Xem tử vi ngày 2/11/2018 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ sáu ngày 2/11/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Ngọ tiệc tùng, tuổi Mùi ngây thơ trong tình yêu.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2/11/2018 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 2-11-2018 - Âm lịch: ngày 25-9 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Kiến, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Giáp Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Bính Thìn (7h-9h): Thanh Long, Đinh Tị (9h-11h): Minh Đường, Canh Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Tân Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Quý Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Thiên Lao, Quý Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Ất Mão (5h-7h): Câu Trận, Mậu Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Kỷ Mùi (13h-15h): Chu Tước, Nhâm Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bình Địa Mộc
Ngày: Mậu Tuất; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Bình Địa Mộc kị tuổi: Nhâm Thìn, Giáp Ngọ.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Canh Ngọ, Mậu Thân, Bính Thìn thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung ngày: Canh Thìn, Bính Thìn

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Ngưu - Trực: Kiến - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò xưởng, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi rủi ro.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/11/2018 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tý sẽ có ngày thứ Sáu hao tài tán lộc, họ cần cẩn trọng trong các quyết định đầu tư và làm ăn. Ngoài giờ làm việc nên tranh thủ thư giãn xả hơi và khống chế cảm xúc thật tốt.

Tử vi hôm nay cho thấy không chỉ tuổi Tý bỗng cảm thấy gần gũi hơn với mọi người xung quanh mà mọi người cũng có cảm nhận tương tự với bạn. Có vẻ đây là một cơ hội tốt để bạn cải thiện mối quan hệ với người khác.

Có vẻ người thân và bạn bè xung quanh cảm thấy khá buồn bã vì lâu nay bạn tỏ ra thờ ơ và không quan tâm đến họ như trước đây. Tuổi Tý hãy xoa dịu sự lo lắng đó và chia sẻ với họ rằng gần đây do bạn quá quay cuồng trong công việc và các kế hoạch riêng của bản thân nên ít có thời gian dành cho người khác chứ điều đó không có nghĩa là bạn xa lánh hay cắt đứt liên lạc với họ.

Tuổi Tý cảm thấy rất sẵn sàng với tất cả các cơ hội và thách thức, cho dù đó là trong công việc hay chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 93

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ có tài vận tốt đẹp trong ngày thứ Sáu này. Tuy vậy họ nên chú ý đề phòng kẻ gian gài bẫy, đừng bao giờ đặt lòng tin vào một chỗ hoặc quá đa nghi. Mọi sự cực đoan đều sẽ khiến bạn phải chịu hậu quả nặng nề.

Hãy tập trung 100% năng lượng để hoàn thành nốt những dự định, kế hoạch còn dang dở của bản thân. Trong công việc, sự bất đồng trong giao tiếp có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng nếu như bạn không tìm cách giải quyết triệt để vấn đề trước khi quá muộn.

Về mặt tình cảm, đây là lúc tuổi Sửu nên làm theo sự lựa chọn của trái tim. Đừng quá lí trí, cũng đừng để ý kiến của những người xung quanh khiến bạn phân vân vì bạn là người hiểu rõ hơn ai hết mình cần làm gì và phải chịu trách nhiệm về sự lựa chọn đó.

Con số may mắn: 54

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tỵ và Mùi

Tuổi Dần

Tử vi cho rằng, người tuổi Dần sẽ có một ngày thứ Sáu vận trình bình ổn, hanh thông. Họ làm việc chăm chỉ nỗ lực nên nhanh chóng mở mang được nhiều mối quan hệ tích cực và phù hợp.

Tuổi Dần không thích chia bè kéo cánh, vậy nên khi mọi người xung quanh chia thành nhiều phái thì bạn luôn chọn ở phe trung lập. Tuổi Dần chú ý đừng làm việc quá sức. Đặc biệt bạn nên tránh những cuộc tranh luận nảy lửa và những tình huống rắc rối dễ dẫn đến mâu thuẫn giữa mình và đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Đời sống tình cảm của tuổi Dần có vẻ khá bấp bênh. Thay vì dồn hết trách nhiệm cho đối phương thì hai bạn nên cùng nhau ngồi lại và tìm cách giải quyết thì hơn.

Con số may mắn: 44

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Ngọ

Tuổi Mão

24 giờ tới với các con giáp tuổi Mão sẽ là một ngày làm việc bình an, hạnh phúc. Chỉ cần họ nỗ lực nhiệt tình và hăng hái cống hiến, chắc chắn sẽ được cấp trên ghi nhận và đánh giá cao.

Có để quá khứ ngủ yên hay không là quyền quyết định của bạn. Đừng để những vấn đề trong quá khứ trở thành rào cản ngăn bước bạn đến với thành công trong hiện tại và tương lai. Trong công việc, vấn đề cá nhân của một người nào đó sẽ khiến bạn khó lòng nào tập trung hết sức được. Tốt nhất bạn nên tự nhắc nhở mình gạt chuyện đó sang một bên, giờ nào làm việc nấy.

Về mặt tình cảm, tốt nhất tuổi Mão nên lắng nghe tiếng gọi của trái tim. Đừng suy nghĩ và cân nhắc quá nhiều kẻo lỡ mất cơ hội.

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tử vi nhận định, thứ Sáu sẽ là một ngày khá vất vả và mệt mỏi với con giáp tuổi Thìn. Họ nên tỉnh táo và thận trọng trong mọi quyết định đầu tư để tránh sai lầm, thua thiệt.

Một thỏa thuận nào đó giữa bạn và đối tác đang đi đến giai đoạn bão hòa, ngay lúc này tuổi Thìn cần lên kế hoạch dự phòng cho những tình huống không mong muốn có thể phát sinh trong thời gian tới.

Tuổi Thìn đang là tâm điểm của sự chú ý ở chỗ làm. Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện bản thân mà còn là cơ hội tốt để bạn cải thiện kĩ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và người ấy không được cơm lành canh ngọt cho lắm chỉ bởi vì đôi lúc bạn tỏ ra cực kì vô lí và bảo thủ trong những cuộc tranh luận. Thẳng thắn là tốt nhưng đồng thời cũng cần sử dụng ngôn ngữ đúng mực, thái độ mang tính xây dựng, bao dung và kiên nhẫn với đối phương nữa.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tị hôm nay sẽ có tâm trạng bồng bột, tinh thần bấp bênh nên cần đặc biệt chú ý trong lời ăn tiếng nói. Gia đình sẽ dễ nảy ra mâu thuẫn, bất hòa nên tuyệt đối tránh to tiếng, cãi vã.

Những khó khăn chỉ là tạm thời, vậy nên hãy giữ vững tinh thần lạc quan và không ngừng tiến lên phía trước. Nếu đã có gia đình thì tuổi Tỵ không nên độc đoán với các con của mình, nếu không thì mối quan hệ giữa bạn và chúng sẽ trở nên ngại ngùng, không thoải mái và chắc chắn chiến tranh lạnh sẽ xảy ra.

Về mặt tình cảm, những mối quan hệ mới không thể nào thay thế được những mối quan hệ cũ. Vậy nên cho dù bận rộn với những mối quan hệ mới trong công việc mới, môi trường mới như thế nào đi nữa cũng hãy dành thời gian để gặp gỡ và cập nhật tình hình về những người bạn cũ.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ

Tử vi không khó để nhận ra rằng, người tuổi Ngọ trong ngày thứ Sáu này sẽ được cát tinh cao chiếu, vận may tốt lành. Hãy cố gắng hành xử hòa nhã nhẹ nhàng để sớm dành được sự ủng hộ và hậu thuẫn của cộng sự. Nếu học được cách khiêm tốn, thực sự cầu thị, chắc chắn, bạn sẽ còn tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp.

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè. Hãy cùng nhau nấu ăn, chơi trò chơi hoặc cùng nhau dạo phố. Chắc chắn bạn sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ bên những người bạn yêu quí. Trong công việc, điều duy nhất mà tuổi Ngọ cần cải thiện đó là giao tiếp với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người có thể sẽ hỗ trợ bạn thực hiện mục tiêu đã đề ra.

Về mặt tình cảm, dĩ nhiên việc đánh giá và dò xét một đối tượng mới quen để xem đó có đúng là nửa kia phù hợp với mình hay không là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Tuy nhiên đừng để điều đó biến thành soi mói và khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng.

Con số may mắn: 90

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Ngọ

Tuổi Mùi

Đa tình và đào hoa là ấn tượng chính trong ngày thứ Sáu với con giáp tuổi Mùi. Cuối tuần chính là thời điểm phù hợp nhất để họ hẹn hò và mạnh dạn bày tỏ tình cảm với người ấy. Nếu muốn cầu hôn hoặc tỏ tình, hôm nay chính là thời điểm phù hợp nhất dành cho bạn.

Giống như một miếng bọt biển, đầu óc bạn sẵn sàng tiếp thu tất cả mọi thứ trong ngày hôm nay. Vậy nên hãy thử thách bản thân mình hơn nữa để có thể thu được những trải nghiệm quí báu. Công việc là một phần quan trọng trong cuộc sống nhưng không phải là tất cả. Cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi mới có thể kiến tạo một cuộc sống hạnh phúc.

Từ trước đến giờ tuổi Mùi lúc nào cũng nghĩ rằng mình là một người ngây thơ và không có kinh nghiệm tình trường, tuy nhiên bạn không hề biết rằng sự non nớt và trong sáng ấy lại chính là điểm tạo nên sức hấp dẫn của mình.

Con số may mắn: 98

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Thân

Tuổi Thân

Tử vi gửi lời nhắc nhở các con giáp tuổi Thân cần đặc biệt lưu ý, thời gian gần đây họ đã phung phí sức khỏe quá đà, thường xuyên thức khuya, làm việc quá sức. Hãy biết trân quí cơ thể mình nhiều hơn thay vì vùng vẫy trong thanh xuân. Họ cũng cần đặc biệt lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề.

Tuổi Thân nên đọc những cuốn sách hay để tìm thêm cảm hứng cho cuộc sống. Trong công việc, tuổi Thân nên đặc biệt thận trọng trong những giao dịch thương mại. Đừng bỏ lỡ cơ hội để kí những hợp đồng béo bở hoặc bắt tay với những đối tác tiềm năng.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Hai bạn lúc nào cũng cố gắng dành thời gian ở bên nhau, cùng lắng nghe và chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ và Mùi

Tuổi Dậu

Tâm thế của người tuổi Dậu trong 24 giờ tới được nhận định là khá bình ổn. Tuy vậy vận trình sự nghiệp của họ sẽ “tụt dốc không phanh”, điểm sáng của cả ngày là chuyện tình cảm của bạn và người ấy diễn biến thuận lợi và ấm áp.

Tuổi Dậu hãy sẵn sàng để giúp đỡ người khác khi cần. Tình hình tài chính của tuổi Dậu có những dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay đồng thời bạn cũng có kế hoạch quản lí tài chính hiệu quả hơn trước.

Về mặt tình cảm, một vài người thân đang dựa dẫm và phụ thuộc quá nhiều vào bạn cả về vật chất lẫn tinh thần và đôi lúc điều đó khiến tuổi Dậu thật sự rất áp lực và mệt mỏi mà không biết ngỏ cùng ai.

Con số may mắn: 42

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Mùi và Dậu

Tuổi Tuất

Tâm trạng vui vẻ giúp cho con giáp tuổi Tuất duy trì tinh thần làm việc phấn chấn. Họ may mắn đón nhận những dấu hiệu tài vận tích cực, tình ái thăng hoa nên rất tự tin vào tháng 11 này.

Miễn là bạn tin vào chính mình thì không gì là bạn không thể làm được. Hôm nay may mắn về tài chính mỉm cười với bạn và nếu nắm bắt được cơ hội này thì bạn có thể cải thiện được tình hình tài chính cá nhân một cách vô cùng nhanh chóng.

Trong chuyện tình cảm, nỗ lực để thấu hiểu và cảm thông cho nhau giữa bạn và người ấy khiến cho mối quan hệ của hai bạn ngày càng phát triển hơn.

Con số may mắn: 53

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn và Tỵ

Tuổi Hợi

Tử vi nhận thấy, thứ Sáu với các con giáp tuổi Hợi sẽ khá may mắn và vui vẻ. Họ nâng cao năng suất làm việc lên rất nhiều nhờ tinh thần phấn khởi và hào hứng.

Đây là lúc tuổi Hợi nên đặt ra những mục tiêu tham vọng, lên kế hoạch thật kĩ càng và kêu gọi sự giúp đỡ từ nhiều nguồn để biến ước mơ thành hiện thực. Trong công việc, đây là lúc tuổi Hợi nên nghiêm túc đánh giá tình hình tài chính cá nhân để có định hướng chi tiêu, tiết kiệm cho hợp lí.

Về mặt tình cảm, không phải lúc nào bạn và người ấy cũng cảm thấy hạnh phúc viên mãn trong mối quan hệ này. Những bất đồng, cãi vã là không thể tránh khỏi nhất là khi mỗi người đều phải đối mặt với những vấn đề khác nhau trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên nếu như thật sự yêu thương và quan tâm đến nhau thì những điều này sẽ giúp hai bạn hiểu nhau hơn và khiến mối quan hệ này thêm bền chặt.

Con số may mắn: 57

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan