Xem tử vi ngày 14/3/2019 thứ năm của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ năm ngày 14/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Khiêm tốn học hỏi sẽ giúp tuổi Tý chạm tay tới thành công dễ dàng, tuổi Ngọ nên bình tĩnh đối diện với những khó khăn phía trước.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14/3/2019 thứ năm dương lịch:

Âm lịch: mùng 9, tháng Hai, năm 2019 tức ngày Canh Tuất, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Kinh Trập, Trực: Nguy, Ngày hắc đạo: xấu

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Thoa Xuyến Kim
Ngày: Canh Tuất; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Giác - Trực: Nguy - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/3/2019 thứ năm của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Công việc tương đối ổn định, nhưng tuổi Tý cần cẩn thận để tránh xung đột với kẻ tiểu nhân/đối thủ, dẫn tới nguy cơ hao tài, tổn lộc. Hãy lựa chọn mọi thứ thật cẩn thận, kĩ càng và dành trọn trái tim nồng nhiệt cho người ấy.

Chăm chỉ nỗi lực hết mình, đồng thời tuyệt đối không được kiêu căng tự mãn, khiêm tốn học hỏi sẽ giúp tuổi Tý chạm tay tới thành công dễ dàng hơn trước.

Con giáp tuổi Sửu

Sẽ có một số cơ hội tốt để phát triển nghề nghiệp ngày hôm nay, đừng nên kiêu ngạo, sự khác biệt đôi khi khiến bạn trở nên mù quáng. Bạn nên phân tích cẩn thận để không rơi vào bẫy đối thủ giăng ra.

Nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Sửu sẽ dễ dàng giành thắng lợi trên bàn đàm phán, gặt hái các thành quả tuyệt vời trong các mối quan hệ giao tiếp cá nhân.

Con giáp tuổi Dần

Hôm nay, sẽ có những cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp, nhưng mọi chuyện sẽ chỉ viên mãn khi bạn nên kiểm soát tốt. Đừng cợt nhả với tình yêu, hãy thực hiện mọi chuyện một cách nghiêm túc.

Bị lãnh đạo phê bình, tuổi Dần còn sa thêm vào hố đen khi có tài vận sụt giảm nặng nề và dễ bị tiểu nhân công kích.

Con giáp tuổi Mão

Công việc tương đối ổn định và có nhiều cơ hội thăng tiến. Tử vi hàng ngày 12 con giáp chúc mừng tuổi Mão, vận may tình cảm của bạn đang ở vào thời điểm tuyệt vời. Chỉ cần đừng đa tình quá mức, chuyện hôn nhân sẽ sớm được định đoạt.

Liên tục phạm sai lầm khiến tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão nên cẩn trọng trong từng hành động dù là nhỏ nhặt, cứu vãn những mối quan hệ đối tác đang trên bờ vực thẳm.

Con giáp tuổi Thìn

Có rất nhiều tính cơ động trong công việc, càng đi xa, bạn càng đón nhận nhiều thành quả tuyệt vời và gặt hái không ít thành công hấp dẫn. Hãy chắc chắn là người quyết đoán khi bạn hòa hợp với người yêu, chỉ cần do dự đôi chút, tuổi Thìn sẽ rơi vào cảnh “được ăn cả ngã về không”.

Sự nghiệp thăng hoa, cộng sự nhiệt tình, chưa kể chuyện yêu đương viên mãn, tất cả tạo nên cho tuổi Thìn một ngày làm việc đầy ý nghĩa và hạnh phúc.

Con giáp tuổi Tỵ

Sự nghiệp ngày nay tương đối suôn sẻ, không có thử thách đáng gờm nào ập đến. Tương tự, chuyện tình cảm cũng khá buồn tẻ, không có bất ngờ lớn, nhưng tuổi Tỵ nên học cách chấp nhận để hòa đồng hơn.

Tài vận dồi dào, may mắn dồn dập giúp tuổi Tỵ trở nên mạnh dạn hơn. Họ chỉ cần thể hiện bản thân thoải mái, chắc chắn cấp trên sẽ ưu ái nhiều hơn.

Con giáp tuổi Ngọ

Ngày nay, nhiều cơ hội kinh doanh tốt sẽ xuất hiện, hãy cố gắng tận dụng tốt nhất có thể. Sau giờ làm, tử vi hàng ngày 12 con giáp gợi ý, bạn nên thoải mái đi dự các cuộc party, hội hè.

Tuổi Ngọ buộc phải đầu tư cầm chừng, bình tĩnh đối diện với những khó khăn phía trước để tránh sa lầy nặng hơn.

Con giáp tuổi Mùi

Ngày nay, tuổi Mùi cần làm mọi việc một cách thiết thực và đối xử thật tốt với những người khác, đặc biệt là cấp trên tuổi Sửu. Họ nên cố gắng chú ý hài hòa tình cảm riêng tư với công việc, đừng để hai bên làm tổn thương nhau.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mùi sẽ có ngày mới đầy ý nghĩa và hiệu quả, họ hoàn toàn có quyền ngẩng cao đầu vì những thành tựu tuyệt vời trong công việc.

Con giáp tuổi Thân

Sự phát triển của doanh nghiệp ổn định và nó sẽ tiếp tục tốt. Thậm chí, bất ngờ là bạn đang nằm trong vùng an toàn, tình cảm ổn định, hoàn toàn không có gì phải lo sợ.

Tâm trạng vui vẻ khiến tuổi Thân có thêm động lực để làm việc chăm chỉ, gặt hái nhiều thành công bất ngờ.

Con giáp tuổi Dậu

Công việc ngày nay dựa trên sự ổn định và không phù hợp để đầu tư và đàm phán kinh doanh các dự án khủng nhưng chưa được đối soát chứng từ, nguồn kinh tế. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, sẽ có nhiều cảm xúc tan vỡ, tuổi Dậu nên chú ý kiềm chế đừng để mọi chuyện đi quá xa.

Tin vui dồn dập bủa vây khiến tuổi Dậu càng thêm tự tin, nỗ lực bền bỉ của họ cuối cùng cũng được đền đáp viên mãn.

Con giáp tuổi Tuất

Công việc hiện đang khá ổn định, bạn chỉ cần làm việc vừa tầm cũng có thể duy trì hiệu quả như ý. Nếu tin tưởng nửa kia nhiều hơn, chắc chắn bạn sẽ có những bất ngờ thú vị.

Nhờ được lãnh đạo ưu ái trọng dụng nên dù có một ngày không mấy khả thi, tuổi Tuất cuối cùng cũng vượt qua dễ dàng.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi nên nói ít làm nhiều, tận dụng mọi cơ hội để phát triển nghề nghiệp một cách ổn định nhất có thể. Chú ý đến việc duy trì cảm xúc tích cực và tránh sự khác biệt quá mức trong tư tưởng với nửa kia. Tâm trạng chán nản khiến tuổi Hợi không thể nào hành động chính xác. Đừng buồn khi bị cấp trên trách mắng, sai lầm không nghiêm trọng bằng việc cố chấp không chịu nhìn nhận để sửa chữa.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan