Xem tử vi ngày 17/1/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 1 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 23-12 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 1 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 17-1-2020 - Âm lịch: ngày 23-12 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Cang - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.
Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17/1/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Tý Ngọ tương xung cho thấy có điềm báo nhiều chuyện phức tạp xảy đến đột ngột. Tuổi Tý vì không giữ được sự điềm tĩnh thường ngày mà gây xích mích với đồng nghiệp, bè bạn gây mất thiện cảm trong mắt người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Tuổi Tý và nửa kia trải qua khoảng thời gian sóng gió cuối cùng cũng tìm được tiếng nói chung. Gia đình hoà thuận và hạnh phúc còn là ước muốn của không ít người.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Thu nhập có dấu hiệu giảm sút, bản mệnh lại không có kế hoạch chi tiêu khéo léo nên dễ rơi vào tình trạng chật vật.

Màu sắc may mắn: Be

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 7, 12

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Những người làm việc liên quan tới lĩnh vực hành chính, giấy tờ sổ sách dễ mắc sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng do tâm trạng căng thẳng quá độ. Bản mệnh may mắn nhận được sự hỗ trợ hết mình từ gia đình, cấp trên nên mọi chuyện đều được xử lý ổn thoả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Tuổi Sửu và người ấy đang trải qua những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nửa kia của mình. Tình cảm càng thêm khăng khít, bền chặt vì cả hai đều có ý thức xây dựng và giữ gìn mối quan hệ hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhưng các khoản phát sinh cũng không ít.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 16

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Ngày tam hợp nâng đỡ giúp đường công danh bổng lộc của người tuổi Dần vượng phát, như ý. Bản mệnh được cấp trên ngợi khen và ca tụng hết mực vì những biểu hiện tuyệt vời trong khoảng thời gian qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về chung một nhà. Mối quan hệ gia đình luôn giữ được hoà khí, sự ấm êm nhờ khả năng dung hoà tốt của cả hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Dần có khoản thu nhập dư dả, chất lượng cuộc sống vì thế cũng được nâng cao đáng kể.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 10

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Trí thông minh, sự nhanh nhạy và khả năng ứng biến linh hoạt của người tuổi này luôn được cấp trên đánh giá cao. Bản mệnh sớm hoàn thành nghiệm vụ của mình và nhận thêm những trọng trách mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Con giáp này bởi vì không kiểm soát tốt được cảm xúc tiêu cực của mình nên dễ có những lời nói, hành động quá đáng khiến tình cảm vợ chồng ngày càng rạn nứt, xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc tiến triển thuận lợi đem đến cho người tuổi Mão cơ hội tài lộc không ít, song vì tính tự cao tự đại nên nguồn thu còn khiêm tốn.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 11, 23

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Cách làm việc quyết đoán, nhanh nhẹn và khéo léo giúp tuổi Thìn sớm đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, khả năng giao tiếp còn hạn chế nên dễ gây hiểu lầm và mâu thuẫn với những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Tuổi Thìn và người ấy đang trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời, viên mãn. Đối phương luôn là động lực kỳ diệu nhất giúp bản mệnh vượt qua những áp lực trong cuộc sống.

Tài vận: Vận trình tài lộc được cải thiện. Chất lượng cuộc sống của con giáp này được nâng cao nhờ khoản doanh thu tăng đáng kể trong ngày.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 17

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tử vi phương Đông dự báo đây là cơ hội tốt để con giáp này mở rộng các mối quan hệ xung quanh mình. Đó có thể là đối tác, khách hàng tiềm năng và giúp đỡ bản mệnh trên con đường thăng quan tiến chức sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Đào hoa rực rỡ đem đến cho người tuổi Tỵ những mối nhân duyên tốt lành và quý giá. Tuy nhiên, bản mệnh cần phải cởi mở và chăm chỉ kết giao với người khác phái thì đào hoa vượng mới có tác dụng.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng đột biến giúp bản mệnh cải thiện tốt chất lượng cuộc sống của mình.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 1, 3

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tâm trạng uể oải và sa sút trông thấy khiến người tuổi Ngọ dễ đưa ra các quyết định thiếu sáng suốt. Bản mệnh có thể không thích công việc hiện tại nhưng đây không phải là thời điểm thích hợp để bắt tay vào các kế hoạch mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Các cặp đôi vẫn đang dành cho nhau tình yêu nồng nàn, mãnh liệt dù bên ngoài có không ít tác động tiêu cực. Hai người yêu nhau và luôn hướng trái tim chân thành đến đối phương, đó là cách họ gìn giữ tình yêu của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi thiếu túng, điều này đồng nghĩa với việc tuổi Ngọ vẫn đang có được cuộc sống thoải mái.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 8, 12

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Con giáp này được đánh giá cao bởi trí thông minh hơn người, khả năng dung hoà các mối quan hệ nơi công sở. Đó cũng là lý do mà tuổi Mùi luôn được chọn là cầu nối giữa giám đốc và nhân viên hay giữa đồng nghiệp với nhau.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Tuổi Mùi độc thân thu hút người khác giới bởi sự chân thành, đằm thắm và tinh tế của mình. Hơn thế nữa, bản mệnh còn biết cách kết nối với những người xung quanh và tạo ấn tượng đặc biệt ở họ bằng lời nói khôn khéo.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt đáng kể. Bản mệnh không cần phải quá lo lắng về vấn đề tài chính trong ngày nhờ doanh thu tăng đáng kể.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 6, 18

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối bình ổn. Công việc chưa có bước đột phá đặc biệt nào nhưng may mắn là con giáp này vẫn đang kiểm soát tốt những rủi ro có thể xảy đến. Bản mệnh nên chuyên tâm vào công việc đang làm, tránh nghĩ ngợi đến những kế hoạch khác để bị phân tâm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Tuổi Thân cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất khi bên cạnh luôn có một người sẵn sàng lắng nghe và đồng cảm với mình. Bản mệnh cũng không ngại dành cho đối phương những tình cảm chân thành và thắm thiết.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi Thân dù đang hoạt động trong lĩnh vực nào cũng đạt được khoản doanh thu ổn định, dư dôi.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 18

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nền tảng kiến thức vững vàng trở thành bước đệm để con giáp này có những bước tiến xa trên con đường công danh bổng lộc. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên làm việc quá sức mà không biết tận dụng những nguồn lực bên cạnh mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp vài rắc rối nhỏ. Các cặp đôi yêu nhau khó tránh khỏi những bất đồng và mâu thuẫn, song chẳng ai lại chịu nhường nhịn đối phương. Đó là bởi vì cái tôi của hai người còn quá lớn và còn xu hướng ‘yêu bản thân’ hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu nhập ổn định, song có điềm báo hao tài do bản mệnh dính vào những trò đỏ đen may rủi.

Màu sắc may mắn: Lục

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 16

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của người tuổi Tuất cộng với một phần may mắn đã đem đến cho bản mệnh bước tiến xa trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này đừng nên chủ quan hay lơ là trong bất cứ tình huống nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Đào hoa vượng đem tới cho người tuổi này nhiều tin vui liên quan tới chuyện tình cảm. Người độc thân nên chủ động ra ngoài, gặp gỡ và giao lưu mọi người xung quanh để nâng cao cơ hội tìm thấy ý trung nhân.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Tuất không còn bị áp lực tài chính đè nặng như khoảng thời gian trước.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 12

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tuổi Hợi là người mang nhiều hoài bão, khát vọng lớn, song lại có xu hướng cố chấp theo đuổi tham vọng mà mất đi sự tỉnh táo vốn có. Làm việc thiếu xác minh và không có kế hoạch là những lý do đặt con giáp này đứng trước cảnh tiến thoái lưỡng nan.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Tình yêu lứa đôi dù trải qua khoảng thời gian bao lâu cũng được tiếp thêm sức mạnh vô hình. Tuổi Hợi và nửa kia may mắn tìm được tiếng nói chung nên không thể nào thiếu người bạn đồng hành tuyệt vời này trong chặng đường sắp tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Tuổi Hợi được khuyên nên thận trọng trong những việc liên quan tới tiền bạc, ký kết hợp đồng vì có điềm báo phá tài.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 19

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan