Xem tử vi ngày 17/9/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 17/9/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về ngày 17/9/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 17-9-2018 - Âm lịch: ngày 8-8 - Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Bạch Lộ, Trực: Bình, Ngày hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Tân Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Quý Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Mậu Thân (15h-17h): Thanh Long, Kỷ Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Ất Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Đinh Mùi (13h-15h): Câu Trận, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Tân Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Tang Đồ Mộc
Ngày: Nhâm Tý; tức Can Chi tương đồng (Thủy), là ngày cát.
Nạp âm: Tang Đồ Mộc kị tuổi: Bính Ngọ, Canh Ngọ.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Tất - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ.

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt; Thìn: Đều tốt

Ngày 17/9/2018 là ngày Vãng vong.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

Mời bạn xem tử vi ngày 17/9/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý có con đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở, điềm báo phát quan hưởng ấn của bản mệnh ngày càng sáng rõ hơn bao giờ hết.

Nhờ có sự may mắn cùng tài năng của bản thân, con giáp này đã tự mình tạo ra những cơ hội thể hiện bản lĩnh, từng bước từng bước gây dựng nên sự nghiệp từ những viên gạch nhỏ bé ban đầu. Có công mài sắt có ngày nên kim, ai cũng cần phải có kiên trì và nỗ lực mới có thể đến gần hơn với thành công.

Đường tài lộc của người tuổi Tý càng thêm vượng phát. Tiền của tăng lên cũng nhờ vào sự thăng tiến trong công việc. Hai thứ đồng hành cùng nhau, giúp cho bản mệnh có một ngày thứ 2 khá mỹ mãn, công việc suôn sẻ, công danh rộng mở mà sự nghiệp cũng vô cùng hanh thông. Bạn hãy cố gắng giữ vững phong độ này và phát huy mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong ngày hôm nay phải chịu những thiệt hại khá nặng nề về tài chính. Con giáp này có thể sẽ mắc phải lỗi tối kị khi làm những việc liên quan đến tiền bạc, đó là để cho cảm xúc dẫn đường, để cho lý trí ngủ quên, chính vì thế mà tạo ra những nguy cơ khó có thể tránh được.

Chuyện tiền bạc cần sự tỉnh táo và cẩn trọng vô cùng lớn. Chỉ một chút mất cảnh giác cũng có thể khiến cho chúng ta tán gia bại sản, càng chẳng nói đến những hành động thiếu lý trí có thể gây ra tai họa lớn tới thế nào. Chẳng ai mong muốn điều tồi tệ xảy ra, song khi đã đứng trước hoàn cảnh như vậy, cần cố gắng giữ bình tĩnh để không khiến cho mức thiệt hại ngày càng lớn thêm.

Có thể chuyện tình cảm của bản mệnh xảy ra vài vấn đề nho nhỏ, song cũng không quá nghiêm trọng. Suy cho cùng thì ai cũng có cá tính riêng, tranh cãi bất đồng là chuyện khó có thể tránh khỏi. Điều đáng nói là thái độ của chúng ta khi đối mặt với mâu thuẫn, hãy dùng cái nhìn tích cực lạc quan để không khiến tình yêu đi vào ngõ cụt.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Hôm nay vận trình tình cảm của người tuổi Dần bị ảnh hưởng rõ rệt. Vợ chồng trục trặc, thiếu đi sự gắn kết, mâu thuẫn càng ngày càng gia tăng, khoảng cách giữa hai người cũng ngày một lớn hơn, dường như đã có một bức tường ngăn to lớn không cho trái tim đôi lứa đến với nhau.

Trong ngày lại xuất hiện kẻ tiểu nhân vẫn đang rình rập bên cạnh, chực chờ kéo bản mệnh cùng mình xuống bùn sâu. Những thành công trong công việc của bạn như một cái gai đâm vào mắt kẻ tiểu nhân, khiến chúng bực bội và khó chịu, chỉ muốn căng mình ra để đẩy lùi những bước tiến của bạn.

Những người nhân đức trời dành phước cho, bạn tốt bụng và nhân hậu, hào hiệp giúp đỡ người khác, đó có thể là tấm kim bài giúp bạn vượt qua thử thách lần này. Trái tim con người nào phải làm bằng sắt đá, huống hồ nước chảy đá mòn, tấm lòng của bạn sẽ là chiếc chìa khóa hóa giải mọi mâu thuẫn và khúc mắc giữa đôi bên.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Mão đang có những điềm báo rõ ràng về tăng tiến trong công danh sự nghiệp. Bản mệnh tự tin vào năng lực của bản thân mình, cũng rất có trách nhiệm trong công việc, nhờ thế mà được cấp trên tin tưởng và trọng dụng.

Song vận trình tình cảm của bản mệnh không mấy tốt đẹp. Đường tình trắc trở chia muôn lối, tìm được người tâm đầu ý hợp với mình đâu có dễ. Bản mệnh muốn có người chung đôi nhưng định mệnh chẳng cho bạn và người ấy dễ dàng đến với nhau.

Bất cứ việc gì cũng cần phải có quyết tâm. Nếu có quyết tâm thì dù con đường phía trước có chông gai tới đâu, ta cũng đều có thể vượt qua. Hơn thế nữa, bạn có một người đồng hành đáng tin cậy, một người mà bạn nguyện chung bước trên suốt chặng đường đời thì có lẽ những khó khăn đó chỉ là thử thách để tình yêu ngày càng thêm thăng hoa mà thôi.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có một ngày thứ 2 đầu tuần rực rỡ với tình yêu tràn ngập trong tim. Đào hoa khởi sắc, người độc thân có cơ may tìm được người nên duyên đôi lứa. Tất nhiên mọi chuyện chẳng thể nào đoán định được từ ngay lần đầu gặp gỡ, nhưng nếu bạn không đủ dũng khí để mở lòng mình đón nhận tình yêu thì ngày nên duyên sẽ chẳng bao giờ đến.

Có lẽ hôm nay không phải là ngày tốt lành cho con giáp này trong công việc. Bạn thiếu sự hòa đồng và dễ trở nên đơn độc trong tập thể, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến tâm trạng, cảm xúc của bản thân mà còn khiến cho việc hợp tác làm việc nhóm trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần.

Sức mạnh của chúng ta sẽ được nhân lên gấp nhiều lần khi có cả tập thể vững mạnh. Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Sức mạnh tập thể là điều vô cùng quan trọng, đừng tự tách bản thân mình ra khỏi tập thể, cũng đừng để tập thể loại bỏ mình.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có một ngày không mấy tốt đẹp, vận trình tài lộc của con giáp này sẽ có những bước thăng trầm bất định. Có điềm báo kẻ tiểu nhân đang sắp xếp gài bẫy bạn, cướp đi những gì bạn đang có, chiếm đoạt công sức bấy lâu nay bạn bỏ ra. Hãy cẩn trọng trong mọi chuyện, chọn bạn mà chơi, chọn người hợp tác làm ăn sao cho hợp với tuổi Tỵ.

Ngày tuy có điềm xấu về hao tài tốn của nhưng bản mệnh có thể vẫn gặt hái được những thành công nho nhỏ trong công việc của mình. Bạn là người có tài, tinh thông nhiều lĩnh vực, điều đó giúp bạn dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh và có cuộc sống khá tốt đẹp.

Tuy nhiên, đừng vội thấy thế làm mừng, các cụ đã có câu “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, nếu cái gì cũng biết nhưng đều qua loa, tìm hiểu sơ sơ đã từ bỏ thì khó lòng tạo nên thành quả gì to lớn. Cần đào sâu nghiên cứu và tìm hiểu thật kĩ, tốt nhất lựa chọn cho mình một lĩnh vực để có thể nắm chắc mọi huyền cơ.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Bạn không thể hiện quá nhiều tham vọng, ở bạn, người ta nhìn thấy một con người bản lĩnh, có sự từ tâm đủ để người khác khâm phục và đi theo.

Bạn không ngại gian khó, dám đứng đầu ngọn gió, có phong thái của một người lãnh đạo. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại thể hiện sự bảo thủ, không dám thay đổi, không dám đón đầu những xu hướng phát triển mới. Đó là điểm yếu mà bạn cần phải khắc phục để có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Hôm nay vận trình tình cảm của bản mệnh có phần sa sút. Những nồng nhiệt thủa ban đầu đã bị ngọn gió thời gian làm cho nguội lạnh, đây là lúc hai bạn cần phải nhìn thẳng vào sự thật, nhìn lại tình cảm của mình và quyết định có đi tiếp cùng nhau trên đoạn đường đời.

Giờ tốt: 17h đến 19h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Xem tử vi ngày 17/9/2018 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp, bản mệnh gặp không ít khó khăn, thậm chí còn có điềm hao tài tốn của mà không giải quyết được vấn đề gì, tiền mất tật mang.

Bạn là người nhiệt tình và thẳng thắn, nhưng đôi khi đó lại là điểm yếu khi mà bạn quá dễ tin người. Nhẹ dạ cả tin, mù quáng làm theo những điều kẻ xấu dẫn dắt, bạn tiêu tốn số tiền mình có vào những việc vô thưởng vô phạt mà chẳng hề hay biết. Bạn hãy tỉnh táo hơn, nhìn người kĩ càng và xem xét vấn đề trên nhiều phương diện, chớ nên để chuyện này lặp lại quá nhiều lần.

Bản mệnh có thể gặp phải những tổn thương trong chuyện tình cảm. Dù bạn cho đi rất nhiều nhưng có lẽ cách cho không đúng cũng có thể khiến cho cuộc tình đi vào bế tắc. Bạn thấy chán nản vì tình cảm của mình không được trân trọng, còn đối phương lại thấy ngột ngạt và khó chịu trước sự quan tâm tận tình của bạn.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Bản mệnh gặp nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tài lộc được dẫn lối về nhà, bạn thoải mái chi tiêu cho những gì mình cần. Chẳng cần phải lo nghĩ gì nhiều mà tiền tài tự kéo đến, chỉ cần bản mệnh chăm chỉ tu chí làm ăn là không phải sợ túng thiếu bao giờ.

Bạn là người hào phóng với mọi người, có tiếng là rộng rãi. “Có đức mặc sức mà ăn”, bạn cho một đồng thì ông trời sẽ ưu ái cho bạn nhận lại thứ có giá trị lớn hơn đó gấp nhiều lần. Chẳng phải tự nhiên mà người ta hay được khuyên làm nhiều chuyện tốt, chẳng những tâm thanh thản mà còn tạo phúc cho chính mình lẫn con cháu đời sau.

Người tuổi Thân cần chú ý các bệnh về đường hô hấp. Thời tiết có thể sẽ là một yếu tố khiến cho sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng ít nhiều, tiếp đó là môi trường làm việc và tâm trạng của bạn trong ngày. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe và tạo cho mình thói quen tập luyện thể dục thể thao để có sức đề kháng tốt hơn.

Giờ tốt: 5h đến 7h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có một ngày nhiều cơ hội tài lộc, tiền bạc trong nhà chẳng lo túng thiếu. Chuyện hợp tác làm ăn có lợi, bạn tìm được đối tác đáng tin cậy, cũng chọn được cho mình hướng đi đúng đắn nên tiền bạc theo nhau về nhà không ngưng nghỉ.

Song có thể trong ngày thứ 2 này, bản mệnh sẽ mắc phải một số sai lầm trong công việc, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Ở đâu làm việc cũng cần phải tuân thủ theo quy định của nơi đó, không ai được phép phá bỏ những quy định đó, cái gì tồn tại cũng đều có lý do của nó.

Người tuổi Dậu cần thay đổi cách làm việc của mình, nghiêm túc hơn trong công việc thay vì làm việc theo cảm xúc, tùy hứng và vô tổ chức. Người trưởng thành cần có sự kiểm soát nhất định đối với chính mình, điều đó thể hiện trách nhiệm của bạn với bản thân cũng như với mọi người.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất đạt được nhiều thành công trên con đường tìm kiếm tài lộc của mình. Vận trình tăng tiến không ngừng, bản mệnh có thêm nhiều nguồn thu, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều vô cùng dồi dào, hứa hẹn những điều tốt đẹp sắp tới.

Vận tình duyên của bản mệnh không khả quan. Con giáp này có thể trở nên độc đoán và căng thẳng, luôn muốn mọi người làm theo ý mình. Bạn cần lắng nghe ý kiến của người khác, mà ở đây là ý kiến của người ấy. Chẳng ai muốn phải tuân theo ý của người khác trong mọi chuyện, vì ai cũng có chính kiến của mình.

Để cân bằng được cái tôi và nhu cầu của bản thân là một điều không mấy dễ dàng mà không phải ai cũng có thể làm được. Chính vì thế chúng ta cần rèn luyện bản thân mỗi ngày, đặt cho mình mục tiêu để hướng đến. Bạn cũng có thể nhìn nhận xem mình sẽ đánh mất thứ gì khi không chịu thay đổi, có lẽ mọi chuyện sẽ diễn tiến theo hướng khác.

Giờ tốt: 11h đến 13h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày mới, người tuổi Hợi không mấy may mắn trong công việc ngày hôm nay khi bị thị phi chắn lối. Bạn không có ý xấu nhưng lại bị kẻ tiểu nhân thù ghét và tạo ra những tin đồn thất thiệt về bản thân mình nhằm hạ thấp uy tín của bạn trong công việc.

Hãy cẩn trọng với những người bên cạnh mình, bạn có thể mắc bẫy bất cứ lúc nào bởi những cái bẫy đó thường được thiết kế rất tinh vi, dễ mắc phải chứ chẳng dễ để tháo ra. Tỉnh táo xem xét vấn đề, minh bạch trong công việc, nói ít làm nhiều… sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối và phiền phức không đáng có.

Tài lộc của bản mệnh đang trên đà hanh thông vượng phát. Nhất là những người làm kinh doanh càng có nhiều cơ hội để kiếm tiền trong ngày thứ hai này. Tiền bạc đổ về nhiều vô kể khiến bạn hào hứng và không chút mệt mỏi dù công việc bận rộn.

Giờ tốt: 15h đến 17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan