Xem tử vi ngày 2/2/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 2 tháng 2 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình công việc tương đối khó khăn. Bạch Dương đón nhận công việc đầu tuần với nhiều rắc rối. May mắn nhờ sự nhanh trí mà chòm sao này đã tài tình ứng phó với các vấn đề trong công việc. Ngoài ra, chòm sao này cần tránh để lời nói ngoài cuộc ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc trong ngày.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu, hẹn hò đã quyết định đi đến hôn nhân. Cuộc sống gia đình trải qua bao sóng gió lại càng thêm hạnh phúc, mặn nồng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ được cân bằng tốt, bạn nên duy trì chế độ ăn uống và sinh hoạt như trước để có được cơ thể săn chắc.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 3, 19

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối vất vả. Tinh thần sa sút do chuyện tình cảm buồn phiền ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Chòm sao này khó có thể tập trung dồn tâm huyết vào các kế hoạch đang dở dang. Chẳng may cảm thấy bế tắc thì hãy tìm đến sự hỗ trợ từ người thân, đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm buồn tẻ. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy thường xuyên xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn do sự nghi ngờ vô lý của chòm sao này. Các cặp đôi nên thẳng thắn chia sẻ khúc mắc trong lòng để giải toả áp lực trong lòng

Sức khoẻ: Cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu chuyển xấu, bạn nên thay đổi thói quen sinh hoạt, ăn uống thiếu lành mạnh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 15

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai bạn trong ngày hôm nay do khối lượng công việc tăng lên chóng mặt. Song Tử cần phải giữ vững tinh thần, nhất là phải lý trí trong quá trình giải quyết các rắc rối trước mắt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm kém sắc. Việc tôn thờ cái tôi cá nhân quá mức của chòm sao này dễ khiến đối phương sinh ra cảm giác mệt mỏi. Người độc thân chưa tìm được người phù hợp vì chưa mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định. Nhưng bạn vẫn nên thật cẩn thận trong việc đi đứng và tham gia giao thông.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 10, 22

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra suôn sẻ. Nhìn chung không có rắc rối nghiêm trọng nào phát sinh khiến bạn lo lắng hay băn khoăn. Cự Giải nên mạnh dạn đề bạt ý tưởng và nguyện vọng lên cấp trên vì cơ hội được thông qua là vô cùng dễ dàng

Tình cảm: Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa. Các cặp đôi luôn dành sự tôn trọng và tin tưởng cho đối phương. Mặc dù khó tránh khỏi những cãi vả khi yêu nhau nhưng hai bạn luôn biết hoà hợp khéo léo với người bạn đời của mình.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ bình ổn. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chòm sao này cho phép bản thân bỏ qua các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Xanh ngọc

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 12

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc vô cùng thuận lợi. Các kế hoạch đều đang diễn ra theo quỹ đạo mà bạn mong muốn, Sư Tử nên bắt đầu tính tới các dự định tiếp theo. Ngoài ra, chòm sao này nên đầu tư mở rộng các mối quan hệ xã giao.

Tình cảm: Chuyện tình cảm có bước tiến rõ rệt. Bạn nhận ra tầm quan trọng của gia đình và dành thời gian, sự quan tâm nhiều hơn đến những người thân yêu. Người độc thân sau khoảng thời gian tìm hiểu quyết định tiến tới hôn nhân.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tích cực, bạn được khuyên nên duy trì chế độ ăn uống và tập luyện như hiện tại.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 7, 11

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra không mấy dễ dàng. Chòm sao này đang bị chi phối bởi các tác nhân ngoại cảnh nên không thể tập trung để giải quyết công việc của mình. Bạn cũng không biết cách vận dụng kiến thức linh hoạt nên kết quả đem lại chưa cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm của chòm sao này với nửa kia càng trở nên xa cách khiến bạn không có đủ bản lĩnh để bảo vệ tình yêu ấy. Người độc thân dễ vướng vào các rắc rối chẳng đáng với người khác giới.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ đi xuống do khối lượng và áp lực công việc nặng nề.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 8, 16

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối hanh thông. Bạn đang thể hiện tốt sự tài tình và khéo léo trong việc giải quyết các rắc rối phát sinh bất ngờ. Sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm cao giúp chòm sao này hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tình cảm: Chuyện tình cảm phát sinh một vài điều nghi ngại. Điềm báo cho thấy sẽ có mâu thuẫn xảy ra do các cặp đôi không tìm được tiếng nói chung. Người độc thân không may bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp vì đặt ra nhiều yêu cầu ở hình mẫu lý tưởng.

Sức khoẻ: Sự thay đổi thời tiết thất thường khiến cơ thể bạn bắt đầu có những dấu hiệu chuyển xấu.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 1, 7

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra dễ dàng. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà mọi bước tiến của chòm sao này đều được nâng đỡ. Tình hình tài chính được cải thiện đáng kể do bạn đang có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn trong ngày hôm nay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm tốt đẹp, viên mãn. Cuộc sống gia đình ấm êm là niềm mơ ước to lớn của không ít người. Người độc thân thì vẫn chưa tìm thấy đối tượng phù hợp do quá khắt khe trong việc đưa ra hình mẫu lý tưởng.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định, chòm sao này có nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, luyện tập thể thao.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 2, 5

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra vô cùng thuận lợi. Khả năng lãnh đạo tốt giúp chòm sao này rất nhiều trong việc liên kết các thành viên trong công ty. Hơn nữa, Nhân Mã đang thực hiện tốt việc truyền đi nguồn năng lượng tích cực và đem lại cảm hứng làm việc cho tất cả mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Không còn hơn thua và bốc đồng, Nhân Mã giờ đây đã học được cách lắng nghe cũng như cảm thông để hoà hợp với nửa kia. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự cởi mở cùng trái tim chân thành.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định. Tuy nhiên, bạn chớ nên chủ quan trước các biểu hiện thay đổi bất thường bên trong cơ thể.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1, 27

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc vô cùng trôi chảy. Bạn biết cân nhắc lợi hại, làm việc cẩn thận và kỹ lưỡng nên hoàn thành xuất sắc các kế hoạch trước thời hạn được giao. Tình hình tài chính được cải thiện nhưng do có nhiều khoản phát sinh bất ngờ nên khó giữ tiền được lâu.

Tình cảm: Chuyện tình cảm hài hoà như ý. Chòm sao này đã bắt đầu chủ động quan tâm người bạn đời của mình, bạn cũng biết gạt bỏ lòng tự tôn và hạ thấp cái tôi để dung hoà với nửa kia. Người độc thân nhờ đào hoa vượng nâng đỡ mà dễ dàng tìm được người phù hợp.

Sức khoẻ: Làm việc liên tục trước màn hình máy tính khiến mắt mỏi, cơ thể đau nhức. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 9, 17

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối dễ thở. Chòm sao này nhận được lời khen tới tấp từ cấp trên, nhờ đó mà cơ hội thăng tiến cũng được nâng cao. Nhưng do có nhiều tham vọng trên con đường công danh bổng lộc nên để đạt được mục tiêu của mình, Bảo Bình cần phải nỗ lực gấp nhiều lần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Các cuộc cãi vả ngày một nhiều lên do bạn không có thái độ tôn trọng nửa kia vì những nghi ngờ vô lý. Tình cảm sẽ khó lòng dung hoà tốt nếu để tình trạng này kéo dài.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chút bất ổn bạn tham công tiếc việc mà không có thời gian quan tâm tới sức khoẻ của mình.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 6, 26

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Vận trình công việc có chút bất ổn. Nguồn năng lượng tích cực giúp chòm sao này có thêm động lực để thể hiện khả năng và bản lĩnh của mình. Tuy vậy vẫn khó tránh khỏi cảm giác lo lắng, bứt rứt do khối lượng công việc tăng lên một cách nhanh chóng.

Tình cảm: Chuyện tình cảm không được như mong đợi. Song Ngư đang ở trong mối quan hệ tình cảm không rõ ràng, bạn lại không đủ dũng cảm để chia sẻ suy nghĩ của mình nên khó lòng có thể tìm được tiếng nói chung với đối phương.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ có chuyển biến tốt nhờ chế độ ăn uống khoa học và sinh hoạt lành mạnh.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 9, 28

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan