Xem tử vi ngày 17/10/2018 của 12 Con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 17/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Sự vui vẻ và “chịu chơi” của tuổi Tý tạo thiện cảm và ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, điều đó cũng khiến mọi người ý tứ hơn trong cách cư xử với bạn. Người tuổi Dần rất vượng vận quý nhân nên được gỡ rối và giúp đỡ kịp thời khi gặp khó khăn. Người tuổi Ngọ có thể thoải mái “ôm cây đợi thỏ” bởi thần may mắn đã chờ ngay ngoài cửa nhà.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17/10/2018 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 17-10-2018 - Âm lịch: ngày 9-9 - Nhâm Ngọ 壬午 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Hàn Lộ, Trực: Thành, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Tân Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Quý Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Mậu Thân (15h-17h): Thanh Long, Kỷ Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Ất Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Đinh Mùi (13h-15h): Câu Trận, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Tân Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Dương Liễu Mộc
Ngày: Nhâm Ngọ; tức Can khắc Chi (Thủy, Hỏa), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Dương Liễu Mộc kị tuổi: Bính Tý, Canh Tý.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung ngày: Giáp Tý, Canh Tý, Bính Tuất, Bính Thìn.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tí, Canh Tí, Bính Tuất, Bính Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc (hay các loại máy), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17/10/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán người tuổi Tý sẽ có ngày thứ Tư công việc thuận lợi như ý, tiền tài dôi dư, dồi dào. Con giáp này nên tranh thủ cơ hội có thời gian rảnh rỗi và tài chính ổn định để cả nhà đi du lịch hoặc thăm thú họ hàng.

Tử vi hôm nay cho thấy sự vui vẻ và “chịu chơi” của bạn tạo thiện cảm và ấn tượng tốt với mọi người xung quanh, điều đó cũng khiến mọi người ý tứ hơn trong cách cư xử với bạn. Đây là thời điểm tuổi Tý nên tập trung hơn vào việc phát triển bản thân, tăng cường tri thức, nâng cao kĩ năng, trau dồi, học hỏi kinh nghiệm từ những người xung quanh để tạo nên những bước tiến trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tý hãy lắng nghe trái tim mình. Đôi lúc người ta có thể hành động ngốc nghếch vì tình yêu nhưng miễn là đó là điều khiến bản thân bạn cảm thấy thoải mái thì rất xứng đáng.

Con số may mắn: 67

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Thân

Tuổi Sửu

Với người tuổi Sửu, ngày thứ Tư sẽ khá bức bối trong sự nghiệp, họ quá bảo thủ nên khó trao đổi và dung hòa ý kiến với cộng sự. Nếu vẫn liên tục “cứng đầu” và ích kỉ quá đà, họ sẽ tự chuốc lấy những thất bại đáng sợ. May sao, chuyện tình duyên may mắn, đào hoa sẽ “kéo” lại cho họ vài phần vui vẻ, tạo điểm nhấn cho cả ngày dài mệt mỏi.

Sự đoàn kết và gìn giữ những giá trị gia đình truyền thống là cực kì quan trọng và tuổi Sửu sẽ đặc biệt lưu tâm đến vấn đề này trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Sửu có triển vọng tài chính rất tốt trong ngày hôm nay. Nếu khai thác được cơ hội này thì bạn sẽ bội thu.

Không chỉ trong công việc mà cả trong chuyện tình cảm tuổi Sửu cũng thường đặt ra mục tiêu và ép bản thân mình bằng mọi giá phải thực hiện được mục tiêu đó. Tuy nhiên đôi khi điều đó không mang lại kết quả khả quan, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 22h00

Qý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thân

Tuổi Dần

Không khó để nhận ra rằng, các con giáp tuổi Dần hôm nay vô cùng vượng vận quý nhân, hễ gặp vướng mắc, trục trặc ở đâu đều được gỡ rối và giúp đỡ kịp thời. Chính vì thế họ có thể thở phào nhẹ nhõm và giải quyết hết những công việc tồn đọng từ đầu tuần.

Khi gặp chuyện không vui thì đi mua sắm điên cuồng cũng không thể giúp bạn giải tỏa cảm xúc tiêu cực đó, vì thế nên đừng cố làm bản thân vui bằng cách đó để rồi tiền mất mà tật vẫn mang. Công việc của tuổi Dần đang tiến triển khá tốt và mọi thứ đang diễn biến đúng như kế hoạch của bạn. Vậy thì hãy nhân cơ hội này để dành thời gian cho việc học nâng cao chuyên môn hoặc làm phong thú thêm đời sống tinh thần và hiểu biết xã hội của bản thân.

Về mặt tình cảm, đôi khi thực tế khác hoàn toàn so với tưởng tưởng của bạn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Ở thời điểm hiện tại mối quan hệ của bạn và người ấy khá là rối rắm và riêng việc giải quyết vấn đề bắt đầu từ đâu thôi cũng khiến đôi bên cực kì đau đầu rồi.

Con số may mắn: 50

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Tỵ

Tuổi Mão

Con giáp tuổi Mão hôm nay sẽ khá trung dung, bình hòa. Họ cư xử và giải quyết mọi việc đơn giản và nhanh gọn, đúng với tính cách điềm tĩnh, vui vẻ vốn có. Mọi áp lực trong công việc bởi vậy được đẩy lùi và xoa dịu khá nhanh.

Đây là lúc tuổi Mão hãy xắn tay áo lên để giải quyết những vấn đề mà trước giờ bạn thường trốn tránh. Trong công việc, bạn sẽ thể hiện được khả năng lãnh đạo cũng như truyền cảm hứng làm việc và cống hiến nhiều hơn nữa cho mọi người xung quanh.

Trong ngày hôm nay, dường như tuổi Mão muốn mọi cuộc trò chuyện của bạn với mọi người xung quanh đề phải có chiều sâu. Bất kể nội dung cuộc trò chuyện đó là về một người bạn cũ, một mối quan hệ mới hoặc là một người hoàn toàn xa lạ đi nữa.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý và Sửu

Tuổi Thìn

Tử vi nhận định, hôm nay các con giáp tuổi Thìn sẽ khá nhạy cảm trong mọi vấn đề. Chỉ có điều, vì quá đa nghi và lo lắng nên họ dễ nãy sinh tâm lí bất an và dễ phạm sai sót vì hồi hộp quá mức.

Trước khi đưa ra bất kì quyết định nào tuổi Thìn cần phải suy nghĩ thật thận trọng, tuy nhiên cũng đừng vì thế mà ngần ngại không dám hành động. Nếu như vậy bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội tốt trong ngày hôm nay. Trong công việc, tuổi Thìn là người khá khôn ngoan và nhanh nhạy, đặc biệt là về tài chính. Vì thế nên bạn sẽ làm việc hiệu quả và thu được lợi nhuận nhiều hơn so với mình tưởng tượng.

Trong tình yêu, bản năng của bạn có thể cho rằng điều này phải như thế này mới đúng nhưng có thể người ấy (và tất cả những người khác) đều ủng hộ điều ngược lại. Trong trường hợp đó có lẽ bạn nên xem xét lại bản thân và suy nghĩ thật kĩ trước khi khăng khăng với nhận định của mình.

Con số may mắn: 37

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ sẽ khám phá ra một nguồn cảm hứng sống mới cực kì tuyệt vời. Trong bất kì tình huống nào khi bạn bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hoặc cấp trên thì hãy diễn giải ý kiến của mình một cách đơn giản và trực quan nhất có thể. Làm được như vậy thì dù vấn đề khó đến đâu cũng không thể làm khó bạn.

24 giờ tới với người tuổi Tị sẽ là quãng thời gian khá khó khăn. Tài chính tụt dốc, sự nghiệp thăng trầm, chỉ cần thiếu tỉnh táo ôm tâm lí “ăn thua”, rất có thể họ sẽ phải chịu những tổn thất nặng nề về kinh tế. Hạn chế tối đa chuyện cờ bạc, lô đề để gỡ gạc phần nào, mọi chuyện sẽ chỉ tệ hại hơn.

Có vẻ hoặc là bạn, hoặc là đối phương tỏ ra rất khó ở và dễ nổi nóng trong ngày hôm nay. Dường như đã đến lúc tìm cách cải thiện và làm mới mối quan hệ này rồi.

Con số may mắn: 58

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Mùi

Tuổi Ngọ

Nhờ được phúc tinh cao chiếu nên người tuổi Ngọ thứ Tư này sẽ có vận thế thăng hoa, tài chính đột phá. Họ có thể thoải mái “ôm cây đợi thỏ” bởi thần may mắn đã chờ ngay ngoài cửa nhà.

Hãy thật thành thật và thẳng thắn nhưng cũng thật nhẹ nhàng và tinh tế. Trong công việc, đừng tỏ ra quá khắt khe với những người xung quanh mà khiến cho quan hệ đồng nghiệp đi vào đường cùng. Chỉ cần bạn bày tỏ thiện chí muốn lắng nghe và muốn hợp tác thì chắc chắn đối phương cũng sẽ có cái nhìn khác về bạn và cũng cởi mở hơn.

Bạn có cảm thấy người ấy nói quá nhiều không? Thường thì đối phương không phải người nói liên tục về nhiều vấn đề khác nhau như vậy, đó có phải là cách họ lấp liếm một vấn đề khác quan trọng hơn không?

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Ngọ và Dậu

Tuổi Mùi

Dự đoán, ngày thứ Tư của người tuổi Mùi sẽ không mấy may mắn, họ dễ rơi vào tình trạng đắn đo lưỡng lự vì tâm lí “đứng núi này trông núi nọ”. Đặc biệt nhắc nhỏ con giáp này không nên “bắt cá hai tay”, càng tham lam bao nhiêu, bạn càng dễ bị lừa gạt hoặc “ăn trái đắng”.

Nếu thấy cuộc sống quá khó khăn thì hãy tìm đến sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè xung quanh. Trong công việc, chỉ cần nỗ lực hết sức thì kết quả thu về sẽ rất xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Trong tình yêu, gần đây người ấy tỏ ra biết lắng nghe và thấu hiểu bạn hơn rất nhiều. Điều đó khiến tuổi Mùi cảm thấy rất vui và thoải mái mỗi khi hai người có thời gian ở bên nhau.

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ

Tuổi Thân

Tử vi nhận định, người tuổi Thân hôm nay sẽ cần phải bình tĩnh và hết sức mạnh mẽ. Áp lực trong công việc đột ngột tăng cao, đi kèm với đó là mâu thuẫn dồn dập, họ rất dễ bị kẻ tiểu nhân/đối thủ gài bẫy. Hãy cố gắng khéo léo và giữ mồm giữ miệng, tránh khẩu thiệt, thị phi.

Dường như cuộc sống của bạn đang gặp phải rất nhiều trắc trở và áp lực. Tuy nhiên tuổi Thân đừng lo lắng vì mọi chuyện sẽ dần được giải quyết ổn thỏa miễn là bạn đủ bình tĩnh để nhìn nhận sáng suốt vấn đề. Nếu đã có gia đình thì tuổi Thân không nên quá áp đặt suy nghĩ của mình lên con cái nếu không thì chiến tranh lạnh sẽ xảy ra trong một thời gian khá dài.

Về mặt tình cảm, các mối quan hệ của tuổi Thân đều đang tiến triển rất tốt đẹp, tuy nhiên đôi lúc bạn cũng không tránh khỏi việc gặp phải những băn khoăn, ngờ vực.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Mão

Tuổi Dậu

Thứ Tư với tuổi Dậu sẽ là một ngày dài đầy thị phi và tai bay vạ gió. Họ nên chú ý trong giao tiếp, không nên nóng nổi, quyết định bồng bột. Khi cần hãy tham vấn ý kiến của tiền bối/người thân trong gia đình.

Tuổi Dậu là người có trực giác cực kì nhạy bén. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng chính những sở thích tưởng như chỉ để giết thời gian của mình lại có thể là sự nghiệp mà mình nên theo đuổi cả đời hay chưa? Thậm chí đó còn có thể là cơ hội làm giàu cực kì tiềm năng cho bạn.

Mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có rất nhiều thay đổi bất ngờ nhưng mang tính bước ngoặt, đặc biệt là nếu hai bạn đã kết hôn thì những thay đổi đó còn rõ nét và có ảnh hưởng lớn đến cuộc sống gia đình.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tuổi Tuất

Tử vi cho rằng, người tuổi Tuất hôm nay sẽ may mắn “hết phần thiên hạ”. Chỉ cần họ chăm chỉ, thực sự cầu thị và khéo léo hơn nữa trong các mối quan hệ ngoại giao, việc chạm tay tới thành công và hầu bao rủng rỉnh suốt ba tháng cuối năm là quá dễ dàng.

Tuổi Tuất đừng kì vọng quá nhiều, chỉ cần bạn nỗ lực hết sức mình thì tương lai dù có như thế nào cũng không cần phải hối tiếc. Trong công việc, hãy nghiên cứu kĩ và tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn trước khi tin vào phán đoán của trực giác để đưa ra quyết định.

Trong chuyện tình cảm, đây là lúc bạn nên lắng nghe sự chỉ dẫn của trái tim. Đừng để lí trí xen ngang làm lụi tàn cảm xúc như những trường hợp trước đây.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Hợi

Nhờ xuất sắc lội ngược dòng vào phút chót, người tuổi Hợi hôm nay sẽ khá hạnh phúc và thăng hoa trong tài vận. Tử vi thật sự nể phục sự kiên trì và mạnh mẽ của con giáp này, ít ai bình tĩnh và định tâm được như họ.

Tại sao bạn không dừng lại một chút và cho bản thân mình nghỉ ngơi? Mọi việc không gấp gáp như bạn nghĩ, chỉ có điều bạn đang tự tạo áp lực cho bản thân mình mà thôi. Trong công việc, đây là thời điểm thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng về mặt tài chính và thực hiện những giao dịch thành công.

Bắt đầu từ hôm nay tuổi Hợi hãy mở rộng giới hạn của bản thân về cả tư duy, tình cảm. Bạn sẽ khai phá được những khả năng tiềm tàng mà trước giờ bạn chưa từng nghĩ tới và sẽ tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn rất nhiều.

Con số may mắn: 94

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan