Xem tử vi ngày 19/9/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 19 tháng 9 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 3-8 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 19 tháng 9 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 19-9-2020 - Âm lịch: ngày 3-8 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Liễu - Trực: Định - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 19/9/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho thấy đường công danh sự nghiệp của người tuổi Tý thuận buồm xuôi gió. Con giáp này làm công việc liên quan đến sáng tạo sẽ rất có lợi bởi những ý tưởng của bản mệnh đều được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao. Có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của bản thân.

Trong ngày Tý Sửu nhị hợp vận trình tình duyên của con giáp này vô cùng vượng sắc. Các cặp vợ chồng sống thiên về tình cảm, thấu hiểu và cảm thông với nhau. Song tuổi Tý cũng đừng vì thế mà chủ quan, cần chăm sóc tình yêu mỗi ngày thì mới duy trì được sự ấm áp và thân mật trong gia đình.

TÌnh hình sức khỏe chưa được ổn cho lắm. Dù bản mệnh đang rất đói nhưng cũng không nên ăn quá no vì có thể gây tức bụng, khó thở, lúc đó dạ dày cũng sẽ bị quá tải và ảnh hưởng đến việc tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng. Tốt hơn hết con giáp này nên ăn vừa đủ mà thôi.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ bảy của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu đối mặt với tự hình nên suy nghĩ, trăn trở nhiều về cùng một sự việc mà không tìm thấy lối thoát. Đây cũng là lý do khiến công việc bị ảnh hưởng. Bản mệnh nên loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và hướng về tương lai tươi đẹp phía trước. Hãy tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Con giáp này đừng lo lắng quá làm gì bởi hôm nay sẽ có tin vui tài lộc bất ngờ. Nhất là là người đầu tư, kinh doanh sẽ sớm đưa ra quyết định thu về tài lộc cho mình. Tuy nhiên trước đó bản mệnh nên trang bị đầy đủ kiến thức chứ đừng vội tin lời ai đó hoặc vì thấy họ giỏi mà nghe theo đâu nhé.

Về phương diện tình cảm, người tuổi Sửu nên năng nói lời ngọt ngào với nửa kia của mình để tình cảm ngày càng mặn nồng, thắm thiết nhé. Hãy quên đi tất cả những điều không vui để bày tỏ cảm xúc yêu thương của mình với người ấy, con giáp này sẽ cảm thấy tâm trạng vui vẻ và thoải mái hơn.

Quý nhân: Tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Đường tình duyên tuổi Dần trong ngày kém sắc, con giáp này dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… vì nhận ra đối phương có nhiều điều không thật lòng với mình. Đứng trước tình huống này, bản mệnh cần điềm tĩnh và khôn ngoan mới tìm ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Con giáp này có tài năng và niềm đam mê riêng, nó mang lại rất nhiều ý nghĩa cho cuộc sống, thúc đẩy người tuổi Dần chia sẻ những điều tốt đẹp nhất của mình. Vì vậy đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, nhiệt huyết dù cho có người muốn phủ nhận lại nỗ lực và cố gắng của bản mệnh.

Khi bước vào cuộc sống hôn nhân sẽ không còn giống như lúc đang yêu nữa, muốn duy trì hạnh phúc gia đình, đừng quên dành những cử chỉ ân cần, ngọt ngào với người ấy. Điều này sẽ tạo ra những cảm xúc tích cực, khiến ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi và mối quan hệ ngày bền chặt hơn.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có nhiều cảm xúc tiêu cực. Con giáp này cảm thấy mình trở nên cô độc, lạc lõng giữa biển người mênh mông. Có lẽ nguyên nhầ là do bản mệnh cao ngạo, tự tin thái quá trong cách hành xử nên không có được thiện cảm của người khác và bị nói xấu sau lưng.

Ngũ hành xung khắc, vận trình của con giáp này chưa được như ý. Người tuổi Mão mong muốn nửa kia thông cảm và thấu hiểu cho khó khăn của mình nhưng lại không muốn mở lòng chia sẻ. Ai cũng có những mối bận tâm của riêng mình, bản mệnh cần phải tâm sự, chia sẻ thì đối phương mới có thể hiểu được.

Về phương diện sức khỏe, tập thể dục sẽ giúp giảm cân rất tốt nhưng tập quá nhiều thì cũng không có lợi. Nếu bản mệnh dành quá nhiều thời gian cho việc luyện tập thì cơ thể sẽ không có đủ thời gian để phục hồi. Thay vào đó nên nghỉ ngơi hai ngày mỗi tuần để cơ thể kịp thời tái tạo lại.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Đường tài lộc của tuổi Thìn khá tốt. Chính Tài đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định từ công việc chính. Dù chỉ là một việc thôi nhưng không phải lo lắng quá nhiều về chuyện cơm ăn áo mặc hàng ngày. Song bản mệnh vẫn cần phải chú ý chi tiêu, mua sắm sao cho hợp lý nhé.

Mặc dù con giáp này sống tốt và hài hòa nhưng ảnh hưởng của cục diện Thìn Sửu tương hại này thì rất khó tránh được bị tiểu nhân rình rập hãm hại. Bản mệnh hãy cứ an tâm rằng, cuộc đời này có nhân có quả, rồi kẻ xấu đó sẽ gặp quả báo thôi vì vậy cũng đừng phiền lòng quá làm gì thêm mệt mỏi.

Người tuổi Thìn đang thực hiện chế độ giảm cân bằng cách giảm bớt khẩu phần ăn và tập thể dục hàng giờ liền nhưng cơ thể vẫn chưa có sự thay đổi nào quá lớn thì có lẽ cách thức này đang gặp vấn đề. Con giáp này nên học hỏi thêm thật nhiều kiến thức để có những quyết định phù hợp với mình.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi thứ bảy ngày 19/9/2020, vận trình công danh sự nghiệp tuổi Tị không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này dễ mắc sai sót. Lời khuyên dành cho bản mệnh là nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Biết đâu sau sự cố này lại tìm được hướng đi mới tốt hơn.

Dù công việc không được tốt nhưng bù lại các mối quan hệ tình cảm, xã giao rất hài hòa, tốt đẹp nhờ cục diện Tị Sửu bán hợp. Con giáp này nên quan tâm tới nửa kia của mình nhiều hơn, dành nhiều những hành động, cử chỉ ngọt ngào để tình yêu của hai người thêm gắn bó và ngọt ngào.

Cuộc đời ngoài kia còn rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, vì bản mệnh nên cảm thấy mình thật may mắn vì vẫn được sống trong vòng tay che chở của những người thân yêu, bạn bè. Người tuổi Tị cần bày tỏ lòng biết ơn với tất cả mọi thứ khiến cuộc sống của mình tươi vui và ý nghĩa hơn.

Quý nhân: Tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có nhiều may mắn, dù gặp phải trở ngại hay khó khăn gì cũng sẽ được quý nhân nâng đỡ, hỗ trợ. Con giáp này theo nghiệp kinh doanh hứa hẹn có thêm hợp đồng mới, lợi nhuận thu về vượt ngoài mong đợi. Nhờ thế mà tinh thần của bản mệnh vui vẻ, thoải mái hơn với tất cả những người xung quanh.

Tuy nhiên ngày Ngọ Sửu tương hại nên có thể bản mệnh sẽ phải đối mặt với sự chia cách với người mà mình yêu thương. Cuộc sống có lúc thăng lúc trầm, có khi buồn khi vui, người tuổi Ngọ nên giãi bày nỗi lòng của mình với một người mà mình cảm thấy tin tưởng nào đó chứ đừng giữ trong lòng quá lâu.

Ngoài ra con giáp này cũng có thể lên kế hoạch nghỉ ngơi sớm như dành ra một chút thời gian để tận hưởng những vùng đất mới hay đi chơi, đi du lịch cùng bạn bè, người thân chẳng hạn. Hãy nhớ con người là một phần của thiên nhiên vì thế hãy tiếp xúc với thế giới này bất cứ khi nào mình có thể nhé.

Quý nhân: Tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi khá nhiều may mắn, có người trúng xổ số, trúng thưởng, hoặc được người khác cho tiền. Nhưng tiền bạc không phải do mình làm ra thì cũng bị tiêu hết trong chớp nhoáng. Chỉ có kiếm tiền bằng lao động chăm chỉ thì con giáp này mới biết quý trọng, nâng niu và có được trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Ngày Mùi Sửu lục xung, tuổi Mùi có thể mâu thuẫn, tranh cãi với người thân, bạn bè hay hàng xóm của mình. Có lẽ bây giờ bản mệnh mới nhận ra ai là người tốt, thật lòng với mình và ai đang cố tình lừa dối, lợi dụng. Dù khá đau đầu khi đối mặt tình huống không may này nhưng đây cũng là cách giúp con giáp này trưởng thành hơn.

Tình hình sức khỏe không có gì nghiêm trong. Tuy nhiên việc dử dụng các thiết bị điện tử trong nhiều giờ liền không hề tốt cho cơ thể của bản mệnh. Do đó con giáp này nên hạn chế dùng điện thoại, máy tính và tạm thời rời xa chúng khi không có công việc và tập trung trò chuyện với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thân rất thuận lợi. Nếu con giáp này đang chờ kết quả cho đề xuất vị trí cao hơn thì có thể nhận được tin tốt lành. Dường như mọi chuyện trở nên suôn sẻ đến bất ngờ. Chính Quan hộ mệnh, bản mệnh chỉ cần làm mọi thứ đúng theo kế hoạch đề ra là đâu vào đó hết cả.

Nếu xung quanh là những người tốt thì con giáp này chắc chắn cũng sẽ dần tốt lên. Họ luôn sẵn sàng nghe tuổi Thân giãi bày tâm sự, chia sẻ về những ước mơ, nguyện vọng trong cuộc sống. Vì thế hãy đối đãi thật tốt với bạn bè của mình, hay kể cả những người mới quen hoặc chưa bao giờ gặp trước đó.

Nhân duyên vượng, đào hoa khoe sắc nên khả năng thu hút người khác phái của con giáp này cũng tăng lên. Bản mệnh hãy bình tĩnh để lựa chọn người phù hợp với mình. Đừng bị hoa mắt bởi những thứ hào nhoáng, hãy nhìn sâu vào tâm hồn của đối phương để biết được vị trí của mình đến đâu.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu đi đâu ra đường thì nên chú ý kẻo bị va chạm, ngã xe hay gây tai nạn bởi trong ngày có điềm báo huyết quang. Nếu bản mệnh gặp tình huống này, hãy cố gắng tiết chế lời nói và hành động bốc đồng với người khác để sự việc không diễn biến tồi tệ hơn.

Con giáp này nên suy nghĩ lạc quan, tích cực dù cho cuộc sống này có đưa đẩy chúng ta thế nào đi chăng nữa. Một sự việc sẽ chuyển biến theo chiều hướng nào hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ và cách cư xử của tuổi Dậu, vì thế hãy khéo léo và khôn ngoan hơn trong từng lời ăn tiếng nói của mình.

Vận trình tình duyên khá êm đẹp, bản mệnh có cơ may gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, dễ nên duyên hạnh phúc. Với các bạn đã có đôi, những mâu thuẫn trước đó nhanh chóng được hóa giải. Sau giông bão thì tình yêu dường như còn mãnh liệt hơn, có lẽ đã sắp tới lúc mà đôi bên quyết định về chung một nhà.

Quý nhân: Tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất làm việc chăm chỉ hơn. Sự năng nổ và nhiệt tình của con giáp này được ghi nhận nhưng đôi khi vì thật thà và quy tắc quá quá mà người khác nghĩ rằng bản mệnh không đủ kéo léo, linh hoạt hay không biết cách xử lý những tình huống bất ngờ xảy ra một cách hiệu quả.

Mặc dù người tuổi Tuất khá thông minh nhưng do tác động của cục diện tương hại nên sự bướng bỉnh, tự kiêu ngạo của con giáp này gây cản trở khá nhiều. Nếu bản thân đang nắm giữ chức quyền thì càng nên khiêm tốn, đừng thể hiện mình quá mà khiến người xung quanh xa lánh.

Bản mệnh cảm thấy chán nản và thất vọng vì những tổn thương sâu sắc trong chuyện tình cảm. Đối phương bị kích động, nói ra những lời tuyệt tình khiến cho con giáp này cũng không kiềm chế nổi mình, đôi bên cùng công kích lẫn nhau. Mối quan hệ tình cảm bao lâu trong phút chốc bị rạn nứt phũ phàng.

Quý nhân: Tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi được quý nhân phù trược nên phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm. Con giáp này cứ tự tin bước về phía trước, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Vận trình tình duyên hài hòa tốt đẹp, bản mệnh sẽ có được hạnh phúc khi mà bản mệnh nhận được sự quan tâm, chăm sóc tận tình với yêu thương đong đầy trong mắt của người ấy. Hợi Sửu tương hội, con giáp nàybiết mình đang có được điều quý báu trong tay, không phải lúc nào cũng có thể nắm giữ được hạnh phúc lớn đến vậy.

Chình vì thế con giáp này cần hết sức trân trọng giữ gìn như con ngươi của mắt mình. Chính Ấn ở bên, phương diện tài lộc của bản mệnh đang có dấu hiệu thăng tiến rõ ràng. Người tuổi Hợi tập trung hết sức cho công việc, cả thời gian rảnh nếu cần cũng dùng để làm việc mà chẳng hề tính toán gì.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan