Xem tử vi ngày 12/12/2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 12 năm 2019 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương đang rất lo lắng về tình hình tài chính không mấy tốt đẹp, bạn có thể sẽ phải đề ra một kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Tuy nhiên, mọi thứ đôi lúc không phải màu hồng như bạn nghĩ đâu, đôi khi cũng phải tiêu tốn một khoản ngoài dự kiến, đừng quá bi quan nhé.

Hiệu suất làm việc của chòm sao này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn. Không chỉ thế hôm nay bạn còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.

Nhiều người thắc mắc tại sao bạn không mở lòng mình, nhưng bạn biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhận được những tín hiệu rất tích cực trong công việc, học tập, cũng như tình yêu. Một ngày quá thành công phải không nào? Đó cũng là kết quả của một quá trình phấn đấu, hơn ai hết, bạn xứng đáng được nhận nó. Tuy nhiên cũng đừng để bị "ru ngủ trong chiến thắng" nha, còn nhiều mục tiêu phía trước và bạn cần phải nỗ lực để vươn tới.

Kim Ngưu bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, chòm sao này cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hòa nhã và thân thiện hơn. Thứ 5 bạn có thể sẽ ngoan cố để bảo vệ ý kiến của mình, điều này có thể sẽ gây ra chút rắc rối nhỏ.

Về tình cảm, ai còn độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn. Với các cặp đôi trở nên lặng lẽ hơn và không còn quá tự hào về tình yêu, những tổn thương khiến chòm sao này trở về thực tại, yếu đuối và mong manh.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Cuộc sống đôi khi rất khắc nghiệt, bạn phải rèn luyện cho mình khả năng đứng vững trước khó khăn, điều đó sẽ giúp ích cho Song Tử rất nhiều trong hôm nay. Mọi thứ hầu như chẳng thể kiểm soát nổi, chúng sẽ làm cho bạn không thể nào đủ tỉnh táo để nhận biết đâu là giải pháp của vấn đề, những lúc như thế bạn nên thật bình tĩnh, xác định cho mình tư tưởng là bằng mọi giá phải vượt qua khó khăn. Ngoài ra cũng nên tìm sự giúp đỡ của bạn bè, nguời quen nếu bạn thấy điều đó là cần thiết.

Một ai đó có thể đưa ra lời nhận xét mà bạn thấy không chính xác với bản thân, vì vậy bạn có chút không hài lòng. Tuy nhiên, một con người lúc nào cũng sợ khiến người khác không hài lòng như Song Tử hãy học cách chấp nhận cách nhìn nhận khác nhau của mọi người. Quan trọng nhất vẫn là bản thân bạn cảm thấy ra sao.

Với ai độc thân cảm thấy cái lạnh sẽ mang đến sự cô đơn thường trực, nhưng không vì thế mà bạn vơ bừa chọn vội ai đó khi mà bạn chưa sẵn sàng. Với người có gia đình đang rơi vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền cho nên nhiều khi bạn ước, giá như mình độc thân.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, rất nhiều điều tốt lành sẽ mỉm cười với Cự Giải trong ngày thứ Năm này, bạn sẽ có được một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc. Tất cả những gì cần làm là hãy luôn vun trồng và chăm sóc chúng, quên đi quá khứ và tận hưởng không khí hiện tại mà bạn đang trải qua.

Trong tình cảm, bạn đang rơi vào cảnh chán nản cô đơn, chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Bạn mong chờ trực giác của mình sẽ cho kết quả đáng tin hơn là cảm xúc bạn đang có. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu chẳng phải là câu chuyện của trực giác hay cảm xúc, nó thực sự là định mệnh, dù đúng hay sai, vẫn phải là người đó.

Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, cuối năm nên bạn cũng chi tiêu chừng mực hơn, nhưng nếu thích món đồ nào thì cũng đừng ngần ngại, hãy mua nó, coi như phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân. Rồi cuối năm, bạn sẽ nhận được một khoản thưởng khác mà thôi.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sẽ có những khó khăn lớn về tài chính đòi hỏi Sư Tử phải thật sự bình tĩnh để tìm ra lối thoát an toàn nhất. Đừng nên màng tới những sức ép ngày càng gia tăng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng phía trước, sự nỗ lực sẽ mang lại những kết quả tích cực, thái độ e sợ chẳng những không giúp tình hình thêm cải thiện mà còn đẩy bạn vào tình thế khó khăn hơn nữa.

Tình cảm của bạn và đối phương khá tiến triển, dù có chút hiểu lầm và chưa gần gũi nhưng hôm nay mọi chuyện đã khác. Bạn đã không còn ngại mà chủ động đưa ra yêu cầu đối với người ấy. Trong tình yêu, không nên chờ đợi người khác hiểu mình nhiều quá, hãy bộc bạch tâm tư để họ được thấu hiểu và cảm thấy bạn mở lòng mình hơn với họ.

Có lẽ chòm sao này nên thoát ra khỏi bóng đen quá khứ. Có thể trước đó bạn thất bại, nhưng như thế không có nghĩa là bạn sẽ luôn thất bại. Có nhiều yếu tố quyết định sự thành bại của con người, nhưng chắc chắn rằng nếu bạn thiếu tự tin thì khả năng thất bại sẽ càng lớn hơn.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ có thể gặp một vài bất lợi trong công việc, nhưng bạn sẽ mau chóng vượt qua mà thôi. Hãy tỏ ra bản lĩnh và quyết đoán hơn nữa trong các quyết định của mình, sự tỉnh táo luôn mang lại những ý nghĩ sáng suốt giúp bạn mau chóng thoát ra khỏi tình trạng tồi tệ một cách nhanh nhất. Bạn cũng nên rút ra những bài học quý báu sau chuyện này nha.

Dù chăm chỉ làm việc nhưng bạn vẫn chưa được đánh giá cao vì hiệu quả không bằng người khác. Bạn cần xem những người xung quanh làm việc thế nào, xin lời khuyên từ những người đi trước, cũng cần sáng tạo hơn nữa thì mới bứt phá được. Nếu bản thân còn thiếu xót thì cần đầu tư thời gian để củng cố kĩ năng, chuyên môn nhằm bắt kịp tốc độ làm việc của mọi người.

Chuyện tình cảm của Xử Nữ ngày hôm nay không có nhiều biến động. Tan giờ làm, hai bạn có thể cùng nhau hẹn hò ăn uống ở một quán ăn mới mẻ. Nếu bạn chia sẻ mong muốn, phiền não của mình trong chuyện công việc, người ấy sẽ rất vui vì cảm thấy mình quan trọng và cũng sẽ có những góp ý chân thành với bạn đấy.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự lãng mạn trong tình yêu sẽ là chất xúc tác mãnh liệt nhất giúp gắn kết hai trái tim. Bạn nên dành nhiều thời gian vun đắp cho tình cảm của mình, một cuộc hẹn lãng mạn hay đơn giản là những lời nói ngọt ngào sẽ mang lại nhiều hiệu quả. Ngoài ra cũng nên chú ý tới ngân khố của mình một chút, đừng nên chi tiêu quá đà, nếu không Thiên Bình sẽ phải than trời đó.

Cái tính thích mỉa mai người khác là không tốt đâu. Nhiều khi bạn cho rằng lấy điểm yếu của người khác ra để nói đùa là một việc rất hài hước, và bạn cũng hoàn toàn không có ác ý khi làm việc ấy, thế nhưng người ta chưa chắc đã cảm thấy như vậy đâu.

Trong công việc, chòm sao này luôn cố gắng để đạt được sự hoàn hảo và mong muốn mình sẽ làm mọi chuyện tốt nhất có thể. Điều này được sếp và đồng nghiệp của bạn đánh giá rất cao. Nhưng đây cũng là con dao hai lưỡi, bạn vô tình tự đặt áp lực cho bản thân, lúc nào cũng trong trạng thái căng thẳng, lo âu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết trong một ngày khá là bình lặng, đôi lúc sẽ có những sóng ngầm, chủ yếu là những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm cá nhân. Bọ Cạp nên chủ động giải quyết trước khi những xung đột trở thành cơn sóng dữ dội. Bạn nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn nữa, quan trọng là tình cảm không được dao động, chú ý nhé.

Về chuyện tình cảm, bạn đang tập trung vào cảm xúc cá nhân nhiều hơn là quan tâm đến cảm xúc của nửa kia. Bạn nhiều khi đặt cái tôi của mình lên trên mối quan hệ, việc này đối phương có thể nhường nhịn bạn vài lần, nhưng không nên vì thế mà bạn nghĩ mình đúng.

Sức khỏe của bạn xuất hiện một vài dấu hiệu không tốt. Ăn đồ cay có thể giúp bạn cảm thấy ấm hơn nhưng nó lại không tốt cho dạ dày, nên hạn chế nhé. Cũng không nên thức khuya nhiều vì da bạn đang bị sạm đi đấy, muốn ngày mới tinh thần sảng khoái, tràn đầy sức sống thì cần đi ngủ trước 11h.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn nên hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình nha, đừng cố gắng thay đổi chúng, hôm nay không phải là một ngày thích hợp cho nhiều sự xáo trộn đâu. Tốt nhất là Nhân Mã nên tìm kiếm niềm vui qua công việc hay những sở thích cá nhân. Có khá nhiều lựa chọn và điều quan trọng là phải đưa ra được chọn lựa thích hợp nhất mà thôi.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, hai bạn vẫn thương yêu nhau nhiều mặc dù đôi lúc có vài tranh cãi, mâu thuẫn nhỏ. Quan trọng là người ấy luôn nhường nhịn bạn, chỉ khi nào bạn đi quá xa vấn đề và làm nghiêm trọng hóa vấn đề lên thì họ mới nghiêm túc làm cho bạn hiểu thôi.

Tính bốc đồng khiến bạn vừa nghĩ gì là sẽ làm ngay, không chịu cân nhắc kĩ, chính vì sự nóng vội đó mà hôm nay mọi việc không quá thuận lợi với bạn. Nhìn những người khác thành công, bạn cảm thấy có đôi chút ghen tị, cho rằng vì sao người ta thì dễ dàng chạm đến đích, còn mình thì lúc nào cũng khó khăn như thế.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày 12/12/2019 sẽ là ngày có khá nhiều sự kiện xảy ra, nhưng cũng không đến nỗi tệ lắm đâu. Ma Kết nên khởi động một ngày mới bằng cách sắp xếp lại công việc cho ngăn nắp, nên nhớ là ưu tiên giải quyết những công việc đòi hỏi nhiều thời gian và công sức trước, đừng bao giờ để bị động trong bất kỳ tình huống nào.

Công việc có nhiều biến động, mệt mỏi làm bạn gầy đi trông thấy, cần cố gắng cải thiện tình hình, sắp xếp công việc một cách hợp lý nhé. Bạn đang làm khổ bản thân vì tham công tiếc việc mà lại chẳng mang lại hiệu quả nhiều.

Ma Kết tận tâm với người mà mình thích, bạn không cần đáp trả. Bạn thích cảm giác được quan tâm và chia sẻ với người ấy, thích nhìn người ấy vui vẻ và bình an. Đây là cảm giác tương tự như yêu đơn phương nhưng lại là một cảm giác thú vị và an toàn.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày 12/12/2019 là thời điểm tốt để Bảo Bình có những hoạt động tích cực về mặt xã hội, bạn có thể tham gia những hoạt động từ thiện hay thực hiện những việc làm ý nghĩa nhằm giúp đỡ một hoàn cảnh cụ thể nào đó. Hãy cố gắng làm việc và học tập tích cực hơn nữa nhé.

Chòm sao này đang lãng đãng và mất tập trung, bạn học hỏi nhiều nhưng lại không biến những kiến thức của người khác để vận dụng cho mình. Điều này khiến các công việc của bạn liên tục gặp những nút thắt, việc chưa tháo nút này nút kia đã thắt vội khiến chòm sao này mất tập trung.

Sự ấm áp và chân thành mà bạn dành cho mọi người là điều mà ai ai cũng quý mến. Đừng lo lắng rằng không ai yêu quý mình, bởi bạn luôn là người truyền cảm hứng, mang niềm vui đến cho những người xung quanh.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có vẻ như hôm nay bạn sẽ phải mất thời gian kiên trì chờ đợi, Song Ngư cũng đừng nên buồn phiền vì không đạt được kết quả gì nha. Hãy luôn tỏ ra lạc quan trong mọi việc, cho dù mọi thứ có quay lưng lại với bạn thì hãy luôn tỏ ra bình tĩnh và tự tin, chìa khóa của vấn đề nằm ở thời gian. Vào cuối ngày mọi việc sẽ trở nên dễ thở hơn, nhiều cơ hội tài chính sẽ đến.

Có lẽ đã đến lúc tằm thoát kén, bạn cần sống thật với lòng mình và buông bỏ quá khứ. Chẳng gì có thể an toàn hết mức, dù bạn làm gì, yêu ai cũng đều có sai số, cũng đều có khả năng thất bại. Nhưng không thể vì sợ mà chúng ta đóng cửa trái tim, từ chối tình yêu.

Rồi bạn sẽ thấy phép màu kì lạ của tình yêu, nó có sức mạnh lớn lao và xua tan tất cả mọi điều u ám. Đừng để tình yêu gõ cửa mà phũ phàng từ chối, rồi sau đó một mình ôm nỗi đau gặm nhấm suốt đêm dài. Mạnh mẽ lên Song Ngư nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan