Xem tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo cho biết vận trình ngày cuối tuần của chòm sao Bọ Cạp hanh thông và có nhiều thuận lợi. Hôm nay Bảo Bình hãy thận trọng trong từng lời nói, Song Tử nên chăm sóc sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho biết hôm nay Bạch Dương hãy lưu ý tới vấn đề tiền bạc, cân đối lại chi tiêu để tránh mắc sai lầm dẫn tới khó khăn tài chính. Đây là giai đoạn bạn không kiểm soát được bản thân, dễ vung tay quá trán và mua sắm nhiều thứ không cần thiết hoặc tiêu tiền vào những mục đích vô bổ, rất lãng phí.

Bạch Dương chớ nên tỏ ra chán nản hay có ý định bỏ cuộc khi đứng trước một nhiệm vụ khó khăn. Bạn không thể nói với cấp trên của mình rằng hãy giao nhiệm vụ đó cho một người khác giỏi hơn bạn. Hành động này sẽ làm hỏng sự chuyên nghiệp của bạn và khiến bạn phải nói lời tạm biệt với giấc mơ tiến đến một vị trí cao hơn. Lối thoát duy nhất là làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình trước mọi khó khăn và trở ngại.

Bạch Dương đối với chuyện tình cảm nghiêm túc chân thành nên nhận được sự đền đáp tương xứng. Đây là niềm hạnh phúc khi có nhân duyên hỗ trợ, hãy thật sự trân trọng cũng như giữ gìn để đôi bên đều cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong cuộc tình của mình. Người độc thân đang rung động, tận hưởng khoảng thời gian mập mờ mà ngọt ngào này đi nhé.

Sức khỏe của bạn không tốt lắm, sức đề kháng giảm sút so với thời gian trước nên dễ bị nhiễm bệnh, thế nên cừu trắng đừng chủ quan nhé. Khi ra ngoài hãy mặc đủ ấm, tránh tới những nơi có nguồn không khí ô nhiễm, có nguồn gây bệnh hay nơi nhiều gió lạnh. Đặc biệt quan tâm tới dinh dưỡng và nghỉ ngơi để bồi dưỡng thân thể.

Số may mắn: 3 và 26

Màu may mắn: hồng cánh sen và nâu đen

Tử vi ngày chủ nhật của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo tử vi ngày mới, Kim Ngưu không nên quá cố chấp trong chuyện tình cảm, có rất nhiều sự việc xảy ra không theo mong muốn của mình. Là tốt hay không tốt tùy thuộc vào suy nghĩ và tư tưởng của mỗi người, bạn nghĩ thoáng ra, cởi mở và tích cực hơn thì mọi chuyện sẽ chuyển biến theo hướng tốt đẹp thôi.

Đối với công việc và tài lộc Kim Ngưu vẫn luôn dành nhiều thời gian công sức nhưng kết quả vẫn chỉ ở mức bình thường. Có thể là cách thức tiến hành của bạn vẫn chưa thực sự hiệu quả, nên thay đổi hướng tiếp cận, thử cách làm mới, phát triển thêm các kĩ năng và kiến thức phù hợp để thành công hơn.

Ngày hôm nay khả năng Kim Ngưu gặp phải những chấn thương là rất cao, vì vậy bạn phải hết sức thận trọng khi chơi thể thao hoặc làm những công việc yêu cầu phải lao động thể chất. Một lời khuyên nữa dành cho bạn đó là chớ nên tiết lộ những kế hoạch, suy nghĩ và mục tiêu của bạn cho bất kì ai, kể cả những người thân thiết và gần gũi nhất với bạn.

Chú ý tới thân thể nhiều hơn nữa nhé, đừng chỉ ngồi một chỗ suốt cả ngày mà hãy chăm chỉ vận động, rèn luyện thể dục thể thao đi. Kể cả người làm việc văn phòng cùng có thể tranh thủ thời gian, ưu tiên đi bộ, lên xuống cầu thang bộ hay tập các bài tập tại chỗ đơn giản để khỏe người.

Số may mắn: 18 và 30

Màu may mắn: mận chín và be nhạt

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn còn phải lo lắng nhiều cho công việc. Hiệu suất gần đây không tốt, liên tiếp phạm sai lầm nên kết quả không hề khả quan, tạm thời vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc, dồn lại thành nhiều vấn đề khó giải quyết.

Song Tử đừng quá nghĩ ngợi, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, làm bạn thêm chán chường mệt mỏi và không tỉnh táo. Lúc này, cần nhất là thư giãn thả lỏng chính mình để tìm ra cách thức thay đổi tình huống. Hơn nữa, thân thể mạnh khỏe thì trí lực dồi dào, làm việc nhanh chóng và chính xác hơn nhiều.

Song Tử nên dành ngày hôm nay để chăm sóc cho sức khỏe của mình. Tham gia những bộ môn thể thao nhẹ nhàng và tham khảo ý kiến của một chuyên gia y tế quen thuộc là những điều mà bạn nên làm. Ngày hôm nay ko phải thời điểm thích hợp để bạn sửa sang hay di dời căn nhà của mình. Và đừng chi quá nhiều tiền cho mỹ phẩm, quần áo hay những sở thích khác của mình. Những khoản tiền này.sẽ hữu ích hơn khi được sử dụng cho những việc quan trọng khác.

Vì thế nhân ngày nghỉ Tử nhi hãy ra ngoài dạo chơi, vận động ngoài trời, tới thư việc đọc sách, dạo phố mua sách hay tham gia một khóa học kĩ năng,… Tất cả những điều này đều rất hữu ích cho việc mở rộng tâm hồn, tăng thêm kiến thức mà không hề tạo áp lực khiến bạn mệt mỏi. Cứ tự nhiên đi, mọi chuyện sẽ dần ổn lên nếu bạn biết cách cân bằng chính mình.

Số may mắn: 8 và 22

Màu may mắn: xanh ngọc bích và cam san hô

Tử vi ngày chủ nhật của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Theo tử vi hôm nay tuy có chút trục trặc nhỏ về công việc nhưng bạn không mất quá nhiều thời gian để khắc phục. Sáng sớm đã tất bật song tới trưa mọi thứ gần như hoàn hảo, có thể thở phào nhẹ nhõm. Lúc này hãy dừng lại một chút, sắp xếp các việc cần làm trong tuần kế tiếp, chuẩn bị kế hoạch sẵn sàng để hôm sau không bị vội.

Cự Giải có một buổi chiều cuối tuần đầy lãng mạn, là thời điểm hẹn hò tuyệt vời nhất, đừng bỏ lỡ nhé. Hãy mời người yêu, bạn đời ra ngoài, cũng đi dạo trò chuyện, tới những nơi cả hai yêu thích và thưởng thức bữa tối đầm ấm. Thú vị nhất là cặp đôi có thể thử một việc gì đó chưa từng làm, lần đầu tiên bao giờ cũng gây ấn tượng mạnh mà.

Cự Giải ngày hôm nay không nên chỉ trích ‘nửa kia” của mình. Dù cho họ đã làm sai bất cứ việc gì, bạn cũng nên giữ bình tĩnh. Nếu để sự tức giận lấn át, bạn có thể sẽ nói ra những lời khiến họ cảm thấy tổn thương. Những mâu thuẫn này sẽ không bao giờ qua đi, trở thành vết rạn nứt trong tình yêu của hai bạn. Bởi những tổn thương như vậy mà ngay cả những mối quan hệ bền vững nhất cũng có thể bị phá vỡ.

Chú ý khi di chuyển kẻo va chạm khiến tay chân bị tổn thương, xây xát thâm tím. Cố gắng quan sát kĩ càng trong quá trình đi lại, ưu tiên các phương tiện có độ an toàn cao và đừng tham gia trò chơi mạo hiểm hay các loại vận động mạnh. Địa điểm an toàn của bạn là trong nhà, không gian rộng và bằng phẳng.

Số may mắn: 10 và 38

Màu may mắn: da cam và tím hoa cà

Tử vi ngày chủ nhật của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn có một ngày bình thường và hãy sẵn sàng đón nhận một số tin không vui lắm. Công việc chững lại, kết quả không tương xứng với kì vọng làm bạn hụt hẫng. Càng hi vọng nhiều thì càng thất vọng lớn, có nhiều tác động ngoại cảnh khiến kế hoạch chệch hướng, điều này không mởi mẻ gì, phấn chấn lên nào.

Đi cùng với đó là tài lộc giảm sút, đáng lẽ khoản thu nhập từ công việc sẽ giúp bạn trang trải được nhiều dự định chi tiêu nhưng nay đành phải hoãn lại hoặc cắt bớt, thật là buồn. Không sao, tiền chưa có lúc này thì sẽ có lúc khác, giữ vững tinh thần cố gắng hơn nữa, khắc phục tình trạng hiện tại chứ mất công ngồi than thở làm gì nhỉ.

Đối với Sư Tử, hôm nay là một ngày bình yên, thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn. Cố gắng đừng phá vỡ bầu không khí này bằng cách không đáp trả những lời nói khiêu khích từ những người có suy nghĩ tiêu cực. Có rất nhiều việc xảy ra mang đến cho bạn niềm vui, ví dụ như mua được một món đồ ưng ý hay dễ dàng tán tỉnh và “cưa đổ” một ai đó…

Tình cảm có tiến triển dù không nhiều, người độc thân cứ mạnh dạn mở rộng các mối quan hệ để có thêm cơ hội gặp gỡ đối tượng phù hợp. Quan trọng nhất là bản thân phải sống tích cực, tự tin và vui vẻ, khi người khác cảm nhận được năng lượng tốt từ con người bạn thì sẽ nhanh chóng bị thu hút thôi.

Số may mắn: 1 và 25

Màu may mắn: đỏ tươi và hồng san hô

Tử vi ngày chủ nhật của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay bạn cảm nhận sâu sắc việc bị chèn ép khó chịu tới mức nào. Dù đã hết sức trách nhiệm, cố gắng vì công việc nhưng người khác vẫn cố tình làm khó khiến cho kết quả không tốt, ảnh hưởng tới sự nghiệp và tài lộc của bạn.

Khả năng cao là sẽ phải tăng ca hoặc làm thêm việc, chạy chỗ nọ chỗ kia để giải quyết vấn đề. Bất mãn trong lòng làm cho Xử Nữ xử lý mọi việc không trôi chảy, kéo dài thời gian, hiệu suất thấp mà thu nhập ít ỏi lại càng thêm buồn. Đây là giai đoạn khó khăn, cần bình tâm để vượt qua nếu bạn còn muốn theo đuổi con đường mình đã lựa chọn.

Lời khuyên dành cho Xử Nữ ngày hôm nay là hãy sống cởi mở hơn, đừng ngại nói về những gì đang xảy ra bên trong cuộc sống nội tâm của mình. Trong lĩnh vực tài chính, hãy luôn nghiêm khắc với chính mình bằng cách nghiêm cấm bản thân không được mua những thứ không cần thiết, chi tiêu quá nhiều cho việc vui chơi giải trí hay đầu tư vào những lĩnh vực đáng ngờ không chắc chắn khác. Ngoài ra, hãy chú ý và quan tâm đến sức khỏe của bản thân bằng cách chọn cho mình một chế độ dinh dưỡng phù hợp và lành mạnh.

Nặng lòng làm chi, sự việc không n hư ý trên đời này nhiều lắm, nếu cứ buồn thương mãi thì chẳng phải cuộc sống quá bi kịch hay sao. Bận vẫn phải bận, làm vẫn phải làm nhưng hãy dành cho mình tâm thái tích cực nhất, những cố gắng hôm nay sẽ có ngày được đền đáp trọn vẹn. Và dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với một bộ phim hài hước đi.

Số may mắn: 6 và 40

Màu may mắn: cam đất và nâu socola

Xem tử vi ngày 20/1/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày chủ nhật của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một số hành vi của Thiên Bình trong ngày hôm nay có thể bị coi là ngông cuồng. Mọi người xung quanh có thể sẽ cảm thấy bất ngờ bởi những hành động bất thường của bạn. Hãy cố gắng giải thích rằng bạn sẽ không thay đổi bất cứ điều gì của bản thân mình, và tất cả mọi người sẽ hiểu bạn. Vào buổi tối, bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi bởi những cuộc tranh luận gay gắt. Hãy dành thời gian cho bản thân để bình tĩnh lại bằng cách ngồi thiền hay tập yoga.

Sự tốt đẹp mà bạn tưởng tượng ra chỉ là cảm xúc của riêng bạn thôi, còn người đó thì không hề nghĩ như vậy. Bài học dành cho chòm sao này là hãy để ý tới cảm nhận của đối phương, trong mối quan hệ hai người phải xuất phát từ sự nguyện của đôi bên cũng như là cả hai thấy thoải mái mới được.

Thiên Bình có sự chuẩn bị kĩ lưỡng về công việc cho tuần mới, ngoài việc tổng kết những điều đã làm được và chưa làm được thì bạn còn đề ra phương án kế hoạch chi tiết để thực hiện những việc còn dang dở. Nhạy bén với đầu tư, có thể phát triển ở lĩnh vực này để tăng thêm thu nhập, mở rộng sự nghiệp.

Sức khỏe ổn nhưng đôi khi lơ là tới việc chăm sóc da khiến vẻ ngoài kém tươi tắn. Một phần cũng do suy nghĩ, lo lắng và bận rộn nhiều nên ảnh hưởng tới da, nổi mụn và gặp các vấn đề lão hóa. Soi gương là thấy buồn đấy, kết hợp dưỡng từ trong ra ngoài, chú ý tới dinh dưỡng, tập luyện và các sản phẩm sử dụng cho da nhé.

Số may mắn: 4 và 39

Màu may mắn: xanh dương và đỏ gạch

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp ngày hôm nay có thể sẽ bị “làm phiền” bởi những người đồng nghiệp của mình. Mỗi người trong số họ sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn về một số vấn đề rất quan trọng. Bạn sẵn lòng giúp đỡ tất cả mọi người, nhưng đừng bỏ quên hay lơ là dự án hiện tại của mình nhé. Bạn không thể đổ lỗi cho người khác nếu vì vấn đề của họ mà bạn không có thời gian để hoàn thành nhiệm vụ này đúng hạn. Đừng ngại nói ra lời từ chối bởi công việc của bạn nên được đặt lên ưu tiên hàng đầu.

Vận trình cuối tuần của chòm sao này hanh thông và có nhiều thuận lợi. Bạn giảm bớt thời gian cho công việc để tập trung chăm sóc bản thân, nâng cao sức khỏe, nghỉ ngơi nạp đầy năng lượng sau cả tuần chăm chỉ. Vì thế mà tinh thần phấn chấn, trong người khoan khoái nhẹ nhàng, tràn đầy sức sống.

Bọ Cạp lựa chọn các hoạt động lành mạnh, vui chơi nhưng có lợi cho thân thể, ưu tiên dã ngoại và vận động. Có thể rủ người thân bạn bè cùng tham gia để thêm đông vui, đây cũng là dịp để tăng tiến tình cảm, tạo ra những kỉ niệm đẹp bên nhau. Cơ hội thế này không nhiều đâu.

Tình cảm riêng hơi rụt rè, có thể do kinh nghiệm trước đó khiến bạn thận trọng hơn trong mối quan hệ lần này. Đó cũng là điều tốt, chậm rãi để suy nghĩ chín chắn, hành động đúng đắn, lựa chọn sáng suốt. Với người thực sự phù hợp và chân thành thì sẽ không ngại chờ bạn dần thích ứng được đâu.

Số may mắn: 28 và 31

Màu may mắn: xanh nõn chuối và đỏ rượu

Tử vi ngày chủ nhật của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể cần đến sự giúp đỡ hoặc lời khuyên của ai đó vào ngày hôm nay. Nhu cầu này sẽ nảy sinh trong các công việc gia đình hoặc tài chính. Trong phương diện tình cảm, những  Nhân Mã còn độc thân có thể sẽ thành công trong việc trở thành một “thỏi nam châm” thực sự thu hút những người khác giới.

Cuối tuần vẫn chưa hết lo vì chưa làm xong việc, còn nợ một số nhiệm vụ khó khiến chòm sao này chẳng yên lòng. Cuối năm làm báo cáo tổng kết trong tâm trạng thấp thỏm, sợ ảnh hưởng tới tình hình chung cũng như thưởng Tết, bạn đúng là có quá nhiều bận bịu trong lòng rồi.

Nhân Mã nên thả lỏng ra, cả năm dài không thể tiêu tan vì một đôi lúc lỡ làng, cấp trên sẽ nhận định chuẩn xác và công bằng, cứ yên tâm nhé. Ngoài ra thông báo tin mừng là thu nhập của bạn vẫn ổn, các khoản thưởng đáng được nhận không bị suy giảm mấy đâu.

Tình cảm riêng có nhiều tín hiệu mừng, người độc thân cảm nhận được niềm tin đối với tình yêu và sẵn sàng cho những trải nghiệm mới. Mã Mã không đặt nặng vấn đề trách nhiệm hay hôn nhân mà trên hết bạn muốn tận hưởng hạnh phúc theo cách tự nhiên nhất, hai người trước tiên đến với nhau bằng sự rung động, còn lại tùy duyên chẳng tính trước được.

Số may mắn: 12 và 33

Màu may mắn: xanh navy và hồng tro

Tử vi ngày chủ nhật của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lời khuyên dành cho Ma Kết ngày hôm nay là hãy dành một vài giờ trong im lặng để sắp xếp lại những suy nghĩ của mình. Đừng cho ai đó lời khuyên hay hứa hẹn trong ngày hôm nay. Buổi tối sẽ mang lại niềm vui khi bạn ghé thăm một người mà bạn đã lâu không gặp.

Cuối năm là thời điểm công việc vô cùng bận rộn và áp lực nên bạn không tránh khỏi sai lầm. Đây chỉ là lần sa sút phong độ bất ngờ chứ không phản ánh năng lực thực chất của chòm sao này, ảnh hưởng cũng không quá lớn nên đừng tự trách mình quá.

Làm việc căng thẳng và suy nghĩ nhiều nên sức khỏe suy giảm đáng kể, có hiện tượng choáng váng và đau đầu, thân thể mệt mỏi, thần trí kém minh mẫn. Hôm nay nhất định bạn phải nghỉ ngơi thật tốt, không động tới công việc nữa mà chỉ thoải mái nghỉ dưỡng, thư giãn đầu óc và hồi phục thể lực thôi nhé.

Hẹn hò đi, tình yêu làm con người ta trở nên vui vẻ và khỏe khoắn hơn đấy, tình cảm đang tốt hãy tranh thủ ở bên người ấy thật nhiều. Bình thường Ma Kết khá bận nên chẳng có nhiều thời gian cùng nhau đi chơi hay đơn giản là nấu cho nhau một bữa cơm ngon, giờ thực hiện đi.

Số may mắn: 16 và 37

Màu may mắn: xanh lam và nâu cánh gián

Tử vi ngày chủ nhật của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày hôm nay Bảo Bình hãy thật cẩn thận trong từng lời nói của mình, bởi có nguy cơ những lời nói đó của bạn có thể bị hiểu lầm. Có lẽ ai đó đang cố tình mang những rắc rối đến cho bạn. Ở một khía cạnh khác, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong những lĩnh vực mang tính sang tạo. Hãy tìm kiếm những nơi đào tạo có uy tín về những lĩnh vực kiến thức mà bạn quan tâm, hay học một ngành học nào đó để mở rộng tầm nhìn.

Càng ngày càng có nhiều người cạnh tranh nên công việc không thuận lợi như lúc trước. Bạn cảm thấy bản thân cố gắng nhưng thực tế là chưa đủ bởi ngoài chăm chỉ còn phải nâng cao kĩ năng, bồi dưỡng kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để cải thiện hiệu suất nữa.

Bảo Bình có khuynh hướng chi tiêu thận trọng nhưng lại không khôn ngoan, khoản cần thì không chi, khoản không cần thiết thì lại mạnh tay. Nhìn chung bạn quản lý tài chính khá tùy hứng và chưa có kế hoạch cụ thể nên thất thoát tiền bạc, lãng phí không ít số tiền mình kiếm được.

Mách cho Bảo Bảo mẹo nho nhỏ là nên phân số tiền mình có thành các phần nhỏ, dành cho từng mục cần tiêu và không chi vượt quá số đó. Ngoài ra, đầu tư có lợi hơn tích lũy bởi tiền sẽ phát triển, không những có cư hội kiếm thêm mà còn tránh tình trạng cứ có tiền trong tay là tiêu nữa.

Số may mắn: 7 và 20

Màu may mắn: nâu cà phê và hồng đào

Tử vi ngày chủ nhật của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy dành cho mình một ngày Chủ nhật để nghỉ ngơi đúng nghĩa. Tránh xa những công việc có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Cho phép bản thân có một giấc ngủ ngon, dành thời gian cho những sở thích của mình hoặc những thứ khác mang lại cho bạn niềm vui . Đừng ngại đưa ra lời từ chối lịch sự đối với tất cả những yêu cầu giúp đỡ đến từ người khác.

Tình tiền viên mãn, công việc suôn sẻ, sức khỏe tràn đầy, có thể nói vận trình hôm nay của bạn cực kì nhàn nhã và tốt đẹp. Thế nên cũng dễ hiểu khi mà chòm sao này cười nói suốt ngày, gặp ai cũng dễ dàng bắt chuyện thân tình, gây thiện cảm tốt và lan tỏa năng lượng tích cực.

Song Ngư thích nhất là ở bên người yêu, cùng nhau làm những việc giản dị thường ngày chứ chẳng cần đao to búa lớn gì hết. Ngoài tình yêu còn có tình bạn, giữa các cặp đôi có thể bầu bạn chia sẻ thời gian cùng nhau mà không thấy nhàm chán mới cảm nhận được hạnh phúc đích thực.

Thỉnh thoảng cũng có sự cố nho nhỏ khi mà người khác giới tấn công liên tiếp trong khi Ngư nhi chẳng có chút rung động nào. Lịch sự thì họ không hiểu mà phũ phàng quá thì bạn không nỡ, đành tìm cách né xa một chút vậy, đừng rước thêm phiền phức vào mình.

Số may mắn: 11 và 32

Màu may mắn: đỏ anh đào và nâu hạt dẻ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan