Xem tử vi ngày 15/9/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 9 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương sẽ thể hiện bản chất thú vị trong tính cách của bạn. Có vẻ như các ý tưởng sẽ được rất được mọi người rất xem trọng và đề cao. Sẽ rất khó để thay đổi suy nghĩ của chòm sao này về niềm tin đã có từ lâu của bạn, tuy nhiên cuộc sống hiện đại sẽ có nhiều điều mới lạ cần phải tiếp nhận.

Trong chuyện tình cảm, có các kỷ niệm với người yêu cũ khiến cho bạn cảm thấy rất buồn lòng, tuy nhiên đừng để nó ảnh hưởng đến cuộc sống của mình nhé. Có thể nhớ lại một chút, rồi hãy gói ghém chúng để sang một bên và tiếp tục cuộc sống hiện tại bạn nhé.

Bạch Dương có lẽ đang có quan điểm có phần sai lầm về tiền bạc, chòm sao này có biết càng giàu có, thì những người đó họ sẽ càng biết đầu tư, và sẽ chỉ tiêu tiền vào những lúc thực sự cần thiết mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 10, 85

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu rất có năng lực, dù có phần hơi chậm chạp. Những người xung quanh có thể cố gắng thúc giục bạn, tuy nhiên chòm sao này sẽ không vì thế mà có thể thay đổi ngay được bản tính của mình.

Về phương diện tình cảm, có thể thấy Kim Ngưu đang rất nhớ nửa kia, tuy nhiên bạn lại không dám nói chuyện, và gọi điện cho họ, bởi vì bạn sợ rằng tình cảm của mình sẽ không được đáp trả. Những cặp đôi đang yêu đang có giai đoạn rất hạnh phúc.

Tình trạng sức khỏe của bạn rất khỏe mạnh khi bạn luôn biết dành thời gian cho vấn đề ăn uống, bạn không quá vội vã, không dùng điện thoại hay máy vi tính, mà sẽ chỉ tập trung vào bữa ăn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 12, 16

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử có thể đưa ra được quyết định nhanh chóng, tỉnh táo vào ngày thứ 4 này. Khả năng xử lý tình huống vào hôm nay của bạn rất chuẩn xác và đúng đắn. Chòm sao này  sẽ trở nên rất liều lĩnh trong suy nghĩ khi mà muốn đạt được những gì mà không ai có, tuy nhiên bạn hãy tỉnh táo và chín chắn hơn nữa nhé.

Về vấn đề sức khỏe, để có một tinh thần khỏe mạnh hơn nữa, bạn hãy bắt đầu thiết lập chế độ ăn uống healthy và luyện tập thể dục đều đặn và thường xuyên cho mình nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Song Tử sẽ không mấy khả quan cho lắm. Có thể chòm sao này mong muốn mua món đồ đắt tiền vào hôm nay, tuy nhiên bạn cần phải biết giới hạn chi tiêu của mình, và số tiền trong túi còn bao nhiêu nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 90

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có cảm giác bế tắc vô cùng. Bạn nên tự biết chấp nhận điểm mạnh và điểm yếu của bản thân là gì, để có phương hướng điều chỉnh, cũng như sử dụng đúng chỗ thế mạnh của mình nhé.

Trong phương diện tình cảm, bạn không nên kỳ vọng quá nhiều vào người ấy quá nhiều. Họ cũng là người bình thường, sẽ có thể mắc sai lầm và quan điểm về một vấn đề của mỗi người là khác nhau, do đó hãy bình tình và suy nghĩ thoáng mọi chuyện ra nhé.

Tình trạng sức khỏe là vấn đề rất quan trọng, hôm nay Cự Giải sẽ cảm thấy rất hạnh phúc, và hài lòng vì nửa kia sẽ trở thành chỗ dựa cho bạn những khi khó khăn nhất. Bạn sẽ có thể vượt qua được mọi thử thách vì có sự hỗ trợ và lời khuyên hữu ích từ đối phương.

Con số may mắn hôm nay: 15, 90

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử vẫn đang đấu tranh để có thể giải thoát cho bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Những câu nói vô tình hữu ý từ một ai đó cũng sẽ có thể làm cho bạn buồn cả một ngày dài.

Việc Sư Tử mong muốn có thật nhiều tiền không phải là một điều xấu, việc chòm sao này phung phí tiền bạc mới đáng xấu hổ. Hay là việc bạn hạ cái tôi xuống vì đồng tiền là điều không đáng. Hãy kiếm tiền để thấy giá trị của nó đáng quý ra sao nhé.

Về mặt sức khỏe, nếu bạn muốn có nguồn rau sạch, hay là đảm bảo vệ sinh bạn hay mua ở những cửa hàng chất lượng và uy tín nhé. Việc bổ sung cho cơ thể một lượng chất xơ cần thiết từ rau xanh sẽ rất cần thiết và quan trọng với cơ thế đấy bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 27, 98

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ bị tác động rất nhiều từ phía của bố mẹ. Một nền tảng tốt sẽ giúp cho bạn có thể cải thiện được cuộc sống một cách dễ dàng hơn. Cung hoàng đạo này chọn cách lặp đi lặp lại những công việc giống nhau hàng ngày một cách nhàm chán. Hãy thay đổi bản thân và tìm kiếm đến những việc thú vị, giúp ích hơn cho cơ thể nhé.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của cả hai người sẽ ngày càng gắn kết khi cả bạn và người ấy đã đủ thông cảm và chấp nhận cả cho các khuyết điểm của đối phương. Mối quan hệ của hai bạn cũng sẽ phát triển và tốt hơn hơn rất nhiều đấy.

Bạn nên bỏ suy nghĩ cho rằng cứ mua hàng rẻ là sẽ tiết kiệm, hàng giảm giá chỉ tốt nếu như mà bạn đã có sẵn kinh phí cho bản thân, biết lựa chọn hàng tốt với giá phải chăng và sử dụng lâu bền mới là cách chi tiêu khôn ngoan hơn bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 26, 86

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình sẽ không cân bằng được giữa cảm xúc và lý trí, chòm sao này đang có xu hướng dễ xúc động, bồn chồn hơn. Thay vào việc suy nghĩ quá nhiều cho tương lai, bạn hãy thực tế và sống tận hưởng với những gì bản thân đang có nhé.

Về phương diện tình cảm của bạn dường như đang có dấu hiệu xuất hiện của người thứ 3 trong ngày thứ 5 hôm nay, nhiều người đã kết hôn, tuy nhưng vẫn muốn hẹn hò với những đối tượng khác.

Về vấn đề tài chính, sẽ có nhiều người đang khuyến khích bạn có các quyết định liều lĩnh đầu tư. Hãy suy xét và kiểm tra tính rủi ro ở trong đó, để bản thân không bị thiệt hại và tiền của do tin nhầm bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 66, 78

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp thường quá hào phóng và quá vô tư. Đôi khi chính vì thế mà bạn sẽ bị lừa chỉ vì quá tin người quá, hay không biết đánh giá đúng bản thân của người khác. Cuộc sống thay đổi hàng ngày, hãy cho bản thân cơ hội để trở thành một người tốt hơn bạn nhé.

Bọ Cạp đang quản lý tiền bạc rất tốt, bạn ghi chép số tiêu có bao nhiêu, tiêu vào đâu, tiết kiệm bao nhiêu,… Điều đó sẽ rất quan trọng và cần thiết trong quá trình chi tiêu tiết kiệm hơn cho bạn.

Tình trạng sức khỏe vào hôm nay của Bọ Cạp sẽ rất sung sức và dẻo dai, thực tế là chòm sao này đã không tập luyện quá nhiều, chỉ là bạn thường xuyên luyện tập mà thôi. Có thể thấy sức khỏe của bạn đang dần được cải thiện hơn hàng ngày.

Con số may mắn hôm nay: 35, 86

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã gây ra những sai sót. Hôm nay bạn đang có xu hướng buồn phiền, cáu kỉnh bắn nhiều hơn. Mọi người xung quanh sẽ chỉ nhìn vào kết quả để đánh giá, mà không mấy ai quan tâm bạn đã cố gắng và nỗ lực ra sao. Do đó, bạn cảm thấy dường như bạn thân không đạt được sự kỳ vọng của mọi người, khiến bạn cũng cảm thấy không được vui.

Mỗi khi tới kỳ nhận lương Nhân Mã hãy nên trích ra một phần để có thể tiết kiệm. Như vậy, hàng tháng bạn sẽ có thêm được một khoản tiền cố định để không tiêu xài phung phí được.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này cảm thấy buồn bã bởi vì bạn vì sự kỳ vọng quá nhiều dành cho đối phương mà thôi. Hãy cho cả hai sự tự do cần thiết để có khoảng không gian gian tư bạn nhé.

Con số may mắn hôm nay: 25, 70

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay nói rằng Ma Kết rất cố gắng thoát khỏi sở thích nào đó không mang đến lợi ích cho mình. Bạn nên kiên trì bởi vì việc này sẽ không thể một sớm một chiều được. Cung hoàng đạo này nên chịu khó học hỏi các kỹ năng mới để gia tăng kiến thức, cũng như kỹ năng cho mình bạn nhé.

Trong vấn đề sức khỏe, Ma Kết hãy nên mua sắm những nhu yếu phẩm thực sự cần và hãy bỏ qua những thực phẩm không mang lại lợi ích cho sức khỏe như đồ ăn nhanh, bim bim, nước ngọt, kẹo bánh,...nhé.

Về phương diện tình cảm sẽ không có chuyện đúng hay sai, do đó nếu ai đó rời đi thì chắc chắn sẽ có nguyên do của nó cả, bạn đừng buồn bã quá nhé, hãy quen dần với cuộc sống thiếu vắng họ, rồi bạn cũng sẽ có hội tìm được người tốt hơn mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 62, 86

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có những tham vọng mới, do đó mà bạn ham mê khám phá những lĩnh vực mới hơn, mà quên cả ăn. Chòm sao này sẽ thích học hỏi những điều mới mẻ, nhưng cũng đừng quên chọn lọc bạn nhé.

Bạn muốn tiết kiệm cho những dự định sắp tới thì hãy đừng cứ thích gì mua nấy mãi như vậy nhé. Những món đồ dùng không thực sự cần thiết bạn có thể thay thế hoặc đi mượn để hạn chế việc mua sắm lại nhé.

Về vấn đề tình cảm, khi mà sự xa mặt cách lòng ngày càng tạo khoảng cách, sẽ càng làm cho khoảng trống giữa cả bạn ngày một xa cách mà thôi. Điều cần thiết là bạn và đối phương biết cảm thông và chia sẻ cho đối phương những lúc như thế này.

Con số may mắn hôm nay: 67, 98

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư là người rất giỏi trong việc chăm sóc trẻ con và người già. Chính điều đó, sẽ giúp cho bạn có thể có được sự quan tâm và yêu mến của mọi người xung quanh. Tính cách thân thiện và hòa đồng sẽ chính là lý do mà bạn có được sự giúp đỡ và thiết lập được rất nhiều những mối quan hệ xã giao.

Vào ngày thứ 4 này, bạn hãy dẹp công việc sang một bên và để cho bản thân có được thời gian nghỉ ngơi bạn nhé. Buổi tối hãy ăn uống và làm những việc mà mình yêu thích sau một ngày dài làm việc mệt mỏi rồi.

Trong phương diện tình cảm, hạnh phúc của Song Ngư sẽ phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn, chứ không phải vì những vật chất bên ngoài hoặc ngoại cảnh. Chính vì thế, nếu bạn đang trông đợi đối phương làm cho bạn vui thì bạn sẽ chỉ thất vọng thôi.

Con số may mắn hôm nay: 5, 08

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan