Xem tử vi ngày 11/9/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 9 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 24-7 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 9 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 11-9-2020 - Âm lịch: ngày 24-7 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Sao: Lâu - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Dậu: Đăng Viên tạo tác đại lợi; Tỵ: Gọi là Nhập Trù rất tốt; Sửu: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/9/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tý có những khởi đầu tốt đẹp và hy vọng sẽ mang đến cho con giáp này những kết quả tốt và nguồn thu nhập bất ngờ trong thời gian tới. Điều quan trọng nhất là bản mệnh đã có đường hướng để phấn đấu và nỗ lực.

Tuy nhiên, người tài giỏi thường dễ bị ghen ghét, đố kị, trong khi con giáp này vô tư, cởi mở kết giao không ít người trong đó vô tình có cả những kẻ tiểu nhân. Ban đầu họ tiếp cận người tuổi Tý chỉ với mục đích lợi dụng nhưng sau đó sẽ tìm cách hạ bệ, lợi dung để biến thành cơ hội thăng tiến cho bản thân.

Ngũ hành xung khắc cũng ảnh hưởng đến đường tình duyên của bản mệnh. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra, ngày này qua ngày khác không giải quyết được. Mọi thứ dần dồi nén lại, chỉ chờ tới khi bùng nổ sẽ khiến cho mối quan hệ tan vỡ. Đối với người độc thân, nhân duyên chưa được như ý.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, ngày Sửu Tị bán hợp mang đến tuổi Sửu may mắn trong chuyện tiền bạc, con giáp này được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đầy ắp túi. Song bản mệnh cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng sẽ đến lúc cạn kiệt.

Trong ngày con giáp này còn được đón nhận những tin vui trong vận trình tình cảm. Nếu còn độc thân, người tuổi Sửu sẽ có cơ may gặp được đối tượng ưng ý, còn nếu đã có người trong lòng thì hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình, thời điểm này rất thích hợp để tỏ bày tình cảm của mình với đối phương.

Ngũ hành tương sinh nên càng thúc đẩy nhân duyên thêm khởi sắc, các cặp đôi sẽ trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu, có thêm kỷ niệm đẹp gắn kết hai người lại với nhau. Dù đôi lúc bản mệnh và người ấy vẫn còn chút tranh cãi, giận hờn nhưng sau cùng tình yêu vẫn vượt qua được tất cả.

Quý nhân: Tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần gặp ngày Dần Tị tương hại, điềm báo có thị phi vây quanh, tình cảm gia đình của con giáp này xuất hiện nhiều rạn nứt. Những bất đồng giữa bản mệnh và người thân đến từ nhiều phía, song hãy tin tưởng vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Quý nhân mang tới cơ hội nên tuổi Dần không muốn bỏ lỡ. Công việc của con giáp này cũng sẽ khá nhiều, vì thế hãy đảm bảo dành cho bản thân thời gian nghỉ ngơi thật tốt. Bản mệnh đã thể hiện rất tốt năng lực của mình với mọi tình huống nên được đồng nghiệp cũng như cấp trên tin tưởng và đánh giá cao.

Về phương diện tài lộc, con giáp này tiêu tiền vào những thứ không đâu thì tiền bạc sẽ hao hụt một cách nhanh chóng, nên cần có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên dành thời gian bên cạnh người thân hoặc gặp gỡ bạn bè để có thể giải tỏa bớt căng thẳng, áp lực trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão đối mặt với cục diện tương phá dự báo có nguy cơ mất tiền rất cao. Con giáp này cần thận trọng trong mọi chuyện liên quan đến tiền bạc nếu không muốn tiền trong tay vụt bay mất, kể cả là một phút lơ là, không tỉnh táo cũng có thể gây ra hậu quả khôn lường.

May mắn là bản mệnh được cát tinh che chở nên công việc suôn sẻ hơn rất nhiều. Người tuổi Mão có tài, nhanh nhẹn và điều đó giúp ích khá nhiều trong công việc, dù gặp phải sự cố bất ngờ cũng có thể ứng phó linh hoạt mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác. Thành công sẽ sớm đến với con giáp này.

Ngũ hành sinh xuất nên vận trình tình duyên bị ảnh hưởng nặng nề. Các cặp đôi nảy sinh tranh cãi, giận hờn từ những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống. Người độc thân không thuận lợi trong việc làm quen với những người khác giới, tưởng chừng tình cảm đã tiến triển nhưng cuối cùng lại chẳng thể đi chung một con đường.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, tuổi Thìn đón nhận những tin tốt lành, may mắn trong sự nghiệp. Bản mệnh tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài. Trong công việc cũng như cuộc sống, những mối quan hệ riêng này sẽ là sự hỗ trợ để con giáp này đạt được thành công.

Tuy nhiên bản mệnh có thể gặp phải vài khó khăn trong vận trình tài lộc. Sự hiếu thắng có thể làm người tuổi Thìn thất bại nặng nề. Vì muốn thể hiện bản thân mà vung tiền vào những việc chẳng mang lại lợi ích gì, chỉ mất đi chứ không sinh sôi nảy nở thêm. Con giáp này nên nhanh chóng chấn chỉnh lại mọi thứ.

Về phương diện sức khỏe không được ổn định cho lắm, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Bản mệnh cảm thấy ăn không ngon miệng, mệt mỏi không yên. Con giáp này có thể thử đổi món ăn mình yêu thích để kích thích ăn uống và thêm nhiều hoa quả để bổ sung dưỡng chất.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Tị khởi sắc nhờ tam hội cục nâng đỡ. Không những thế con giáp này còn may mắn gặp được quý nhân giúp đỡ, hướng dẫn đi đúng hướng. Tận dụng được thời cơ này nên bản mệnh đã nắm bắt được những gì có lợi cho mình, đạt được thành tựu đáng kể.

Tuy nhiên con giáp này không có nhiều cơ hội cải thiện vận tài lộc cho mình. Ngay cả khi tiền bạc nằm trong tầm tay rồi vẫn bị tranh đoạt mất, người tuổi Tị cần giữ mình tỉnh táo để nhìn nhận, đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc hay bị ảnh hưởng bởi những thứ phù phiếm xa hoa.

Bản mệnh nhiệt tình, phóng khoáng với mọi người nhưng cũng vì thế mà bị lừa gạt. Thế nhưng con giáp này cũng không nên lo lắng quá làm gì, bởi xởi lởi thì trời cho, tài lộc sẽ đến với người không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc. Song trong ngày có thể vướng vào tình huống khó xử, có thể làm xáo trộn cuộc sống hiện tại.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Đường tài lộc của tuổi Ngọ có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này biết cách làm những gì để có nguồn thu nhập tốt hơn và giờ là lúc được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu khéo léo và có kế hoạch rõ ràng và hợp lý để sau này không phải lo lắng quá nhiều vì chuyện tiền bạc nữa.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển tốt đẹp nhờ quý nhân che chở. Bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện được tài năng, tạo tiền đề phát triển cho tương lai, đường thăng tiến mở rộng vô cùng. Xác định rõ mục tiêu, xây dựng kế hoạch cụ thể và thẳng tiến tới đích, đó là điều mà người tuổi Ngọ nên làm bây giờ.

Về phương diện tình cảm cũng rất tốt đẹp. Con giáp này và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau. Nhưng đối khi, chúng ta sẽ dễ dàng bị che mắt bởi vẻ bề ngoài ngọt ngào mà không để ý tới bản chất thực sự ẩn chứa phía sau, lơ là một chút là có thể đánh mất những thứ đáng lẽ đã thuộc về mình.

Quý nhân: Tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Vận tài lộc của tuổi Mùi vượng phát rõ rệt, con giáp này sẽ có cơ hội kiếm tiền và gia tăng thu nhập cho mình. Nhất là người theo nghiệp buôn bán kinh doanh có lộc trời ban, không lo túng thiếu tiền bạc. Bản mệnh cũng được nhắc nhở cần phải sáng suốt khi đưa ra các quyết định quan trọng trong ngày.

Song sự nghiệp có thể gặp chút khó khăn, người tuổi Mùi dễ dao động và lung lay trước quá nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù con giáp này hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước. Chỉ có bản mệnh mới biết mình cần gì và phải làm gì mà thôi.

Đường tình duyên tươi sáng thấy rõ do ngũ hành tương sinh, tạo cơ hội cho con giáp này tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Tạo hóa đã sắp đặt một cuộc gặp gỡ tình cờ, một chuyện tình đẹp như mơ cho bản mệnh, đừng tìm kiếm xa xôi ở đâu hãy nhìn những người ở bên cạnh mình.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng tuổi Thân đạt được khá nhiều thành tựu trên con đường công danh. Con giáp này là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng Bản mệnh vốn nhiệt tình, có trách nhiệm nên sẵn sàng gánh vác thêm cả phần việc của người khác vì lợi ích chung.

Tuy nhiên, hãy xem xét đâu là cơ hội phù hợp nhất với bản thân mình. Một số thay đổi lúc này khá phù hợp để người tuổi Thân có thêm động lực dấn thân vào những thử thách. Thế nhưng người tốt vẫn có người ghen tị, con giáp giáp này vẫn bị tiểu nhân hãm hại nên mọi công lao đều tan biến.

Việc Tranh cãi để giải quyết vấn đề cũng được nhưng đừng làm vấn đề trở nên trầm trọng hơn. Bản mệnh phải biết mình muốn gì, thực sự cần gì, chỉ nên tranh luận ở mức vừa phải để con giáp này và đối phương hiểu nhau hơn, chớ nên đểbản thân tự đạp đổ hạnh phúc và những gì mình đang có.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp nhiều may mắn trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở nhờ vậy mà tài lộc cũng khởi phát lên trông thấy. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều cơ hội để cải thiện nguồn thu của mình trong thời gian ngắn. Sau những ngày ảm đạm, tiền bạc trong túi bản mệnh đã bắt đầu đầy ắp lên.

Con giáp này có định hướng kinh doanh đúng đắn, hợp tác đúng người nên mọi việc suôn sẻ, mang lại nguồn lợi nhuận khá lớn, đủ để bản mệnh tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh trong thời gian tới. Tuy nhiên với tính cách phóng khoáng vô tư, bản mệnh nên kiềm chế không tiêu xài hoang phí.

Trong ngày Tam Hợp, con giáp này đón nhận nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Tình yêu của người tuổi Dậu và nửa kia ngày càng sâu đậm, có thể tiến thêm một bước tiến mới. Nếu đã chín muồi thì ngại gì mà không bàn tính chuyện trăm năm hạnh phúc. Người độc thân nên chủ động bắt chuyện với đối tượng mình thích.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, tâm trạng của người tuổi Tuất không được ổn định do tác động tiêu cực hung tinh. Con giáp này liên tục phải tìm cách tự động viên và thúc đẩy tinh thần mình lên. Thay vì quá tập trung vào cảm giác tiêu cực, hãy chuyển đổi năng lượng và mối quan tâm của mình sang công việc.

Đường công danh sự nghiệp cũng không suôn sẻ là mấy khi xung quanh vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây khó khăn cho tuổi Tuất. Bản mệnh lại có phần chủ quan nên dễ bị kẻ đó lợi dụng và biến cơ hội của mình thành cạm bẫy. Tuy con giáp này có tài nhưng vẫn chưa nhận được thành quả xứng đáng.

Bù lại nhân duyên tốt, bản mệnh có nhiều lựa chọn khi tìm kiếm một nửa của mình. Sự tinh tế và khéo léo đã chinh phục được người ấy, chỉ là con giáp này chưa hiểu được trái tim của mình thuộc về ai. Quyết định này vô cùng quan trọng bởi khó có thể hạnh phúc khi ở bên một người mình không yêu.

Quý nhân: Tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi muốn cải thiện vận trình sự nghiệp của mình thì bản thân cần nhiều sự thay đổi hơn. Con giáp này phải hiểu được ưu điểm của bản thân và biết cách lợi dụng ưu điểm đó để bù đắp cho những thiếu sót, có như vậy mới đạt được thành công một cách dễ dàng và thuận lợi hơn.

Hãy nhớ trên đời này chỉ có chính người tuổi Hợi mới có thể tự thay đổi được cuộc đời mình, không ai khác có sức mạnh to lớn đến vậy. Chỉ nhờ vào sự nỗ lực, chăm chỉ của bản thân, bản mệnh sẽ có được thứ mình muốn chứ đừng trông chờ vào người nào đó mang đến cho mình.

Đường tình duyên không được vui vẻ cho lắm. Con giáp này chưa xác định rõ tình cảm của mình, dễ bị người ngoài tác động nên đối phương thấy thất vọng vì không được tin tưởng. Lại thêm ngũ hành tương xung khiến mâu thuẫn càng chồng chất, bản mệnh đánh mất sự bình tĩnh và lo lắng nhiều về tương lai.

Quý nhân: Tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan