Xem tử vi ngày 21/9/2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 21 tháng 9 năm 2019 thứ 7 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Thiên Bình quan tâm sức khỏe, Bọ Cạp bị áp lực, Song tử đối mặt tình huống bất ngờ, Cự Giải nên đi tìm lời khuyên.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

“Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua.”

Nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, đừng áp đặt mọi trách nhiệm lên người yêu của bạn. Có thể nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bất hòa là ở chính bạn, vì thế bạn nên xem xét lại hành động, lời nói của mình.

Trong công việc, hiệu xuất của bạn nhiều hơn so với bình thường. Đừng lo sợ trước những trở ngại, bạn sẽ sớm thoải mái hơn nếu như bạn tập trung.

Bạn không nên ham muốn quá nhiều từ những lời đề nghị đầu tư, có thể bạn phải đối đầu với sự thất bại lớn. Cần kiên nhẫn hơn và thêm chút ích thời gian.

Sức khỏe của bạn cần được quan tâm nhiều hơn, nhất là về thần kinh. Bạn nên tăng cường sức đề kháng của cơ thể và đảm bảo ngủ đủ giấc.

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

“ Nếu đi đúng hướng, dường như không có gì bạn không thể hoàn thành”.

Bạn nên tìm hiểu xem là người yêu của bạn có thích những chuyến đi phiêu lưu. Nếu có cả hai có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi phượt trong thời gian sắp tới. 

Bạn thể hiện sự tự tin khi bạn giải quyết các dự án khó khăn, đồng nghiệp của bạn sẽ bất ngờ về điều ấy.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Bạn có phương tiện để làm như vậy, và đó là khoảng thời gian bạn đối xử với chính mình. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ.

Tập thói quen thức sớm một tí vào mỗi buổi sáng để tham gia những hoạt động thể thao tiếp thêm sinh lực.

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

“Con chim đầu bắt được con sâu - nhưng bạn là ngoại lệ của quy tắc.”

Dường như có một cơn giông bão trong mối quan hệ của bạn. Có thể là một cơn giông bão xua đi những rắc rối, cũng có thể phá vỡ hạnh phúc của bạn và người yêu. Nó phụ thuộc chủ yếu vào bạn. 

Bạn đang phải đối mặt với một tình huống bất ngờ và đầy thách thức. Đừng quá lo lắng, hãy tin vào khả năng và sự khéo léo của bạn. Hành động cẩn thận và kiên nhẫn, bạn có thể khắc phục tất cả mọi thứ.

Hiện tại bạn không nên tham gia vào đầu tư tài chính, có thể mang lại rủi ro không mong muốn.

Bạn nhận thấy mình căng thẳng hơn bình thường, bạn cần lên kế hoạch sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhất có thể.

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

“Mọi người đều coi trọng sự khuyến khích của bạn và không ngừng tìm kiếm lời khuyên của bạn”.

Mối quan hệ của bạn trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Người yêu của bạn làm bất cứ thứ gì khiến bạn vui và hạnh phúc. Bạn cần dành tình cảm của mình cho họ nhiều hơn.

Bạn cần tiếp nhận thông tin, ý tưởng, kinh nghiệm của đồng nghiệp sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn.

Tận dụng tâm trạng quyết định hiện tại của bạn và bắt đầu các dự án tài chính mới - nó có thể đáng giá. Nó có thể là một cái gì đó bạn muốn trong một thời gian dài, mua tự phát hoặc đầu tư dài hạn. 

Bạn khỏe mạnh và có nhu cầu hoạt động thể chất. Hãy tham gia câu lạc bộ nhảy, đó là một cách tuyệt vời để tận hưởng bản thân và giữ dáng.

5. Tử vi cung Sư Tử (30/7 – 22/8)

“Sẽ khó tương tác với mọi người ngày hôm nay.”

Người gieo hạt giống giận dữ sẽ thu hoạch cơn bão. Tương tự như mối quan hệ của bạn, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu không thể của người mình yêu và sau đó bạn tức giận một cách không cần thiết nếu người đó không thể thỏa mãn bạn.

Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như không thể. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một khía cạnh khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ trợ giúp từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý nghĩa tốt, hỗ trợ và dẫn bạn trở lại đúng hướng.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh.

6. Tử vi cung Xử Nữ (20/9 – 22/9)

“Mọi thứ diễn ra một cách đáng yêu trong mối quan hệ của bạn.”

Bạn đang tận hưởng những điều ngọt ngào, đáng yêu nhất từ người yêu. Cả hai đang trong khoảng thời gian tiến triển tốt. Vì vậy, hãy cùng người yêu tận hưởng những giây phút này.

Bạn từ bỏ các chiến lược truyền thống và phá vỡ bằng nền tảng mới. Việc từ bỏ các thói quen cũ dẫn đến thành công bất ngờ trong phút chốc. Làm điều này khiến bạn nổi bật và có thể bạn sẽ thấy các đối tác làm việc khác chấp thuận và thực sự đang chờ đợi ai đó thực hiện những bước đầu tiên theo hướng này.

Sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay. Lắng nghe trái tim của bạn - bạn sẽ không phải chịu bất kỳ tổn thất nào. Đã đến lúc thử những cách kinh doanh mới. Điều này có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Bạn đang trong tình trạng tốt nhưng không có lý do gì để từ bỏ các hoạt động thể thao bổ ích như chạy bộ, bơi lội…

7. Tử vi cung Thiên Bình (30/9 – 30/10)

“Bạn quan tâm nhiều hơn sức khỏe của người khác so với sức khỏe của mình”.

Bạn nên khiến người yêu của bạn sợ mất bạn nhiều hơn là người ấy tưởng. Không nên đối tốt hết mức với người ấy, vì như vậy khiến họ dễ nhàm chán bạn. Hãy tìm điểm thu hút của bạn đối với người ấy, giữ họ bằng điều đó.

Bạn nhiệt tình bắt đầu các cuộc họp với các đồng nghiệp của mình và giành được sự tin tưởng của các đối tác kinh doanh. Có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn về động lực nhóm và khả năng truyền năng lượng của đồng nghiệp để hoàn thành một cái gì đó có giá trị cho mọi người tham gia.

Mọi giao dịch đều hoạt động tốt và các cuộc đấu tranh và khả năng cạnh tranh thông thường trở nên không cần thiết. Sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới. 

Bạn quan tâm quá nhiều về vấn đề sức khỏe của người khác nhưng quên đi rằng bản thân bạn đang dần mệt mỏi.

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

“Liên tục bị áp lực bởi những vấn đề của người khác.”

Trong mối quan hệ của bạn, bạn cảm thấy ngày càng nhàm chán. Cả hai bạn về cơ bản đều đi theo con đường của riêng bạn và chỉ gặp nhau trong thời gian ngắn trước khi đi ngủ để trò chuyện một chút. Điều cần làm là cần gặp nhau và nói chuyện nhiều hơn nữa. Hãy từ bỏ những vấn đề cũ, bắt đầu lại và khám phá những điểm thu hút đã bị lãng quên từ lâu.

Trong công việc, bạn không bao giờ nghi ngờ khả năng của mình, ngay cả khi bạn không có câu trả lời đúng ngay lập tức. Các vấn đề bạn gặp phải phức tạp và đòi hỏi nhiều hơn bình thường.

Tài chính của bạn hôm nay không có tiến triển tốt, vì vậy hãy cẩn thận.

Bạn có thể thấy bạn đã đạt đến giới hạn về khả năng của mình, nhận ra thực tế này hãy nghĩ về lối sống của bạn, cách bạn có thể cải thiện nó và phát triển một triển vọng lành mạnh hơn.

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 11/12)

“Công việc của bạn bị chỉ trích một cách đặc biệt khắc nghiệt.”

Trong mối quan hệ của bạn, bạn và đối phương không có bất kỳ điểm chung nào và đó là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến những xung đột giữa cả hai. Để tránh tình trạng liên tục xảy ra xung đột, cả hai cần nói chuyện với nhau nhiều hơn, hiểu nhau hơn là việc tìm ra điểm khác biệt của nhau.

Bạn nên phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình của bạn và hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ nổi bật nào. Đừng quá chú ý đến các kế hoạch của bạn, hãy làm cho người khác biết về những gì bạn đang cố gắng đạt được và bạn sẽ nhận được những lời khuyên và hỗ trợ có giá trị từ họ.

Liên quan đến tài chính, bạn sẽ gặp một số vấn đề khó giải quyết ngày hôm nay.

Bạn nên có trách nhiệm về vấn đề sức khỏe của bản thân. Tốt nhất là nên lắng nghe cơ thể của bạn và quan tâm nó nhiều hơn.

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

“Tất cả mọi thứ bạn thực hiện cuối cùng là thành công, và mang lại cho bạn sự hài lòng.”

Hài hòa và hạnh phúc là nhu cầu thiết yếu có trong những mối quan hệ tình cảm. Bạn nên mạnh dạn chia sẻ những mong muốn của mình đối với người yêu. Điều đó không chỉ nâng cao cuộc sống tình yêu của bạn, mà còn củng cố niềm tin lẫn nhau giữa bạn và đối phương.

Bạn nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đồng nghiệp, đảm bảo bạn không đảm nhận quá nhiều nhiệm vụ mới, tốt hơn hết là hoãn dự án hoặc thậm chí bỏ hoàn toàn một dự án khác và tập trung thay vào đó để hoàn thành bất kỳ nhiệm vụ xuất sắc nào.

Tất nhiên, bạn phải cẩn thận như bình thường khi giao dịch với tiền. Bạn có bản năng đúng đắn trong việc lựa chọn các khoản đầu tư hợp lý và lời khuyên bạn nhận được mang tính kết luận hơn nhiều so với những lần đầu tư trước đó.

Để có được nguồn dự trữ sức mạnh mới và xây dựng sức chịu đựng của bạn với một số công việc bền bỉ, vì vậy bạn đã chuẩn bị tốt và sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách có thể xảy ra.

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

“Chờ một lúc và suy ngẫm về những gì bạn thực sự muốn đạt được.”

Tình cảm của bạn hôm nay đang ở mức độ trung bình. Có thể bạn đang đòi hỏi những điều mà đối phương không thể đáp ứng. Bạn nên lùi lại và suy nghĩ về hành động đó của mình là đúng hay chưa.

Trong công việc, nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, thực ra điều cần thiết là sự bình tĩnh và kiên nhẫn; tách biệt quan trọng khỏi những điều không quan trọng; mang lại một giải pháp thích hợp. Có thể xem xét một cách tiếp cận độc đáo hơn.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực.

Nỗ lực để cho bản thân nghỉ ngơi và thư giãn nhiều nhất có thể. Chấp nhận một thái độ lành mạnh là quan trọng hơn nếu bạn đang trải qua thời gian căng thẳng. Xem xét cẩn thận nếu nó có giá trị dự trữ năng lượng và khi đó không phải là một ý tưởng tốt.

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

“Tình trạng thể chất và sức khỏe tổng thể của bạn được cải thiện khi bạn giữ bình tĩnh.”

Đôi lúc bạn ghen tuông vô lý, điều này khiến đối phương nghĩ rằng bạn thật sự không tin tưởng họ. Có thể hôm nay họ không muốn gặp bạn để bạn suy nghĩ về hành động của mình.

Trong công việc, nếu bạn đưa ra quyết định vội vàng hóa ra là phản tác dụng và có những hậu quả không lường trước cho tương lai. Đừng đưa ra bất kỳ quyết định nào mà không suy nghĩ kỹ trước. Mong muốn được khen ngợi và thành công của bạn có thể cản trở bạn, hãy để đồng nghiệp đóng góp vào thành công và áp dụng chiến lược khiêm tốn hơn nhiều.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan