Xem tử vi ngày 13/1/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 1 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút bất ổn. Những quyết định nóng vội, thiếu cân nhắc kỹ lưỡng dẫn tới những hệ quả nghiêm trọng. Chòm sao này cần đặt ra nguyên tắc làm việc cho mình thay vì cứ hành xử cảm tính như trước nay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có dấu hiệu chuyển biến tích cực. Đào hoa rực rỡ chiếu mệnh mang đến cho người độc thân cơ hội yêu thương tốt lành, nhưng yêu cầu nhỏ nhoi đặt ra là bạn cần phải cởi mở, tự tin hơn trong việc giao tiếp.

Sức khoẻ: Làm việc liên tục trước màn hình máy tính, ít vận động là nguyên nhân dẫn tới các căn bệnh về mắt, xương khớp.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 12, 21

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc diễn biến thuận lợi và nhanh chóng đem lại những thành tựu nổi bật. Sức sống tràn đầy, cảm hứng làm việc bất tận đem đến cho bạn những ý tưởng độc đáo. Tiến độ tăng trưởng cao, Kim Ngưu tự tin đối diện với khó khăn và cường độ cao trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Những lời nói vô tình không xuất phát từ ý xấu của bạn vô tình làm tổn thương đối phương. Tình cảm, sự quan tâm phải được thể hiện đúng mực mới có thể đem lại hạnh phúc thực sự cho hai người.

Sức khoẻ: Nếu không quan tâm đến chất lượng giấc ngủ thì sẽ gây ra tình trạng uể oải, mỏi mệt và căng thẳng cao độ.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 3, 9

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp lên bổng xuống trầm. Tính khí nóng vội, hấp tấp dễ gây ra những tai hoạ nghiêm trọng và gián tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung. Bên cạnh đó, chòm sao này nên xem xét lại hướng đi của mình để có bước tiến khởi sắc hơn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa đâu ra đâu. Sự mông lung và việc không xác định được nhu cầu tình cảm trong lòng khiến bạn không biết làm thế nào mới phải. Người độc thân nên dành thời gian này để lo cho sự nghiệp thay vì nghĩ tới chuyện yêu đương.

Sức khoẻ: Dù công việc có bận rộn ra sao nữa thì Song Tử cũng nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 2, 14

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra tương đối suôn sẻ. Mặc dù có những yêu cầu cấp bách trong công việc nhưng nhờ khả năng thích ứng linh hoạt mà chòm sao này có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Cự Giải muốn thay đổi bản thân để phù hợp với hướng đi mới của công việc, và đây là thời điểm thích hợp để thực hiện điều đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bấp bênh. Đối phương dù biết bạn bận rộn nhưng vẫn đòi hỏi chòm sao này phải dành thời gian, sự quan tâm cho họ. Giữa công việc và tình cảm lúc này, bạn không thể cân bằng tốt và dần trở nên mệt mỏi hơn.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ không có vấn đề đáng lo khi bạn hiểu cơ thể mình cần gì và biết chăm sóc bản thân mình hơn.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 6, 12

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Sư Tử luôn ấp ủ nhiều tham vọng đối với con đường công danh và biết bản thân cần làm gì, vào thời điểm nào để mang lại hiệu quả cao nhất. Với năng lực hiện có, chòm sao này hoàn toàn có thể đạt được mục tiêu trước mắt của mình.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà. Chòm sao này đang cân bằng rất tốt giữa công việc và tình cảm, bạn đem lại cho nửa kia những cảm xúc tuyệt vời và mãnh liệt. Người độc thân luôn nắm bắt tốt cơ hội mở rộng các mối quan hệ xung quanh mình.

Sức khoẻ: Đã đến lúc bạn nên dành thời gian lắng nghe cơ thể của mình, đừng quá chiều chuộng bản thân mà gây ra những vấn đề bất lợi đối với sức khoẻ.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 7, 23

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra tương đối dễ dàng. Mọi việc đều được diễn biến suôn sẻ hơn nhờ sự giúp đỡ của bạn bè đồng nghiệp. Quan trọng là Xử Nữ vẫn chưa thật sự hoà đồng, dễ gần với các mối quan hệ xung quanh nên khó lòng phát huy hết năng lực của bản thân trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có thay đổi mới mẻ. Lời khuyên cho chòm sao này là nên mở rộng lòng mình hơn để nhận được sự quan tâm, yêu mến từ mọi người. Tình yêu đôi lứa có dấu hiệu tẻ nhạt, một màu do người trong cuộc ít dành thời gian cho nhau.

Sức khoẻ: Xử Nữ nên chú ý đến tình hình sức khoẻ của mình hơn, nhất là trong chế độ ăn uống và sinh hoạt thường ngày.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 28

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hung cát đan xen. Bạn không còn phải băn khoăn hay lo lắng nhiều tới tiến độ công việc vì bản thân chòm sao này đã có những dự định rõ ràng cho tương lai. Song với tính cách thẳng thắn quá mức, tử vi dự đoán Thiên Bình sẽ phải đón nhận lấy không ít rắc rối.

Tình cảm: Chuyện tình cảm gặp nhiều điều vui vẻ. Dù là người độc thân hay người đã lập gia đình cũng có những tín hiệu tốt liên quan tới chuyện tình cảm nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Tuy nhiên, đừng chủ quan hạnh phúc đang ở bên cạnh mà ngừng cố gắng giữ gìn mối quan hệ hiện tại.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ bất ổn do bạn hay lo lắng thái quá, bất an vì những rắc rối không đáng kể.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 7

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc bất ngờ có bước ngoặt mới. Tử vi cho biết Bọ Cạp sẽ được thử sức ở lĩnh vực hoàn toàn mới so với các công việc trước đây. Điều này vừa đem lại cho bạn cảm giác thú vị, vừa là dịp để chòm sao này bỏ túi những trải nghiệm mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Cuộc sống vợ chồng luôn được hài hoà, ấm êm nhờ những điều bất ngờ mà cả hai dành cho đối phương. Người độc thân hài lòng với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ nhiều tới chuyện hôn nhân gia đình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được cải thiện tốt, đó là kết quả của quá trình kiên trì ăn uống và sinh hoạt điều độ.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 15

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp diễn ra hanh thông. Sự thông minh, nhạy bén và cách ứng biến linh hoạt giúp chòm sao này khéo léo biến thách thức thành cơ hội để khẳng định năng lực bản thân. Nhân Mã hãy giữ vững tinh thần cao độ và sự kiên trì bền bỉ vì bạn sắp chạm tay tới thành công.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi gặp nhiều may mắn. Tình cảm lãng mạn, ngọt ngào đem lại cảm hứng tích cực cho những người yêu nhau. Người độc thân không nên quá mộng mơ và ảo vọng vào một chuyện tình cổ tích, việc thực tế hoá tình yêu sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc đích thực.

Sức khoẻ: Sức khoẻ có chuyển biến tích cực nhưng không đồng nghĩa với việc bạn có thể duy trì được tình trạng này lâu nếu như phá vỡ các quy tắc trong chế độ ăn uống, sinh hoạt lâu nay.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 16

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Công việc bất ngờ phát sinh vấn đề trở ngại. Khi gặp khó khăn, Ma Kết dễ có xu hướng chùn bước và nản chí, từ đó dễ dẫn tới những quyết định sai lầm. Việc đọc sách hay dành thời gian để đi dạo là cách tốt nhất để chòm sao này hồi phục tinh thần, sự tập trung cao độ trong công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Qua nhiều sóng gió và bất hoà, các cặp đôi yêu nhau lại càng thêm khăng khít tình cảm. Giữa hai người có sự thấu hiểu, sẻ chia và trân trọng đối phương trong mọi hoàn cảnh.

Sức khoẻ: Chòm sao này nên dành thời gian chăm sóc bản thân một cách chu đáo, cẩn thận hơn, chứ không nên qua loa như trước nay đã làm.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 7, 18

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp thuận lợi. Tử vi phương Đông cho biết chòm sao này mang đầy cảm hứng sáng tạo, bản sắc rất riêng trong ý tưởng ngày hôm nay. Công việc đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi, nhưng đừng vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có sự đột phá nào. Bảo Bình không muốn bị gò bó trong bất cứ mối quan hệ nào, thậm chí còn cảm thấy bức bối, mệt mỏi. Việc cởi mở và hoà đồng hơn sẽ dễ cho bạn trong quá trình đi tìm một nửa yêu thương.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ có nhiều vấn đề phức tạp, đặc biệt là các bệnh về da do thời tiết thay đổi thất thường.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 21

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút rắc rối. Những khắt khe và yêu cầu vô lý đối với đồng nghiệp, đối tác vô tình cản đường tiến thân của chòm sao này. Phương diện tài chính cũng trở nên eo hẹp hơn do thói tiêu pha hoang phí gây ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra như mong đợi. Song Ngư cho phép bản thân được mộng mơ và vẽ nên những điều tươi đẹp cho câu chuyện tình yêu của mình. May mắn là chòm sao này dù có mơ mộng ra sao thì cũng không để mình xa rời thực tế

Sức khoẻ: Sức khoẻ không có vấn đề đáng lo ngại, trừ việc thức khuya kéo dài khiến đầu óc uể oải.

Màu may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 28

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan