Xem tử vi ngày 20/1/2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 20 tháng 1 năm 2020 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra hung cát đan xen. Tuy gặp một vài vấn đề phát sinh bất ngờ trong quá trình triển khai kế hoạch nhưng nhờ nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên, đồng nghiệp mà bạn có thể nhanh chóng giải quyết ổn thoả mọi chuyện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình yêu giữa Bạch Dương và nửa kia ngày một mặn nồng, thắm thiết, là mơ ước lý tưởng của không ít người. Sự tích cực, lạc quan từ chòm sao này gây thương nhớ cho nhiều người.

Sức khoẻ: Sức khoẻ được cải thiện nhờ chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ và chăm tập thể dục thể thao.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 12

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc phát triển thuận lợi. Được quý nhân chiếu mệnh và nâng đỡ mà chòm sao này có thể dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, phương diện tài chính sa sút đáng kể, bạn nên tránh đầu tư tiền bạc hay có quyết định liên quan tới tiền trong hôm nay.

Tình cảm: Chuyện tình cảm diễn ra thăng trầm. Cảm xúc không được khống chế tốt dễ khiến chòm sao này có những hành động không hay trong mối quan hệ tình cảm với nửa kia. Bởi không phải ai cũng có thể dành sự kiên nhẫn và bao dung cho bạn mãi.

Sức khoẻ: Kim Ngưu thường không dành thời gian để nghỉ trưa mà tăng cường làm việc, điều này khiến tinh thần bạn luôn ở trong trạng thái uể oải và căng thẳng.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 4, 18

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc diễn ra vô cùng hanh thông. Tử vi phương Tây cho thấy đường thăng quan tiến chức rộng mở, Song Tử chỉ cần giữ thái độ tập trung và chăm chỉ thì sẽ đạt được mục tiêu của mình. Bên cạnh đó, nhờ sự hẫu thuẫn từ gia đình mà chòm sao này không phải quá cật lực vẫn có được cuộc sống sung túc.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi hài hoà. Sau những hiểu lầm, cãi vả, các cặp đôi lại càng thêm yêu thương nhau thêm. Dường như không có điều gì có thể ngăn trở được tình yêu nồng nàn, đậm sau của bạn với người mình yêu.

Sức khoẻ: Sức khoẻ tốt là món quà tuyệt vời nhất mà bạn đang sở hữu lúc này.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 5, 24

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, công việc diễn ra không thuận lợi. Cự Giải đánh mất sự tỉnh táo, sáng suốt thường ngày và trở nên cứng đầu, cố chấp hơn bao giờ hết. Bạn cứ cho rằng quyết định của mình là hợp tình hợp lý nhưng xét trên nhiều khía cạnh thì nó hoàn toàn không đem lại hiệu quả cao.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Công miệt mài đi tìm tình yêu lâu nay của chòm sao này được đáp trả bằng một chuyện tình ngọt ngào, viên mãn. Tình cảm gia đình luôn được dung hoà tốt bởi những chân thành mà cả hai đã dành cho nhau.

Sức khoẻ: Sức khoẻ nhìn chung không có vấn đề phức tạp, song bạn cũng không nên cho phép bản thân phá vỡ chế độ ăn uống và sinh hoạt điều độ đang có.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 9, 10

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra tương đối khó khăn và vất vả. Sư Tử đang có sự mâu thuẫn dữ dội trong nội tâm mình, bạn không biết cần làm gì mới giải quyết được ổn thoả các khúc mắc hiện tại. Tuy nhiên, chòm sao này không cần phải quá lo lắng vì sẽ sớm được người tương trợ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Các cặp đôi yêu nhau đang trải qua khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào bên cạnh nửa kia của mình. Người độc thân đang có người thầm thương trộm nhớ, nhưng do có yêu cầu khá cao trong việc chọn lựa bạn đời nên chòm sao này vẫn chưa đồng ý lời tỏ tình của đối phương.

Sức khoẻ: Sư Tử dường như đang kiệt sức và việc nghỉ ngơi lúc này sẽ giúp bạn sớm khôi phục lại thể trạng của mình.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 1, 29

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và đạt được những bước tiến đáng kể. Xử Nữ ngay từ sớm đã xác định được mục tiêu rõ ràng và có kế hoạch chi tiết để thực hiện hoá chúng. Bạn không dễ bị lay động bởi những tác động ngoại cảnh và dễ dàng đạt được thành tựu như mong muốn.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi còn nhiều điều rối ren. Cái tôi quá lớn của Xử Nữ vô hình trung gây ra những phiền toái cho tình cảm của bạn và nửa kia. Sẽ có lúc các cặp đôi xảy ra cãi vả quyết liệt vì chuyện chẳng đáng gì.

Sức khoẻ: Sức khoẻ là quan trọng nhất, vì vậy dù làm gì cũng không nên lơ là trước những biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 7, 8

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Công việc phát sinh chút rắc rối nhưng không đáng kể. Chòm sao này cần phải tập trung vào tiểu tiết và tỉ mỉ hơn để tránh bỏ sót những yếu tố quan trọng, đồng thời có cái nhìn tổng thể hơn. Thiên Bình đừng để bản thân phải hối hận vì những sai lầm nhỏ nhặt này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Thiên Bình tôn thờ các nguyên tắc khắt khe do bản thân đặt ra mà quên mất việc hoà hợp với nửa kia mới là quan trọng nhất. Tình cảm lứa đôi có dấu hiệu rạn nứt vì không ai đủ kiên nhẫn để xoá bỏ những hiểu lầm, nghi kỵ.

Sức khoẻ: Việc thức khuya, bỏ bữa sáng gây nên vấn đề nghiêm trọng cho tim mạch cũng như não bộ.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 4, 5

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết công việc diễn ra thuận lợi bù đắp những nỗi buồn trong tình cảm. Bọ Cạp bỏ nhiều công sức, thời gian cũng chỉ mong khoảnh khắc nhận được những thành quả như lúc này. Điều đó càng tiếp thêm sức mạnh để con giáp này vượt qua những áp lực trong cuộc sống thường ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Thái độ nghiêm túc và tình cảm chân thành mà bạn hết lòng trao đi lại nhận về sự cợt nhã, vô tâm của đối phương. Trong tình yêu, không gian riêng tư cũng thật sự cần thiết để duy trì tình cảm được bền lâu.

Sức khoẻ: Thể trạng suy yếu, sức đề kháng kém do làm việc quá sức, đã đến lúc bạn cần để cơ thể nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 2, 10

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Công việc xuất hiện nhiều trở ngại và chông gai. Chòm sao này đã bỏ lỡ không ít cơ hội trong công việc vì không cân đối tốt thời gian cũng như hạn chế trong sắp xếp công việc sao cho hợp lý. Bên cạnh đó, cảm xúc tiêu cực chi phối cũng khiến Nhân Mã dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt.

Tình cảm: Nhân Mã bị cuốn theo công việc mà vô tình bỏ lỡ những điều tốt đẹp xung quanh mình. Tình cảm vợ chồng có dấu hiệu phai nhạt vì các cặp đôi không có nhiều thời gian để ở bên cạnh nhau.

Sức khoẻ: Tình trạng sức khoẻ ổn định. Chòm sao này nên duy trì tốt thói quen sinh hoạt, ăn uống điều độ để có được một cơ thể khoẻ khoắn và tràn đầy năng lượng.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 4, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp có chút rắc rối. Ma Kết được khuyên nên hạ thấp mục tiêu của mình, đi từ việc nhỏ, sau đó mới đến những kế hoạch lớn lao hơn. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng căng thẳng, áp lực do khối lượng công việc ồ ạt.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bình ổn. Ma Kết và người ấy có khoảng thời gian hạnh phúc, ấm áp bên những câu chuyện cuộc sống đời thường. Các bạn không ngại chia sẻ với đối phương những rắc rối mình đang gặp phải với mong muốn tìm được cách giải quyết hiệu quả nhất.

Sức khoẻ: Ma Kết cần tập cho mình thói quen ăn sáng, ngủ đủ giấc và tập luyện thể thao thường xuyên để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 7, 9

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Công việc gặp nhiều trở ngại từ nghiêm trọng tới đặc biệt nghiêm trọng. Suy nghĩ nóng vội, hành động hấp tấp của chòm sao này khó tránh khỏi những sai lầm không đánh có. Bạn cần phải học cách giữ bình tĩnh dù trong hoàn cảnh nào để hạn chế những thiếu sót này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Chòm sao này may mắn tìm được hạnh phúc nơi cuối đường sau những tháng ngày miệt mài đi tìm tình yêu. Tình cảm vợ chồng luôn được gắn kết bền chặt và mặn nồng ấm êm nhờ nỗ lực vun vén hạnh phúc của người trong cuộc.

Sức khoẻ: Công việc hiện tại dường như đang quá sức với bạn, nếu được thì bạn nên cho phép bản thân nghỉ ngơi một thời gian trước khi muốn quay trở lại.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 6, 13

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp: Công việc diễn ra thuận lợi và dễ dàng. Tử vi nhận xét chòm sao này dễ dàng gặt hái được thành tựu nổi bật trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Và bạn không quên cảm kích sự cổ vũ, ủng hộ nhiệt tình của những người thân trong gia đình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Song Ngư kiểm soát được cái tôi và những hành động vô lý của mình, đồng thời thay bằng sự quan tâm hết mực dành cho nửa kia của mình. Dường như không gì có thể thay thế được đối phương trong mắt bạn lúc này.

Sức khoẻ: Tình hình sức khoẻ ổn định, bạn đã thay đổi được các thói quen xấu của mình nhưng vẫn chưa triệt để.

Màu may mắn: Xanh thẫm

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 1, 21

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan