Xem tử vi ngày 15/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 15/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thân uể oải, tuổi Dậu miễn cưỡng

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15/10/2018 thứ hai dương lịch:

Âm lịch: mùng 7, tháng Chín, năm 2018 Tức ngày Canh Thìn, tháng Nhâm Tuất, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Phá, Ngày Hoàng Đạo (tốt)

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Canh Thìn; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Bạch Lạp Kim kị tuổi: Giáp Tuất, Mậu Tuất.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Mậu Tuất nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Tất - Trực: Phá - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Vãng vong (Thổ kỵ) : Kỵ xuất hành; cưới hỏi; cầu tài lộc; khởi công, động thổ

Ngày 15/10/2018 là ngày Tam nương sát. Xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/10/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy để đạt được thành công lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thì xác định được mục tiêu là bước quan trọng nhất và là bước phải được thực hiện đầu tiên. Trong công việc, đôi lúc dù bạn có cố gắng đến thế nào đi nữa mọi thứ cũng không diễn ra theo ý mình. Trong những trường hợp như vậy thì cũng đừng nản chí và hãy nhớ chuẩn bị tinh thần thật tốt trước khi đương đầu với thử thách.

Xem tử vi ngày mới thứ 2 là ngày tam hợp của tuổi Tý nên đường tài lộc vượng phát, khả năng kiếm tiền của bản mệnh được phát huy triệt để, lại thêm có người soi đường chỉ lối nên tìm được mối làm ăn lớn, tài lộc thu được trong ngày không hề ít.

Tuy nhiên con giáp này vẫn nên chuẩn bị trước những phương án dự phòng cho mình bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ như vậy. Lúc kiếm được tiền thì phải nghĩ tới khi thiếu thốn, cần có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm để phòng khi khẩn cấp cần dùng tới mới là điều đúng đắn.

Về mặt tình cảm, những tuổi Tý còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người khiến bạn rung động và rất có thể đây sẽ trở thành một mối quan hệ lâu dài, vui vẻ.

Tử vi Nhật Bản dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Hai thuận buồm xuôi gió, mọi việc hanh thông thuận lợi. Họ sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu với bậc tiền bối đáng kính trọng và được cấp trên ưu ái, đánh giá cao. Việc nhà hòa thuận vui vẻ càng là động lực tích cực để họ phấn đầu nhiều hơn trong sự nghiệp.

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay là ngày Sửu Thìn tương phá, điềm báo có người cản trở khiến bản mệnh lao đao về chuyện tiền bạc. Tuổi Sửu vì quá tin người nên dễ bị lợi dụng, là cái đích dể kẻ xấu hướng tới, thực hiện hành vi lừa đảo tiền của, vì thế cần tỉnh táo, đừng đặt lòng tin sai chỗ.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp đang trên đà tăng tiến không ngừng. Con giáp này yêu thích công việc đang làm, luôn cố gắng hết mình, làm việc vì trách nhiệm chứ không phải danh lợi. Với tâm thế vững vàng, bàn không dễ bị lay động bởi những yếu tố bên ngoài nên được đánh giá rất cao.

Tuổi Sửu hãy tránh xa khỏi những nguồn năng lượng tiêu cực hoặc bất kì ràng buộc nào cản bước bạn thực hiện những điều mình cho là đúng đắn. Hãy cầm cương cuộc sống của mình ngay từ bây giờ để sau này không cảm thấy hối tiếc.

Trong công việc, có vẻ bạn sẽ có cơ hội đi tham dự các cuộc gặp mặt hoặc các chuyến công tác ngắn ngày. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để bạn xúc tiến đầu tư cũng như tìm kiếm những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Ngày đầu tuần với con giáp tuổi Sửu sẽ khá năng động, tích cực. Sự cầu thị và chí tiến thủ sẽ giúp họ tự mời gọi được thần may mắn đến gõ cửa. Tâm trạng hưng phấn sẽ theo họ suốt cả ngày giúp con giáp này luôn vui vẻ và hoạt bát.

Con số may mắn: 49

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Dần

Tử vi ngày hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Dần đã bớt đi nhiều gập ghềnh do có quý nhân giúp đỡ. Mặc dù giữa bạn và người ấy vẫn có nhiều khúc mắc do ngũ hành tương xung nhưng nhờ quý nhân này mà mọi hiểu làm đã được hóa giải nhanh chóng.

Hôm nay tuổi Dần sẽ tình cờ gặp lại một người bạn cũ mà bạn vô cùng yêu quý nhưng mất liên lạc đã lâu. Đây chắc chắn là cuộc gặp gỡ mang lại nhiều niềm vui và sự hoài niệm cho cả tuổi Dần và người bạn đó.

Trong công việc, tuổi Dần hãy cố gắng hạn chế tối đa những thất thoát về mặt tài chính. Bạn cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình, cả công việc lẫn chuyện tình cảm đều suôn sẻ và bạn không có gì phải lo lắng cả. Tuy nhiên có vẻ người ấy lại không có cùng suy nghĩ như vậy và đôi khi họ làm bạn cảm thấy rất khó hiểu, khó chiều và tương đối áp lực.

Thứ Hai củatuổi Dần sẽ là một ngày vô cùng vượng vận đào hoa và đặc biệt phù hợp để các chàng trai/cô gái độc thân tỏ tình/cầu hôn. Tử vi Nhật Bản nhắc nhỏ, hãy cố gắng tập trung làm việc chăm chỉ, ắt hẳn mọi việc của 24 giờ tới đều sẽ “thông đồng bén giọt”.

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Mão

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Mão vì gặp ngày tương hại nên vận trình tình cảm khá lao đao. Tình yêu của bạn tưởng chừng sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc thì bỗng dưng lại bị ngăn trở bởi những người thân yêu nhất dẫn đến nguy cơ chia rẽ đôi đường, tan đàn sẻ nghé.

Song bạn cũng đừng vội thất vọng vì vẫn còn cách để bạn xoay chuyển tình thế. Hãy chứng minh cho mọi người biết tình cảm chân thành của mình, nếu tình yêu đủ lớn tất sẽ lay động lòng người, có duyên thì sẽ nên đôi, có lòng thì sẽ chung hạnh phúc.

Tuổi Mão hãy hạn chế tối đa những cuộc tranh cãi hoặc những lời nói có thể vô tình hay cố ý làm tổn thương những người xung quanh. Trong công việc, đừng nên lúc nào cũng là người bị động mà hãy mạnh dạn nêu ra quan điểm của bản thân về những vấn đề cần giải quyết. Để trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày thì cần phải thực hành điều đó ngay từ bây giờ.

Dự đoán, ngày đầu tuần với người tuổi Mão sẽ khá viên mãn và tràn đầy hi vọng. Họ được cấp trên tuyên dương tại chỗ làm và vô cùng tự tin bước vào những dự án mới. Điều này đồng nghĩa với việc áp lực sẽ gia tăng, chính vì thế họ cần để ý sát sao và chu đáo hơn trong mọi việc.

Về mặt tình cảm, một mối quan hệ căng thẳng giữa bạn với người thân trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc người ấy sẽ được giải tỏa trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 92

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi, Thân và Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết thứ 2 này là ngày Thìn Thổ tự hình, điềm báo có chuyện không vui đến với bản mệnh. Bạn trở nên bảo thủ, cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm theo ý mình chứ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác hay xử lý tình huống kém linh hoạt.

Chính sự độc tài này đã khiến cho đối phương cảm thấy bức bách, khó chịu. Mỗi người đều có cách nhìn nhận và suy nghĩ của riêng mình, nếu không thể thuyết phục được thì cũng đừng bắt ép nhau dễ làm mối quan hệ bị rạn nứt và người trong cuộc chỉ muốn tìm cách thoát ra.

Một vài quan điểm của tuổi Thìn sẽ trở thành đề tài tranh luận và phản bác trong ngày hôm nay. Đây sẽ là một thử thách rất lớn để xem bạn có thể chứng minh và bảo vệ quan điểm của mình hay không. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội để tiếp thu ý kiến đóng góp và nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và đa chiều hơn, rất có lợi cho sự phát triển tư duy của bạn.

Trong công việc, có vẻ quan hệ của người tuổi Thìn với đồng nghiệp không được suôn sẻ cho lắm. Hãy nhún nhường một chút vì “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại”, chỉ cần người xung quanh hiểu được thiện chí của bạn thì tình hình sẽ dần được cải thiện thôi. Thứ Hai với các con giáp tuổi Thìn sẽ không mấy may mắn và khởi sắc. Họ liên tục phạm phải các sai lầm nhỏ nhặt, nếu không bình tĩnh xử lý kịp thời, ắt hẳn họ sẽ càng rối trí.

Không chỉ quan hệ với đồng nghiệp mà giữa bạn và những người thân trong gia đình cũng dễ xảy ra những hiểu lầm, bất đồng. Hãy bình tĩnh trong mọi trường hợp và giải quyết vấn đề hợp tình hợp lý cho cả hai bên.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Tỵ

Tử vi phương đông nhắc nhở người tuổi Tỵ nên thận trọng trong mọi việc vì có người cố ý làm khó, cản trở bạn, thậm chí có kẻ chỉ chờ bạn sơ hở là đâm lén sau lưng, khiến bạn trở tay không kịp. Công việc cũng vì thế mà bị ảnh hưởng, hiệu quả giảm sút đi trông thấy.

Song con giáp này không nên đối đầu với kẻ địch vì bạn sẽ không được lợi gì, hãy cố gắng duy trì sự hài hòa hết sức có thể. Tại môi trường công sở, bạn chẳng thể biết được ai là người xấu muốn hãm hại mình cả, đôi khi chỉ vì một lời nói vô tình cũng có thể gây thù chuốc oán với người khác.

Hãy chờ thêm một thời gian nữa khi giá cả bình ổn hơn để mua sắm những thứ mà bạn yêu thích. Trong công việc, hôm nay tuổi Tỵ sẽ học được một vài mánh khóe giúp việc quản lý tài chính cũng như kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn.

Ngày thứ Hai người tuổi Tị sẽ đón nhận nhiều hỉ sự tốt lành. Chỉ cần họ mở rộng mạng lưới xã giao và tích cực gặp gỡ đối tác, năng lực xuất chúng của con giáp này sẽ giúp họ gặt hái không ít thành công.

Về mặt tình cảm, một khi bạn hiểu được sự thôi thúc và sự kiểm soát vô hình về tiềm thức của bản thân thì bạn sẽ tự giải quyết được vấn đề của mình.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới 15/10/2018 cho biết đường sự nghiệp của tuổi Ngọ có những bước thăng tiến mới. Nhờ tinh thần trách nhiệm mà bản mệnh luôn sẵn sàng hy sinh cả thời gian riêng để dành cho công việc, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Song vì ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ nên đường tình duyên gặp nhiều trở ngại. Nếu còn độc thân, cơ hội để bạn gặp được đối tượng ưng ý vẫn chưa đến đâu. Bạn cảm thấy thất vọng vì mối nhân duyên của mình, cảm giác như ông trời đang bỏ quên bạn một mình với sự cô đơn vậy.

Sự cởi mở và thiện chí của bạn trong một mối quan hệ sẽ được đối phương đón nhận một cách rất tích cực. Trong công việc, tài chính là vấn đề khiến tuổi Ngọ đau đầu nhất. Hãy chú ý quản lý chi tiêu thật tốt và hạn chế tối đa những khoản đầu tư mạo hiểm trong ngày hôm nay.

Thứ Hai với các con giáp tuổi Thìn sẽ khá đơn độc và buồn bã. Nếu không có sự chuẩn bị kĩ lưỡng với các phương án dự phòng chu đáo, e rằng họ sẽ đón nhận nhiều tin buồn trong công việc và tài chính.

Trong chuyện tình cảm, những sự quan tâm, chăm sóc nho nhỏ sẽ tạo nên chất keo gắn bó và giúp hai bạn hiểu được tình cảm đối phương dành cho mình đáng trân trọng như thế nào.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Tỵ và Ngọ

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho biết vì Mùi Thìn tứ hành xung nên chuyện tình cảm của người tuổi Mùi lục đục, vợ chồng xung khắc, gia đình kém hòa thuận. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra khiến các thành viên mâu thuẫn, bất đồng với nhau từ những chuyện nhỏ nhặt hàng ngày.

Con giáp này nên tìm cách giải quyết vấn đề càng nhanh càng tốt nếu không muốn mâu thuẫn ngày càng lan rộng và khiến tình cảm vợ chồng ngày càng trở nên lạnh nhạt. Hai người gặp được nhau đã khó, chung sống với nhau lại càng khó hơn nên hãy cố giữ tình cảm được vẹn nguyên như thủa ban đầu nhé.

Về phương diện công danh sự nghiệp vẫn đang trên đà thăng tiến. Tuổi Mùi có tinh thần cống hiến hết mình vì công việc, không màng tới danh lợi nên luôn cố gắng để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, vì vậy nên nhận được không ít lời khen ngợi từ đồng nghiệp và cấp trên.

Sự kiên nhẫn của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Có thể tuổi Mùi sẽ gặp vấn đề trong giao tiếp với những người thân trong gia đình và không gì khác ngoài sự bình tĩnh và kiên nhẫn sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề. Với tuổi Mùi, ngày đầu tuần sẽ không mấy dễ chịu. Tài vận tụt dốc thê thảm khiến họ có tâm lý bất an, mọi sự khó thành và dễ gặp rào cản vì những lí do khách quan.

Hôm nay không chỉ tình bạn mà cả tình yêu đều đem đến cho tuổi Mùi những cảm xúc tuyệt vời nhất. Hãy tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên họ.

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Tuất

Tuổi Thân

Hôm nay có vẻ là ngày tuổi Thân không ở đỉnh cao phong độ về cả thể chất lẫn tinh thần. Tình hình tài chính của bạn sẽ trở nên khá ổn định và bạn cũng có nhiều cơ hội tốt để gia tăng thu nhập cho bản thân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tiêu pha vô độ. Thứ hai người tuổi Thân đạt 9/10. Họ sẽ có ngày đầu tuần may mắn dồn dập, công việc thuận lợi tài vận thăng hoa và chuyện tình duyên gặp nhiều khởi sắc.

Xem tử vi ngày mới do Thân Thìn bán hợp nên tuổi Thân gặp được nhiều người tốt giúp đỡ trên con đường tìm kiếm tài lộc. Bạn may mắn khi không gặp quá nhiều trở ngại, chuyện hợp tác làm ăn có lợi, tiền bạc kiếm được cũng dễ hơn so với bình thường.

Tuy nhiên về phương diện công việc lại có điềm báo gặp nhiều rắc rối. Con giáp này vì bướng bỉnh, cố chấp luôn muốn làm theo ý của mình mà không màng tới ý kiến của ngươi khác nên có thể mâu thuẫn với đồng nghiệp khiến hiệu quả công việc bị giảm sút nghiêm trọng.

Mối quan hệ của bạn và người ấy đang khá chông chênh và điều này khiến cả hai đều rất lo lắng. Ngược lại thì quan hệ của bạn với bạn bè hay đồng nghiệp đang tiến triển rất khả quan và bạn có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho những mối quan hệ thoải mái và không ràng buộc như vậy.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phú trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 2 này là ngày Dậu Thìn nhị hợp, chuyện làm ăn của người tuổi Dậu càng thêm thuận lợi, làm gì cũng dễ dàng, gặt hái được thành quả tốt đẹp. Điều quan trọng là bạn biết phát huy năng lực của mình để hoàn thành tốt công việc được giao, chuyện thăng tiến không còn xa xôi nữa.

Tuy nhiên điềm báo xui xẻo vẫn còn khi chuyện làm ăn của con giáp này gặp trở ngại khiến tài lộc sa sút. Bạn có quá nhiều khoản bất ngờ phát sinh nên phải chi tiền vượt dự kiến, thậm chí còn có thể tiêu tốn vào khoản tiết kiệm từ trước đó nữa.

Giúp đỡ người khác là chuyện nên làm khi và chỉ khi bạn cảm thấy thoải mái và tự nguyện với điều đó. Đừng cố gượng ép bản thân làm những gì mình không muốn vì người nhận cũng sẽ không cảm thấy thoải mái với thái độ đó của bạn. Nhờ vượng vận quí nhân nên con giáp tuổi Dậu sẽ có ngày thứ Hai viên mãn, như ý. Tài vận của họ có nhiều khởi sắc tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, thuận lợi.

Trong công việc, hãy chia sẻ những vấn đề mình đang gặp phải để nhận được sự trợ giúp từ mọi người xung quanh. Về mặt tình cảm, có vẻ mọi chuyện giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ cho lắm. Tuy nhiên đây chỉ là một giai đoạn tạm thời mọi mối quan hệ đều sẽ phải trải qua nên đừng lo lắng thái quá.

Con số may mắn: 26

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Dần

Tuổi Tuất

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Tuất gặp ngày tương sinh nên có điềm báo không lành trong chuyện tình cảm. Tình yêu đôi lứa gặp cản trợ, vợ chồng mâu thuẫn, thiếu sự cảm thông và thấu hiểu cho nhau nên chẳng còn muốn chung tay xây dựng tổ ấm cho mình nữa.

Vẫn biết là cuộc sống có nhiều vấn đề cần lo toan, nhưng chúng ta cũng không nên vì thế mà bỏ bê những người thân yêu nhất của mình, để tình cảm nhạt phai dần theo năm tháng như vậy. Hãy nhớ tình yêu xây thì dễ nhưng giữ được mới khó, bạn đừng để lỡ mất mối duyên tình đã đến với mình.

May mắn sẽ tìm đến với người tuổi Tuất trong ngày hôm nay. Trong công việc, không phải lúc nào sự khéo léo và ngoại hình lung linh cũng giúp bạn ghi điểm và đạt được những gì mình mong muốn nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại thì đó vẫn là một vũ khí hiệu quả đối với bạn. Tử vi nhắc nhở người tuổi Tuất 24 giờ tới nên chú ý cẩn trọng trong giao tiếp. Họ quá thiếu tự tin và trở nên sợ hãi, tự ti với đối tác, bạn bè. Nếu có thể hãy mạnh dạn thi triển năng lực của bản thân ở những lĩnh vực sở trường.

Về mặt tình cảm, một chuyến du lịch ngắn sẽ là điều mà bạn và người ấy đều cần để cảm thấy gắn bó hơn trong mối quan hệ này. Với những tuổi Tuất còn độc thân thì chuyện cảm nắng ai đó từ cái nhìn đầu tiên là hoàn toàn có thể.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Thân

Tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 15/10/2018 tuổi Hợi sẽ có một ngày tài lộc dồi dào, tiền bạc tăng tiến ầm ầm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ cần đưa tay ra nắm bắt là sẽ có được những gì mình muốn, hãy dũng cảm theo đuổi đam mê, thêm một chút liều lĩnh sẽ giúp bạn thành công nhanh hơn.

Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm có phần sa sút, vợ chồng lục đục, dù ở bên nhau nhưng lại chẳng thể chia sẻ bớt cho nhau những gánh nặng trong cuộc sống, cộng thêm áp lực từ phía hai bên gia đình càng khiến các cặp đôi mệt mỏi và chẳng muốn trò chuyện với nhau.

Hôm nay là ngày tuổi Hợi sẽ trưởng thành hơn rất nhiều cả trong công việc và trong cuộc sống. Trong công việc, dường như bạn đang né tránh trách nhiệm hay làm việc một cách chống đối vì đang quá hào hứng với những chuyện khác mà mất tập trung hoặc cảm thấy quá chán vì đây không phải là công việc dành cho mình. Nếu đó đúng là những gì bạn đang trải qua thì có lẽ đã đến lúc tìm cho mình một bến đỗ mới rồi.

Con giáp tuổi Hợi sẽ có một ngày đầu tuần khá cứng nhắc, bảo thủ. Nếu không khéo léo khống chế cảm xúc và chú ý nhiều hơn tới giao tiếp, họ sẽ dễ khiến nhiều người khó chịu, buồn lòng.

Trong tình yêu cũng như bất kì khía cạnh nào khác của cuộc sống, thay đổi là điều không thể tránh khỏi. Mặc dù ban đầu bạn có thể cho rằng mọi chuyện sẽ mãi mãi là như vậy nhưng đôi lúc thay đổi không phải điều gì xấu mà đó chính là cách để một mối quan hệ có thể phát triển.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Mùi và Tuất

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan