Xem tử vi ngày 17/1/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 1 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 5-12 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 1 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 17-1-2021 - Âm lịch: ngày 5-12 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Phòng - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17/1/2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy ngày Tý Sửu Nhị Hợp, người tuổi Tý bắt đầu ngày mới với nhiều niềm vui và cả sự hứng khởi. Đào hoa của con giáp này cũng có dấu hiệu vượng rõ rệt. Bản mệnh là người thông minh, tràn đầy sức sống nên đi đâu cũng có người yêu kẻ mến.

Vợ chồng tương thân tương ái, những mâu thuẫn trước đó dần được hóa giải.  Thiên Ấn chiếu mệnh, tuổi Tý hăng hái giúp đỡ người thân, ngay cả những công việc lặt vặt trong gia đình cũng có thể đem đến cho con giáp này những trải nghiệm thật hào hứng, đặc biệt nếu nửa kia luôn ở bên cạnh.

Bên cạnh đó, bản mệnh có được nhiều cơ hội tốt trong làm ăn khi có được các mối quan hệ đối tác tiềm năng và đáng tin cậy. Thời cơ tốt đẹp nên không có lý do gì mà con giáp này không phát huy hết năng lực của mình để chiếm lấy ưu thế, tăng nguồn tài lộc cho mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có được nhiều cơ hội kiếm tiền, tiền bạc rủng rỉnh và có khả năng gia tăng. Hơn nữa, Thiên Tài nâng đỡ vận trình nên con giáp này dễ nhận được những vẫn may bất ngờ. Bản mệnh cũng không thể tin được sẽ có ngày mình thu tiền về tay dễ dàng đến như thế.

Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập, không quá vất vả chỉ là con giáp này phải mất thời gian rảnh để làm mà thôi. Thế nhưng tiền bạn thoải mái hơn nên người tuổi Sửu chấp nhận điều đó. Song đừng vì có lợi lộc mà vội khoe khoang kẻo lại dễ mất lòng hay khơi gợi sự ghanh tỵ của kẻ tiểu nhân nhé.

Đường tình duyên vẫn tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh cũng có thể dành những cử chỉ yêu thương đến với người ấy giúp tạo sự gần gũi và không khí vui vẻ hơn nhé. Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý chăm sóc sức khỏe, cần thận trọng việc đi lại, ăn uống và dành thời gian nghỉ ngơi điều độ hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, vận trình của tuổi Dần không được thuận lợi như ý. Những dự định về tài chính khó thực hiện. Thêm vào đó, công việc có thể bị trì hoãn bất ngờ mà chính con giáp này sẽ phải tốn thêm công sức để xử lý cũng như phá vỡ những dự định đã định trước của mình.

Bản mệnh cũng có thể mất tiền, đã chẳng kiếm được bao nhiêu còn phải tiêu hao nhiều. Người tuổi Dần cả tin nên dễ bị người khác lừa gạt. Con giáp này hãy cân nhắc kĩ trước những vấn đề liên quan đến tiền bạc nhé. Chớ nên mù quáng nghe theo lời dụ dỗ của kẻ xấu mà chẳng màng đến đúng sai nữa.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh được khuyên nên dành sự quan tâm tới người thân của mình nhiều hơn, tránh để cho mối quan hệ nguội lạnh mà không khí gia đình bị ảnh hưởng. Con giáp này hoàn toàn có thể dành thời gian để chia sẻ công việc và cử chỉ yêu thương giúp vận trình có cải biến tốt nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Thìn

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão đối diện với những thử thách, trở ngại. Con giáp này gặp những biến cố bất ngờ trong công việc, đòi hỏi khả năng phán đoán tình hình cũng như sự khôn ngoan dù cho phải chia sẻ những lợi ích trước mắt nhưng về lâu dài sẽ có những sự tác động đáng kể.

Đôi lúc có những vấn đề chẳng ai dám nhận thì bản mệnh lại vơ về mình. Người khác nói tuổi Mão ngốc nghếch, chỉ con giáp này biết rằng bản thân đã lượng sức mình. Nếu không muốn mãi là người tầm thường, hãy nhân cơ hội lần này để bứt phá, quyết đoán tiến lên phía trước giành lấy thành công nhé.

Đường tình duyên không có nhiều biến động, dù con giáp này và nửa kia không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng điều này không có nghĩa là không có được những giây phút vui vẻ. Khi mà nền tảng mối quan hệ tình cảm tốt cùng với sự thấu hiểu và chia sẻ thì đôi bên sẽ cảm thấy tin tưởng hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn gặp ngày Tương Phá nên đường công danh sự nghiệp không mấy thuận lợi. Dù đã cố gắng rất nhiều nhưng dường như mọi chuyện đều chẳng thể thành. Con giáp này đối mặt không ít trở ngại như vậy là vì có kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, đồn đại thị phi hãm hại.

Cũng may có Chính Tài nâng đỡ, bản mệnh không đến mức quá tồi tệ khi tài lộc có dấu hiệu tăng tiến. Dù không dư dả tiền bạc nhưng tuổi Thìn vẫn có được sự yên tâm bởi nguồn thu nhập hiện vẫn ổn định. Con giáp này hãy lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý, đừng mua sắm quá đà cho mấy ngày Tết nhé.

Vận trình tình cảm khởi sắc, người độc thân có thể tìm được nửa yêu thương của mình. Khả năng có ai đó đang dành sự quan tâm tới bản mệnh mà không hề có chút vụ lợi hay vui đùa. Chính vì thế con giáp này hãy gạt đi những nỗi lo lắng vu vơ mà để cho đối phương cũng như bản thân mình một cơ hội nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị gặp một số cản trở nhất định trên con đường sự nghiệp. Nếu con giáp này muốn giải quyết ổn thỏa thì sự cần trọng và quyết đoán cần thể hiện rõ. Một chút lưỡng lự có thể khiến cho bản mệnh đối mặt với rắc rối, mất đi cơ hội và mất thêm nhiều công sức hơn.

Có thể đây là thử thách lớn nhất dành cho người tuổi Tị để thể hiện năng lực, sắc sảo trong tư duy và cũng giúp con giáp này thay đổi tư tưởng trong cách làm việc giúp nó trở nên hiệu quả và cải thiện vị trí của mình hơn. Bản mệnh nên biết rằng không có thành công nào mà đến dễ dàng cả.

Nhờ có Tam Hợp che chở nên vận trình tình duyên rất thuận lợi. Người độc thân bắt đầu có những sự quan tâm hay chấp nhận một mối quan hệ mới. Người đã có đôi cảm thấy chút phiền hà khi đào hoa của mình quá vượng, dễ sinh họa khiến cho đôi bên dễ xảy ra hiểu lầm, mâu thuẫn nếu không vững tâm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay vận trình của người tuổi Ngọ có nhiều điểm sáng, may mắn. Trong công việc con giáp này cũng có người nâng đỡ và mọi kế hoạch đều được sắp xếp rất hợp tình hợp lý. Ngày làm việc cận Tết dù bận rộn nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh.

Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này khá tốt, tiền bạc vào nhà nhiều như nước. Tuổi Ngọ nắm được bí quyết kinh doanh nên càng kiếm nhiều tiền. Tuy nhiên bản mệnh nên cố gắng điều chỉnh kế hoạch chi tiêu của mình để bản thân không gặp phải tình trạng có tiền mà không biết giữ nhé.

Vận trình tình cảm không được như ý. Người độc thân chẳng hiểu vì sao mình chưa tìm được ý trung nhân. Thực ra mọi chuyện đều có lý do của nó, bản mệnh chưa nhìn rõ mà thôi. Mặc dù nhân duyên trong ngày không tồi, chỉ là con giáp này chẳng biết trân trọng, hành động quá nóng vội, hấp tấp.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Sửu

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi sẽ có được những cơ hội phát triển công danh, tài lộc. Con giáp này được Thiên Tài che chở nên gặp nhiều may mắn trong chuyện kiếm tiền. Cơ may này không phải ai cũng có được, vì thế bản mệnh hãy tận hưởng nó và đừng để mình phải hối tiếc sau này nhé.

Hơn nữa, con giáp này còn giữ tiền bạc rất tốt, không chi tiêu hoang phí bởi người tuổi Mùi có khả năng kiểm soát ham muốn mua sắm của mình rất tốt. Tuy nhiên phương diện tình cảm thì có phần bị ảnh hưởng bởi cục diện Mùi Sửu lục xung. Bản mệnh nên đề phòng cãi vã, chuyện đùa hóa thật, gây mất lòng nhau.

Các cặp vợ chồng nảy sinh bất đồng, mâu thuẫn không ai chịu nhận lỗi về mình mà chỉ biết chỉ trích nhau. Con giáp này cảm thấy không khí trong gia đình đang dần trở nên căng thẳng. Bản mệnh nên chú ý đến cách ăn nói của mình để tránh làm tổn thương nửa kia nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân đón nhận nhiều tin vui cát lành trong vận trình sự nhiệp. Con giáp này có được các cơ hội tốt để thể hiện năng lực bản thân và tất nhiên không thể thiếu sự tin tưởng của mọi người đối với mình nữa. Cuối năm bận rộn và căng thẳng, bản mệnh hãy nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ nhé.

Thế nhưng vẫn có một chút trở ngại khi con giáp này đang có chút xao lãng với công việc, thiếu đi sự chủ động nên điều này nếu không được khắc phục sẽ bỏ lỡ những cơ hội tốt đấy. Người tuổi Thân đã cố gắng suốt cả năm ròng, giờ là thời điểm then chốt, không thể để tất cả trở thành uổng phí được.

Đường tình duyên tiến triển khá êm đẹp khi mà con giáp này biết tiến lui hợp lý không để bản tính cương trực của mình gây xung đột với mọi người. Nhìn chung bản mệnh có được một ngày vô cùng vui vẻ nếu như bắt đầu kế hoạch tỏ tình hoặc muốn hâm nóng tình cảm với người ấy bằng sự quan tâm.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Dần

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ngày Dậu Sửu tam hợp vận trình tình cảm của tuổi Dậu sẽ có những chuyển biến vô cùng tích cực. Đây là thời điểm tốt để con giáp này và người ấy có thể dành những sự quan tâm để xóa bỏ đi những khoảng cách và các hiểu lầm, mâu thuẫn trước đó.

Đường công danh sự nghiệp khá ảm đạm, có thể bản mệnh chưa nắm giữ được tình thế nên thường chủ động đối phó tình huống thay vì đảm bảo kế hoạch định trước. Có lẽ con giáp này đã tốn nhiều thời gian cho chuyện tình cảm mà không hề hay biết mình đã lọt vào tầm ngắm của kẻ tiểu nhân.

Vì thế mà tài lộc của con giáp này trong ngày hôm nay về cơ bản chi nhiều hơn thu và điều này cũng khiến cho người tuổi Dậu cảm thấy lo lắng một chút. Bản mệnh cũng đang có những dự toán tài chính mà có thể sẽ phải khá đau đầu mới có thể hoàn thành được.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất có tin vui về tài lộc. Con giáp này là người có được những cố gắng và nỗ lực, thêm vào đó có những thay đổi nhanh chóng hợp với tình thế vì vậy mà còn đường tiền bạc rất rộng mở. Trong ngày, có thể bản mệnh sẽ có được nguồn thu tốt hơn so với bình thường đấy.

Tuy nhiên, người biết cách tiêu tiền nhưng có chút đề cao sự an toàn nên khả năng cũng có thể bỏ lỡ một số cơ hội kiếm tiền tốt mà bản thân con giáp này không dám chấp nhận rủi ro. Chính vì thấy, sự thành công trong chuyện tiền bạc không chỉ là nhờ vào may mắn mà còn phụ thuộc vào chính tuổi Tuất.

Vận trình tình duyên không được êm đẹp cho lắm, bản mệnh khá thẳng thắn trong việc chia sẻ quan điểm mà quên mất rằng sự thiếu khéo léo có thể khiến cho mình dễ gây ra tổn thương cho đối phương. Hãy lựa lời mà nói, đừng để những chuyện không đáng làm mối quan hệ rạn của mình nứt nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng vận trình của tuổi Hợi có những chuyển biến thuận lợi. Công việc suôn sẻ giúp mang lại tài lộc tốt hơn mọi ngày. Có thể tiền bạc trong tay đạt được như ý nhưng chính vì thế mà bản mệnh cần thay đổi trong cách chi tiêu của mình nếu như không muốn khi nhìn lại mình chẳng còn.

Đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi tiến triển hanh thông, con giáp này đang làm rất tốt việc của mình và được cấp trên khen ngợi. Bản mệnh biết cách cân đối công việc, làm gì cũng cẩn trọng và được lòng cấp trên. Trong ngày Hợi Sửu tam hợp nên người tuổi Hợi đào hoa vô cùng vượng sắc.

Cuộc gặp gỡ ngắn ngủi đủ cho bản mệnh cảm giác lâng lâng hạnh phúc vì đã tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này những mong được thổ lộ tình cảm ngay lập tức nhưng e ngại sẽ khiến cho đối phương thấy mình nóng ruột quá mức mà sợ hãi. Hãy tìm cách để hiểu người ấy rõ hơn trước khi quyết định.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan