Xem tử vi ngày 18/12/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 12 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 5-11 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 12 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 18-12-2020 - Âm lịch: ngày 5-11 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Cang - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18/12/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý hanh thông, thuận lợi từ công việc, sự nghiệp, tài lộc cho đến tình yêu đôi lứa. Bản mệnh có thể mở hàng đầu năm hoặc khai trương lấy may mắn để cả năm được thuận buồm xuông gió. Hôm nay tinh thần tuổi Tý cũng tươi vui phơi phới, lúc nào cũng nở nụ cười trên môi, nếu tận dụng cơ hội này để bày tỏ tình cảm thì cơ hội thành công rất cao đó.

Nhưng người tuổi Tý hoàn toàn có thể yên tâm bởi nhờ tương hợp vơi địa chi ngày nên ít nhiều vận trình của bạn cũng được cải thiện. Gặp phải trở ngại nào cũng có người đứng ra lo liệu, giúp đỡ, chuyện lành hay dữ cũng có người chia sẻ, không lo phải một mình cô đơn, lạc lõng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ngày cuối tuần của người tuổi Sửu còn khá dài, do đó hãy tranh thủ thời gian còn rảnh rỗi để thực hiện mọi việc còn dang dở của mình nhé. Ngoài ra, tuổi Sửu có thể mở cửa hàng, khai trương cửa hiệu để lấy lộc, ngày có Thiên Phúc phù hộ, lo gì thiếu tiền tiêu xài.

Ngày ngũ hành tương sinh khiến tình cảm vợ chồng, đôi lứa được dịp thăng hoa. Nếu có xảy ra mâu thuẫn hay bất đồng nào thì cũng sẽ sớm được hóa giải, chỉ cần đôi bên biết nhường nhịn và thông cảm với nhau thì sẽ không có điều gì phải lo lắng. Sức khỏe tuổi Sửu xuất hiện vài dấu hiệu bất thường, chủ yếu là do cân nặng tăng lên, hãy bắt đầu chế độ tập luyện từ hôm nay đi là vừa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần hôm nay không được như ý muốn, mặc dù cuối cùng vẫn đạt được kết quả nhất định nhưng cảm giác như mọi việc diễn ra vẫn trúc trắc, khiến bạn cũng không thực sự hài lòng. Nhưng tuổi Dần cũng chớ vội nản lòng, bởi số bạn có quý nhân trợ lực nên dù xảy ra việc gì cũng sẽ được giải quyết. Các quý nhân này có lợi cho đường thăng tiến sự nghiệp, vì vậy hãy dành thời gian để làm việc thật tốt thì sẽ có ngày gặt hái được kết quả.

Tình cảm lứa đôi đang dần bước vào giai đoạn bình ổn, không có sóng gió xảy ra những cũng chưa có bước đột phá bất ngờ. Trong ngày này, nếu phải di chuyển, xuất hành đi xa thì tuổi Dần nên chú ý đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh gặp phải những tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay là một ngày may mắn cho những người tuổi Mão, dù tiến hành việc lớn hay việc nhỏ thường ngày cũng đều êm xuôi cả. Bạn có số nương nhờ quý nhân nên vạn sự đều hanh thông, thoáng đạt. Các mối quan hệ xã giao ngày càng hữu hảo, tuổi Mão đi đâu cũng được đón chào niềm nở và tạo điều kiện cho phát huy sở trường. Vận đào hoa vượng nên người độc thân càng có cơ hội tìm được nhân duyên ưng ý.

Với những cặp đôi yêu lâu có thể tính đến chuyện hôn nhân lâu dài, hơn nữa lại nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè thì quyết định của bạn hôm nay sẽ là bước ngoặt rất lớn đó. Ngoài ra, để tăng thêm tình gắn kết bền chặt trong gia đình, tuổi Mão có thể đưa người nhà đi du lịch hay đến những nơi gần gũi với thiên nhiên hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn những tin vui về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy không ngừng suy nghĩ cho đối phương, cũng tìm đủ cách để mang lại niềm vui cho đối phương. Khiến người ấy vui vẻ mỉm cười là điều bạn luôn mong muốn mỗi ngày.

Có thể hành động không mang tới hạnh phúc, nhưng không có hạnh phúc nào lại thiếu hành động, chẳng thế mà người ta nói hạnh phúc luôn nằm trong tay mình. Hãy chủ động và tích cực thể hiện tình cảm của mình, để ngọn lửa tình yêu luôn được khơi gợi và giữ gìn, để nó bùng cháy dù xung quanh là mưa gió bão bùng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ thêm phần rộng mở thênh thang. Tài năng là thứ chẳng ai có thể cướp đi của chúng ta, bạn có điều đó, chỉ là trước giờ chưa có cơ hội thể hiện và chứng minh cho mọi người mà thôi.

Hôm nay là thời điểm thích hợp, thiên thời địa lợi nhân hòa, bạn cuối cùng cũng nắm được thời cơ để thi triển tài năng, thể hiện bản lĩnh mưu lược của mình khi nhìn rõ được những bước đường tương lai phát triển phía trước và vạch ra phương hướng hoạt động tiếp theo. Nhân tài không bao giờ là thừa, chắc chắn bạn sẽ có được vị trí xứng đáng với tài năng của mình.

Tuy nhiên, ngày hôm nay ảnh hưởng khá nhiều đến sức khỏe của bản mệnh. Bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe, bởi thời tiết mưa nắng thất thường có thể khiến cho chúng ta đổ bệnh bất cứ lúc nào. Chớ nên hút thuốc, đó là cách tồi tệ để giải tỏa áp lực bởi nó khiến cho sức khỏe sa sút đến không ngờ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tài lộc ngày hôm nay của người tuổi Ngọ đang lâm nguy. Tiền bạc hư hao, tiền trong túi cứ theo nhau đội nón mà đi, hết chuyện này đến chuyện khác xảy ra khiến bạn không thể không móc hầu bao mà chi trả.

Có điều, hôm nay bản mệnh phần nào được an ủi bởi những niềm vui và hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy đã vượt qua được những thử thách và chứng minh với mọi người rằng mọi chuyện là hoàn toàn nghiêm túc, chứng minh với đối phương rằng tình cảm của mình là thật lòng.

Con thuyền tình yêu sẽ phải trải qua giông gió bất cứ lúc nào, nó có thể cập bến an toàn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào bàn tay chèo lái và bản lĩnh vững vàng của các bạn. Hãy lắng nghe trái tim mình, biết đâu là người mình thực sự cần trong đời, đừng ngần ngại hy sinh bản thân để bảo vệ cho người ấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi phải đối mặt với cục diện tương hình dự báo có điềm chẳng lành xảy ra. Bản mệnh trở nên nóng nảy hành xử không đúng mực, đánh mất danh dự bản thân và có thể nhận lấy kết cục chẳng hay.

Chuyện tình cảm rất cần sự mềm mỏng, sự nóng giận có thể gây sứt mẻ mối quan hệ đôi bên. Trong khi đó gia đạo của con giáp này có điềm báo bất an, các mối quan hệ lục đục, thường xuyên cãi vã vì những chuyện không đâu nên càng đặc biệt chú ý.

Tuổi Mùi vẫn đang cố gắng đứng vững trước những cơn sóng gió ập tới với mình. Dù tinh thần bất ổn nhưng bản mệnh cũng không làm ảnh hưởng tới công việc, bạn vẫn rất quyết đoán, sáng suốt và tự chịu trách nhiệm cho công việc của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân gặp ngày tương hội, chính là cơ hội tốt để bản mệnh bày tỏ tình cảm với người thầm thương trộm nhớ. Tình duyên của bạn đã tới, nếu có người tâm đầu ý hợp thì đừng nên chần chừ mà hãy ngỏ lời để đối phương biết.

Người có đôi cũng đừng bỏ lỡ dịp này mà hâm nóng tình cảm, tình yêu cũng giống như sợi dây leo, cần một thứ để quấn quýt vào. Nếu bỏ lê chăm sóc thì chẳng mấy chốc nó sẽ héo mòn, tuổi Thân tích cực lên để tình yêu luôn tươi màu thắm sắc.

Tình duyên của người độc thân vẫn chưa được thắm sắc, khó bề tìm được người ưng ý trong một sớm một chiều. Mặc dù bạn đã cố gắng cởi mở, hòa đồng với mọi người nhưng duyên chưa tới thì cũng đành chờ đợi thôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu hung cát đan xen vì mối quan hệ tương hại, chuyện tình cảm không được như ý. Anh em trong nhà tình thân ruột thịt nhưng tới khi cần lại không đưa tay giúp đỡ nhau mà chỉ tính toán lo sợ thiệt hơn.

Xong để tránh hiểu lầm khiến mối quan hệ trở nên xa cách thì bản mệnh cũng cần phải sáng suốt phân định cho chính xác. Dù sao thì đó cũng là tình cảm thân thiết ruột rà, chẳng thể nào bỏ nhau được, có thể họ có nỗi niềm khó nói nên đừng vội định tội cho nhau.

Hôm nay con giáp này cũng nên thận trọng trong công việc, nhìn chung thời điểm này khá nhạy cảm, chỉ một chút sai sót nhỏ cũng có thể lĩnh hậu quả nghiêm trọng. Sự tập trung của bạn sẽ khiến công sức bao lâu nay không dễ bị đổ bể.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, là một chuỗi những may mắn an lành đến với tuổi Tuất. Bạn có tin vui tài lộc nhờ Chính Tài ghé thăm, tiền bạc phần lớn đến từ nguồn thu chính, không ngừng sinh sôi nảy nở theo cấp số nhân. Ngũ hành tương sinh cũng trợ giúp cho đường tình duyên tươi sáng.

Mộc dưỡng Hỏa nên hai người yêu nhau càng thêm nồng thắm, không có khó khăn nào có thể ngăn trở được hai trái tim đang yêu hướng về nhau. Người độc thân nhờ vận đào hoa vượng nên có cơ hội gặp gỡ và làm quen với nhiều người khác phái.

Vận trình công danh của tuổi Tuất hôm nay khá tốt, bạn được cấp trên tin tưởng và trao cho những trọng trách quan trọng. Hãy cố gắng thể hiện năng lực cũng như trách nhiệm để hoàn thành mục tiêu đã định.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi có Chính Ấn soi đường chỉ lối nên đường công danh sự nghiệp lên như diều gặp gió. Bạn có tài, có năng lực lại biết nhìn xa trông rộng nên dù làm ở bất cứ ngành nghề nào cũng dễ dàng đạt được thành công. Mặc dù đạt được danh vọng, công danh thỏa mãn nhưng đường tình duyên của con giáp này lại kém sắc.

Cơ hội thăng quan tiến chức cũng chẳng còn bao xa nhờ Chính Quan trợ mệnh. Tuổi Hợi được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao khả năng chuyên môn cũng như tài ngoại giao, chiếm được cảm tình của nhiều người nhờ vậy mà công việc thêm phần tốt đẹp.

Dù bận rộn với công việc nhưng tuổi Hợi vẫn không bỏ bê gia đình, ngược lại rất quan tâm và chú đáo nên tình cảm càng bền chặt. Sự quan tâm của bạn khiến đối phương cảm động, càng thêm yêu thương và thông cảm cho những vất vả của bản mệnh.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan