Xem tử vi ngày 12/1/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tuất đón cơ hội trời ban, tuổi Tý rất nóng lòng được dấn thân vào những hành trình mới, những thử thách mới và tạo nên những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình để có thể quên đi những điều không hay xảy ra trong thời gian gần đây.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12/1/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 12-1-2019 - Âm lịch: ngày 7-12 - Kỷ Dậu 己酉 [Hành: Thổ], tháng Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Hàn, Trực: Thành, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Bính Dần (3h-5h): Thanh Long, Đinh Mão (5h-7h): Minh Đường, Canh Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Tân Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Quý Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Ất Sửu (1h-3h): Câu Trận, Mậu Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Kỷ Tị (9h-11h): Chu Tước, Nhâm Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Giáp Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Ất Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Đại Dịch Thổ
Ngày: Kỷ Dậu; tức Can sinh Chi (Thổ, Kim), là ngày cát (bảo nhật).
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung ngày: Tân Mão, Ất Mão.

Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu. 
Sao: Liễu - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/1/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý rất nóng lòng được dấn thân vào những hành trình mới, những thử thách mới và tạo nên những bước ngoặt quan trọng trong cuộc sống của mình để có thể quên đi những điều không hay xảy ra trong thời gian gần đây.

 

Trong công việc, bạn khao khát tạo nên bứt phá nhưng đừng vội vàng đốt cháy giai đoạn. Nếu ngay từ đầu bạn đã không đặt nền móng vững chắc cho công việc của mình thì sự nghiệp của bạn khó phát triển lâu dài được.

Tử vi hôm nay về tài chính của 12 con giáp cho thấy nếu tuổi Tý quá dĩ hòa vi quí thì rất có thể bạn sẽ bị lợi dụng cho những mục đích không tốt. Bạn là người lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ người khác trong mọi vấn đề, chỉ cần có khả năng thì chắc chắn bạn sẽ không ngại. Bạn sẽ có thu nhập nếu như bạn sẵn sàng vạch ra giới hạn của bản thân mình và không chấp nhận người khác xâm phạm giới hạn đó vì bất kể lí do gì. Ngược lại nếu bạn không minh bạch trong công việc và tài chính thì chắc chắn sẽ nhận phần thiệt về mình.

Về mặt tình cảm, tình cảm và sự quan tâm mà người ấy dành cho bạn là rất lớn. Dường như lúc nào đối phương cũng thắc mắc bạn đang ở đâu, làm gì, cảm thấy như thế nào và có cùng sóng suy nghĩ với họ hay không. Vậy nên đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khá phiền vì người ấy lúc nào cũng bám dính lấy mình 24/24.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thình

Tuổi Sửu

Một người bạn lâu ngày không gặp bỗng xuất hiện trở lại và làm đảo lộn cuộc sống của bạn một chút nhưng là theo hướng tích cực. Trong công việc, tuổi Sửu nên tập suy nghĩ độc lập và dám chịu trách nhiệm về những quyết định của mình. Đồng thời bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần cho những tình huống không mong muốn có thể xảy ra vì không phải lúc nào kế hoạch hoàn hảo cũng sẽ được thực hiện một cách trơn tru.

Tuổi Sửu hãy tập trung hết sức vào từng việc mình làm dù là nhỏ nhất. Hãy lập ra một danh sách những việc cần làm, sắp xếp chúng theo thứ tự ưu tiên và giải quyết từng việc một. Hãy trả lời hết thư từ, email và các tin nhắn công việc. Bạn sẽ hoàn thành được rất nhiều việc cùng một lúc nếu biết sắp xếp công việc hợp lí.

Hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Sửu có thể lười biếng một chút và bật chế độ nghỉ ngơi. Chọn ở một mình là cách tốt nhất để tái tạo năng lượng và sẵn sàng cho những ngày làm việc tiếp theo. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên gia đình, bạn bè và người ấy. Đó là cảm giác thanh thản mà không gì có thể mua được.

Về mặt tình cảm, trong mối quan hệ với mọi người xung quanh tuổi Sửu nên linh hoạt hơn để tránh xảy ra những xích mích không đáng có.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Dần

Tuổi Dần đã quá quen với những thách thức cam go, vậy nên bản lĩnh của bạn cũng được tôi luyện rất nhiều. Trong công việc, đây là thời điểm ngàn vàng để thực hiện các giao dịch tài chính quan trọng hoặc giải quyết triệt để một vấn đề hóc búa nào đó liên quan đến tiền bạc.

Tuổi Dần không cảm thấy hứng thú với bất kì điều gì trong ngày hôm nay. Vậy thì hãy để người ấy khơi gợi cảm hứng trong bạn. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái vì có người chủ động dẫn dắt và mình không phải suy nghĩ về bất cứ điều gì. Thậm chí người ấy cũng sẽ không để bạn phải chi trả cho bất kì hóa đơn ăn uống, mua sắm hay giải trí nào trong ngày hôm nay để bạn có thể được xả hơi tuyệt đối.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ gặp rất nhiều khó khăn đến từ những yếu tố khách quan. Trong những trường hợp như vậy cần hết sức bình tĩnh và tìm hướng giải quyết hợp tình hợp lí cho cả đôi bên.

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Mão

Tuổi Mão không nên tự đấu tranh với bản thân mình vì điều đó sẽ càng khiến bạn thêm căng thẳng, áp lực. Chỉ một lần này thôi hãy tự thỏa hiệp với chính mình để cảm thấy bình yên. Trong công việc, tuổi Mão nên tích cực giao lưu để xây dựng một mối quan hệ tốt đẹp với những người đồng nghiệp có thể giúp đỡ mình hoàn thành công việc một cách xuất sắc nhất.

Hôm nay tuổi Mão sẽ nảy ra khá nhiều ý tưởng thú vị. Nếu biết phát triển những ý tưởng đó theo đúng hướng thì chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận kha khá. Hãy khôn khéo khi khám phá những miền đất mới trong ngày hôm nay và biết chọn lọc những thông tin mà mình thu nhận được.

Về mặt tình cảm, đã đến lúc thay đổi các tiêu chí và nguyên tắc bạn đặt ra trong mối quan hệ của mình. Dù bạn có mong muốn những thay đổi đó hay không thì nó vẫn sẽ xảy ra trong tương lai gần vì đó là điều tất yếu. Vậy thì để tránh bị động trước những sự thay đổi đó, tại sao bạn không chủ động tạo nên những chuyển biến tích cực trong mối quan hệ của mình?

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên thẳng thắn góp ý với một người bạn thân rằng cách ứng xử và thái độ của họ trong thời gian gần đây là không thể chấp nhận được. Trong công việc, một mối quan hệ đối tác mà bạn đang cố gắng xây dựng sẽ tiến triển khả quan miễn là bạn thực sự đầu tư thời gian và tâm huyết cho việc đó.

Có lẽ tuổi Thìn sẽ phải dành cả ngày hôm nay để nghiên cứu các văn bản pháp lí. Bạn cảm thấy thực sự nhàm chán nhưng đó là việc cần làm nên không thể trì hoãn hay đẩy trách nhiệm cho ai khác. Bạn không muốn phải đưa ra quyết định về những vấn đề không phải chuyên môn của mình. Vậy thì cách tốt nhất là hãy nhìn nhận mọi việc từ một khía cạnh khác. Chỉ ngày mai thôi bạn sẽ biết rõ mình nên đầu tư vào đâu.

Về mặt tình cảm, tuổi Thìn hãy cố gắng đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để thấu hiểu cho họ. Cho dù việc đó khiến bạn cảm thấy không thoải mái đi nữa thì đó cũng là việc nên làm.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Tuổi Tỵ

Một người bạn sẽ giúp tuổi Tỵ bỏ được những thói quen xấu của mình, vậy thì tại sao phải cô độc trên cuộc chiến chống lại những thói quen xấu đó cơ chứ? Trong công việc, một kế hoạch quản lí tài chính bài bản là chìa khóa giúp bạn cải thiện đời sống vật chất của bản thân một cách toàn diện.

Bạn thích cảm giác vỗ về, quan tâm người khác và hôm nay bạn có rất nhiều cơ hội để làm điều đó. Hôm nay Tuổi Tỵ đặc biệt tập trung vào các vấn đề gia đình, bạn bè và mong muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong các mối quan hệ đó. Tất cả những điều có ý nghĩa với bạn nằm ở gia đình, bạn bè, vậy nên hãy nghe theo tiếng gọi của trái tim. Bạn sẽ thấy rất hài lòng với sự lựa chọn của mình.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Tỵ đang đắm chìm trong tình yêu với một người nào đó. Tuy nhiên bạn cũng nên biết tiết chế cảm xúc và phân bổ sự chú ý cho cả những lĩnh vực quan trọng khác trong cuộc sống như gia đình, sự nghiệp, bạn bè nữa.

Con số may mắn: 5

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Tuất

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hãy chú tâm hơn đến những trách nhiệm mà mình đang gánh vác trong công việc để có thể tận dụng và phát huy tối đa những cơ hội đến với mình. Thời gian, sự kiên nhẫn và chăm chỉ là những yếu tố đem lại sự thành công cho tuổi Ngọ và đó cũng chính là những gì bạn nghiệm ra trong công việc hiện tại.

Những mục tiêu không thực tế có ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực đến cuộc sống của bạn hoàn toàn phụ thuộc vào cách tiếp cận vấn đề. Nếu bạn là người có ý chí, có mục tiêu thì chắc chắn bạn sẽ theo đuổi giấc mơ đến cùng. Còn nếu càng làm bạn càng cảm thấy đi vào ngõ cụt thì tốt hơn hết là dừng lại càng sớm càng tốt. Thái độ của bạn sẽ quyết định tất cả việc thành bại vào thời điểm này còn tiền bạc thì không thành vấn đề.

Về mặt tình cảm, không phải lúc nào tuổi Ngọ cũng giải đáp được những vấn đề của chính mình nhưng nhờ thái độ lạc quan và một trái tim đầy bao dung nên thường mọi người xung quanh rất hay tìm đến bạn khi cần lời khuyên về chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mão

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy trân trọng những gì mình đang có, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm hơn đến mọi người xung quanh mình. Biết đâu nhờ sự giúp đỡ của bạn mà họ có thể đạt được kết quả cao hơn mong đợi rất nhiều thì sao.

Hôm nay là ngày tuổi Mùi nên tắt chế độ làm việc, bật chế độ vui chơi giải trí. Nếu bạn muốn tạo nên những thay đổi tích cực trong sự nghiệp của mình thì đôi lúc cũng nên ích kỉ một chút. Có rất nhiều cách để chăm sóc tốt cho bản thân, tiền bạc chỉ là một trong số đó thôi. Khi bạn xem xét các vấn đề mình đang gặp phải thì hãy cố gắng đi tìm căn nguyên cội rễ của nó để có thể giải quyết triệt để. Thật không may là hiện tại thì tuổi Mùi không thể tìm được nguyên nhân cụ thể của vấn đề.

Trong công việc, đây là ngày thích hợp để thực hiện những giao dịch tài chính, thương mại. Về mặt tình cảm, bạn và người ấy có rất nhiều điều băn khoăn về đối phương và về mối quan hệ hiện tại của hai người. Cách tốt nhất là hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ đừng suy đoán lung tung mà khiến tình cảm rạn nứt.

Con số may mắn: 10

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mão và Thìn

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang đạt được khá nhiều điều mà trước đây bạn nghĩ rằng đó chỉ là giấc mộng viển vông. Hãy để ánh sáng hào quang của chiến thắng đó tạo động lực thúc đẩy bạn tiến xa hơn nữa chứ đừng để nó khiến bạn choáng ngợp mà mất phương hướng cho tương lai.

Tự tin là yếu tố tiên quyết để chiến thắng. Đó là một trong những lợi thế của bạn so với những đối thủ khác tuy nhiên bạn cũng cần phải xem xét lại các nguồn lực của mình để có thể chủ động trong mọi trường hợp. Tuổi Thân nên dành cả ngày hôm nay để lấy lại sự kiên định vốn có của bản thân, khi đó dù khó khăn gì bạn cũng có thể giải quyết dễ như trở bàn tay.

Trong công việc, giao tiếp và lên kế hoạch là hai việc nên được ưu tiên trong ngày hôm nay. Ngoài ra bạn cũng cần phải lưu tâm tới việc vun đắp tình cảm cá nhân nữa. Hãy tranh thủ thời gian rảnh để gọi điện, nhắn tin hoặc sắp xếp một cuộc hẹn trong tuần tới, khi mà công việc đỡ bận rộn hơn.

Con số may mắn: 36

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên giữ quan hệ hòa hảo với người đó. Dù đôi lúc bạn không thật sự hài lòng với cách làm việc của đối phương nhưng mất lòng người đó thì cũng không có lợi lộc gì cho bạn. Hôm nay dù là làm hay chơi thì bạn đều đạt được thành quả xuất sắc.

Hôm nay không phải là lúc để tuổi Dậu cảm thấy ngượng ngùng, nhút nhát nếu không thì bạn sẽ đánh mất cơ hội tốt để gia tăng thu nhập. Hôm nay vận tài lộc của tuổi Dậu chỉ ở mức trung bình, vậy nên bạn tha hồ làm những gì mình thích, đừng quá quan tâm đến lợi nhuận.

Về mặt tình cảm, tất cả những nỗ lực làm mới mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ thu được kết quả khả quan. Qua đó cả hai người cũng nhận thức được tầm quan trọng của việc tích cực làm mới tình yêu, không để chuyện tình cảm trở nên nhàm chán.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Tuất

Cánh cửa cơ hội đang mở ra với người tuổi Tuất, hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để nắm bắt và tận dụng triệt để những cơ hội đó. Công việc tiến triển thuận lợi, quan hệ với đồng nghiệp đi lên, nhờ thế mà tâm trạng của tuổi Tuất ngày hôm nay rất tốt.

Tuổi Tuất đừng kì vọng quá nhiều vào sự giúp đỡ của bạn bè trong những tình huống khó khăn. Nếu bạn thắc mắc liệu mình có nên mạnh dạn đầu tư hoặc tiếp cận cơ hội kinh doanh lần này theo cách truyền thống hay không thì câu trả lời là không. Bạn càng đầu tư ít bao nhiêu thì bạn sẽ càng hối hận bấy nhiêu khi biết nó có thể mang lại lợi nhuận lớn cỡ nào.

Tuổi Tuất nên biết tình cảm là điều không thể gượng ép. Bạn càng gượng ép bao nhiêu thì càng đẩy người ấy ra xa mình bấy nhiêu.

Con số may mắn: 46

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Tỵ

Tuổi Hợi

Nếu những đứa con của bạn khiến bạn thất vọng thì tuổi Hợi cần phải tự vấn chính mình xem liệu mình có phải chịu trách nhiệm một phần cho sai lầm đó của con hay không. Trong công việc, tuổi Hợi nên chủ động giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trước, sau đó bạn tha hồ nghỉ ngơi.

Hôm nay công việc của tuổi Hợi giậm chân tại chỗ, vậy nên bạn cảm thấy lo lắng, bất an vì bạn quá quan tâm đến vấn đề công việc, tài chính và rất hiếu thắng. Hôm nay tuổi Hợi sẽ dành cả ngày để tìm nguyên nhân tại sao sự nghiệp của mình không tiến triển như mong muốn và xốc lại tinh thần để cải thiện hiệu quả công việc vào ngày mai.

Về mặt tình cảm, tử vi hôm nay dự đoán bạn tình cờ chạm mặt người cũ trong hoàn cảnh bạn ít ngờ tới nhất và có thể người ấy sẽ đề nghị được nối lại tình xưa với bạn. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là bạn có thực sự mong muốn làm lại từ đầu hay không? Nếu câu trả lời là không thì hãy kiên quyết đừng để bị mềm lòng trước những lời phân bua của đối phương.

Con số may mắn: 30

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan