Xem tử vi ngày 12/8/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 12/8/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong công việc. Nhìn chung bạn làm gì cũng trôi chảy và thuận lợi, có người còn được người khác giúp một tay nữa nên có thể hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Một trong những yếu tốt quyết định thành công chính là biết tập trung vào điều ta muốn chứ không phải điều chúng ta sợ.

Ngày 12/8/2019 không phải lúc để Bạch Dương đánh cược và thử vận may đâu, bạn cũng đừng để mình bị lôi kéo bởi người khác nhé. Ngoài ra, bạn và đối phương có thể bất đồng sâu sắc một số chuyện, thay vì tranh cãi gay gắt thì Bạch Dương nên chủ động cầu hòa, tránh đẩy mọi việc đi quá xa nha.

Tuy nhiên bạn nhưng nên nhớ quỹ thời gian của bạn có hạn, đừng lãng phí quá nhiều thời gian vào việc của người khác trong khi đó nhiệm vụ của mình còn chưa xong.  Hôm nay tâm trạng của bạn khá thất thường, có sự xung đột giữa lí trí và cảm xúc trong chuyện tình cảm. Nếu chòm sao này không kiềm chế được bản thân thì có thể sẽ tranh cãi với nửa kia của mình, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng.

Tình hình dức khỏe của bạn rất tốt nhờ chế độ tập luyện đều đặn và kiên trì trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó bạn cũng khá tỉ mỉ và cẩn thận trong thực đơn ăn uống của mình với mục tiêu giảm cân, duy trì vóc dáng cân đối nên về cơ bản là không có điều gì phải lo lắng.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 12/8/2019: 23, 46

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thường lo sợ, bạn luôn có tinh thần cảnh giác cao trong mọi vấn đề. Dường như sự an toàn mà bạn đang tạo dựng lại đang trở thành rào cản đấy nhé.

Kim Ngưu đang có tâm trạng rất lạc quan. Tuy nhiên, bạn dễ đặt ra tham vọng vượt quá khả năng của mình trong tình trạng này, hãy thận trọng hơn nhé. Ngoài ra, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình, mọi người sẽ đón nhận tình cảm của Kim Ngưu một cách nồng nhiệt.

Những điều bạn phải đối mặt hiện tạikhông hề dễ dàng nhưng đừng dại dột mà cố tình bơ nó đi. Bởi tiếp tục như thế thì khó khăn chồng chất khó khăn, không thể tìm ra lối thoát. Do đó, hãy chấp nhận thực tế và giải quyết từng khó khăn một, có thể nhìn bên ngoài nhiều chông gai nhưng biết đâu khi bắt tay vào làm rồi lại thấy dễ dàng hơn.

Tình hình tài chính không được thuận lợi, cho nên giải pháp khôn ngoan nhất chính là tạm hoãn các kế hoạch đầu tư, kinh doanh, mua sắm… đã lên kế hoạch của bạn.  Chòm sao này đôi khi không đủ sáng suốt nên dễ đưa ra quyết định sai lầm, cần nghiên cứu và tìm kiếm thêm thông tin, chờ đợi thời điểm khác phù hợp hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 12/8/2019: 25, 39

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay cho biết, hôm nay là một ngày thành công tới bằng chính năng lực và sự cố gắng của bạn. Bản lĩnh, mạnh mẽ cùng sự khôn khéo đáng nể khiến công việc hanh thông trôi chảy, người khác phải nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ.

Song Tử nên nhanh chóng đối diện và xử lý những vấn đề trong hôm nay một cách triệt để nhé. Tuy nhiên, tình hình tài chính có thể là vấn đề tương đối nóng, bạn nên rà soát lại các khoản chi trong công việc, tiết kiệm tối đa nhé. Thời gian cuối ngày, hãy tự cho phép bản thân nghỉ ngơi nhiều hơn nha.

Chuyện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây có thể xem là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi và hai người nên dành cho nhau những giây phút lãng mạn thay vì cứ mải mê vào công việc cả ngày. Người độc thân có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và có thể phát triển thành tình yêu.

Cũng vì thói quen làm việc quá giờ nên việc ngủ sớm trở thành một điều khá xa vời đối với chòm sao này. Nhưng cũng vì thế mà bạn không có nhiều cơ hội tham gia vào cát hoạt động vui chơi, cuộc sống bị thu hẹp trong đống giấy tờ, kế hoạch và bệnh nghề nghiệp cũng bắt đầu xuất hiện.

Con số may mắn của Song Tử ngày 12/8/2019: 8, 24

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải rất khó để bạn giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, dễ để xảy ra sai sót.

Cự Giải quan tâm và chăm sóc tới người ấy chu đáo hơn cả bình thường. Nhưng thỉnh thoảng bạn cũng nên cho người ấy cơ hội để làm điều đó với bạn nhé. Vào buổi tối, không khí gia đình sẽ tràn ngập niềm vui, Cự Giải nên chia sẻ nhiều hơn những đam mê và khát khao trong cuộc sống, mọi người sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích.

Ngày đầu tuần của chòm sao này cũng khá hài hòa, sức hấp dẫn và năng lượng dồi dào của bạn lan tỏa nên được mọi người quý mến. Ngay cả đến những đứa trẻ con đều rất yêu thích bạn. Có lẽ một phần nhờ sự duyên dáng và hòa đồng, cùng trái tim nhân hậu của bạn. Vì thế mà có gặp phải khó khăn thì đều được nhiều người giúp đỡ tận tình.

Về phương diện tài chính thì bạn không phải lo lắng gì vì thu nhập tăng lên đáng kể rồi, các khoản nợ cũng dần trả hết. Áp lực tài chính trong ngày càng giảm đi nếu cung hoàng đạo này biết tính toán, kiểm soát thu chi một cách hợp lý. Nhìn chung là mọi thứ đã ổn thỏa và quay trở lại quỹ đạo ổn định của chúng.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 12/8/2019: 6, 15

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hàng ngày nhận thấy một điểm sáng tốt đẹp trong mối quan hệ của Sư Tử và người ấy. Hai bạn đang tự xích lại gần nhau và nghĩ cho nhau rất nhiều. Bỏ qua những e dè, lo sợ đang cất kĩ trong lòng sẽ là lựa chọn tối ưu cho cung hoàng đạo này. Mạnh dạn thể hiện những tình cảm bạn đang chôn chặt trong tim, nửa kia của bạn sẽ chẳng thể nào từ chối tấm chân tình ấy.

Cảm xúc của Sư Tử bị tác động nhiều bởi những khó khăn trong công việc, bạn nên thường xuyên nghĩ tới mục tiêu lớn nhất và luôn hướng về phía trước. Tuy nhiên, nếu nỗ lực hết mình thì Sư Tử hoàn toàn có thể tự tin rằng ít ra bạn cũng có những đóng góp đáng kể, hãy nên bình tĩnh và sáng suốt nhé.

Những điều bạn có thể không dám nhìn thẳng vào sự thật đó chính là trong tình yêu bạn trở nên ích kỷ khiến đối phương buồn lòng khá nhiều. Những cố gắng trong công việc của bạn đã được chứng minh, nhưng điều đó có nghĩa là bạn đã dành cả thời gian riêng tư cho công việc nên người ấy thấy bị tổn thương vì không được bạn quan tâm như trước nữa.

Làm việc quá nhiều khiến bạn cũng giống như những nhân viên văn phòng khác có nhiều nguy cơ mắc các bệnh như mỡ máu cao, bệnh dạ dày, tiêu hóa… Hơn thế nữa lại ngồi máy tính nhiều thì cũng tránh khỏi các bệnh về mắt. Vì vậy bạn cần phải luôn chú ý, quan tâm đến cơ thể của mình, đừng chủ quan khi có dấu hiệu lạ thường.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 12/8/2019: 11, 27

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày mới cho biết Xử Nữ có thể gặp vài trục trặc nhỏ trong công việc. Bạn vốn là người rất cẩn thận và tỉ mỉ nhưng đôi lúc vẫn mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là biết nhìn thẳng vào lỗi lầm đó và vượt qua thì sẽ giành được thành công. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có thể học hỏi từ những sai lầm của người khác nữa, bởi chẳng có ai sống đủ lâu để phạm tất cả mọi sai lầm được.

Ngày 12/8/2019, Xử Nữ rất mạnh mẽ và quyết đoán, bạn có thể đối mặt với bất cứ chuyện gì mà không cảm thấy sợ hãi. Đôi khi cách giải quyết những vấn đề khó khăn sẽ giúp bạn ngày một trưởng thành hơn. Vào buổi tối, Xử Nữ nên tự cho phép bản thân nghỉ ngơi sau một ngày căng thẳng đi nhé.

Dường như chòm sao này cũng dần tạo dựng được uy tín cá nhân trong công việc. Nhưng mặt trái của nó chính là vì quá ham mê công việc mà bạn thường xuyên bỏ bữa, sử dụng thức ăn nhanh cho tiện lợi…dẫn đến nguy cơ mắc bệnh cao. Dù bạn có chăm chỉ đến đâu đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo sức khỏe của mình tốt thì công việc mới đạt hiệu quả.

Hôm nay bạn ăn diện và quan tâm vẻ bề ngoài hơn mọi ngày và khi đến bất cứ đâu bạn cũng trở thành tâm điểm chú ý của mọi người. Bạn thích nghe những lời khen ngợi và những lời có cánh của mọi người mà không cần quan tâm đó điều đó có phải thật lòng không nhưng chúng khiến ngày đầu tuần của bạn trở nên vui vẻ hơn rất nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 12/8/2019: 12, 30

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

12 cung hoàng đạo hôm nay thông báo vận tình cảm vô cùng tốt đẹp. Bạn nhận được món quà từ người ấy khiến cho bạn cảm thấy vô cùng bất ngờ. Hãy cố gắng nâng niu tình cảm này nếu thực sự bạn cũng rất mến mộ người ấy nhé.

Thiên Bình sẽ có một ngày thứ Hai tương đối vất vả, bạn sẽ phải căng sức trên nhiều mặt trận mà không có sự hỗ trợ nào đáng kể. Tuy vậy, ít khi bạn thể hiện cái tôi của mình quá mức, mọi người sẽ cảm thấy rằng giữa Thiên Bình và họ không có khoảng cách. Do vậy, giao tiếp xã hội của bạn sẽ ngày một được mở rộng hơn đấy.

Cuộc sống vốn đầy rẫy những cám dỗ, cạm bẫy không thể lường trước được, trong công việc thì bạn luôn là người mang lại niềm tin cho đồng nghiệp hay đối tác, mà không phải ai cũng làm được điều này. Đó cũng là lí do tại sao bạn được cấp trên trao cho nhiều trọng trách. Tình hình tài chính khá ổn định, không có biến chuyển gì lớn.

Tuy nhiên thời điểm này cũng rất phù hợp để bạn đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh hay tham gia vào dự án mới thì nên mạnh dạn tiến hành. Bởi khả năng thành công là khá cao, biết đâu mạo hiểm một chút sẽ mang lại cho bạn kết quả đột phá thì sao chứ.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 12/8/2019: 29, 44

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hổ Cáp có xu hướng nuông chiều bản thân nên có những sai sót xuất phát từ việc này. Đôi khi bạn cho phép mình thiếu chỉn chu một chút để cảm thấy bớt căng thẳng với những áp lực mà bạn đã tự tạo ra cho mình suốt thời gian qua.

Ngày làm việc của Bọ Cạp sẽ bắt đầu khá sôi động, mọi việc sẽ nhanh hơn bạn tưởng tượng rất nhiều đấy, thay vì vội vàng thì hãy nên có sự cân nhắc nhé. Vào cuối ngày, tình hình tài chính sẽ tương đối ổn định, Bọ Cạp nên dành thời gian cho những sở thích cá nhân nhé.

Hãy tôn trọng cảm xúc của mình, những gì mà bạn cảm nhận hoàn toàn đúng với thực tế. Nếu đang có tình cảm với ai đó bạn hãy thật lòng nói ra, đừng để trong lòng quá lâu. Những người đã có đôi có cặp thì chuyện tình cảm có phần trùng xuống nhẹ cũng bởi gần đây chòm sao này khá bận rộn với công việc nên không thể gặp gỡ người ấy nhiều.

Căng thẳng chính là một trong những nguyên nhân khiến bạn cảm thấy chán chường và mệt mỏi. Do đó, đừng để mình rơi vào tình trạng đó bằng cách nghỉ ngơi hoặc tự mình vào bếp để chuẩn bị bữa tối cho cả nhà thay vì cố gắng ngồi suy nghĩ về những vấn đề rắc rối trong công việc. Nếu không thoải mái thì khó đưa ra quyết định chính xác lắm.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 12/8/2019: 16, 35

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có cơ hội để trải nghiệm những cảm xúc mới mẻ trong phương diện tình cảm của mình, bạn nhận được lời tỏ tình từ người đặc biệt lâu nay vẫn quan tâm chiều chuộng bạn. Các Nhân Mã đã có nửa kia tuy có chút mâu thuẫn với người yêu nhưng nhanh chóng được hòa giải.

Nhân Mã có đủ sức mạnh và tâm trạng hoàn hảo cho những nhiệm vụ khó khăn trong ngày. Tuy vậy, ít khi bạn thay đổi những quyết định của mình vì bất kỳ lý do gì. Vào cuối ngày, một vài thay đổi có thể mang đến nhiều cảm xúc tiêu cực, Nhân Mã nên học cách tự kiểm soát bản thân tốt hơn nha.

Sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của cung hoàng đạo này còn có thể truyền đến để cả những người xung quanh. Ngay cả khi người ấy muộn phiền, ủ rũ thì sau khi trò chuyện với bạn đã lại vui vẻ, thoải mái trở lại. Hãy nhớ tận dụng ưu điểm này để kích lệ tinh thần người ấy và là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhé.

Áp lực cơm áo gạo tiền lại bắt đầu khiến chòm sao này phải lo lắng vì thời gian vừa qua bạn đã chi khá nhiều cho những buổi liên hoan, tiệc tùng, mua sắm hay du lịch… Tất nhiên đó cũng là những khoản phải chi nên không thể tránh được, điều bạn nên làm lúc này đó chính là tìm kiếm thêm công việc phụ để tăng thu nhập thì mới có thể cải thiện được tình hình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 12/8/2019: 15, 28

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Là một người có trách nhiệm và bạn không có hứng thú với việc dành thời gian của mình cho những người không liên quan. Thế nhưng đừng vì thế mà ngó lơ họ, bạn nên tham khảo càng nhiều ý kiến càng tốt còn làm đến đâu là do bạn mà thôi.

Ma Kết có nhiều thời gian dành cho những hoạt động cá nhân, bạn nên sắp xếp mọi việc thật hợp lý nha. Mặt khác, bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp, mọi cơ hội đang chờ đợi phía trước, cho nên Ma Kết cần phải cố gắng hơn nữa. Hãy nghiêm túc nhìn nhận những mặt mạnh và yếu của bản thân hơn.

Trong công việc cung hoàng đạo này luôn cẩn trọng để tránh sai sót nhiều nhất có thể, nhưng đó cũng là điều khiến bạn trở nên tự tin, có phần kiêu căng thái quá trong ngày hôm nay. Có khi chẳng biết hậu quả thế nào mà vẫn làm việc bất chấp, tạo cơ hội cho những kẻ ghen ghét, đố kị với mình công kích, hãm hại khiến bạn mắc phải lỗi không đáng có.

Ngồi làm việc trong phòng điều hòa quá lâu là nguyên nhân khiến cơ thể trở nên khô cứng và giảm sức đề kháng cho cơ thể, dẫn đến các nguy cơ mắc bệnh về xương khớp, hô hấp, da dẻ, hơn thế nữa có thể làm giảm trí nhớ… Bạn nên cố gắng dậy sớm và dành thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời lúc bình mình để bổ sung vitamin tự nhiên cần thiết nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 12/8/2019: 30, 41

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay bạn có những ý tưởng sáng tạo vô bờ bến của mình. Cả ngày vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý tưởng với những người cùng chí hướng khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Bảo Bình nên phát huy khả năng thuyết phục người khác trong công việc, bởi vì tất cả những công việc bạn làm trong hôm nay đều rất khó khăn. Vào đầu ngày, tình hình tài chính tương đối khởi sắc, nhưng bạn cũng không nên chi tiêu quá mức nha. Thời gian buổi tối, tâm trạng Bảo Bình sẽ vui vẻ hơn với những tin vui đến trong gia đình.

Tuy nhiên nếu gặp phải sự cố bất ngờ xảy ra thì chòm sao này lại rất dễ nổi nóng, bạn đã cố gắng hết sức nhưng lại vẫn bị phủ nhận nên vô cùng khó chịu. Nếu là mâu thuẫn trong chuyện tình yêu thì bạn nên bỏ qua cho người ấy nhé, đừng để vì chút hiểu lầm, tranh cãi nhỏ nhặt này khiến mối quan hệ hai người rạn nứt.

Đây cũng không phải là ngày phù hợp để Bảo Bình đưa ra các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính. Tốt hơn hết bạn không nên mạo hiểm nghe lời người khác đầu tư, dốc hết vốn kinh doanh mà chưa tìm hiểu, nghiên cứu kĩ càng, thậm chí còn là những lĩnh vực bạn chưa bao giờ nghe tới kẻo tiền bạc một đi không trở lại đâu đấy.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 12/8/2019: 22, 34

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy Song Ngư rất coi trọng tôn giáo, cho dù bạn không hiểu mọi thứ quá rõ nhưng bạn ta, hiểu rằng đó là điều thiêng liêng, mang lại niềm tin cuộc sống cho nhiều người.

Mọi người không tán đồng quan điểm của Song Ngư, nhưng nếu mạnh dạn trình bày, bạn có thể thay đổi ý kiến của họ. Ngoài ra, bạn có thể tương đối vất vả vào đầu ngày khi có nhiều thay đổi tiêu cực trong công việc. Đến cuối ngày, mọi việc sẽ tương đối bình ổn, Song Ngư có thể tự tin với những quyết định của bản thân.

Chuyện tình cảm của chòm sao này không được thuận lợi khi càng yêu lâu thì bạn càng nhận ra giữa hai người có một sự khác biệt quá lớn về quan điểm cũng như tính cách. Thế nhưng trong thực tế thì làm gì có ai tự nhiên lại trở nên hòa hợp với người khác, vì vậy hãy bớt sự đòi hỏi đi và thấu hiểu, lắng nghe đối phương nhiều hơn.

Cố gắng hạn chế sử dụng điện đừng để chúng làm ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của bạn. Đặc biệt là trong những cuộc hẹn, hay những lúc ăn uống nên trò chuyện với mọi người chứ không nên chỉ cắm cúi vào chiếc điện thoại của mình mà chẳng quan tâm. Đó cũng là nguyên nhân khiến khoảng cách tình cảm giữa người với người ngày càng xa cách hơn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 12/8/2019: 5, 10

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan