Xem tử vi ngày 17/9/2021 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 9 năm 2021 thứ 6 (Âm lịch: ngày 11-8 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 9 năm 2021 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 17-9-2021 - Âm lịch: ngày 11-8 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Sao: Quỷ - Trực: Nguy - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 17-9-2021 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, người tuổi Tý cho rằng mình là người tài giỏi nhất nên thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh. Bạn thường bỏ ngoài tai, không chịu tiếp thu góp ý của người khác. 

Bên cạnh đó, hãy chú ý hơn trong giao tiếp, đặc biệt là khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương. Trên thực tế, những lời góp ý nhẹ nhàng sẽ đem lại tác dụng lớn hơn những lời nhiếc móc nhiều.

Hôm nay là ngày 11 âm lịch, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngà nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thực Thần ghé thăm người tuổi Sửu làm nghề tự do, đem lại cho bạn những cơ hội làm ăn nhiều triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng. 

Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, bạn dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, và đó chính là những cơ hội tốt giúp bạn phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần tiết chế sự khéo léo quá mức của mình, đừng biến mình thành người không thực bụng.  

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Sau mỗi mâu thuẫn, đôi bên cần nhìn nhận lại vấn đề để có thể hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Tam Hội giúp sức khiến người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, đặc biệt là trong các công việc khó khăn, đòi hỏi người có đầu óc, bạn luôn tiên phong đưa ra các giải pháp.

Quan hệ xã giao của bản mệnh cũng hài hòa, bạn được mọi người yêu mến có cách cư xử chừng mực. Dù nóng giận đến mấy đi nữa, bạn luôn kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Phá là ngày thích hợp để khám chữa bệnh hoặc phá dỡ đồ đạc, nhà cửa. Vì vậy, nếu có kế hoạch thực hiện những việc này thì bạn có thể bắt tay vào làm ngay, còn những việc quan trọng khác thì nên tạm gác lại.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Với vốn tri thức phong phú, bạn sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng.

Tuy nhiên, một khi đã bắt tay vào làm công việc gì, bạn nên cẩn thận và chăm chỉ hơn, đừng cho rằng mình có tài thì làm thế nào cũng được. Nếu cứ giữ thái độ thờ ơ, lười biếng, bạn vẫn sẽ dễ dàng mắc lỗi như bất cứ ai.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tương Hại khiến người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, bạn ít nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt. 

Có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác vì không ủng hộ mình. Song cùng với đó, bạn cũng nên xem lại kế hoạch của mình liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mình lại không thể thuyết phục được mọi người.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy bạn và nửa kia chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương nửa kia.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm của người tuổi Tị tiến triển rất yên bình và hòa hợp. Bạn luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình với người ấy vì tin tưởng đối phương. Và đây chính là điều giúp vợ chồng bạn có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách. 

Những người còn độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn trong các mối quan hệ. Bạn biết rằng mình không thể cứ mãi chờ đợi ai đó đến với mình. 

Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài lại cho thấy bạn dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn, bất đồng ý kiến với đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy thử nghe ý kiến của người khác đã xem sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù tình hình tài chính có khả quan đi chăng nữa mà chi tiêu phung phí thì bạn cũng nhanh chóng trắng túi thôi. 

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Hãy bình tĩnh và chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn, còn bây giờ hãy giữ kĩ tiền trong túi. 

Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo ra bất ngờ cho người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tam Hợp là dấu hiệu tốt giúp công việc của người tuổi Mùi tiến triển thuận lợi. Tuy nhiên, bạn cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn nếu muốn đưa ra những kế hoạch hợp lý cho tương lai. 

Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đó có thể là người chỉ ra con đường tương lai thích hợp cho bạn hoặc giúp bạn giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy tích cực nắm bắt cơ hội thuộc về mình. 

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc xã hội nên thường quên không quan tâm đến gia đình. Đừng tìm cớ đẩy mọi trách nhiệm cho người ấy, bởi xây dựng mái ấm không phải là trách nhiệm của riêng ai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, bạn có thể mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, để lợi nhuận đổ về ào ạt.

Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn có thể thấy rằng mọi cố gắng của mình không hề uổng phí, cấp trên luôn rõ bạn đã làm được những gì. 

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà nổi nóng và nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có phản ứng nhạy bén và giỏi ứng biến với nhiều tình huống rắc rối, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp với người có ý kiến trái chiều. 

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu là người có gia đình, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với họ, đừng để một phút sa ngã gây tác động xấu đến tình cảm vợ chồng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay nhờ có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trong ngày hôm nay. Nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng.  

Bản mệnh luôn muốn tỏ ra mình tài giỏi để nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song điều đó lại khiến bạn thường xuyên lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Việc này không chỉ gây hại cho chính bạn mà có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa. 

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó. Bạn nên chờ cả hai cùng bình tĩnh lại rồi thảo luận sau, bởi trong lúc nóng nảy thì đôi bên khó có thể thỏa hiệp với nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, mọi người cũng sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất. Các thành viên trong gia đình bạn luôn tin tưởng lẫn nhau 

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn chớ nên "kén cá chọn canh", hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác. 

Chính Quan nâng đỡ giúp sự nghiệp của bạn đạt được những bước tiến triển khả quan. Hãy giữ tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm, bạn sẽ được lãnh đạo đánh giá cao và trọng dụng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan