Xem tử vi ngày 12/7/2020 chủ nhật của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 12 tháng 7 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 22-5 - Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 7 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 12-7-2020 - Âm lịch: ngày 22-5 - Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao:  - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/7/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp cho rằng tuổi Tý không ngừng tăng tiến. Bản mệnh kiếm tiền vô cùng thuận lợi, chẳng chút khó khăn hay thử thách nào gây cản trở. Vì thế mà con giáp này có thể tự tin đi trên con đường tiến tới mục tiêu đã đề ra.

Bản mệnh có khá nhiều dự định ấp ủ trong tương lai, cũng có những mong ước, hoài bão lớn. Người tuổi Tý luôn muốn có cuộc sống tốt đẹp. Điều đó chính là động lực để con giáp này cố gắng hơn mỗi ngày. Hãy kiên định và quyết tâm chắc chắn sẽ nhận được thành quả xứng đáng.

Tuy nhiên bản mệnh cũng nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe. Có vẻ như công việc bận rộn khiến con giáp ày đôi lúc quên cả việc chăm sóc cho bản thân mình. Cơ thể bắt đầu có dấu hiệu quá sức, do đó chớ nên làm việc quá sức mà hãy nghỉ ngơi hợp lý và ăn uống điều độ nhé.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 12/7/2020 cho thấy tuổi Sửu tận hưởng hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Con giáp này có được một nửa lý tưởng cho riêng mình, người luôn bên cạnh bất cứ lúc nào. Những giây phút tưởng chừng như bình thường cũng sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ của bản mệnh.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp lại không được suôn sẻ như vậy. Con giáp này phải đối mặt với khá nhiều rắc rối. Bản thân làm việc chưa được hiệu quả, lại bị phân tán bởi những mối quan hệ phức tạp. Hơn nữa, người tuổi Sửu và đồng nghiệp xung quanh cũng có nhiều mâu thuẫn, bất đồng.

Bản mệnh nên tìm cách gắn kết tình cảm với mọi người nhiều hơn. Chớ nên quá đặt nặng chuyện cá nhân mà hãy để mục tiêu công việc lên hàng đầu, khiến đối phương hiểu rằng đây là trách nhiệm và sự hợp tác khiến cả đôi bên cùng có lợi chứ không phải tranh đấu hay chiếm đoạt điều gì của ai.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp dự báo đường tài lộc của tuổi Dần giảm sút đáng kể. Con giáp này nên cẩn trọng bởi có điềm báo hao tài phá của đang nhăm nhe đến gần. Hơn thế nữa bản mệnh cũng cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lí, hạn chế những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự chủ quan của mình.

Vận trình tình duyên trong ngày cực kì khởi sắc. Nếu còn độc thân, người tuổi Dần có thể bày tỏ tình cảm của mình với người mình yêu thầm bấy lâu. Đây là thời điểm tốt để bản mệnh kết thúc tình trạng cô đơn, cho bản thân cơ hội có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu.

Trong khi đó người đã yên bề gia thất có một ngày vô cùng đáng nhớ. Đôi khi hôn nhân không còn được lãng mạn như thuở mới yêu, vì vậy đừng mãi chờ một dịp đặc biệt nào đó mới thể hiện tình cảm với nửa kia, bởi tình cảm cần được vun đắp, hâm nóng mỗi ngày.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão dễ vướng vào chuyện thị phi. Con giáp này quá thẳng thắn, bộc trực và điều đó chính là con dao hai lưỡi. Bạn bè thân thiết có thể hiểu tính cách của bản mệnh, nhưng với người mới tiếp xúc thì có thể bị đánh giá là thiếu chín chắn và tôn trọng.

Con giáp này không cần phải sống giả tạo và nói những điều trái với lương tâm, suy nghĩ của mình, nhưng có lẽ người tuổi Mão nên học cách nói chuyện khéo léo và tinh thế hơn để tránh những hiểu lầm cũng như chuyện rắc rối không đáng có. Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói ra điều gì nhé.

Vận trình tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Con giáp này dựa vào thực lực của mình để giành lấy cơ hội thành công, nhờ đó mà nguồn thu cũng được tăng lên và có thể thoải mái trong việc chi tiêu trong thời gian này mà không phải đắn đo quá nhiều.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi phương Đông dự báo tuổi Thìn bắt đầu ngày mới rất thuận lợi trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và giao cho những trọng trách to lớn. Hơn nữa đồng nghiệp yêu mến và giúp đỡ nhiệt thành. Mặc dù không tránh khỏi áp lực và mệt mỏi nhưng điều đó giúp bản mệnh có thêm sức mạnh.

Thế nhưng đường tình duyên không được vui vẻ cho lắm. Dù mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy đã lên thêm bước tiến mới nhưng dường như mọi thứ vẫn cần sự che chở và chăm sóc kĩ càng. Khó khăn, trở ngại ập đến đến khiến cho chuyện tình yêu của người tuổi Thìn lung lay.

Bản mệnh cứ tưởng rẳng chỉ cần có tình yêu thôi là có thể vượt qua được tất cả nhưng chợt nhận ra có quá nhiều điều cản trở mình tiến tới hạnh phúc. Có lẽ những suy nghĩ hối hận và sai lầm luôn quẩn quanh trong tâm trí và đôi khi cảm thấy đau lòng vì sự thật nói nên phần nào điều đó.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp ngày mới, tuổi Tị có thể chuẩn tinh thần đón nhận tin vui về tài lộc sắp tới. Con giáp này không hoang mang hay lo sợ chút nào mà rất tự tin vào quyết định của mình, kiên trì và vững tâm bước trên con đường bản thân đã lựa chọn.

Sự mạnh mẽ và can đảm của bản mệnh khiến cho nhiều người phải nể phục và tin tưởng, vì thế mà người tuổi Tị có nhiều sự trợ giúp để đạt được mục tiêu của mình. Dù rằng phía trước vẫn còn nhiều thử thách nhưng thành quả mà con giáp này nhận sẽ bù đắp cho công sức đã bỏ ra trong thời gian qua.

Song hôm nay bản mệnh vẫn không cảm thấy thoải mái bởi chuyện tình cảm xảy ra nhiều mâu thuẫn. Những trận cãi vã liên miên khiến cho rạn nứt giữa con giáp này và người ấy ngày càng lớn dần mặc dù đã được hàn gắn trước đó nhưng không thể nào lành lại như ban đầu.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 12/7/2020 cho thấy tuổi Ngọ không có được vận trình công danh sự nghiệp trôi chảy, tốt đẹp như mong muốn. Dường như tính khí nóng nảy, bốc đồng của con giáp này khiến cho mọi chuyện đã chưa giải quyết được lại còn chuyển hướng tiêu cực và phức tạp hơn.

Người tuổi Ngọ nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân, không để tình cảm cá nhân ảnh hưởng tới công việc, dù cho có tức giận hay bất mãn điều gì cũng nên lấy đại cục làm trọng, nếu không những công sức vất vả có được bấy lâu nay cũng sẽ tan thành mấy khỏi chỉ vì sự nóng giận của mình đấy.

Vận tài lộc khởi sắc, những người làm công ăn lương có thể cải thiện thu nhập của mình. Những sự cố gắng của con giáp này từ trước đến nay đã được nhận lại thành quả xứng đáng. Đôi lúc bản mệnh tưởng rằng những điều mình làm là sự sự hi vô ích nhưng cuối cùng đã được đền đáp.

Quý nhân: Tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp, tuổi Mùi đối mặt những rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại. Con giáp này ngây thơ nghĩ rằng tất cả mọi người đều tốt đẹp và có phần chủ quan với những người xấu nên càng dễ bị mắc bẫy.

Bản mệnh nên nhớ rằng không phải lúc nào mình đối tốt với người khác thì đối phương sẽ đối xử tốt với mình. Sự thật là cuộc sống có rất nhiều loại người, may mắn thì sẽ gặp được người tốt, cònkhông may thì người tuổi Mùi sẽ phải học cách tự bảo vệ bản thân, chứ đừng chông chờ vào bất cứ ai.

Đường công danh sự nghiệp phát triển thuận lợi. Quyết tâm, tham vọng đạt nhiều thành công khiến cho con giáp này tập trung cao độ. Bản mệnh không quan tâm tới những thứ xung quanh mà chỉ nhìn vào vào mục tiêu của mình, điều đó cũng chính là động lực để vượt qua được khó khăn, thử thách.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Thân khởi sắc. Trong ngày có điềm báo thăng quan tiến chức, sự thay đổi vị trí trong công việc. Dù điều đó có thể không phải những gì con giáp này mong muốn, nhưng con đường phía trước còn rất dài, chậm mà chắc còn hơn nhanh mà vấp ngã và thất bại liên tục.

Về phương diện tình cảm không được tốt đẹp cho lắm. Người tuổi Thân sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì người ấy, cùng với đó là mong muốn được nhận lại. Dường như mọi chuyện lại không theo ý của bản mệnh, vì thế mà những mâu thuẫn, tranh cãi bắt đầu nảy sinh.

Đừng quá đặt nặng vấn đề cho và nhận, đơn giản đó là những điều bản thân muốn người mình yêu hạnh phúc, được vui vẻ. Hãy để cho mọi thứ đến thật tự nhiên, chứ đừng cố gắng gượng ép. Con giáp này rồi sẽ có được sự quan tâm và yêu thương từ đối phương mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu có thể gặp tai họa bất ngờ. Con giáp này cần phải hết sực thận trọng trong chuyện kinh doanh buôn bán, nhất là các kế hoạch đầu tư làm ăn. Bản mệnh có thể bị che mắt bởi bởi nguồn lợi trước mắt mà quên đi những cạm bẫy đang giăng đầy.

May mắn thay quý nhân xuất hiện giúp đỡ con giáp này trong công việc. Không có công việc nào nhàn hạ mà cũng chẳng có công việc nào là dễ dàng để kiếm tiền. Người tuổi Dậu biết điều đó và luôn cố gắng làm hết sức mình thay vì chỉ ngồi than vãn, không có quyết tâm hay mục tiêu thực hiện.

Hãy xác định đích đến của mình là gì và cách để hiện thực hóa điều đó, đừng quá quan tâm những điều thị phi xung quanh. Thành công nào mà không tránh khỏi những trở ngại, khó khăn. Dù con giáp này phải chịu đựng điều gì đi chăng nữa thì hãy nhớ những thành quả mà sau này mình nhận được.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất nhận được nhiều sự hỗ trợ đắc lực trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này vốn thông minh và nhạy bén nên những điều mới không làm khó được bản mệnh mà ngược lại càng tạo thêm sự hứng thú, khám phá và hoàn thành tốt công việc.

Vận trình tình cảm không có gì khởi sắc. Duyên chưa tới, có gượng ép cũng chẳng thành, dù tuổi Tuất đã cố gắng rất nhiều để giành được trái tim người ấy nhưng tình cảm không phải thứ mà cố gắng là có được, con giáp này không nên mù quáng làm bản thân mình tổn thương và đau khổ.

Hãy lạc quan lên bởi vì biết đâu đó nửa kia yêu thương đang đến với bản mệnh. Ngày đó chẳng ai có thể nói trước, nhưng vận mệnh luôn nằm trong tay chúng ta, chỉ con giáp này muốn và dùng tấm lòng chân thành thì tình cảm của bản mệnh sẽ có ngày được đáp lại xứng đáng.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Hợi được quý nhân nâng đỡ, vì thế mà đường tài lộc vô cùng vượng phát. Tiền vào túi đếm không xuể, con giáp này có được những đối tác đáng tin cậy, có thể hợp tác lâu dài trong tương lai và đem lại nhiều lợi ích tiền bạc.

Vận trình tình cảm thăng trầm cũng bởi tâm trạng của người tuổi Hợi. Tinh thần không được tốt khiến người ấy phải chịu nhiều ấm ức bởi tính khí khó chiều của bản mệnh. Con giáp này nên thư giãn, thoải mái thể hiện tình cảm của bản thân mà không quan tâm đến những tác động bên ngoài.

Tuy nhiên con giáp này cũng không nên ích kỉ, chỉ nghĩ đến bản thân như vậy. Nếu không mệnh sẽ phải hối hận vì đã vô tâm và làm tổn thương những người mình yêu quý nhất. Đừng để cảm xúc tiêu cực chi phối mình, hãy suy nghĩ đến những điều tích cực và vui vẻ trong cuộc sống.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan