Xem tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 21/7/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin chi tiết về ngày 21/7/2018 thứ bảy dương lịch:

Âm lịch: mùng 9, tháng Sáu, năm 2018 Tức ngày Giáp Dần, tháng Kỷ Mùi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Thử, Trực: Nguy, Ngày hoàng đạo: tốt

Giờ Hoàng đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thanh Long, Ất Sửu (1h-3h): Minh Đường, Mậu Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Kỷ Tị (9h-11h): Bảo Quang, Tân Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Giáp Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Bính Dần (3h-5h): Thiên Hình, Đinh Mão (5h-7h): Chu Tước, Canh Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Nhâm Thân (15h-17h): Thiên Lao, Quý Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Ất Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Đại Khê Thủy
Ngày: Giáp Dần; tức Can Chi tương đồng (Mộc), là ngày cát.
Nạp âm: Đại Khê Thủy kị tuổi: Mậu Thân, Bính Thân.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Mậu Tý, Bính Thân, Mậu Ngọ thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Trực: Nguy (Xấu mọi việc)

Tuổi xung ngày: Mậu Thân, Bính Thân, Canh Ngọ, Canh Tý

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Đông Nam

Mời bạn xem tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi thứ 7 của tuổi Tý khá trôi chảy, mọi việc đều trong tầm kiểm soát, duy chỉ có một điểm là có điềm va chạm với người khác khi tham gia giao thông. Bản mệnh hãy hết sức lưu ý, tránh phóng nhanh vượt ẩu, đi sai luật đồng thời kiềm chế nóng nảy, bình tĩnh giải quyết khi có vấn đề phát sinh.

Bạn buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài, tốt với những người làm trong lĩnh vực tài chính, dịch vụ. Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần tới người tuổi Tý sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.

Tình cảm tốt và có nhiều ý nghĩa với cuộc sống của bạn. Không những cảm thấy hạnh phúc mà tuổi Tý còn nhận ra những giá trị mà trước đây mình chưa biết tới, bạn trân trọng hơn những gì mình đang có, biết cảm thông và thấu hiểu hơn trong các mối quan hệ với người khác.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu báo hiệu một ngày không mấy thuận lợi trong sự nghiệp, luôn có trở ngại. Không chỉ gặp những công việc khó khăn mà bạn còn không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ đồng nghiệp nên bôn ba một mình, vừa làm việc vừa tìm tòi nghiên cứu thêm.

Dẫu vậy cũng không nản chí vì bạn tinh thần mạnh mẽ, vững vàng. Bạn nên tận dụng lúc này để tỏ rõ thái độ cương quyết với đồng nghiệp, tránh để họ lấn lướt trong thời gian tiếp theo. Đồng thời đừng quên vận dụng những mối quan hệ thân tình để giảm bớt áp lực, giúp đỡ tháo gỡ những việc chưa hoàn thành.

Nhân duyên không tệ nhưng vẫn chưa thể nói là quá tốt. Tuổi Sửu đang có những mối quan hệ khá ổn nhưng để tiến triển xa hơn thì vẫn chưa nói trước được điều gì. Bạn cần mạnh dạn và quan tâm nhiều hơn tới phương diện này thì mới có kết quả.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Người tuổi Dần có ngày cuối tuần vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền, xem như một ngày hanh thông. Đầu tư sinh lời, buôn bán sinh lãi lại nhận được đãi ngộ đặc biệt từ người khác phái khiến bạn vui vẻ, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Hôm nay, người tuổi Dần có điềm may bất ngờ nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay nhé. Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này.

Tuy vậy, người tuổi Dần vẫn không tránh khỏi sức khỏe hơi yếu. Bạn cần hạn chế tắm đêm, không thay đổi đột ngột nhiệt độ cơ thể để hạn chế nguy cơ đột quỵ, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thân thể.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của người tuổi Mão mạnh dạn, tháo vát và sẵn sàng dấn thân. Với những người đang cạnh tranh trong công việc thì đây là lợi thế không hề nhỏ giúp bạn nổi bật hơn đối thủ, dễ dàng chiếm thế thượng phong, xác suất thắng lợi cao hơn.

Tuy nhiên ngày này bạn gặp điều thị phi, điều tiếng, có người đặt điều bôi nhọ, hạ thấp uy tín cá nhân khiến tuổi Mão vô cùng buồn bức. Bản thân bạn làm việc lỗ mãng, nóng nảy cũng gây ra không ít phiền toái, tạo thành ấn tượng xấu, ảnh hưởng tới quá trình thăng tiến.

Đường tình cảm của người tuổi Mão rất vượng, bạn khéo léo, giỏi ăn nói, biết cách chiều chuộng người khác. Tán đâu đổ đấy, để ý ai là lập tức người đó đáp lại. Đời sống tình cảm của bản mệnh phong phú lắm, ai cũng ghen tị.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Xem bói tử vi cho người tuổi Thìn hôm nay hãy lưu ý tới sức khỏe của mình hơn. Dạ dày của bạn không khỏe, thường có hiện tượng trào ngược, đau thắt hoặc phình chướng, gây cảm giác khó chịu, chán ăn. Tốt nhất là nên đi kiểm tra để làm rõ bệnh trạng càng sớm càng tốt.

Sự nghiệp có quý nhân giúp đỡ nên tinh thần khẳng khái lạc quan, chỉ cần kiềm chế tính xốc nổi, thích gì làm đó đi thì mọi chuyện sẽ bình yên. Nhìn chung bạn đã hoàn thành công việc của tuần này, yên tâm về nghỉ ngơi, không cần phải tăng ca làm thêm gì cả.

Tình cảm gia đình có điểm tốt và chưa tốt, chủ yếu xoay quanh thái độ của bạn với những người khác. Dù đã rất thân thiết và quen thuộc nhưng việc trút giận, gây hấn khi tâm trạng không tốt là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được. Hãy tự giải quyết các vấn đề của bản thân trước khi bước vào nhà.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Hôm nay người tuổi Tỵ nên thận trọng với túi tiền của mình, dễ hao hụt một khoản không nhỏ. Bạn không những đánh rơi tiền mà còn đầu tư thua lỗ, làm ăn thất bại, tự gánh khoản nợ lớn hoặc thay người khác trả nợ.

Người tuổi Tỵ quan hệ xã giao tốt đẹp, đặc biệt là với bạn bè nên đã giảm bớt phần nào hung hiểm. Nhờ người quen giúp đỡ nên những khó khăn về tài chính sẽ được giải quyết êm đẹp, phần còn lại phải tự dựa vào sức mình, chống chọi vượt qua khó khăn thử thách này.

Tình cảm hơi kém một chút vì bạn rất bận rộn và căng thẳng nên lơ là tới người yêu, người thương thậm chí còn nổi nóng, bức xúc vô cớ. Thời gian này đã quá nhiều việc rồi, tạm thời chấn an tinh thần mọi người và tập trung làm tốt việc của mình đi rồi quay lại xử lý lỗi lầm sau nhé.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Xem tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Theo tử vi phương Đông của 12 con giáp, ngày này tốt cho sự nghiệp, bạn gặt hái được thành công đúng như mong đợi. Do bản thân có năng lực cộng với vận may nên tuổi Ngọ thoải mái phát huy những gì mình có tiến lên hoàn thành xuất sắc các kế hoạch đã đề ra.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng đủ tiêu, với tiến độ công việc như hiện nay thì chẳng mấy chốc thu nhập sẽ tốt lên, hãy kiên nhẫn hơn một chút. Ngoài ra, quản lý tài sản của mình khôn ngoan hơn cũng là cách để bạn giàu có và thịnh vượng, không lúc nào sợ thiếu thốn.

Người tuổi Ngọ rất nhiệt tình với bạn bè, ít khi tính toán hay chi li nên thường mời hoặc là người đứng ra thanh toán phần lớn chi phí. Điều này một hai lần thì được nhưng nếu kéo dài thì rất không ổn. Những tình bạn dựa trên lợi ích thế này cũng không cần duy trì đâu.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của người tuổi Mùi rất quyết đoán, mạnh mẽ cả trong công việc lẫn tình cảm. Một khi đã quyết định việc gì bạn sẽ tiến tới không ngần ngại cho tới khi đạt được mục đích. Nhiều người nói bản mệnh cố chấp nhưng đó cũng là dũng khí, có dũng khí mới thành công.

Quý nhân soi đường chỉ lối cho bạn kiếm tiền, có những hạng mục đầu tư thực sự chất lượng, mang tới nguồn thu nhập đáng kể. Nhưng không nên quá tham lam, biết tiến biết lui, nhìn tình hình thị trường rồi hẵng quyết định kẻo biến động mà thiệt hại.

Dịp này sức khỏe hơi kém, trong người nóng, dạ dày đau, gan hoạt động không tốt. Kiến nghị bản mệnh nên tăng cường rau xanh và trái cây, tránh đồ cay nóng, tránh sử dụng nhiều bia rượu và chất kích thích. Bạn nên vận động hàng ngày để tăng cường thể lực.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Xem tử vi cho thấy sự nghiệp của người tuổi Thân khá tốt, làm việc sung sức, có quý nhân nâng đỡ đường thăng tiến. Có thể bản mệnh sẽ thay đổi công việc, chuyển vị trí mới, là một hình thức cải thiện công việc. Trong môi trường mới tuy nhiều thử thách nhưng cũng là cơ hội để khẳng định năng lực.

Người tuổi Thân rất biết nắm bắt cơ hội, bạn không những thông minh mà còn biết rõ thế cuộc, khéo léo trong giao tiếp, tránh được không ít chuyện phiền phức. Thu nhập từ công việc đang ổn định, đầu tư thêm bên ngoài chỉ là phụ, không nên dành quá nhiều thời gian vào phương diện này.

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Thân. Nếu không có thời gian về thăm nhà, hãy gọi điện thoại thăm hỏi tình hình và kể cho mọi người nghe về các hoạt động gần đây của bạn, đồng thời xin lời khuyên, lời tư vấn.

Giờ tốt: 19h đến 21h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Xem tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của 12 con giáp mới nhất

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Tử vi ngày 21/7/2018 của người tuổi Dậu khá phấn khởi, bạn nổi bật hơn trong công việc. Người này kề vai sát cánh, phối hợp ăn ý, cùng tạo ra những thành công nhiều hơn mong đợi, ghi dấu ấn về năng lực và phong cách ở nơi làm việc.

Người tuổi Dậu có tài kiếm tiền nhưng phải chăm chỉ, có nhiều cơ hội thăng chức tăng lượng hoặc có khoản bồi dưỡng. Với những gì đã và đang có trong tay bạn hoàn toàn không cần nghi ngại về tiền nong, càng ngày càng tích trữ được nhiều.

Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên trong hôm nay, thông qua mai mối gặp được đối tượng tốt. Tuy nhiên mới chỉ là bước đầu, thuận theo tự nhiên, tiến triển bình tĩnh, tìm hiểu nhau nhiều hơn sẽ giúp tuổi Dậu có mối quan hệ đúng đắn và bền vững.

Giờ tốt: 7h đến 9h
Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp người tuổi Tuất có một ngày thứ 7 mạnh mẽ, quyết đoán, có ý chí hơn người, song mặt trái là cố chấp bảo thủ, không chịu nghe lời góp ý của người khác. Bạn cũng khá chậm chạp trong việc học hỏi, tiếp thu cái mới, bất lợi cho công việc.

Nhân dịp cuối tuần hãy ra ngoài thay đổi không khí, đi du lịch, công tác để mọi chuyện có chuyển biến, tránh lặp đi lặp lại vòng sinh hoạt gây nhàm chán. Đây cũng là cách để tuổi Tuất nhìn nhận lại bản thân, cố gắng sửa đổi trong tương lai.

Duy chỉ có điều, bản mệnh mang tâm lý tự ti, không cởi mở. Đây là rào cản lớn khiến cho bạn gặp khó khăn về công việc và tình cảm. Lúc nào cũng tự cho mình là yếu kém thì sẽ không thể tiến lên được, hãy tự nhìn nhận đúng khả năng của bản thân.

Giờ tốt: 13h đến 15h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 21/7/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi thứ 7 của người tuổi Hợi có điềm tai nạn, họa huyết quang, cần tránh vật sắc nhọn, tránh nơi nhiều hàn khí, nhiều nước để bảo vệ bản thân. Không xuất hành xa, không di chuyển nhiều, không tới nơi có địa hình nguy hiểm là điều cần ghi nhớ.

Dù cuối tuần nhưng bạn có khá nhiều dự định công việc, gặp gỡ đối tác khách hàng hoặc các mối làm ăn. Bận rộn tới tận cuối ngày mới có thời gian dành cho bản thân, nỗ lực nhất định được đền đáp.

Bản mệnh có nguy cơ cãi vã với người yêu, không nên quá gay gắt khi tranh luận. Bất đồng ý kiến là việc không tránh khỏi, lựa phương án nhẹ nhàng hơn để giải quyết nhé. Nếu chưa tìm được tiếng nói chung, hãy tạm thời gạt chuyện đó sang một bên, tự suy nghĩ kĩ lại để dung hòa với nhau.

Giờ tốt: 9h đến 11h
Quý nhân phù trợ: Thân, Mão

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan