Xem tử vi ngày 17/12/2019 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 12 năm 2019 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ở bạn dường như có một sức hút từ tính, lôi cuốn người khác một cách mạnh mẽ và tự nhiên. Khi bạn bước vào một căn phòng hay một nơi nào mới, Kim Ngưu không khi nào phải là người chủ động hỏi xin số điện thoại mà sẽ có người tự nhiên muốn đến làm quen với bạn. Chính bởi sức hút của Kim Ngưu hiện nay rất mạnh mẽ nên tất cả những gì bạn làm lúc này là đẻ mọi thứ "ữu xạ tự nhiên hương" và từ từ khám phá xem sức hút ấy từ đâu, bạn sẽ tận dụng được ưu thế của mình tốt hơn.

Công việc hoàn thành tốt, nhưng khi đối mặt với tình yêu, bạn chẳng còn tinh thần của chiến binh nữa. Nhiều chuyện bạn hành động bộc phát, chẳng hề suy nghĩ, vội quyết định, khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ. Có lẽ bạn sẽ phải nếm vị trái đắng ngay sau đấy khi khiến cho đối phương mỗi ngày đều thêm thất vọng và chán nản.

Bạch Dương nên dành thời gian cho những điều đơn giản bình dị trong cuộc sống. Bạn cũng nên biết cách kiểm soát thái độ và cảm xúc của bản thân mình theo hướng tích cực hơn. Không thể lúc nào cũng an toàn tránh xa khỏi những mâu thuẫn, bất đồng trong công việc. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể dễ dàng được mất kiểm soát.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Bạn có thể dễ dàng nhận ra những sai lầm và thiếu sót của người khác, tuy nhiên lại ngại góp ý. Phần vì bạn không tựtin vào chính mình nhưng đồng thời cũng ngại bạn bè tự ái. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ một chút nào Kim Ngưu. Góp ý cho người khác nghĩa là giúp họ tốt hơn. Vậy thì, việc gì phải ngại nhỉ?

Đường tình duyên trong thứ 3 này đang có chiều hướng đi lên, bạn có sức hút trong mắt người khác giới và họ sẽ chủ động tìm cách tiếp cận bạn, lại rất khéo léo nên bạn khó lòng mà “cứng rắn” được.

Công việc hôm nay có thể đi đến bế tắc, đừng quá lo lắng, khi bình tĩnh lại bạn có thể giải quyết hợp lý mọi vấn đề. Khi giao tiếp với bất kì ai thì cũng nên thẳng thắn như thế đối phương sẽ có thiện cảm với bạn hơn là nói chuyện vòng vo. Nếu gặp phải chuyện khó khăn bất trắc, chớ có chủ quan đánh giá thấp đối phương kẻo thất bại lúc nào không hay nhé.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong khi những người khác mong muốn đi chơi và quậy tưng bừng trong ngày Nole thì bạn chỉ thích yên tĩnh, ở nhà một mình, không tiếp xúc với không khí ồn ào bên ngoài. Điều đó cũng không tồi, miễn là bạn có một không khí Giáng sinh hạnh phúc của riêng mình. Nhấm nháp một tách cafe, đọc một cuốn sách hay xem một bộ phim ấm áp hoặc hài hước về Giáng sinh cũng tuyệt lắm chứ?

Những đau đớn và tổn thương có lẽ ai cũng sẽ phải trải qua trên con đường trưởng thành. Khi khó khăn quá, bạn nên dừng lại một chút và suy ngẫm, có nhiều con đường để bước đến thành công, không phải con đường ngắn nhất sẽ là tốt nhất. Bất cứ sự lựa chọn nào cũng phải trả giá bằng một điều gì đó tương ứng nên hãy cố gắng lên nha.

Ra ngoài hãy ăn mặc thật đẹp, chỉn chu ngoại hình sẽ tạo thuận lợi trong công việc cũng như chiếm được ưu thế trong vấn đề tình cảm. Không cần phải lung linh nhưng nhất định là lịch sự, gọn gàng, phù hợp với vóc dáng cùng khí chất của bạn. Dành chút thời gian chăm chút kĩ lưỡng trước khi ra ngoài đi nào.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, bạn cảm nhận rõ ràng hơn tình cảm của một người dành cho mình. Tuy nhiên chính bạn còn phân vân giữa tình iu và tình bạn. Và hãy tìm cách hoãn binh nếu “người ta” thổ lộ với bạn trước.

Đứng trước núi công việc khổng lồ cũng chẳng khiến cho chòm sao này hoảng loạn. Bạn tự trấn tĩnh bản thân mình và nhắc nhở bản thân phải thật bình tĩnh để giải quyết mọi việc. Cũng gần cuối năm rồi nên bạn có xu hướng chi tiêu quá giới hạn. Tâm lý muốn hưởng thụ thì ai cũng có cả, nhưng trước khi mở ví hãy cân nhắc xem giá cả cũng như mức độ cần thiết của nó.

Cự Giải hiền nhưng không dễ bắt nạt, muốn qua mặt họ không dễ đâu. Trong công việc, chòm sao này là người quyết đoán và bản lĩnh, không ngại cạnh tranh bằng năng lực và sẵn sàng đối diện với những tình huống khó khăn thử thách, tự mình gánh vác trách nhiệm.

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày 17/12/2019, Sư Tử mang một tâm trạng buồn chán. Tuy nhiên, bạn sẽ nhận được nhiều sự động viên và khích lệ từ phía bạn bè. Hãy cảm thấy mình may mắn vì có rất nhiều người bạn quan tâm đến mình. Hãy lắng nghe những lời khuyên và lời động viên từ mọi người nhé, tâm trạng của bạn sẽ trở lại bình thường vào buổi tối.

Nếu mãi khép kín mình, chìm trong tâm trạng chán nản, bạn sẽ tự cô lập bản thân và khiến suy nghĩ càng thêm tiêu cực. Hãy ra ngoài ngắm nhìn thế giới, còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, vui chơi với bạn bè cũng là một cách tốt để giải tỏa tâm trạng.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường, cộng thêm việc bạn thường xuyên thức khuya khiến cho cơ thể ngày càng yếu đi. Tốt nhất là bạn nên sắp xếp thời gian đi khám tổng thể để chắc chắn rằng cơ thể mình đang trong tình trạng nào còn có cách chữa trị kịp thời.

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Ngày 17/12/2019, Xử Nữ hãy tạm gác công việc sang một bên và hưởng thụ một ngày thật thoải mái và vui vẻ nhé! Thử thay đổi một chút lịch làm việc hàng ngày của mình xem sao. Ngoài ra nếu Xử Nữ đang cảm thấy bất an về những điều đổi thay trong cuộc sống hiện tại của mình thì tốt nhất hãy dừng ngay suy nghĩ này lại đi nhé. Có thể trước mắt, những thay đổi đó khiến bạn cuộc sống của bạn trở nên tệ hơn nhưng về lâu dài thì chưa hẳn đã như vậy đâu. Hãy tin vào điều đó Xử Nữ nhé.

Chòm sao này bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc tiêu cực nên có thể sẽ dễ mắc phải sai lầm do không hề nhìn thấy những dấu hiệu cảnh báo về nguy hiểm trước đó. Thiếu tầm nhìn xa, bạn dễ đánh mất cơ hội của mình. Hãy khắc phục tình trạng này bằng cách bình tĩnh đối diện với mọi vấn đề, với một cái đầu tỉnh táo bạn sẽ đưa ra được quyết định đúng đắn.

Chú ý sức khỏe, đừng để tình trạng mệt mỏi kéo dài, càng những lúc khó khăn càng phải giữ cho mình thật dồi dào năng lượng để bước qua thử thách. Mỗi sáng hãy dành 15 phút tập thể dục, chạy bộ để bắt đầu một ngày mới hưng phấn, làm việc hiệu quả và suy nghĩ nhanh nhạy hơn.

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Một bất ngờ lớn vào sáng sớm hôm nay không làm Thiên Bình vui vẻ cả ngày mà chắc chắn là cả tuần sau nữa đấy. Nếu bạn suy nghĩ kỹ về sự kiện gần đây, bạn sẽ nhận ra rằng bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời này. Do vậy, sáng nay là một thời điểm tuyệt vời nhất mà vũ trụ dành cho bạn.

Chòm sao này khá cứng nhắc nhắc, máy móc và bướng bỉnh, hãy cho mình một khoảng thời gian tĩnh lặng để bình tâm. Nếu đang yêu mến ai đó mà không được đáp lại, bạn đừng nên quá cố gắng để rồi phải nhận lấy phản ứng không mấy nồng nhiệt.

Chút cố chấp của bạn trong công việc khiến đồng nghiệp khó xử khi không thực sự hiểu được bạn muốn xử lý công việc như thế nào. Tâm trạng của Thiên Bình xuống cấp, suy nghĩ bi quan và tiêu cực về mọi vấn đề, có lẽ chuyện tình cảm đã ảnh hưởng khá nhiều đến bạn theo cách không tốt mà chính bạn cũng không hề hay biết.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp thấy khó mà giữ được tập trung trong hôm nay. Tâm hồn của bạn đang lang thang ở chỗ nào không biết, và bởi vậy, bạn có thể bỏ qua một số cơ hội tốt hoặc bị người khác coi là kém tôn trọng người khác khi chẳng nhớ được bất cứ điều gì khi họ đã thao thao bất tuyệt. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè mình để tập trung hơn nhé.

Bên cạnh đó nên chú trọng việc rèn luyện cơ thể trong những hoạt động thường ngày. Nếu không có thời gian chơi thể thao, hãy vận động nhẹ nhàng như đi dạo sau khi tan ca. Bạn đã ngồi 8 tiếng một ngày rồi, đừng dành thêm thời gian buổi tối ngồi ì một chỗ cho điện thoại hay các thiết bị điện tử nữa.

Chuyện tình cảm của bạn ổn định, tuy nhiên đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục đối phương thay đổi cách nghĩ của mình. Thay vì như vậy tại sao bạn không thử đặt mình vào vị trí của nửa kia, thấu hiểu nhau là rất cần thiết cho một mối quan hệ lâu dài.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Ngày 17/12/2019 là ngày tốt để bạn bắt đầu cho những kế hoạch mới. Nhưng cũng đừng vì thế mà bạ đâu làm đấy, hãy cân nhắc quỹ thời gian và khả năng tài chính có cho phép không trước khi bắt đầu nhé.

Về tình cảm, mối quan hệ của hai người dạo gần đây đã có nhiều thay đổi, dường như cả hai đều biết nhưng đều không làm gì mà mặc kệ mọi thứ diễn ra như vậy. Vậy thì đây lúc bạn cần xem xét lại có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này không nếu như nó gây ra sự mệt mỏi và căng thẳng kéo dài.

Nhân Mã đối với sức khỏe của mình cũng có cố gắng, tập thói quen lành mạnh nhưng tính ham vui ham chơi của bạn quá mạnh, nhiều khi quên béng mất mục tiêu của mình mà lại buông thả. Rất cần một người ở bên cạnh thường xuyên nhắc nhở và đốc thúc chòm sao lười biếng này.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy mình đang bị lạc vào một mê cung thì ngay lúc này đây bạn hãy bình tĩnh và tìm ra lối thoát cho bản thân. Không nên sợ hãi và bất cẩn bởi lẽ chính điều đó càng khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn mà thôi. Chắn chắn Ma Kết sẽ tìm ra lối thoát nhưng bù lại bạn cần phải cố gắng và dùng trực giác của mình để có thể xác định được phương hướng chính xác.

Sức khỏe gần đây có dấu hiệu sa sút, bạn cần chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn, chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý để khỏe mạnh cả thể chất lẫn tinh thần.

Bạn cần hành động thận trọng và suy nghĩ thấu đáo để tránh gây ra lỗi lầm với ai đó. Nếu chuyện tình cảm gặp bất trắc, bạn cũng cần thật bình tĩnh, tránh để ảnh hưởng đến công việc. Với tâm trạng đang thiếu ổn định, bạn không nên đưa ra quyết định nào liên quan đến những sự việc trọng đại.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thiếu ngủ, thiếu tỉnh táo là tình trạng sức khỏe bạn đang gặp hôm nay. Không có gì lạ nếu xung quanh đặt những câu hỏi về việc thiếu tham gia của bạn. Đây là ngày mà Bảo Bình đang tạm lắng xuống.

Trong công việc, thời điểm cuối năm nên khối lượng việc cần làm mỗi ngày gia tăng khiến bạn trở nên quá tải. Nhưng đừng lấy đó làm phiền lòng chỉ cần lạc quan hơn bạn sẽ dễ dàng giải quyết mọi việc mà thôi. Sắp xếp khoa học các nhiệm vụ và giải quyết những nhiệm vụ quan trọng trước rồi bạn sẽ cân đối được thời gian thôi.

Hôm nay cung hoàng đạo này cần nhanh chóng và dứt khoát đưa ra quyết định của bản thân, bởi chỉ cần sang ngày hôm sau, có thể bạn đã tuột mất cơ hội tốt cho sự nghiệp của mình đấy. Nếu thấy bế tắc đừng ngần ngại hãy mạnh dạn nhờ ai đó tư vấn giải quyết vấn đề bạn đang vướng mắc.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đánh giá nhìn nhận nhanh tình hình, cần thiết phải khước từ nếu ai đó đang gây áp lực trong việc bạn đưa ra quyết định. Bạn cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng, bạn không có nhiều may mắn như trước đây đâu.

Song Ngư hãy bao dung và rộng lượng hơn nữa trong chuyện tình cảm. Những yêu cầu khắt khe, có phần quá đáng của bạn sẽ khiến đối phương cảm thấy nghẹt thở. Ai cũng có cuộc sống riêng tư và cần được tôn trọng, có vậy thì tình yêu mới được bền lâu.

Vận động là chìa khóa giúp con người mạnh mẽ cả về tinh thần và thể lực, nên chạy bộ mỗi sáng hoặc tập thể thao buổi chiều tối để cơ thể phấn chấn, có hứng khởi, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển công việc. Sự tỉnh táo và minh mẫn giúp bạn nhìn nhận vấn đề sáng suốt hơn đồng thời tránh xa bệnh tật.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan