Xem tử vi ngày 16/6/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 16/62019 nhận định Bảo Bình trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không ngờ bạn lại có tài lẻ như vậy.

Cung Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 16/6/2019 chỉ số may mắn của Bạch Dương khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Con số may mắn là 21

Màu sắc may mắn: trắng, đen

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 14/4/2019 Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Chuyện tình cảm được dự báo sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy. 

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Con số may mắn là 50

Màu sắc may mắn: đỏ, tím

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 16/6/2019 sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử. 

Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương.

Con số may mắn là 34

Màu sắc may mắn: tím, xanh

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ham muốn mãnh liệt trong tình bạn, tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn.

Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau.

Với bạn bè thân thiết cũng vậy, cứ phải khăng khít từng li từng tí. Thế nhưng Cự Giải có từng nghĩ rằng, làm như vậy vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Giới hạn cảm xúc đã giữ cho bạn không đi quá xa nhưng với những sai lầm mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy chán nản, tổn thương và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần không gian riêng để tự làm chủ và phát triển mối quan hệ khác chứ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được.

Con số may mắn là 16

Màu sắc may mắn: nâu, vàng

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 16/6/2019 là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là viên mãn.

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên các bạn Sư Tử đang F.A mới nên tự hào thôi nhé, các bạn đã có gấu rồi thì tuyệt nhiên nên…đơn giản một chút kẻo lại tự rước họa vào thân đấy.

Con số may mắn là 30

Màu sắc may mắn: đen, nâu

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay khá nóng tính. Thời tiết không có dấu hiệu chuyển biến tốt hơn nên cơ thể bạn rất mệt mỏi, đặc biệt là Xử Nữ thường bị đau nửa đầu, nên cơ mặt dễ rơi vào nhăn nhó.

May mắn đến với Xử Nữ vào tối ngày hôm nay. Bạn khi đi ra ngoài có thể gặp vài phiên phức nhưng có quý nhân phù trợ, mọi chuyện đều sớm được giải quyết nhờ sự can thiệp kịp thời của những người có tiếng nói.

Con số may mắn là 82

Màu sắc may mắn: đỏ, trắng

Cung Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 16/6/2019 Thiên Bình có trí tuệ và sự tỉnh táo nên xử lý công việc nhanh chóng, các mối quan hệ với đồng nghiệp, người thân hài hòa, hầu như bạn không để mất lòng ai cả. Nhờ sự khôn khéo mà công việc được giải quyết dễ dàng còn có thêm những mối làm ăn mới.

Nếu nói Thiên Bình là một nhà đầu tư tài ba, sáng suốt thì quả không sai. Bạn biết tiến lui hợp lý, có tham vọng kiếm tiền nên ngay cả ngày nghỉ cũng không thể dừng cơn cuồng công việc lại. Thật hiếm khi nhìn thấy bộ mặt nghiêm túc của Bình nhi, quả là lạ lẫm.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy

Con số may mắn là 35

Màu sắc may mắn: xanh, trắng

Cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (18/12 – 18/12)

Sức khỏe của Bọ Cạp ngày hôm nay không tốt. Bạn bị ho khá nhiều nên khuôn mặt trông bơ phờ. Nếu cảm thấy quá mệt, hãy đi mua thuốc nhé, chú ý từ chối bất cứ đồ ăn thức uống nào dạng lạnh nhé Thần Nông.

Chuyện tình cảm của Bọ Cạp ngày hôm nay khá êm ả. Bạn vì bận rộn công việc nên người ấy rất chủ động hỏi han, quan tâm bạn đúng lúc.

Nếu như trong lòng chất chứa quá nhiều áp lực, hãy chia sẻ cùng người ấy nhé, đừng cố chịu đựng một mình, người ấy sẽ rất lo cho bạn đấy.

Con số may mắn là 05

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Cung Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 16/6/2019 phương diện tài chính của Nhân Mã có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Dù sao tốn tiền một lần nhưng được về lâu về dài, Nhân Mã đừng vì thế mà ngẩn ngơ cả ngày không làm được việc gì nhé. Buổi tối, nếu không muốn vào bếp nấu nướng, Nhân Mã có thể đặt một món nào đó bạn yêu thích trên trang của cửa hàng ăn bạn thường ghé qua nhé.

Con số may mắn là 18

Màu sắc may mắn: hồng, trắng

Cung Ma Kết (31/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết có thể sẽ bị một vài người bạn không thân lắm lôi chuyện cũ ra để bàn tán giữa chốn đông người. Đối với việc này, Ma Kết hoàn toàn có thể nói thẳng và yêu cầu đối phương dừng ngay cái hành động mất lịch sự này lại.

Cuối tuần này Ma Kết không thích đến nơi đông người và có xu hướng khép mình, bạn muốn đến một nơi yên tĩnh để thư giãn một mình. Có thể tuần vừa qua công việc và học tập khiến bạn mệt mỏi với quá nhiều rắc rối nên không muốn tiếp xúc với quá nhiều người.

Kết Kết cũng không hề hứng thú với chuyện tình cảm vì bạn khá tiêu cực, có những cảm xúc cực đoan, nên tốt nhất là tránh gặp gỡ nhau. Hãy tận dụng thời gian cuối tuần để xốc lại tinh thần, nhớ lại kỷ niệm vui của hai người để làm mới tình cảm.

Con số may mắn là 62

Màu sắc may mắn: vàng, tím

Cung Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Theo tử vi hôm nay, thứ bảy ngày 16/6/2019 Bảo Bình dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, Bảo Bình trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ rằng một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn. 

Con số may mắn là 77

Màu sắc may mắn: đen, vàng

Cung Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay, ngày 16/6/2019 Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.

Con số may mắn là 54

Màu sắc may mắn: xanh, tím

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin bài liên quan