Xem tử vi ngày 14/10/2019 thứ 2 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 14 tháng 10 năm 2019 thứ 2 (Âm lịch: ngày 16-9 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Mão có thể mua sắm, Tý may mắn, Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của Sửu. Mùi tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 10 năm 2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 14-10-2019 - Âm lịch: ngày 16-9 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thanh Long, Ất Sửu (1h-3h): Minh Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Kỷ Tị (9h-11h): Bảo Quang, Tân Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Thiên Hình, Đinh Mão (5h-7h): Chu Tước, Canh Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Lao, Quý Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Ất Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tuyền Trung Thủy
Ngày: Giáp Thân; tức Chi khắc Can (Kim, Mộc), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Thân lục hợp Tỵ, tam hợp Tý và Thìn thành Thủy cục. Xung Dần, hình Dần, hình Hợi, hại Hợi, phá Tỵ, tuyệt Mão.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Tất - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/10/2019 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Đừng ngần ngại trao cho người yêu của bạn những thứ giá trị nhất trong mối quan hệ. Đó là niềm tin và tình cảm. Bằng cách này, tình cảm yêu thương dịu dàng sẽ đến trong mối quan hệ của bạn.

Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó không tốt trong công việc của bạn. Tử vi hôm nay khuyên Tý hãy bình tĩnh, cẩn thận trước khi làm việc.

May mắn đứng về phía bạn, nơi liên quan đến tiền, vì vậy hãy tiếp tục với một khoản đầu tư. Đi ra ngoài tạo mối quan hệ tốt với những đối tác trong kinh doanh và bạn sẽ nhận thấy có những cơ hội phù hợp với mình. Hãy thận trọng và đừng đẩy vận may của bạn đi quá xa.

Cả về thể chất và tinh thần bạn đều trong tư thế thoải mái.

Con số may mắn: 17

Quý nhân tương trợ: Mão, Mùi, Dậu

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi 14/10/2019 cho rằng dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Nó phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Hãy tạo một cuộc trò chuyện để làm rõ mọi thứ, nói với đối tác của bạn những gì bạn không thích về hành vi của họ. Hãy cụ thể và đừng đưa ra những lời buộc tội chung chung. Có lẽ bạn chỉ cần làm sáng tỏ một số hiểu lầm đơn giản.

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục các khó khăn đó. 

Tránh rủi ro tài chính, đừng tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món hời được cho là không có rủi ro. Chòm sao ngày nay có thể có những trở ngại bất ngờ trong cửa hàng, phá vỡ các kế hoạch được đặt trước đó tạo lỗ hổng trong của các dự án tài chính mà bạn nghĩ là đơn giản.

Bạn nhận thấy mình đang bị căng thẳng hơn bình thường. Đừng ép bản thân tập thể dục quá mức hoặc làm việc căng thẳng.

Con số may mắn: 74

Quý nhân tương trợ: Mão, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Bạn đã bỏ qua cách vun đắp tình cảm cho mối quan hệ của mình. Vậy bạn sẽ làm gì trong thời điểm hiện tại? Một buổi đi dạo, xem phim, ăn tối cùng nhau...nên được tạo ra cho cả 2 bạn.

Có vẻ như tinh thần đồng đội mà bạn tham gia rất đơn giản và hiệu quả. Hiếm khi gặp khó khăn với đồng nghiệp, bạn liên tục củng cố các mối quan hệ bạn có và luôn hỗ trợ đồng nghiệp. Vì vậy, Tử vi hôm nay khuyên Dần nếu có khó khăn xảy ra, bạn có thể dựa vào thiện chí của người khác.

Không có gì có thể ngăn cản bạn ngay bây giờ và tất cả công việc của bạn dường như thành công. Điều này cũng đúng với vấn đề tiền bạc. Không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng. Trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư.

Không có lý do gì để bạn thư giãn, hãy cho cơ thể bạn tập luyện xứng đáng.

Con số may mắn: 4

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay là ngày lý tưởng cho những giờ lãng mạn với bạn đời. Có thể bạn sẽ gây bất ngờ cho đối tác của mình sau giờ làm việc bằng một bữa tối dưới ánh nến và âm nhạc lãng mạn. Điều này sẽ có lợi cho mối quan hệ và bạn cũng nhận lại gấp bội tình cảm yêu thương mà đối tác dành cho bạn.

Tử vi 14/10/2019 nhận thấy Mão tiếp cận vấn đề một cách chuyên nghiệp, bạn sở hữu tất cả các câu trả lời đúng và cung cấp giải pháp tốt. Đồng nghiệp tìm kiếm lời khuyên và coi những gì bạn nói là quan trọng. Sự giúp đỡ của bạn có thể mang lại sự khen thưởng cho người khác.

Bây giờ là thời gian tốt nhất để đi ra ngoài và chi tiêu. Mua cho mình thứ yêu thích, nhưng đừng mua những món hàng không cần thiết. Thay vào đó, hãy đầu tư tiền của bạn một cách thông minh, đừng ngần ngại nhận lời khuyên từ những người có kinh nghiệm.

Đừng để thời gian trôi qua mà không có sự tập luyện thể thao.

Con số may mắn:48

Quý nhân tương trợ: Thìn, Tỵ

5. Tử vi tuổi Thìn

Về mối quan hệ, các dấu hiệu chỉ ra một khởi đầu mới cho bạn. Có thể có một người mới sẽ bước vào cuộc sống của bạn một cách bất ngờ. Bạn cảm nhận một khía cạnh hoàn toàn mới của đối tác và khơi dậy niềm đam mê trong mối quan hệ của bạn.

Đừng trì hoãn các kế hoạch và dự án của bạn. Đây là thời điểm lý tưởng để giải quyết các dự án mới và khám phá các chiến lược chưa được thử nghiệm trước đây. Đừng bỏ qua lời đề nghị hỗ trợ, giúp đỡ của người khác, việc này sẽ có lợi cho bạn.

Hãy thận trọng hơn về vấn đề tài chính. Kiểm soát công việc và tiền của bạn. Đừng mang tiền làm một việc không có lợi cho bạn. Tử vi hôm nay khuyên Thìn nếu có một số tiền tiết kiệm, đây là thời điểm lý tưởng để đầu tư có lãi.

Bạn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Hãy thử một hoạt động giải trí mới bạn sẽ cảm thấy có sự cải thiện đáng kể về sức khỏe của mình.

Con số may mắn:92

Quý nhân tương trợ: Sửu, Dần

6. Tử vi tuổi Tỵ

Đã từ lâu cả 2 bạn không nhận được sự quan tâm về nhau, mọi thứ bay theo 2 hướng khác nhau. Mối quan hệ giống như một chiếc bình nứt và sau đó có thể vỡ. Sự đồng tình là giải pháp tốt nhất với hai bạn.

Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng từ chối sự giúp đỡ bên ngoài. Mọi hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp đều diễn ra suôn sẻ.

Nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một dự án mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. Mọi người đang cởi mở và trung thực với bạn. Vì vậy bạn có thể tin tưởng vào những người có kinh nghiệm. Nếu tự ý quyết định, bạn sẽ phải chịu hậu quả bất lợi.

Khả năng thể thao và sức chịu đựng của bạn được cải thiện nhanh chóng.

Con số may mắn: 2

Quý nhân tương trợ: Ngọ, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Mối quan hệ của bạn bây giờ sẽ hoàn toàn hài hòa. Bạn nên tận hưởng sự kết hợp này, sẽ không bị phá vỡ bởi bất cứ ai! Có những lời nói nhẹ nhàng và những cử chỉ nhỏ đọng lại trong tâm trí bạn. Có sự chăm sóc yêu thương thầm lặng, dịu dàng, tạo ra câu thần chú tình yêu cho bạn và để lại ấn tượng sâu sắc trong bạn từng giây từng phút.

Hợp tác với các đồng nghiệp là điều rất quan trọng trong công việc, họ coi bạn là người giàu trí tưởng tượng và dễ gần. Làm việc cùng một nhóm giúp bạn tiến bộ và có thể đạt được kết quả bất ngờ. Hãy tận dụng lợi thế này cho thành công của bạn.

Đây là thời điểm thuận lợi để thực hiện các dự án đầu tư. Nếu bạn muốn mua một cái gì đó, bạn có thể làm nó ngay bây giờ. Bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn và sẽ không bị nhân viên bán hàng đánh lừa.

Tràn đầy năng lượng tích cực, sự điềm tĩnh mà bạn thể hiện cho thấy tâm trí và cơ thể của bạn hoàn toàn hài hòa.

Con số may mắn: 94

Quý nhân tương trợ: Ngọ

8. Tử vi tuổi Mùi

Trong một thời gian dài, không có bất kỳ điểm chung nào trong mối quan hệ của bạn. Do đó, hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra với hai bạn. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối tác của bạn.

Nếu công việc của bạn bị chỉ trích một cách khắc nghiệt. Cần vạch ra một kế hoạch cụ thể và kỹ lưỡng để cải thiện tình hình. Đừng quá bận tâm về những khó khăn, hãy cho người khác biết bạn đang cố gắng vượt qua, bạn sẽ nhận được những lời khuyên và sự hỗ trợ từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn sẽ có một số khó chịu trong ngày hôm nay và buộc phải nhìn nhận điểm yếu của chính mình. Điều này, cho giúp bạn chuẩn bị tinh thần cho các dự án quy mô lớn. Tử vi 14/10/2019 khuyên Mùi tránh đầu tư lớn cho hiện tại.

Tốt hơn là lắng nghe các tín hiệu từ cơ thể của bạn và nghỉ ngơi ngắn.

Con số may mắn: 19

Quý nhân tương trợ: Dần, Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ lý tưởng, bạn sẽ muốn điều đó vĩnh viễn. Miễn là bạn không áp đảo đối tác của mình thì sẽ không có vấn đề. Tử vi hôm nay cho rằng hiện tại không ai có thể ngăn được hạnh phúc của 2 bạn.

Cố gắng duy trì khả năng làm việc như hiện nay. Khối lượng công việc tăng lên, bạn hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng. Đồng nghiệp sẽ yêu cầu sự giúp đỡ của bạn.

Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những vấn đề nhỏ. Vì vậy hãy tập trung vào những gì quan trọng. Thực hiện các khoản đầu tư bạn cần và lợi nhuận sẽ sớm đến với bạn. Mua cho mình một cái gì đó, bởi vì những hoàn cảnh thuận lợi này thực sự là một lý do để ăn mừng.

Hãy cho cơ thể bạn nghĩ ngơi bằng một buổi mát xa. Điều này, rất cần thiết để dự trữ năng lượng cho cơ thể bạn.

Con số may mắn: 55

Quý nhân tương trợ: Tý, Thìn, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi 14/10/2019 cho rằng Dậu đang phản ứng khá nóng nảy bất cứ khi nào bạn cảm thấy bị lợi dụng hoặc bị khiêu khích bởi đối tác của mình. Điều này sớm muộn sẽ dẫn đến một trận chiến mạnh mẽ. Tử vi 14/10/2019 khuyên Dậu nên đề xuất một buổi tối ;lãng mạn cùng nhau sẽ giúp cân bằng một số căng thẳng của bạn.

Những vấn đề bạn gặp phải dường như không thể giải quyết. Đừng bỏ qua khả năng áp dụng một phương pháp hoàn toàn mới. Bình tĩnh chấp nhận lời khuyên và sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có một số kinh nghiệm về tình huống của bạn.

Một số vấn đề bất ngờ có thể tăng lên trong các giao dịch kinh doanh. Kế hoạch và ý tưởng của bạn không được thực hiện, và bạn không thể thuyết phục người khác về lợi ích của họ. Điều này thực sự có thể gây bực bội, nhưng đừng vội vã chúng có thể gây tác dụng ngược và bạn có thể sẽ thua cuộc.

Đã đến lúc bạn nên tập trung vào sức khỏe của mình và học cách cân nhắc, lựa chọn các hoạt động lành mạnh để chống lại những nguyên nhân gây hại tiềm ẩn do ăn quá nhiều, uống rượu và hút thuốc.

Con số may mắn: 97

Quý nhân tương trợ: Thìn, Mùi

11. Tử vi tuổi Tuất

Bạn từ chối mang lại tình cảm cho đối tác, đây là cách làm hơi quá của bạn. Hãy cố gắng đồng cảm với người bạn đời. Điều đó sẽ không khiến đối tác của bạn chịu quá nhiều áp lực và sẽ có nhiều niềm vui hơn cho cả hai bạn.

Bạn có quá nhiều công việc cần hoàn thành trong hôm nay. Hãy nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp. Họ sẽ chia sẽ bớt những công việc quá tải của bạn

Mọi thứ không được tốt trên mặt trận tài chính. Bạn quá do dự và không thể quyết định đúng thời điểm. Sự thiếu tập trung làm bạn chùn bước. Tránh đưa ra quyết định khó khăn, bởi vì rất có thể bạn sẽ phạm sai lầm và tạo ra vấn đề cho chính mình.

Hãy chú ý đến việc ăn uống và cố gắng ngủ thật nhiều. Cần tập thể dục đơn giản để cơ thể khỏe hơn.

Con số may mắn: 5

Quý nhân tương trợ: Tỵ

12. Tử vi tuổi Hợi

"Người gieo hạt giống giận dữ sẽ thu hoạch cơn bão". Một lần nữa, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể với người yêu và sau đó tức giận một cách không cần thiết nếu người yêu không thể làm theo yêu cầu của bạn. Nếu bạn gặp một số tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, thì bạn đã biết nguyên nhân.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp tốt. Bất kỳ sự giúp đỡ nào từ đồng nghiệp, điều tốt cho bạn.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tử vi hôm nay khuyên Hợi tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay.

Hãy đối xử nghiêm túc với những cơn đau nhức trong cơ thể bạn.

Con số may mắn: 93

Quý nhân tương trợ: Ngọ

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan