Xem tử vi ngày 15/10/2019 thứ 3 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 15 tháng 10 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 17-9 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tỵ cần tập trung, Thìn quyến rũ, Mão không có bất kỳ giới hạn nào với đối tác. Sửu đang đối mặt với một tình huống khó khăn và không thể giải quyết.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 10 năm 2019 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 15-10-2019 - Âm lịch: ngày 17-9 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Khai, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Sao: Chuỷ - Trực: Bế - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/10/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý 

Bạn có cảm giác muốn thoát ra khỏi mối quan hệ. Một điều rõ ràng là có quá nhiều vệ tinh xung quanh bạn. Tử vi hôm nay nhận thấy đối tác của bạn hiểu rõ vấn đề này và có thể sẽ lôi kéo bạn bằng mọi cách.

Mọi thứ đều được sắp xếp hợp lý và tiến triển tốt trong công việc. Bất kỳ vấn đề khó khăn nào cũng được giải quyết, và những vấn đề mới được hoàn thành dễ dàng. Đừng mệt mỏi một cách không cần thiết hoặc làm quá nhiều dự án.

Mặc dù tài chính không phải là chủ đề yêu thích của bạn, bạn vẫn nên quan tâm đến các vấn đề kinh doanh. Đã đến lúc hoàn thành các nhiệm vụ quá hạn và sắp xếp các tài liệu của bạn theo thứ tự.

Bạn cảm thấy thoải mái, sử dụng mức năng lượng cao của bạn để tạo nhiều lợi thế và nên tham gia một số hoạt động giải trí. 

Con số may mắn: 92

Quý nhân tương trợ: Dần, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hiện tại bạn cảm thấy một chút bị bỏ rơi. Bạn không nên đổ lỗi hoàn toàn cho mình. Nên tập trung tốt hơn vào việc tìm kiếm một giải pháp cho cả hai bạn, đừng tự hỏi bạn có thể làm gì để chống lại sự thờ ơ này, nhưng hãy tự hỏi bạn đã sẵn sàng làm gì cho tình yêu.

Bạn đang đối mặt với một tình huống khó khăn và dường như không thể giải quyết. Giữ bình tĩnh và lập kế hoạch kỹ lưỡng cho quá trình hành động của bạn. Đừng cố gắng tránh các vấn đề, thay vào đó cần đối mặt với các khó khăn. 

Nếu bạn có kế hoạch thực hiện một số giao dịch tài chính, hãy chờ một chút để mọi thứ thật thoải mái. Có một số trở ngại trong tài chính. Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hãy cẩn thận với sức khỏe của bạn và tránh đẩy bản thân vào căng thẳng.

Con số may mắn: 46

Quý nhân tương trợ: Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Mọi thứ đều hài hòa và hết lần này đến lần khác bạn nhận được một vài nụ hôn ngọt ngào cho những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày. Số phận đang hỗ trợ bạn và mang đến cho bạn mọi thứ bạn có thể mong muốn. Bạn nên tận hưởng sự cân bằng này. Tử vi hôm nay khuyên Dần không nên lười biếng.

Bạn đã tìm thấy sức mạnh của sự tự tin, điều này cho phép bạn hoàn thành lịch trình làm việc. Khi đồng nghiệp của bạn muốn được giúp đỡ, bạn có thể cung cấp cho họ một số hỗ trợ nhất định. Tuy nhiên đừng để họ lợi dụng bạn.

Đối với các dự án bạn thực hiện với người khác. Chia sẻ kiến ​​thức của bạn một cách tự do với họ, nhưng đừng cho đi tất cả mọi thứ. Hãy lắng nghe những gì người khác nói, bởi vì sẽ thật xấu hổ khi cứ tiếp tục cho đi mà không nhận lại được gì.

Hãy đầu tư thời gian để tăng cường cảm giác bình yên nội tâm.

Con số may mắn: 34

Quý nhân tương trợ: Thân

4. Tử vi tuổi Mão

Bạn không thấy bất kỳ giới hạn nào với đối tác. Tình yêu là một trong những cảm xúc tuyệt vời nhất, và bạn đang ở trong vị trí may mắn để trải nghiệm nó mãnh liệt hơn bao giờ hết. Hãy tận hưởng hỗ trợ của các ngôi sao!

Thái độ tích cực cho phép bạn làm việc tốt với những người khác. Các ưu tiên của bạn rõ ràng hơn nhiều, mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt so với cách bạn hợp tác với các đồng nghiệp, những người cung cấp cho bạn không gian cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình. Nếu bạn không được mang đi, mọi thứ đều ổn.

Tử vi 15/10/2019 báo rằng tài chính của Mẹo đang làm tốt. Bạn biết cách thương lượng để có lợi cho mình. Nhiều lựa chọn sẽ được mở cho bạn ngày hôm nay. Vì vậy hãy tạo các liên hệ mới vì chúng có thể cực kỳ hữu ích cho bạn trong tương lai.

Cả tâm trí và cơ thể đều hòa hợp hoàn hảo, bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái.. 

Con số may mắn:83

Quý nhân tương trợ: Mẹo

5. Tử vi tuổi Thìn

Sự quyến rủ và tự tin của bạn thường là tâm điểm chú ý cho nhiều người xung quanh. Nhưng điều này có thể gây ra sự đe dọa cho mối quan hệ hiện tại của bạn. Có thể xảy ra ghen tuông của đối tác. Bạn nên thuyết phục người yêu rằng họ mới là người duy nhất trong cuộc sống của bạn.

Tích cực trong công việc, bạn có khả năng đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp. Ngay khi bạn đạt được thành công đó, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ.

Một loạt các ý tưởng và đề xuất độc đáo sẽ đến với bạn. Điều này cho phép bạn nhìn nhận các vấn đề khác nhau và làm cho nó phát triển theo những cách mới, năng động hơn.

Cơ thể của bạn đang làm việc quá mức, chắc chắn bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều căng thẳng.

Con số may mắn:91

Quý nhân tương trợ: Sửu

6. Tử vi tuổi Tỵ

Bạn có một suy nghĩ rất rõ ràng về mối quan hệ. Các ngôi sao đã trang bị cho bạn sự nhạy cảm để không gặp phải vấn đề nào, khi bạn đối đầu với đối tác của mình. Nhưng cũng phải cởi mở hơn.

Tử vi 15/10/2019 cho rằng Tỵ tò mò về cách người khác tiếp cận thành công. Nên thận trọng và tập trung vào công việc, bạn cũng có thể đạt được thành công như họ.

Một ý tưởng tốt sẽ mang lại một tương lai thành công. Ngay cả khi bạn chỉ tìm kiếm món hời, bạn có thể phân biệt giữa ưu đãi tốt và xấu.

Con số may mắn: 41

Quý nhân tương trợ: Mùi, Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay đối tác của bạn sẽ mê hoặc bạn bằng một nụ hôn ngọt ngào. Bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy  trái tim tràn ngập tình yêu và sự lãng mạn. Sự chia sẻ và hòa hợp chính là những gì quan trọng cho mối quan hệ của bạn ngay bây giờ. Do đó, hãy tận hưởng sự âu yếm dịu dàng và yêu thương.

Những người bạn làm việc cùng rất thân thiện và quan tâm đến những gì bạn nói. Tinh thần đồng đội cho phép bạn giải quyết các dự án khác nhau. Bạn làm tốt hơn nếu thực hiện nhiều dự án với một nhóm hơn là cá nhân, một bầu không khí cảm hứng và tin tưởng lẫn nhau

Nếu bạn đầu tư bất kỳ khoản tiền mặt dư thừa nào sẽ có lãi. Mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ, và bạn chắc chắn sẽ tìm được mọi thỏa thuận phù hợp.

Bạn cần giảm thiểu căng thẳng và tối đa hóa sức khỏe tốt trong một thời gian dài.

Con số may mắn: 24

Quý nhân tương trợ: Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài. Đặc biệt là liên quan đến cuộc sống tình yêu, đối tác và bạn không kết nối tốt như trước nữa. Hôm nay là ngày lý tưởng để giải quyết các vấn đề đó để bắt đầu một khởi đầu mới. 

Tiếp cận các kế hoạch kinh doanh mới một cách thận trọng. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các dự án đều đi đúng như kế hoạch, luôn có những trở ngại mới mà bạn gặp phải trên đường đi. Đừng để bản thân bị phân tâm bởi những mạo hiểm vô nghĩa, hãy kiên nhẫn, lập chiến lược cho các dự án bạn muốn thực hiện để vực dậy thành công.

Tài chính của bạn không tốt. Bạn dường như không thể nhìn thấy những lợi ích mà bạn có được và phạm hết sai lầm này đến sai lầm khác. Tử vi 15/10/2019 khuyên Mùi không thực hiện bất kỳ khoản đầu tư quy mô lớn nào. Cần quan tâm đến các kế hoạch nhỏ để cũng cố tài chính.

Hãy chắc chắn rằng bạn không tập thể dục quá sức.

Con số may mắn: 74

Quý nhân tương trợ: Dần, Thìn, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Không có gì tệ hơn là có một diễn viên hài xung quanh nếu một người có tâm trạng xấu. Do đó, bạn nên tìm cách để làm ổn thỏa tâm trạng của 2 bạn. Điều quan trọng nhất hiện nay là sự chia sẻ. 

Sự nghiệp của bạn đang trong tình trạng quá tải. Nhưng cuối cùng bạn cũng hoàn thành tất cả chúng. Cần lập kế hoạch cho các dự án mới theo một thứ tự.

Mặc dù bạn cảm thấy thế giới là của bạn, nhưng đừng cố mua tất cả cùng một lúc. Điều quan trọng là không để sự phấn khích ảnh hưởng đến tiền của bạn. Vì vậy, hãy giữ tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ kỹ về việc mua hàng có thực sự cần thiết hay không.

Cảm thấy tràn đầy năng lượng, bạn khỏe mạnh và có tinh thần tốt. 

Con số may mắn:89

Quý nhân tương trợ: Tý, Thân, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Có sự tức giận trút lên đối tác của bạn. Không có gì xấu hổ khi sở hữu tâm trạng xấu và khó chịu của bạn. Tất nhiên, bạn sẽ được hỏi về lý do của nó. Tử vi 15/10/2019 nhận thấy rằng, để có một người, mà bạn tin tưởng và có thể nói chuyện, đó là một món quà.

Công việc của bạn được đặc trưng bởi sự bất an và đối đầu. Đừng cho phép bản thân trở nên quá tải, chỉ vì bạn không có câu trả lời chính xác cho mọi vấn đề ngay lập tức. Giữ bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề của bạn tồi tệ hơn.

Vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Hãy chuẩn bị linh hoạt, trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn. Đừng nhận lời khuyên hôm nay, có thể là thông tin sai lệch.

Quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui. Một buổi massage sẽ cải thiện sức khỏe tốt hơn. 

Con số may mắn: 51

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mẹo, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Bạn nên tránh đối tác ngày hôm nay để tránh cãi vả. Nhưng nguyên nhân có thể là từ bạn, bạn hiếm khi tìm thấy sự phù hợp, bạn phản ứng quá mức và bị kích thích vì lý do nhỏ nhất. Tử vi hôm nay dự báo rằng những ngày sắp tới sẽ đầy căng thẳng.

Nếu đang cảm thấy khó chịu, hãy kiểm soát cảm xúc của bạn. Nếu không, bạn sẽ làm đảo lộn bầu không khí giữa bạn và đồng nghiệp. Tránh các cuộc thảo luận xung đột với đồng nghiệp nếu bạn muốn đạt mục tiêu.

Tiền đang khiến bạn gặp vấn đề. Đừng lãng phí thời gian để bù đắp cho tâm trạng u ám của bạn với việc mua sắm quá mức. Điều này không giúp ích gì cả, và bạn sẽ không có tiền cho các mặt hàng quan trọng. Bạn không có cảm giác đúng đắn cho các khoản đầu tư rủi ro, vì vậy hãy tránh chúng. Giữ lại một chút thay vì rủi ro thua lỗ.

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy kết hợp nhiều hoạt động thư giãn và cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 58

Quý nhân tương trợ: Sửu, Mẹo, Thìn

12. Tử vi tuổi Hợi

Đừng quên rằng các mối quan hệ tốt luôn bao gồm các thỏa hiệp. Trong vấn đề này, cần xem xét về thái độ của bạn là cần thiết để tránh những hiểu lầm ngay từ đầu. Nếu không, bạn có thể gặp một tranh chấp khá gay gắt.

Tử vi hôm nay cho rằng Hợi đừng bỏ qua khó khăn. Cần phấn đấu để đánh giá tình hình một cách khách quan, theo cách thức kinh doanh. Tất cả mọi thứ sẽ sớm tốt hơn.

Trì hoãn mọi khoản đầu tư và mua hàng theo kế hoạch nếu bạn có thể. Những sự kiện không lường trước có thể phá hỏng dự án của bạn. Giữ tiền để bạn có thể phản ứng linh hoạt trước những sự cố bất ngờ. Đừng để bản thân bị cuốn theo những lời khuyên tồi tệ mà bạn không hoàn toàn tin tưởng.

Hãy chắc chắn rằng bạn vẫn duy trì tập thể dục, thư giãn và cung cấp thực phẩm giàu vitamin. Bạn cần tất cả các yếu tố này để làm chủ công việc hàng ngày của bạn.

Con số may mắn: 15

Quý nhân tương trợ: Dần

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan