Xem tử vi ngày 21/7/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 21/7/2019 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi cung hoàng đạo, Bạch Dương hoàn thành công việc rất tốt, đúng tiến độ như kế hoạch đã đề ra. Hơn thế nữa, bạn được cấp trên khen ngợi rất nhiều. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình hơn nhé.

Tuy nhiên, trước khi tìm đến sự giúp đỡ của người khác, bạn nên tĩnh tâm và dồn sức để tự mình suy nghĩ một mình, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho chính mình mà không cần sự giúp đỡ của ai khác. Hãy luyện tập thói quen tự mình giải quyết vì đôi khi có thể không tìm được sự hỗ trợ nào.

Chuyện tình cảm không có nhiều chuyển biến trong ngày hôm nay. Bạn cảm nhận mọi thứ giữa bạn và người ấy cứ đều đều trôi qua mỗi ngày. Vẫn là những thói quen ấy, câu nói ấy không có gì thay đổi. Có lẽ lúc này bạn muốn được làm mới tình cảm của mình hơn.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 21/7/2019: 11, 23

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu tuần này tiếp tục duy trì sự tham vọng. Và nó ngày càng được thể hiện rõ nét hơn trong các việc bạn làm.

Tử vi 21/7/2019 dự báo Kim Ngưu gặp nhiều mâu thuẫn các mối quan hệ của mình, bạn cần xử lý tình huống khéo kéo kẻo chuyện bé xé ra to. Cuộc sống vốn nhiều thị phi và phức tạp, chòm sao này cần thật sự bình tĩnh và thấu đáo trong mọi chuyện nhé.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn muốn thu hút sự chú ý của ai đó, thì hãy cố gắng cư xử lịch sự và khéo léo một chút nhé. Mặc dù ngày thường bạn không hoàn toàn là người như vậy, nhưng trong hoàn cảnh tiếp xúc ngắn, tốt hơn hết là đừng bộc lộ quá mức về những cá tính đặc biệt của bản thân mình.

Bạn nên thay đổi cách ăn uống của mình, ăn quá nhanh có thể khiến dạ dày bạn khó chịu đó. Điều đó cũng khiến bạn không cảm thấy no, cơ thể thì cứ tăng cân đều đều. Bạn cần phải ăn một cách điều độ nếu không muốn cơn đau dạ dày hành hạ nhé.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 21/7/2019: 22, 39

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù có nhiều điều khiến SongTử tức đứa bạn của mình lắm, nhưng mỗi khi nhìn thấy khuôn mặt dễ thương của nó là bạn nguôi giận liền. Mọi chuyện đều có hướng giải quyết, không ai hoàn hảo và chỉ cần hai bạn tìm ra tiếng nói chung là được ngay mà.

Ngày mới Song Tử có vận trình khá tốt, công việc hoàn thành một cách nhanh chóng nên ngày chủ nhật này bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi, tạm thời gác lại mọi thứ để dành thời gian cho riêng mình. Sau một ngày tuần làm việc vất vả, bạn muốn được ngủ nướng hơn một chút.

Chuyện tình yêu của cung hoàng đạo này cũng rất êm đẹp. Người ấy chính người khiến bạn cảm thấy động lực hơn để làm mọi thứ, có những trải nghiệm thú vị hơn và biết thế nào là cố gắng vì ai đó. Mặc dù trong tình yêu không thể tránh khỏi những lúc giận hờn, cãi vã nhưng tình yêu vẫn làm bạn cảm thấy lạc quan hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn đang rất tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ rèn luyện thể dục mỗi ngày mà bạn cảm thấy cơ thể của mình luôn tràn đầy năng lượng. Kết hợp với chế độ ăn uống khoa học thì không còn gì bằng. Có sức khỏe tốt thì tinh thần cũng thoải mái và sảng khoái hơn.

Con số may mắn của Song Tử ngày 21/7/2019: 5, 12

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải cần xem xét, nhìn nhận mọi vấn đề một cách hợp lý hơn. Bạn cần nhìn nhận mọi thứ một cách khách quan, không quá cáu gắt, chủ quan.

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải không cảm thấy thoải mái trong việc thể hiện cảm xúc thật bên trong của mình. Có thể đó là cách bạn thu mình lại để cảm thấy an toàn nhưng dường như lại làm mọi người khó khăn trong việc tiếp cận và trò chuyện với bạn. Bạn nên cởi mở lòng mình, chia sẻ nhiều hơn, đừng cố gắng tạo ra cho mình vỏ bọc, kìm hãm bản thân.

Dường như bạn đang không thể tập trung vào công việc ngay lúc này. Để làm việc hiệu quả hơn, điều quan trọng nhất là bạn sử dụng sức mạnh của tâm trí, nói không với sự xao lãng và thực hiện các hành động có lợi ích lâu dài. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tìm lại sự bình tâm cho mình trước khi bắt đầu ngày làm việc mới.

Ngày nghỉ đừng cứ nhốt mình trong bốn bức tường như thế. Việc ra ngoài ánh sáng sẽ giúp cơ thể nhận thức được đây là ban ngày và khiến bạn thấy tỉnh táo hơn. Bạn có thể ăn trưa bên ngoài hoặc đi dạo cùng với người thân hay nửa kia của mình một lúc vào giữa ngày để tăng cường năng lượng cũng như có thời gian gắn kết tình cảm.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 21/7/2019: 26, 33

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ xảy ra xung đột với ai đó, gây ra hậu quả khó đoán. Đừng khiêu khích, phán xét người khác, nhất là bạn bè, bởi điều đó có thể ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ hài hòa hiện tại.

Theo tử vi ngày mới Sư Tử đang muốn chi phối người khác, muốn áp đặt suy nghĩ của mình. Mặc dù những suy nghĩ của bạn có thể không sai, nhưng đối phương cũng có cái nhìn và cách tiếp cận vấn đề không giống với bạn. Vì vậy bạn nên tôn trọng những ý kiến của người khác, đôi khi điều bạn biết chỉ là một phần nào đó của vấn đề mà thôi.

Thay vì lãng phí thời gian vào những trò vô bổ trong ngày nghỉ này, bạn thử tập trung vào những nhiệm vụ đem lại lợi ích lâu dài như học thêm một kỹ năng mới, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp trong công việc Thực hiện tốt những việc đó thì chắc chắn rằng tương lai sẽ suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều đấy.

Có thể lúc này bạn đang muốn làm gì đó để thay đổi nhưng hãy nhìn vào tình hình hiện tại của mình trước khi quyết định nhé. Nếu bạn có ý định từ bỏ công việc của mình để bước vào lĩnh vực kinh doanh mà không hề có kinh nghiệm hay sự chuẩn bị chu đáo nào thì là điều rất khó khăn đấy. Thay vào đó, hãy bắt đầu việc nào đó đó song hành cùng công việc của bạn.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 21/7/2019: 9, 30

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ dường như đang ngày càng trở nên khắt khe hơn với chính bản thân mình. Bạn cố gắng ép mình vào một chuẩn mực nào đó để khiến cho người ấy hài lòng, để tình yêu giữa hai người trở nên hoàn hảo hơn. Nhưng điều gì quá hoàn hảo cũng khiến cho người ta cảm thấy gượng gạo và không chân thật.

Tử vi phương Tây cho thấy Xử Nữ là người có tham vọng, linh hoạt và quyết đoán. Hãy thể hiện tốt mặt tích cực này của mình trong công việc, đừng than vãn hay kêu ca quá nhiều bởi mọi người sẽ không thấy được những điều trên đang tồn tại trong bạn. Không có thành công nào mà không phải trải quá khó khăn, thử thách.

Nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền hơn, bạn phải sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Bạn phải học cách thoải mái trong khi làm việc khi gặp phải tình huống bất ổn. Giữ được thái độ bình tĩnh, tỉnh táo thì bạn mới có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan được. Hơn thế nữa bạn nên nắm bắt cơ hội thật nhanh nhé.

Thay vì ăn đồ ăn nhanh như pizza, mì xào... bởi chúng không hề tốt cho sức khỏe của bạn chút nào. Chòm sao này nên chọn các loại thực phẩm giàu protein và chất béo tốt cho các bữa ăn. Chúng sẽ giúp bạn no lâu hơn ví dụ như salad bơ rất tốt cho cơ thể của bạn.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/7/2019: 15, 27

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình lãng mạn là cụm từ dùng để miêu tả bạn trong tuần này. Tuy nhiên, có chuyện tình có ngọt ngào đến mấy mà nếu lỡ như bạn có nhận được lời đề nghị "sống thử" từ đối phương thì cũng nên suy nghĩ thật kĩ và chớ dại dột lao đầu vào nhé.

Thiên Bình khá thoải mái trong cách thể hiện cảm xúc và đó là lí do tạo sao bạn sẵn sàng buông lời tán tỉnh một đối tượng nào đó cho dù tận sâu bên trong mình bạn chưa có tình cảm thực sự. Nếu bạn đang độc thân thì không sao nhưng nếu đã có người yêu hoặc có gia đình thì hành động này đang là nguyên nhân dẫn tới những sự rạn nứt trong chuyện tình cảm đấy.

Ai cũng có một vài khoảng thời gian trong ngày làm việc tốt nhất. Trong trường hợp chưa biết, bạn hãy dành một khoảng thời gian cố định nào đó để sắp xếp nhưng công việc của mình, từ đó nhận ra được việc mà bạn cần phải ưu tiền và tập trung nhất.

Có vẻ thời gian vừa qua chòm sao này đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn nên thay đổi và điều chỉnh lại sao cho phù hợp và khoa học. Bạn biết điều gì nên và không nên nhưng bạn vẫn không nghiêm khắc với bản thân để làm những điều đó nếu như không muốn tình trạng sức khỏe của mình chuyển hướng xấu đi.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 21/7/2019: 19, 31

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong khi các mối quan hệ bạn bè có vẻ căng thẳng thì chuyện tình cảm cũng trở nên ngán ngẩm. Cuộc sống luôn có những khúc quanh như thế, nhưng cố gắng đi hết khúc quanh, một con đường thẳng sẽ lại mở ra trước mắt thôi.

Cảm xúc của Bọ Cạp lúc này khá rõ ràng, mạnh mẽ, việc yêu quý hay ghét ai đó bạn cũng không ngại thể hiện điều này ra bên ngoài. Tuy nhiên đến khi nghĩ lại bạn sẽ thấy điều mình làm thật sự trẻ con và xấu hổ. Đôi khi không nên quá bận tâm đến những người có ảnh hưởng xấu với mình, đó cũng là cách để bạn tránh được những suy nghĩ tiêu cực đấy.

Chòm sao này nên lên danh sách những việc có thể làm được trong ngày, nhưng cũng không nên ồm đồm quá nhiều thứ cùng một lúc, nên đánh giá đúng khả năng của bản thân để tránh không hoàn thành hết mà còn hỏng việc nữa đấy. Làm đến đâu chắc đến đó sẽ giúp bạn hạn chế được những sai sót không đáng có.

Bạn chỉ cần biết cách cân bằng, kiểm soát mọi thứ đi đúng quỹ đạo thì stress cũng có thể là động lực thúc đẩy và gia tăng cảm hứng cho bạn làm việc. Trong cuộc sống không thể tránh khỏi sự áp lực và căng thẳng nhưng nếu bạn vượt qua được sẽ cảm thấy mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

Con số may mắn của Bò Cạp ngày 21/7/2019: 3, 14

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ trở nên thực tế hơn rất nhiều. Nếu bạn nảy sinh một ý tưởng mới, bạn phải nghiêm túc và nhìn thẳng vào thực tế xem nó có phù hợp không rồi hãy áp dụng.

Nhân Mã luôn làm việc một cách lặng lẽ, âm thầm nhưng kết quả chòm sao này đạt được khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Mỗi khi cần quyết định điều gì đó, bạn dành nhiều thời gian để suy nghĩ, tính toán cẩn thận. Sự độc lập, bản lĩnh kiên cường là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thành công.

Bạn khó có thể nhớ tất cả mọi thứ mình đang làm vì thế hãy tập thói quen ghi lại các lịch hẹn, các việc mình đã làm và cần làm vào giấy, hoặc note trên điện thoại cho bản thân. Khi đó, não bạn sẽ có thời gian và không gian để nghiên cứu các việc khác kĩ càng hơn.

Khói bụi khi bạn tham gia giao thông hàng ngày rất độc hại và ảnh hưởng xấu tới làn da của ban. Vì vậy bạn nên sử dụng khẩu trang và rửa mặt thật kĩ khi về nhà. Điều đó cũng giúp lỗ chân lông của bạn được sạch sẽ, thông thoáng hơn, hạn chế bị mọc mụn làm ảnh hưởng đến tâm lí và mỹ quan của mình.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 21/7/2019: 7, 29

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết giữ được sự điềm nhiên vốn có của mình khi đương đầu với khó khăn và điều này khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ với bạn đó. Nghề nghiệp hiện tại có thể không hẳn là niềm đam mê của bạn nhưng với nỗ lực và cố gắng của bạn thì bạn cũng sẽ làm tốt nó thôi.

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Ma Kết dường như đang tự tạo ra những căng thẳng cho mình, nên nhớ hôm nay là ngày nghỉ, bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi thì tốt hơn đấy. Nếu bạn cứ cố gắng gượng ép bản thân thì chưa chắc hiệu quả công việc đã được như bạn mong muốn đâu, thậm chí còn mắc phải nhiều sai sót đấy.

Làm việc quá nhiều sẽ gia tăng mức độ căng thẳng của bạn, làm tổn thương tinh thần và sức khỏe. Điều đó sẽ dẫn đến giảm sự tập trung và không mang lại kết quả công việc tốt. Vì thế, hãy học cách cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Chuyện tình cảm của bạn cũng không mấy vui vẻ. Một số sự phản đối từ đôi bên gia đình khiến bạn và người ấy cảm thấy bế tắc và mệt mỏi. Tuy nhiên một chút sóng gió không thể làm hai người ngừng yêu thương nhau. Hãy cố gắng thuyết phục mọi người bằng tình yêu chân thành của mình nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/7/2019: 16, 40

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình toàn nhận được tin tốt lành mà thôi, công việc suôn sẻ, tài chính dồi dào. Với khả năng của mình, bạn có thể làm được nhiều hơn nữa đấy. Nếu bạn có định kinh doanh riêng một cửa hàng nào đó thì đây chính là cơ hội thuận lợi cho bạn đó.

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng Bảo Bình có những cảm xúc khá rõ rệt. Thậm chí bạn cảm nhận rõ rằng mình đang bị thu hút bởi một người khác giới nào đó. Nếu bạn đang độc thân thì đây là thời điểm tốt cho bạn lựa chọn người phù hợp. Thế nhưng, nếu đã có gia đình thì nhất định phải kiểm soát cảm xúc này lại, tránh phạm sai lầm đáng tiếc.

Hãy lựa chọn cho mình một môn thể theo yêu thích để theo đuổi và đam mê nó sẽ là một liều thuốc hữu hiệu giải tỏa mệt mỏi, áp lực sau một ngày làm việc vất vả và căng thẳng của bạn đấy. Ngày nghỉ rồi bạn cũng nên dành thời gian cho những người thân trong gia đình của mình nhiều hơn nhé.

Tình hình tài chính của chòm sao này cũng khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh nên bạn quyết định chiều chuộng bản thân mình một chút. Tuy nhiên bạn cũng nên quản lý chặt chẽ tiền bạc của mình, không nên mua sắm những món đồ không cần thiết chỉ vì cảm xúc nhất thời nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 21/7/2019: 20, 45

Tử vi cung hoàng đạo ngày 21/7/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cách bạn làm mọi việc trở nên quá nghiêm trọng khiến cuộc sống nặng nề thêm. Cứ vui vẻ mà sống, sự việc đến đâu sẽ có cách giải quyết đến đó. Bạn có lo nhiều cũng chẳng giải quyết được gì mà có khi tâm trạng tồi tệ thì làm gì cũng không may mắn.

Tử vi ngày mới cho biết sức sáng tạo mãnh liệt của Song Ngư trong ngày chủ nhật này. Dù là ngày nghỉ nhưng bạn cũng đừng quên ghi ý tưởng độc đáo của mình vào một cuốn sổ nếu không bạn quên chúng rất nhanh. Biết đâu bạn sẽ cần đến chúng trong những kế hoạch sắp tới.

Chòm sao này nên học cách chấp nhận với thực tế bởi nó sẽ khiến cho bạn giảm bớt đi rất nhiều những vấn đề khiến bản thân căng thẳng. Bạn không cần phải kêu than hay oán trách số phận khi mình không giải quyết được vấn đề cũng như việc gì đó không theo ý mình mà hãy cố gắng nghĩ cách cải thiện tình hình.

Bạn chủ quan và vô tâm trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân mình. Bạn cũng không có thói quen ăn bữa sáng trước khi làm. Bữa sáng vô cùng quan trọng, nó giúp bạn có đủ năng lượng cho ngày làm việc mới. Vì vậy hãy để ý đến cơ thể của mình nhiều hơn nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 21/7/2019: 18, 34

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan