Xem tử vi ngày 13/12/2019 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 12 năm 2019 thứ 6 (Âm lịch: ngày 18-11 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 12 năm 2019 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 13-12-2019 - Âm lịch: ngày 18-11 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Quỷ - Trực: Thành - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.

Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13/12/2019 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Cục diện tam hợp mang đến cho con giáp này nguồn năng lượng dồi dào và tích cực, tinh thần thoải mái và sáng suốt. Những người đang có ý định mở rộng ngoại giao hay ký kết hợp đồng đều hứa hẹn thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Người độc thân nhờ biết cách bày tỏ cảm xúc nên dễ dàng chinh phục được người mình cảm mến. Tình cảm vợ chồng theo thời gian mà thêm nồng đậm, sắt son.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Cả nguồn thu chính lẫn phụ đều được duy trì ở mức ổn định nhờ tinh thần làm việc không biết mỏi mệt của người tuổi này.

* Lưu ý: Việc sử dụng quá nhiều dầu mỡ sẽ dẫn tới nhiều căn bệnh nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Điềm báo có vấn đề gây cản trở khi người tuổi Sửu tiến hành những việc quan trọng trong ngày Sửu Thìn tương phá. Con giáp này cần phải chậm rãi tiến hành từng bước một và đừng ngại tham khảo ý kiến của những người đi trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Bù đắp với những khó khăn trong công việc, tuổi Sửu luôn cảm thấy may mắn vì có một người hiểu mình, thương yêu mình hết lòng. Người độc thân nếu mở lòng hơn sẽ có nhiều cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Tiểu nhân ghen kỵ và luôn tìm ra sơ hở của con giáp này để phá hoại, lừa gạt.

* Lưu ý: Việc sử dụng các thực phẩm chức năng quá liều lượng dễ tạo ra tác dụng ngược.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 16

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Dự đoán những người đang làm các công việc kinh doanh, buôn bán sẽ gặp khó khăn hơn ngày thường. Bản mệnh gặp những khách hàng khó tính và đưa ra nhiều yêu cầu kỳ quặc nên cần phải khéo léo tìm cách làm hài lòng họ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Nguồn năng lượng tích cực, sự vui vẻ yêu đời giúp người tuổi Dần có đủ sự tinh tế và nhạy bén để nhận ra tình yêu đang cần thêm gia vị gì. Nhưng con giáp này vẫn nên hạ thấp cái tôi để dung hoà tốt với nửa kia của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập bị gián đoạn bởi công việc không thuận, tránh quyết định ký kết hợp đồng hay đầu tư vốn trong giai đoạn này.

* Lưu ý: Cẩn thận trong việc đi lại và tham gia giao thông.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 12

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Tinh thần tập trung cao độ và lòng say mê với công việc giúp người tuổi Mão hoàn thành xuất sắc các mục tiêu hiện tại. Tuy nhiên, sự nghiêm túc trong công việc của con giáp này lại bị người khác nhận xét là bảo thủ và cứng nhắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu luôn làm cho con giáp này cảm thấy vui vẻ và giống như một liều thuốc giúp quên đi những mệt mỏi, áp lực trong cuộc sống. Nhưng hãy mau chóng cân đối lại tinh thần nếu không muốn đối mặt với một mối quan hệ đổ vỡ.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu đi xuống. Đối mặt với cục diện Mão Thìn tương hại cho thấy điềm báo có người đang có ý đồ lợi dụng và lừa gạt con giáp này một khoản tiền không nhỏ.

* Lưu ý: Thói quen uống cà phê khi đang đói hoàn toàn không tốt cho dạ dày của chúng ta.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 7

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Sự nghiêm túc, quyết đoán đem lại cho bản mệnh nhiều thành tựu đáng kể. Tuy nhiên, giữ vị trí cao hơn người khác đồng nghĩa với việc con giáp này phải cô độc hơn. Tuổi Thìn tin rằng bản thân vẫn có thể dung hoà tốt các mối quan hệ xung quanh mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Thìn sống quá nguyên tắc, chuyện gì cũng muốn diễn ra theo ý mình và trong tình yêu thì áp đặt suy nghĩ của mình lên nửa kia. Điều này vô hình trung khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt và bị o ép.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho con giáp này cuộc sống tương đối thoải mái và dư dả.

* Lưu ý: Tính cách cố chấp và suy nghĩ khó thoát khỏi lối mòn cứng nhắc nên khó có sự bứt phá.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 4

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Những người làm kinh doanh hay các ngành nghề tự do không cần phải quá lo lắng với công việc hiện tại. Còn những người đang hoạt động nghệ thuật thì có một ngày thăng hoa với khả năng sáng tạo bất tận của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tình yêu vốn không nên nóng vội hay hấp tấp, bởi sự tự nhiên bao giờ cũng đem đến cho người trong cuộc những cảm xúc tuyệt vời nhất. Bản mệnh nên tập trung cho con đường sự nghiệp thay vì cố chấp với một mối quan hệ nào đó.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các dự án đầu tư hay hợp tác đều có tiến triển khả quan và đem lại cho con giáp này nguồn thu rủng rỉnh.

* Lưu ý: Giảm cân sai phương pháp gây ra những hậu quả nặng nề, nghiêm trọng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 8

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Nhờ có cát tinh nâng đỡ mà tiến độ công việc của người tuổi Ngọ vẫn diễn ra thuận lợi, trôi chảy. Bản mệnh vừa có sự nghiêm khắc với bản thân, lại vừa có sự bao dung với người khác nên luôn dung hoà tốt các mối quan hệ xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không ổn định. Dường như mâu thuẫn này chưa được hoá giải thì lại có hiểu lầm khác xảy ra khiến không khí gia đình chẳng bao giờ lắng xuống. Người trong cuộc nên thẳng thắn nói chuyện với nhau để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Khả năng tìm thấy cơ hội kiếm tiền mà người khác không để ý tới của con giáp này luôn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

* Lưu ý: Thói tự mãn, kiêu ngạo sẽ giết dần con đường sự nghiệp của con giáp này.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 3, 9

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra có chút bất ổn. Một vài rắc rối xảy ra khiến bản mệnh rơi vào tình trạng hoang mang, mất phương hướng. Người tuổi Mùi nên học cách ứng biến linh hoạt trong những tình cảnh khác nhau để có thể xử lý được vấn đề cần thiết.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Chuyện tình yêu lứa đôi đem lại cho con giáp này nhiều cảm xúc tuyệt vời và mới mẻ. Mặc dù khó tránh khỏi những hiểu lầm, mâu thuẫn nhưng hai người lại nhanh chóng hoá giải và yêu thương nhau như thuở ban đầu.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Bản mệnh có thể thoải mái chi trả cho sở thích hay những món đồ mong ước nhưng nên cân nhắc tránh để lãng phí.

* Lưu ý: Điềm báo có hoạ tiểu nhân đeo bám, nên thận trọng trong mọi mối quan hệ, dù là người thân quen.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 12

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Thân Thìn tam hợp đem tới cho người tuổi Thân nhiều vận may trên con đường công danh bổng lộc. Trí tuệ tuyệt vời và khả năng sáng tạo bất tận của con giáp này được cấp trên đánh giá rất cao, nhờ đó mà được cất nhắc lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chuyển biến tích cực. Tuổi Thân dần nhận ra bản thân lâu nay đã quá hời hợt với người bên cạnh mình. Con giáp này tranh thủ hoàn tất công việc sớm và dành toàn bộ thời gian để ở bên cạnh nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá dồi dào. Người cầu công danh hay mua bán đều gặp nhiều tin vui bất ngờ liên quan tới vấn đề tài chính.

* Lưu ý: Sự lạnh lùng, xa cách ảnh hưởng ít nhiều tới các mối quan hệ đang có.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 10

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Do ảnh hưởng của hung tinh nên điềm báo có nhiều trở ngại, chông gai trên con đường công danh. May mắn là gặp ngày lục hợp nên con giáp này nhanh chóng lấy lại được tinh thần và vượt qua giai đoạn khủng hoảng này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Con giáp này với nửa kia thường xuyên xảy ra các cuộc cãi vả, mâu thuẫn không có điểm dừng. Các cặp đôi được khuyên nên hạ thấp cái tôi, khống chế cảm xúc tiêu cực để dung hoà lại mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc bấp bênh. Nguồn tài chính không ổn định do có nhiều khoản phát sinh bất ngờ đòi hỏi con giáp này phải có sự khéo léo trong quá trình chi tiêu.

* Lưu ý: Tâm trạng uể oải, tiêu cực ảnh hưởng tới tinh thần làm việc.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 4, 17

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Tuất Thìn lục xung cho thấy các kế hoạch đang tiến hành tốt bất ngờ gặp sự cố. Những người đang có ý định đầu tư hay kinh doanh bị tiểu nhân ghen ghét và bày mưu hãm hại nên khó lòng thành công.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bất ổn. Nguyên tắc để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà ai cũng nên biết tới đó chính là việc tôn trọng lẫn nhau. Nếu không có sự ủng hộ đối phương trong các quyết định cuộc sống, con giáp này cũng nên có sự cảm thông với đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Sự cố chấp, bốc đồng dễ khiến bản mệnh đưa ra những quyết định đầu tư sai lầm.

* Lưu ý: Sức khoẻ bị ảnh hưởng ít nhiều bởi sự nóng lạnh thất thường của thời tiết.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 29

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Sự thông minh, chăm chỉ và tinh thần trách nhiệm cao giúp con giáp này hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nhưng bản mệnh nên học cách cân đối lại cảm xúc, tránh để những điều không vui ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp rắc rối. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Hợi và nửa kia đang có dấu hiệu phai nhạt dần. Bản mệnh nên dành thời gian để suy nghĩ, chiêm nghiệm rằng cả hai có nên tiếp tục nữa hay không.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng vượng phát. Con giáp này hứa hẹn sẽ nhận được nhiều tin vui liên quan tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay, nhưng không nên vì thế mà cho phép bản thân được chi tiêu hoang phí.

* Lưu ý: Bản mệnh được khuyên nên loại bỏ các thực phẩm đồ ăn nhanh và nhiều dầu mỡ khỏi chế độ ăn uống.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan