Xem tử vi ngày 13/3/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 3 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 1-2 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 3 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 13-3-2021 - Âm lịch: ngày 1-2 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Sao: Đê - Trực: Chấp - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13-3-2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đang tìm được niềm vui trong vận trình tình cảm khi mà nhận được khá nhiều những lời tỏ tình từ người khác phái. Có điều mọi thứ đến quá nhanh khiến con giáp này cảm thấy hơi ngỡ ngàng. Bản mệnh chưa tìm được cách để có thể tìm ra đâu là người thực sự phù hợp với mình.

Tam Hợp quý nhân sẽ giúp con giáp này phần nào trong chuyện này, hãy lắng nghe tiếng gọi trái tim mình mà không bỏ lỡ nhân duyên. Thương Quan giáng họa, những nỗ lực trước đó không đem lại hiệu quả như mong muốn nên người tuổi Tý có phần buông xuôi, không muốn tiếp tục cố gắng nữa, dễ vì thế mà hiệu quả công việc giảm sút.

Bên cạnh đó, tình hình sức khỏe của bản mệnh không được tốt lắm, chức năng của dạ dày và tì không ổn định. Chỉ cần nhịn ăn một bữa hay thức khuya là đã thấy có dấu hiệu đau dạ dày rồi. Chính vì thế nên con giáp này sinh hoạt điều độ, chăm lo nhiều hơn tới thân thể của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Ấn mang đến cho người tuổi Sửu thêm nhiều động lực để có thể phát triển tốt hơn trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này biết cách để mình trở nên nổi bật hơn trong mắt cấp trên, để cấp trên trao thêm cho nhiều cơ hội hơn.

Thổ sinh xuất cho Kim, bản mệnh đang gặp phải nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm. Tuổi Sửu chưa biết làm thế nào để có thể khiến cho người ấy gật đầu ưng thuận trở thành một nửa của mình. Các cặp vợ chồng tuổi này cần phải bình tĩnh để không mắc sai lầm khi cả hai cùng đang trong cơn nóng giận.

Đến bát đũa còn có lúc xô nhau, vì thế chuyện con giáp này và người ấy mâu thuẫn cũng không có gì quá lạ lùng. Đôi lúc chúng ta cần phải bình tĩnh và nhún nhường nhau một chút nhé. Trái lại vận trình tài lộc trong ngày không tệ. Nguồn thu nhập có khả năng tăng cao đem đến cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, rủng rỉnh tiền tiêu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết cục diện Tương Xung khiến cho đường tình duyên của tuổi Dần gặp nhiều trở ngại. Dường như mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy trở nên càng ngày càng tệ hại. Càng muốn giải thích thì lại càng gây thêm hiểu lầm sâu sắc. Lúc này bản mệnh nên để đôi bên có khoảng không gian riêng tư để bình tĩnh suy xét lại mọi việc.

Thiên Tài mang đến cho con giáp này nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Người tuổi Dần không cần phải cố gắng quá mức về việc tìm kiếm tài lộc, sẽ có người sẵn lòng giúp đỡ, mang đến cho cơ hội để kiếm tiền. Tuy nhiên tài lộc mà bản mệnh có được hôm nay chủ yếu đến từ nghề tay trái.

Con giáp nay vốn đa tài, lại nhiều tham vọng nên sẵn sàng chịu khổ cực để có được những điều mình muốn, mà ở đây là tiền bạc. Vận trình sự nghiệp trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tinh thần thoải mái, đầu óc sáng suốt giúp bản mệnh có thể vạch ra khá nhiều dự định mới cho công việc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Mão tiến triển vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Con giáp này không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc nhờ có nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Bản mệnh có định hướng của riêng mình và không mất thời gian cho những việc vô bổ.

Ngũ hành Kim khắc Mộc, có thể con giáp này đang gặp may về tiền bạc nhưng lại chẳng được may mắn như thế trong chuyện tình cảm khi mà mối quan hệ của người tuổi Mão đang ở trên bờ vực thẳm, có thể đối mặt với chuyện chia tay bất cứ lúc nào.

Bản mệnh cần phải dẹp bỏ cái tôi của mình, đừng để lòng tự trọng lấn át hết cả cảm xúc, khiến cho mâu thuẫn càng ngày càng gay gắt, hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc mà không được giải quyết kịp thời. Người độc thân bỏ lỡ không ít mối nhân duyên tốt lành vì bản tính sống quá khép mình với mọi người xung quanh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn đang gặp nhiều may mắn nhờ có Tam Hợp cục ở bên. Vận trình tình duyên vượng sắc, đường công danh cũng thăng hoa như ý, con giáp này thực sự đang ở trong vận đỏ. Chuyện tình cảm đôi lứa đang trên đà tăng tiến, người ấy đã dần đón nhận bản mệnh. Hãy kiên trì và thể hiện sự chân thành của mình nhiều hơn nữa.

Thiên Ấn không phải là điềm báo xấu bởi nó thể hiện sự thăng tiến trong thời gian này khi mà người tuổi Thìn biết cách sử dụng sự linh hoạt, sáng tạo của mình để giải quyết những vấn đề còn đang tồn đọng. Con giáp này luôn tự tin với cách làm việc cũng như xử lý rắc rối của mình.

Tuy nhiên, để tiến xa hơn nữa trên con đường công danh thì đòi hỏi bản mệnh phải có sự kiên nhẫn và tư duy sáng tạo, đổi mới. Về phương diện tài lộc không đáng lo. Con giáp này vừa được đánh giá cao ở khả năng kiếm tiền, lại vừa được ngưỡng mộ ở cách quản lý tài chính thông minh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tị Thân nhị hợp, đây là điềm báo cho thấy vận trình tình cảm của người tuổi Tị đang đạt được những bước tiến rõ rệt. Con giáp này sẽ cần phải cân nhắc để xem có đồng ý với lời đề nghị tiến xa hơn của đối phương không đấy. Các cặp đôi yêu nhau có sự kết hợp ăn ý đến khó tin.

Thiên Quan xuất hiện, nguy cơ con giáp này bị tiểu nhân hãm hại là rất lớn. Công việc vốn đang suôn sẻ lại gặp phải đủ thứ rắc rối, tuổi Tị cũng đôi phần chán nản khi mà công sức mình bỏ ra không được đền đáp. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ sắp đặt ra những cái bẫy đáng ngờ mà chỉ cần bản mệnh bước chân vào là khó tháo ra được.

Hãy cẩn trọng trong công việc, tránh để mình đi những bước sai lầm. Về phương diện tài lộc không có nhiều biến động. Con giáp này không cần phải lo lắng vấn đề chi tiêu, mua sắm và thoả mãn các nhu cầu cá nhân trong ngày bởi nguồn thu nhập vẫn duy trì sự ổn định dù công việc chưa được như ý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ đang nhận được sự ủng hộ của Chính Quan, nhờ thế mà vận trình công danh sự nghiệp đang tiến khá nhanh. Các kế hoạch trong ngày đều tiến triển đúng theo quỹ đạo mà bản mệnh mong muốn. Nhờ thế mà cơ hội để con giáp này thăng quan tiến chức trong tương lai sắp tới khá lớn.

Bên canh đó, công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn, cơ hội để tìm kiếm bạn hàng, nguồn hàng hoá chất lượng dành cho bản mệnh là rất lớn. Tuy nhiên ngũ hành tương xung khiến đường tình duyên của bản mệnh có phần kém sắc. Dường như những bất đồng trong quan điểm sống giữa tuổi Ngọ và người ấy càng ngày càng trở nên gay gắt hơn.

Có thể mỗi người đều có lý lẽ của riêng mình nhưng thực sự thì không tìm được tiếng nói chung. Con giáp này nên hiểu và thông cảm hơn cho đối phương, đừng luôn cho rằng mình là người đúng mọi lúc mọi nơi. Bản mệnh nên nhún nhường hơn để bảo vệ tình cảm lứa đôi thay vì gay gắt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay đường công danh sự nghiệp thì tuổi Mùi hôm nay đang có cơ hội tốt để thể hiện mình. Chính Ấn không những cho con giáp này thêm dũng khí, thêm động lực mà còn tạo ra thời cơ thích hợp để bản mệnh chứ không phải ai khác trở thành người nổi bật. Có điều chuyện tình cảm lại chẳng được thuận lợi như thế.

Người độc thân chưa tìm được người tâm đầu ý hợp với mình nhưng lại chẳng biết làm thế nào để đối phó với sự thúc ép của gia đình. Người tuổi Mùi có thể sẽ cảm thấy đơn độc trên hành trình tìm kiếm hạnh phúc, nhưng đừng quá lo lắng vì sẽ có người nhìn thấy được vẻ đẹp tâm hồn của bản mệnh.

Con giáp này có khả năng khuyến khích mọi người thể hiện năng lực cá nhân trong tập thể và sẵn sàng bày tỏ suy nghĩ, quan điểm, là nhân tố đem đến thành công cho các hạt động nhóm ngày hôm nay. Đừng quên rằng mỗi người có một điểm mạnh riêng và khi phát huy được điều đó thì tất cả sẽ cùng có một ngày giá trị.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tỷ Kiên đang thúc đẩy sự nghiệp của người tuổi Thân tăng tiến lên nhanh chóng khi con giáp này biết được mục tiêu của mình ở đâu, thế mạnh của mình là gì, quyết chiến đấu đến cùng để có được thứ mình mong muốn. Thần May mắn đang đứng về phía bản mệnh, chẳng những công danh vượng mà cả tài lộc cũng sung túc.

Kim khí khởi vượng, việc kiếm tiền của con giáp này trở nên dễ dàng hơn gấp nhiều lần. Tuổi Thân có thể sẽ bất ngờ khi tài lộc ùn ùn kéo về nhà mình, đừng dễ dàng từ bỏ bất cứ cơ hội nào mình có thể có được. Tiền bạc sẽ giúp bản mệnh thấy yên tâm hơn trong những thử thách sau này.

Vận trình tình cảm trong ngày tương đối hài hoà. Trải qua ít nhiều sóng gió thì các cặp đôi cũng dần có sự thấu hiểu và cảm thông nhau hơn. Tuy nhiên, con giáp này và người ấy nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia nếu không muốn mối quan hệ sẽ dần nguội lạnh theo thời gian.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Thân tương hội, người tuổi Dậu sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi người thân thúc giục về chuyện tình cảm nữa. Con giáp này đã tìm thấy một nửa của mình. Có những cảm xúc chẳng thể nói rõ thành lời và bản mệnh mong muốn người ấy có thể hiểu được lòng mình.

Hãy mạnh dạn bày tỏ bằng hành động nếu không thể dùng lời nói để nói hết, đừng ngại thể hiện tình yêu của mình. Kiếp Tài ngáng trở, tiền bạc không giữ được trong tay khi mà tuổi Dậu chẳng hề tiếc tay mua sắm mọi thứ cho người thân của mình. Con giáp này nên hạn chế một chút, cân nhắc kỹ về thu nhập của mình nhé.

Vận trình công việc của bản mệnh trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng, làm việc gì cũng được thuận buồm xuôi gió. Công việc hiện tại đem lại nguồn cảm hứng lớn giúp con giáp này liên tục gặt hái được những thành công vang dội. Song bận rộn đến đâu thì tuổi Dậu cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tam Hội cục nâng đỡ, tuổi Tuất có một ngày tràn đầy may mắn. Con giáp này đang sống trong hạnh phúc ngập tràn bên người mình yêu, cảm xúc chẳng thể che giấu được và hài lòng với những gì mình đang có. Thiên Ấn sẽ mách lối chỉ đường cho bản mệnh tìm thấy được lối thoát phía cuối con đường.

Những khó khăn phía trước chẳng thể cản trở được con giáp này, những thử thách dù gian nan cũng chỉ khiến bản mệnh thêm quyết tâm hơn. Hãy vững tin vào chính bản thân mình, kiên trì với lựa chọn của bản thân. Sau những khó khăn, người tuổi Tuất sẽ thấy mình trưởng thành lên rất nhiều.

Biết đâu đấy, con giáp này sẽ học thêm được nhiều kỹ năng xử lý vấn đề và nhận được lời khen ngợi của cấp trên. Đường tài lộc trong ngày khá rực rỡ. Bản mệnh không cần phải lo lắng nhiều tới vấn đề tiền bạc vì nguồn thu nhập hiện tại tương đối dư dôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng cục diện Tương Hại sẽ khiến cho gia đình của tuổi Hợi xuất hiện những vết rạn nứt. Con giáp này không biết phải làm thế nào để có thể xử lý được những vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài ý muốn này. Mặc dù mọi người đều có ý muốn làm hòa nhưng chỉ được ít phút là lại đâu vào đó, bất đồng ý kiến là chuyện như cơm bữa.

Dường như đôi bên không thể nào tìm được tiếng nói chung để tất cả cùng hòa hợp. May mắn là Thực Thần xuất hiện mang tới tia sáng trong ngày hôm nay cho người tuổi Hợi khi mà chuyện làm ăn kinh doanh của bản mệnh sẽ tiến triển khá tốt, lợi nhuận thu về cũng lớn hơn, tiền bạc dồi dào.

Vận trình sự nghiệp diễn ra ổn định. Khoảng thời gian nỗ lực không ngừng nghỉ của con giáp này được ghi nhận và trả công bằng cơ hội thăng quan tiến chức. Bản mệnh bắt đầu nghĩ tới việc mở rộng quy mô làm ăn, nhưng cần tham khảo ý kiến của những người đi trước để đưa ra quyết định sáng suốt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan