Xem tử vi ngày 15/8/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 8 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 26-6 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 8 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 15-8-2020 - Âm lịch: ngày 26-6 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Quý Mùi 癸未 [Hành: Mộc], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Sửu, Tân Sửu, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Sao: Vị - Trực: Phá - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Đầu: Xuất hành cầu tài đều được. Đi đâu đều thong thả.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/8/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Các cặp đôi nên tìm một nơi lãng mạn hẹn hò. Hạnh phúc đang mỉm cười, đừng bỏ dở những cơ hội hiếm có khó tìm này nhé!

Công việc hôm nay tương đối dễ thở đối với bạn. Không chỉ có vậy, tuổi Tý thông minh và cầu tiến, họ biết cách hoàn thành công việc và thiết lập những dự án dự phòng cho bản thân mình. Cho nên bạn hoàn toàn không cần lo lắng đối với cuộc sống hiện tại cũng như công việc bạn đang làm.

Tử vi tuổi Tý ngày hôm nay dự báo vận tài lộc của bạn vô cùng thuận lợi. Chuyện tiền bạc đối với người này rất chi tiết và cẩn thận. Tinh thần làm việc quyết đoán và nhiều sức sáng tạo sẽ khiến bạn tìm ra nhiều cách giải quyết chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ có đồng nghiệp đồng lòng, cấp trên giúp đỡ mà bạn có được nhiều thu hoạch tốt về tài chính.

Về sức khỏe, tuổi Tý hôm nay cần đề phòng biểu hiện hôi miệng, buồn nôn, cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Dưỡng sinh theo đông y là cách tốt nhất để cân bằng sức khỏe.

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

2. Tử vi tuổi Sửu

Chuyện tình cảm của tuổi Sửu hôm nay rất tốt, cách tư duy cách xử lý các mối quan hệ xung quanh rất gọn gàng nhanh nhẹn. Bạn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ nên hãy dành chút thời gian để tìm ra cách làm vui lòng đối phương. Nó sẽ khiến đời sống tình cảm thêm phần hấp dẫn.

Công việc hôm nay của bạn rất tốt, cách tư duy cách xử lý công việc rất gọn gàng nhanh nhẹn. Dù là ngày nghỉ thì bạn vẫn thích tư duy thích tìm tòi suy nghĩ và làm việc. Sự dịu dàng và mạnh mẽ ẩn bên trong cũng giúp tuổi Sửu hôm nay hạ gục đối phương hợp tác. 

Dự báo tài lộc của Sửu hôm nay tăng nhanh, cách tư duy cách xử lý các khoản chi tiêu rất gọn gàng nhanh nhẹn. Khả năng ăn nói và tư duy sẽ giúp tuổi Sửu hôm nay kiếm nhiều thêm các khoản lời. Bên cạnh đó, hôm nay bạn sẽ phải chi tiêu nhiều cho những kỳ nghỉ và vui chơi, các hoạt động bên gia đình và bạn bè. 

Về sức khỏe, tuổi , kén ăn, cần chú ý đến da, răng. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước.

Quý nhân: Tuổi Trâu, tuổi Rồng

3. Tử vi tuổi Dần

Tình cảm của bạn hôm nay nảy sinh nhiều ý kiến bất đồng và phản đối giữa những người đang yêu. Chuyện tình cảm chỉ có thể phát triển nếu biết cách hành xử, đối đãi đúng mực. Hãy chấp nhận khiếm khuyết của đối phương, đừng cố gắng đưa ra ý kiến trái chiều hoặc mong mỏi đi ngược với cá tính của họ.

Công việc hôm nay không được thuận lợi cho lắm. Người làm ăn kinh doanh thể gặp sự từ chối từ đối tác, có thể là khách thất hứa, khách hủy hẹn… Trong công việc cần suy nghĩ kỹ càng, chu đáo tránh để nảy sinh vấn đề xấu.

Tình hình tài chính của bạn không ổn định, gặp nhiều kẻ phá đám hoặc phải chi tiêu cho những dịch vụ không đáng có. Hôm nay, bạn cũng gặp nhiều mâu thuẫn với người khác cho nên hãy cẩn thận lời ăn tiếng nói, hạn chế tối đa các xung đột nếu không sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Hôm nay tuổi Dần dễ mắc các chứng gan tạng, rối loạn lo lâu, tê bì tay chân, ưu sầu mệt mỏi do tâm lý bất an, hay lo sợ lung tung. Bạn xuất hiện chứng hay quên, phản ứng chậm chạp hành sự không đồng không cuối. Lo âu là phản ứng bình thường của các loạn sang chấn tinh thần (stress) và trong một số tình huống lo lắng có thể xảy ra để có được sự quan tâm chú ý cần thiết.

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tình cảm tuổi Mão hôm nay gặp ưu sầu, trong chuyện tình cảm nam nữ luôn xuất hiện tình trạng hư ảo, không thật. Quan hệ vợ chồng thì dễ thay đổi, có điềm cãi nhau dẫn đến xa cách và ngủ riêng.

Tử vi tuổi Mão ngày hôm nay có năng lực làm việc tăng cao, người làm hành chính, quan chức có mặt cảm nhận mạnh mẽ về đạo đức, nghĩa vụ làm việc. Với tinh thần nghiệm túc, nhắc nhở chính mình, sự cống hiến hết mình sẽ giúp bạn có một ngày làm việc thuận lợi.

Về tài vận, tuổi Mão hôm khá khó tính trong chuyện tiền nong, xử lý mặt giấy tờ hóa đơn gặp khó khăn vì tính cách không linh động, ứng biến tốt. Hôm nay, những chú Khỉ cũng không thỏa mãn với cuộc sống bình thường, khao khát kiếm tiền lúc nào cũng mạnh mẽ. 

Về sức khỏe, bạn cần chú ý những triệu chứng như cơ thể suy nhược, ăn uống thiếu dinh dưỡng. Làm việc lao lực quá độ. Ăn uống khổ sở, đồ quá nhiều dầu mỡ, vị nóng đậm khiến tim gan bốc hỏa, khí huyết không được chuyển hóa làm tinh thần suy nhược.

Quý nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ

5. Tử vi tuổi Thìn

Tình cảm của tuổi Thìn được ví như nhặt được ngọc như ý trong hôm nay. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Người đang yêu thì nhường nhịn lẫn nhau, xóa bỏ rất nhiều mâu thuẫn không cần thiết.

Tử vi tuổi Thìn ngày hôm nay dự báo công việc hôm nay đại cát đại lợi đối với những người làm nghề sáng tạo, viết lách, thiết kế. Nhưng người làm ăn kinh doanh thì cần thận trọng vì tài năng bị hạn chế. Điều này đồng nghĩa năng lực làm việc của người này không được thể hiện nhiều, thậm chí còn gặp trở ngại.

Về tài lộc, hôm nay được dự báo tuổi Thìn cần phải tích trữ nhiều hơn. Bản thân bạn không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả. Nhất là người trẻ tuổi tự bươn chải ngoài thành phố. Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay.

Dưỡng da là một việc bạn cần phải làm để cân bằng về sức khỏe trong hôm nay. Đông y quan niệm một làn da đẹp là phải đạt được sự cân bằng về âm dương, thuỷ hoả và khí huyết. Khi trạng thái cân bằng này bị phá vỡ, làn da sẽ không còn giữ vẻ đẹp và sức khỏe bị phá vỡ.

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê

6. Tử vi tuổi Tị

Chuyện tình cảm của tuổi Tỵ hôm nay có duyên mà không có phận. Cả hai đều thích và ngưỡng mộ nhau, có điềm nảy sinh tình cảm bất ngờ. Tuy vậy bạn tương đối buông thả và tùy hứng trong ngày hôm nay khiến đối phương có phần e dè. 

Tử vi tuổi Tỵ ngày hôm nay cho thấy hôm nay bạn dễ nảy sinh suy nghĩ phản cảm với đồng nghiệp trong công việc chung. Bạn cần thận trọng lời ăn tiếng nói, đừng để mâu thuẫn giày vò chính mình. Chính vận tương phá đang kìm hãm sự phát triển công việc của bạn.

Tài lộc tuổi Tỵ hôm nay bất ổn, tâm lý không ổn định. Bạn sẽ làm việc không theo nguyên tắc quy củ nào cả. Mọi việc của bạn cứ rối tung mà không có kế hoạch bài bản. Bạn làm nhiều nhưng kết quả không được bao nhiêu. Hãy quan sát và lên kế hoạch trước khi định làm gì đó. Đừng quá tin tưởng ai, ngày hôm nay vàng thau lẫn lộn, bạn không thể biết được ai tốt với mình.

Đau đầu là chứng bệnh điển hình của cuộc sống hiện đại. Nếu thường gặp phải những tình trạng khó chịu này, bạn có thể thử một số biện pháp trị đau đầu tại nhà như: Uống nhiều nước, bổ sung canxi giúp cho não hoạt động tốt hơn, điều đó sẽ làm giảm các triệu chứng đau đầu.

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Trâu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Về tình cảm, hôm nay tuổi Ngọ có tâm tính không ổn định, tình cảm nảy sinh nhiều sóng gió. Người ta rất nhạy cảm nên sẽ dễ dàng phát hiện ra mục đích trêu đùa của bạn đó. Bạn đang dùng hết khả năng ăn nói và sự linh hoạt của mình để tấn công đối phương. Nếu thực sự thích người ấy, bạn nên làm một trái tim vô hình bên cô ấy, đừng làm mất hào quang của họ.

Hôm nay tuổi Ngọ túc trí đa mưu nên mặt công việc luôn được giải quyết ổn thỏa. Mối quan hệ với đồng nghiệp cần phải thận trọng, tránh thái độ hiếu thắng gây thị phi. Hành sự không được nóng vội, thấy đồng nghiệp lâm vào khó khăn thì không được bàng quan bỏ mặc.

Tài lộc tốt hơn các mối quan hệ tương xung khắc. Bởi xung khí thúc đẩy người này năng động hơn, tích cực hơn để vượt khỏi nghịch cảnh. Mạng chủ có xung vận đem tới tinh thần khoáng đạt, thông minh lanh lợi.

Nước da trên khuôn mặt được chia thành 5 loại phổ biến: xanh, đỏ, vàng, trắng, đen, tương ứng với 5 cơ quan là gan, tim, mật, phổi và thận. Tùy thuộc từng màu sắc của da, bạn có thể phát hiện bản thân đang gặp vấn đề ở khu vực nội tạng nào.

Quý nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê

8. Tử vi tuổi Mùi

Chuyện tình duyên tuổi Mùi hôm nay bí bách, không phát triển. Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình. Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà.

Tử vi tuổi Mùi ngày hôm nay thấy rằng hôm nay bạn có một ngày làm việc cần an phận. Sẽ tốt với những công việc mang tính bảo thủ, lặp đi lặp lại như sản xuất theo dây truyền, công việc ít sáng tạo. Bạn cũng chịu áp lực từ phía gia đình, do có người cần chăm sóc hoặc gặp khó khăn cần giúp đỡ. Nó khiến bạn không tập trung được vào công việc.

Về tài lộc, đầu óc tuổi Mùi hôm nay thông minh đem tới nhiều ý tưởng về tiền tài. Khả năng cư xử chính trực, khéo léo trong các mối quan hệ xã giao đem về nhiều cơ hội làm ăn tốt. Các vấn đề liên quan đến tiền nong cũng được bạn dễ dàng giải quyết. Vận khí bình an người này sẽ có gặp điềm bất lợi phá tài nào cả.

Ăn nhiều đường có thể gây hại tim, gan và tăng nguy cơ ung thư. Khi bạn tiêu thụ đường với số lượng lớn, gan có thể bị tổn thương cũng như khi bạn uống nhiều rượu vậy. Thói quen ăn quá nhiều đường sẽ gây nhiều áp lực cho gan, dẫn đến gan bị nhiễm mỡ. Vì vậy, tuổi Mùi nên tìm cách cắt giảm hàm lượng đường trong các bữa ăn hàng ngày của mình nhé.

Quý nhân: Tuổi Dê, tuổi Chó

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng chuyện tình cảm tuổi Thân hôm nay khá đơn điệu, nhạt nhẽo. Nhiều lúc không mong nhớ ai cũng chẳng dằn vặt chính mình. Tâm trạng lúc nào cũng đầy sự nghi ngờ, nghi hoặc. Cảm xúc tiêu cực phần nhiều. Bạn nên mở lòng hơn, chia sẻ suy nghĩ thực trong lòng với mọi người trong nhà.

Chính tính cách hiếu thắng, cố chấp khiến đẩy bạn vào thế khó phát triển trong hôm nay. Vẻ ngoài trầm mặc ít nói, lại cộng thêm tính ích kỷ hơi nặng nên bạn khó mà thỏa hiệp được với mọi người xung quanh.

Vận tiền bạc của tuổi Thân hôm nay khá may mắn khi gặp Trường Sinh vận. Nó ngụ ý sự sáng tạo, mở rộng và khả năng phát triển của mệnh chủ trong đường tiền tài. Mệnh khí được tương trợ, tư duy tính toán hoạt bát nhanh nhẹn dễ dàng có được suy nghĩ và cách làm rất mới về tiền nong.

Sữa chua ít chất béo thực ra lại chứa nhiều đường hơn bạn nghĩ đấy. Giống như nhiều sản phẩm ít béo khác, sữa chua ít béo có thêm đường để tăng hương vị. Thông thường, một ly sữa chua ít béo nặng 245 gram có thể chứa tới 47 gram đường (khoảng 12 muỗng cà phê).

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

10. Tử vi tuổi Dậu

Về tình cảm, tuổi Dậu hôm nay người có gia đình thì hướng tới cuộc sống yên bình đem tới cho họ hạnh phúc và cảm giác thư thái. Người độc thân khi thích một ai người này sẽ trở nên mất tự do, tự mình trói buộc vào đoạn tình cảm này. 

Hôm nay nhiệm vụ công việc khá nhẹ nhàng, những người làm nghề dạy học, giáo dục, đào tạo, văn thư, hành chính… sẽ gặp nhiều thuận lợi. Những người làm văn phòng thì nên tập trung phát triển nghiệp vụ của mình trong hôm nay. 

Tài vận hôm nay không thông, mặc dù năng lực làm việc tốt, hiệu suất công việc cao nhưng về mặt chi tiêu thì bạn lại thua hoàn toàn. Thường do chính bạn hay có những suy nghĩ chi tiêu bất ngờ mà không giữ được tiền.

Về sức khỏe, hôm nay tuổi Dậu hãy chăm sóc nhiều hơn cho Đại Tràng của bạn để có sức khỏe cân bằng. Nên ăn giảm chất béo, tăng cường chất xơ, ăn làm nhiều bữa trong ngày. Các thực phẩm nên dùng là gạo, khoai tây, các chế phẩm từ sữa đậu nành, các loại rau xanh nhiều lá như ngót, cải, muống.

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

11. Tử vi tuổi Tuất

Trong chuyện tình cảm, bạn đang thể hiện bản thân mạnh mẽ, cứng cỏi. Bạn tài hoa nên khá kiêu kỳ, ngạo mạn nên chuyện tình cảm sẽ không được thuận lợi cho lắm. Tính tình lỗ mãng lại hay cư xử hồ đồ khiến bạn mất điểm khá nhiều trong mắt đối phương. Quan hệ gia đình nhiều căng thẳng, mâu thuẫn bị tích tụ.

Bạn giỏi giang, lại mưu lược nên bị công việc chiếm hết quỹ thời gian. Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay thấy rằng, hôm nay sự nghiệp của bạn có chút thành công nho nhỏ, có lợi cho vận tiền bạc. Có điềm thu hoạch nho nhỏ về sự nghiệp.

Hôm nay tuổi Tuất có vận tài lộc gặp nhiều may mắn. Bạn sẽ găp nhiều tin vui về tiền nong, có thể là ký được hợp đồng mới, có tin khách mua hàng, trả tiền... Có điều vận khí vẫn bị giới hạn ở mức đang trưởng thành nên bạn cũng không thể kỳ vọng điều gì quá lớn lao.

Về sức khỏe tuổi Tuất dự báo có thể có những biểu hiện chứng bệnh đau răng, kén ăn. Chú ý răng đau do nhiệt, khi ăn các thức ăn cay nóng thì triệu chứng đau tăng, thích thứ mát, chân răng sưng trướng, khát nước. 

Quý nhân: Tuổi Lợn, tuổi Trâu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tình cảm của bạn như một cơn gió mãi mãi không giữ được ai, trừ phi bạn thẳng thắn biểu lộ lòng mình. Không ai có thể trói buộc cô gái này. Nếu có chàng trai mạnh dạn bước tới mà bạn không thích thì bạn sẽ trốn rất kỹ. Nữ mạng không cần dễ dàng yêu ai cả, bởi tình yêu của bạn vẫn đang chờ đợi người xứng đáng.

Công việc tuổi Hợi hôm nay không được suôn sẻ. Bản thân bạn thì hết mình giúp người khác nhưng họ cũng không ghi nhận, ngược lại còn nghi ngờ bạn chơi xấu. Vận khí tự hình đem đến một ngày đầy ức chế trong công việc. Tự hình này là tự mình hành hạ mình, bạn có xu hướng bế quan tỏa cảng, tự giày vò chính mình.

Tài lộc hôm nay cũng khó hanh thông. Bạn sẽ không thể phân biệt được trắng đen, cần thận kẻo tiểu nhân lừa gạt, đầu tư nên xem xét kỹ càng. Dù gặp khó khăn nhưng bạn không hỏi ai, cũng không chịu chia sẻ với ai. Có nhiều ý tưởng và suy nghĩ muốn nói nhưng đứng trước lãnh đạo lại không cất lên lời.

Về sức khỏe, có thể tuổi Hợi sẽ có cảm giác thèm ăn giảm sút, cơ thể suy nhược, mạch đập yếu, sắc mặt nhợt nhạt. Dưỡng sinh theo đông y là cách tốt nhất để cân bằng sức khỏe.

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan