Xem tử vi ngày 17/8/2019 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 17/8/2019 thứ bảy của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, bạn hơi dị ứng với những lời nói thẳng nói thật. Nghĩ thoáng ra, chính những lời nói chân thật đó sẽ giúp bạn biết mình đang ở đâu để còn sửa chữa.

Bạch Dương hôm nay không nên che dấu về tình cảm. Cười nếu có gì đó buồn cười và đừng ngại khóc nếu có gì đó làm bạn khó chịu. Sự chân thành của bạn sẽ giúp ích cho bạn khi gặp gỡ những người mới. Có thể bạn sẽ có cơ hội để gặp một người mới mang lại cho bạn hạnh phúc. Bạch Dương cô đơn nên khép mình. Thận trọng sẽ bảo vệ họ trước những mất mát và tình huống diễn ra rất kịch tính.

Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày 17/8/2019 bạn nhận được nhiều lời mời tới tấp. Chẹp chẹp, phân vân phết đấy, nhớ cân bằng các mối quan hệ thật khéo léo không Kim Ngưu sẽ bị mất lòng ngay đó.

Hôm nay Kim Ngưu nên nhìn vào khát vọng sáng tạo. Bạn có khả năng cao sẽ tạo ra một kiệt tác thực sự. Đối với một số Ngưu, một bài viết thú vị trên mạng xã hội, một sự kiện được tổ chức tốt hoặc một món quà tốt cho một người quan trọng cũng là kiệt tác đó. Kim Ngưu không rối mình trong tình yêu, đi đến hồi kết cuộc tình hoặc chia tay với người ta. Sẽ tốt hơn nếu bạn đi mua sắm, hoặc dành cho thể thao.

Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuẩn bị tinh thần ứng phó những kẻ cứ lôi bạn ra làm tâm điểm để chọc ngoáy. Phản ứng mạnh mẽ, hẳn là đối phương sẽ không dám to mồm bắt nạt bạn nữa đâu.

Song Tử hôm nay có thể thấy mình thật gợi cảm. Điều này chắc chắn sẽ thu hút một số sự quan tâm từ những người khác giới, và nói chung, sẽ làm sống lại tình cảm, tình yêu của mình.

Hôm nay không nên mạo hiểm, tránh tranh chấp về tiền bạc và cờ bạc. Dành thời gian để làm việc theo sở thích của bạn, trò chuyện với một đứa trẻ hoặc đến thăm một người cũ lâu không liên hệ.

Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đang mất khá nhiều thời gian cho việc cân đo đong đếm tiền bạc đó. Có điều, bạn hẹp hòi với bản thân mà lại phóng khoáng với mọi người, thế nên cuối cùng vẫn là thủng ví mà thôi.

Cự Giải hôm nay sẽ có cơ hội đạt được thành công lớn. Sẽ có nhiều lời mời đến các bữa tiệc, sự kiện văn hóa hoặc dã ngoại. Công việc nên cân nhắc và nên dành thời gian để thư giãn với người mình yêu. Bạn có thể gặp một số bạn bè hoặc tham dự một sự kiện. Thứ bảy không phải là thời điểm tốt nhất để các dự án tài chính, mua hàng tự phát. Lưu ý nên tránh xung đột với hàng xóm và các thành viên trong gia đình ngày hôm nay.

Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử dường như quá chủ quan vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ sao Thủy. Bạn nghĩ cách làm của mình là đúng, vì thế bạn bỏ ngoài tai ý kiến của mọi người, thậm chí dùng từ ngữ mỉa mai vì cho rằng người ta thật kém cỏi.

Nhiều Sư Tử trong ngày sẽ được nhiều người khác giới quan tâm. Không quan trọng tuổi tác, điều này không cản trở tình yêu đích thực. Sư Tử của gia đình nên bảo vệ và tự hào mái ấm của mình. Có nhiều Sư Tử có thể sẽ khám phá một kế hoạch mới tăng thu nhập hoặc đạt được thành công trong lĩnh vực sáng tạo.

Tử vi cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình hình công việc của Xử Nữ ngày hôm nay khá nhàn rỗi. Bạn có thể chủ động tìm kiếm một vài dự án mới bên ngoài, tuy nhiên cần đảm bảo vẫn có thời gian để nghỉ ngơi nhé. Sức khỏe của bạn không thực sự tốt đâu.

Đối với Xử Nữ hôm nay hứa hẹn sẽ là khởi đầu của một chương mới trong cuộc đời. Những thay đổi lớn trong cuộc sống có khả năng xảy ra. Một số Xử Nữ sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới, một số sẽ tạm dừng chương hiện tại của họ và một số khác sẽ quyết định ly hôn. Trước khi thay đổi mọi thứ, hãy chắc chắn rằng đây không phải là một ý thích nhất thời và bạn sẽ không hối hận khi đưa ra quyết định này sau đó. Đừng cố gắng tìm một ngày qua mạng xã hội ngày hôm nay và tránh mua sắm trên các trang web lạ. Buổi tối là khoảnh khắc hoàn hảo cho sự lãng mạn với người bạn yêu.

Tử vi cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình phải chăm sóc tốt sức khỏe và vẻ bề ngoài của bạn. Bây giờ là thời điểm để bạn trau chuốt lại bản thân, thay đổi thực đơn trong bữa ăn và chế độ tập thể dục. Đừng để những lời đàm tiếu làm bạn nản chí.

Nhiều Thiên Bình nên dành ngày nghỉ của mình để chăm sóc sức khỏe cá nhân và loại bỏ các vấn đề trong gia đình. Có thể bạn sẽ trải qua cảm giác mệt mỏi hoặc khó chịu. Biết được điều này, bạn nên suy nghĩ trước về những gì sẽ đóng vai trò là lối thoát hiệu quả cho những ngày khó khăn về mặt tình cảm.

Rượu, cờ bạc, và sử dụng các điều cấm kỵ nên tránh bằng mọi giá. Tìm kiếm nguồn cảm hứng và năng lượng trong sáng tạo, đọc sách tự giúp đỡ hoặc giao tiếp qua mạng xã hội.

Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong cuộc đấu lý, bạn luôn là người chiếm thế áp đảo nhờ khả năng ngụy biện. Nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, sẽ có người nắm thóp cách suy luận của bạn và bắt bẻ thôi rồi đó.

Đối với Bọ Cạp, thứ bảy có thể sẽ khá cầu kỳ. Bởi có nhiều nhiệm vụ mà bạn coi phải hoàn thành. Đừng ngại tìm kiếm sự giúp đỡ của người thân hoặc bạn bè mà bạn tin tưởng.

Nên tổ chức các chuyến đi ngày hôm nay hứa hẹn sẽ đặc biệt tốt. Nếu bạn đang lái xe, hãy chắc chắn tuân thủ luật lệ giao thông và giữ bình tĩnh trong bất kỳ điều kiện nào bạn có thể gặp phải.

Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nếu có điều gì chưa hài lòng, bạn nên mạnh dạn nêu rõ quan điểm của mình. Cứ im lặng chịu nhịn có thể khiến người khác tưởng cái gì bạn cũng vượt qua dễ dàng cả.

Nhiều Nhân Mã sẽ dành một ngày nghỉ cho một công việc quan trọng bên ngoài. Chỉ có một lời khuyên cần phải tuân theo - đừng hành động trái với lợi ích của gia đình. Nếu người thân của bạn có một chuyến đi, sự kiện hoặc lễ kỷ niệm cho ngày hôm nay, hãy chắc chắn tham gia và trân trọng điều đó. Hôm nay không tệ để có những cuộc phiêu lưu nhỏ. Ví dụ, bạn có thể muốn tiến tới một mối quan hệ lãng mạn mới, ngay cả khi chỉ vài ngày trôi qua kể từ khi bạn gặp nhau. Đừng sợ tìm thấy điểm chung với những người có sự khác nhau về văn hoá.

Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hạn chót sắp đến mà Ma Kết vẫn còn một núi việc chưa hoàn thành. Ngày 17/8/2019 gạt hết kế hoạch ăn chơi để tập trung làm đi thì may ra kịp ý.

Ma Kết hôm nay có thể thu hút một số sự quan tâm không mong muốn. Bạn có thể mặc một bộ trang phục mà một số người cho là quá sáng hoặc lạ, là nạn nhân của một kiểu tóc xấu, hoặc có một thử nghiệm khác với phong cách cá nhân khác lạ. Sẽ là thông minh nếu có một cách tiếp cận ngoại hình của bạn cho phù hợp. Nếu bạn quyết định thổ lộ tình cảm của mình với người bạn yêu, hãy làm theo lời khuyên của thế hệ đi trước. Hãy tìm đến các tác giả và nhà viết kịch lãng mạn để biết cách tốt nhất để chia sẻ cảm giác của bạn. Nếu bạn đang đi mua sắm, hôm nay là một ngày tốt cho nó.

Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình được khuyên nên học cách bao dung và tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhiều tha thứ cho ai đó, thay vì cứ ôm mãi một mối âu lo thì cứ để nó trôi qua đi, tự cho mình, cho ta môt cơ hội để sống tốt hơn, thanh thản hơn.

Bảo Bình rất có thể sẽ rất hài lòng với các sự kiện hôm nay. Sẽ có cơ hội thực hiện tất cả các nhiệm vụ bạn muốn hoàn thành hôm nay, nhận được sự chấp thuận từ những người thân yêu, loại bỏ sự khác biệt trong gia đình hoặc trở nên nổi trội trong một cuộc vui cụ thể. Hôm nay không phải là ngày tốt nhất để lên kế hoạch hoặc tiến hành một chuyến đi. Để tránh sử dụng phương pháp thư giãn đắt tiền nào. Không nên sử dụng các thiết bị điện sẽ dễ gây hỏng hoặc thực hiện bất kỳ nỗ lực nào để sửa chữa các thiết bị mà bạn không có kinh nghiệm phù hợp.

Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một chút vấn đề liên quan đến tài chính và sức khỏe sẽ đến với Song Ngư thứ Sáu này. Bạn phải tìm cách để khắc phục tình trạng “cháy túi” của mình.

Song Ngư hôm nay có thể thư giãn và không vội vàng. Nhiều khả năng bạn sẽ không gặp phải việc công việc, ban có thể xem bất kỳ bộ phim truyền hình nào về cuộc sống hoặc trả lời bất kỳ câu hỏi cần thiết nào. Bạn có thể ở nhà và nấu một bữa ăn ngon cho thành viên gia đình của bạn hoặc lên kế hoạch cho một đêm xem phim. Bạn nên tránh tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận với bất cứ ai hoặc dành bất kỳ thời gian nào cho tám chuyện trá trát.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan