Xem tử vi ngày 2/4/2019 thứ ba của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 2/4/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Tý chớ nên để sự lười biếng đánh đổ thái độ nghiêm túc, tuổi Dậu nên đứng lên “phất cờ khởi nghĩa”.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 2/4/2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 2-4-2019 - Âm lịch: ngày 28-2 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], tháng Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xuân Phân, Trực: Mãn, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Ất Sửu (1h-3h): Ngọc Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Tư Mệnh, Canh Ngọ (11h-13h): Thanh Long, Tân Mùi (13h-15h): Minh Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Kim Quỹ, Ất Hợi (21h-23h): Bảo Quang

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Bạch Hổ, Bính Dần (3h-5h): Thiên Lao, Đinh Mão (5h-7h): Nguyên Vũ, Kỷ Tị (9h-11h): Câu Trận, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Hình, Quý Dậu (17h-19h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Đại Lâm Mộc
Ngày: Kỷ Tỵ; tức Chi sinh Can (Hỏa, Thổ), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Tỵ lục hợp Thân, tam hợp Sửu và Dậu thành Kim cục.
Xung Hợi, hình Thân, hại Dần, phá Thân, tuyệt Tý.

Tuổi xung ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Chuỷ - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tiểu Cát

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Bị đoạt khí, Hung càng thêm hung; Dậu: Rất tốt (vì Sao Chủy Đăng Viên ở Dậu, khởi động thăng tiến. Nhưng cũng phạm Phục Đoạn Sát ( kiêng ở các mục trên )); Sửu: Là Đắc Địa, ắt nên. Rất hợp với ngày Đinh Sửu và Tân Sửu, tạo tác Đại Lợi, chôn cất Phú Quý song toàn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

Mời các bạn xem tử vi ngày 2/4/2019 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Công việc không thay đổi khiến bạn thiếu ý thức hoàn thành, chớ nên để sự lười biếng đánh đổ thái độ nghiêm túc. Tình cảm ổn định là dấu hiệu cho thấy chuyện yêu đương đã đi vào giai đoạn mặn nồng.

Cố gắng kiềm chế tính khí, giữ vững tinh thần vui vẻ, lạc quan chắc chắn tuổi Tý sẽ vượt qua khó khăn.

Con giáp tuổi Sửu

Ngày nay, phong trào xã hội rộng khắp, rất có lợi cho việc lập kế hoạch và tìm kiếm sự giàu có với tuổi Sửu. 24 giờ tới, theo dự đoán của tử vi hàng ngày 12 con giáp, cảm xúc của bạn sẽ rất tốt, thích hợp cho việc đi du lịch cùng nửa kia.

Tài vận dồi dào, tâm trạng thoải mái nên tuổi Sửu sẽ có nhiều cơ hội chiến thắng trong chuyện tình cảm và sự nghiệp.

Con giáp tuổi Dần

Hôm nay không có lợi cho các cuộc đàm phán xã hội và kinh doanh nên tuổi Dần cần khéo léo thu xếp lịch trình. Mưa dầm thấm lâu, đừng nghi ngờ tình cảm của nửa kia, thay vào đó là nói chuyện nhẹ nhàng để sẻ chia, thấu hiểu.

Năng lực vượt trội, được lãnh đạo ưu ái, tin tưởng nên tuổi Dần sẽ sớm gặt hái nhiều mối quan hệ bền vững, như ý.

Con giáp tuổi Mão

Hãy cẩn thận trong công việc vứt bỏ cảm giác xấu hổ sang một bên, những gì bạn làm là hoàn toàn đúng đắn. Tử vi hàng ngày 13 con giáp nhắc nhỏ, nên đẩy lùi cảm giác buồn tẻ sang một bên, cố gắng chia sẻ để hiểu biết nhiều hơn về nửa kia.

Tử vi ngày mới 12 con giáp không khó để nhận ra rằng, tuổi Mão sẽ có một ngày thực sự cầu thị, làm việc chăm chỉ tích cực và được lãnh đạo biểu dương nhiệt tình.

Con giáp tuổi Thìn

Công việc với tuổi Thìn hôm nay sẽ rất tốt, bạn cần chú ý đến các đối thủ đang rình rập phản công hoặc những kẻ tiểu nhân chuẩn bị gài bẫy. Chuyện tình cảm chờ đợi sự can đảm nhiệt tình hơn nữa của bạn.

Muốn làm bất cứ việc gì, tuổi Thìn cũng phải suy nghĩ nhìn trước ngó sau kĩ càng, tránh để tổn thất nặng nề về tinh thần và vật lực. Khi đi lại, cần chú ý đảm bảo an toàn giao thông.

Con giáp tuổi Tỵ

Tốt nhất tuổi Tỵ nên chú ý cải thiện tác phong và hiệu quả làm việc. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ nên làm việc đam mê và đầy nhiệt huyết, thay vì sắp xếp mọi thứ theo thói quen. Nếu thấy quá tải, họ nên tranh thủ nghỉ ngơi hoặc ngao du ngắn ngày để giảm thiểu stress.

Tình cảm có nhiều biến động mạnh nên tuổi Tỵ cần phải bình tĩnh đón nhận cả thất bại hoặc tương lai tươi mới, cẩn trọng hơn trong ngôn từ, lời nói để không đắc tội vô cớ.

Con giáp tuổi Ngọ

Vận may của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay rất mạnh, rất tốt để kết bạn và tìm kiếm những cơ hội phát triển kinh doanh tốt trong các hoạt động xã hội. Dù vậy họ cần chú ý đến khoảng cách giữa người khác giới để tránh việc đào hoa ngược gậy ông đập lưng ông.

Vận trình tổng quan ổn định, làm việc chăm chỉ, hài hòa, cư xử nhã nhặn lại được cấp trên giúp đỡ tối đa nên tuổi Ngọ sẽ sớm đạt được thành tựu như ý.

Con giáp tuổi Mùi

Công việc kinh doanh ngày hôm nay với tuổi Mùi sẽ khá suôn sẻ, họ có thể đẩy bay những tranh chấp không cần thiết bằng cách cư xử dĩ hòa vi quý. Trong chuyện tình cảm, tử vi hàng ngày 12 con giáp thấy rằng, bạn đã tìm được cảm giác hài hòa hơn và làm quen với nửa kia đơn giản, dễ dàng.

Tài vận dồi dào, tình cảm viên mãn, tử vi ngày mới 12 con giáp nhận định, 24 giờ tới của tuổi Mùi sẽ khá thăng hoa, hạnh phúc.

Con giáp tuổi Thân

Đừng suy nghĩ quá nhiều về mọi thứ, bản thân bạn cần nhen nhóm ngọn lửa nhiệt thì mới có thể đẩy lùi những tranh chấp không cần thiết. Hãy chú ý đến giao tiếp với nửa kia trong suốt 24 giờ tới để tránh hiểu lầm.

Sự nghiệp có nhiều biến động mạnh mẽ, tuổi Thân cần làm việc mau lẹ, tránh hành động trì trệ hoặc có những bất cẩn trong giao tiếp với cộng sự và cấp trên.

Con giáp tuổi Dậu

Có nhiều thông tin và cơ hội hợp tác tốt đang chờ đón tuổi Dậu trong ngày hôm nay. Tuổi Dậu đừng chỉ hy vọng sẽ làm chủ được tình thế, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ nên đứng lên “phất cờ khởi nghĩa”. Tài lộc hôm nay không ổn định, bạn cần cảnh giác vì quá vượng vận đào hoa.

Các mối quan hệ sa sút nên tuổi Dậu cần tránh tối đa việc ăn nói hàm hồ, cố gắng không để xảy ra bất cứ lỗi lầm không đáng có nào trong công việc.

Con giáp tuổi Tuất

Kinh doanh trong 24 giờ tới với tuổi Tuất cần phải nỗ lực bền bỉ, đừng dừng lại vì những thành tựu nhỏ hoặc món lời béo bở phía trước. Chuyện tình cảm sẽ khá suôn sẻ, chỉ cần tránh cãi nhau.

Kinh tế khá giả nên tuổi Tuất cần chú ý quản lý tiền tệ phù hợp và quyết định đúng đắn khi đầu tư, giao dịch. Chuyện tình cảm còn phải xem xét đường trường, chớ nên tự cao tự đại.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy, tuổi Hợi nên trấn tĩnh và đón nhận mọi thứ với thái độ khách quan nhất. Công việc khá hỗn loạn nhưng thuận lợi cho các chuyến công tác, du lịch hoặc di chuyển ngắn ngày. Không thể tránh khỏi việc bạn có những ý kiến ​​khác nhau về cảm xúc của mình, mấu chốt là cần thấu hiểu, sẻ chia với nhau.

Tử vi hôm nay dự đoán biết định hướng rõ ràng, làm việc minh mẫn, cầu thị và hành động mau lẹ, tốt đẹp nên tuổi Hợi sẽ rất được lòng cộng sự, bạn bè.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan