Xem tử vi ngày 21/9/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 21 tháng 9 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 5-8 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 21 tháng 9 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 21-9-2020 - Âm lịch: ngày 5-8 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Trương - Trực: Phá - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn).

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 21/9/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới tuổi Tý cần đề phòng có người chơi xấu, gây cản trở sự nghiệp của mình. Trong mọi tình huống con giáp này không nên quá tin tưởng vào người khác mà cần có sự tự chủ, nắm giữ mấu chốt vấn đề để không rơi vào tình huống bị động.

Công việc cũng vì bị người khác gây khó dễ nên có chút không thuận, bị bỏ dỡ giữa chừng mà không rõ nguyên nhân. Người tuổi Tý sẽ mất một thời gian để xác định sự việc và tìm ra cách đối phó. Mặc dù phải tốn khá nhiều công sức nhưng kết quả không như ý, cần cố gắng nhiêu hơn nữa.

Bù lại nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm của người tuổi Tý hôm nay khởi sắc, bản mệnh có thể gặp được nhiều đối tượng tốt. Không chỉ nhân duyên với người khác giới tốt mà các mối quan hệ xã giao cũng rất hài hòa, quen được nhiều người bạn tốt, giúp đỡ con giáp này khá nhiều trong những lúc khó khăn, hoạn nạn.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu cực kì hanh thông, thuận lợi. Con giáp này nếu có ý định khai trương, lập nghiệp thì là thời điểm tuyệt vời, những thành quả đầu tiên rất đáng mong chờ. Bản mệnh nên tận dụng nhanh chóng, chớ nên bỏ lỡ thời cơ tốt đẹp.

Người tuổi Sửu càng năng nổ, chủ động sẽ càng thu về nhiều tài lộc cho mình. Đặc biệt là bản mệnh theo lĩnh vực du lịch, thương mại, xuất nhập khẩu… sẽ có kết quả tốt nhất, không chỉ tài tiền bạc dào mà còn có khả năng được nâng đỡ, phát triển, hứa hẹn nhiều cơ hội lớn hơn.

Về phương diện sức khỏe của người tuổi Sửu trong ngày hôm nay không được tốt. Con giáp này nên để ý tới thân thể của mình nhiều hơn. Tốt nhất nên hạn chế ăn ngoài hàng quán vì không bảo đảm được an toàn, ăn cay nóng hay đồ ăn nhiều dầu mỡ, nên ăn thanh đạm, sinh hoạt điều độ và rèn luyện thể dục nhiều hơn.

Quý nhân: Tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay người tuổi Dần nhờ Tam Hội cục nên sẽ có một ngày tràn đầy sức sống, không khí vô cùng mới mẻ. Bản mệnh hăng hái, cởi mở, sẵn sàng học hỏi và khám phá những điều lạ lẫm, điều này rất có lợi cho người muốn học thêm nghề mới hoặc những công việc có tính chất mạo hiểm.

Con giáp này có hứng thú với công việc nên vô cùng chăm chỉ, cố gắng theo đuổi đam mê. Tuy nhiên vì không có nhiều kinh nghiệm, cộng thêm lĩnh vực còn mới mẻ nên người tuổi Dần sẽ khá mệt mỏi, nhưng chắc chắn bản mệnh sẽ tích lũy được thêm nhiều kiến thức, kỹ năng hữu ích cho mình.

Đường tài lộc của người tuổi Dần trong ngày hôm nay khá tốt, bản mệnh có thể kiếm thêm thu nhập từ các dự án đầu tư bên ngoài hoặc được người thân trong gia đình cho tiền. Mặc dù không được dư dả cho lắm nhưng cũng đủ để bản mệnh trang trải cuộc sống và tiếp tục thực hiện ước mơ cũng như sở thích của mình.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão đối mặt với cục diện tự hình, vì thế mà sức khỏe ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này dễ cảm thấy mệt mỏi, cơ thể suy nhược. Đôi khi bản mệnh quá yếu đuối, không quyết đoán nên gặp phải vấn đề là suy nghĩ rất nhiều, tự gây áp lực cho mình nên thể trạng ngày càng đi xuống.

Nếu người tuổi Mão có thể đảm bảo sức khỏe cho mình thì cơ hội phát triển về công việc không ít, cũng có cơ hội thăng tiến nữa. Ngoài ra, con giáp này vẫn có quý nhân trợ giúp, sẽ thúc đẩy bản mệnh cố gắng hơn, chỉ đường dẫn lối giúp nắm bắt thời cơ và đưa quyết định đúng đắn.

Tâm trạng bất ổn có thể ảnh hưởng tới các mối quan hệ nhưng vận trình tình cảm của người tuổi Mão vẫn khá êm đẹp. Các cặp vợ chồng biết động viên, an ủi, nhường nhịn nên đỡ tủi thân. Trong khi đó người độc thân dù chưa tìm thấy đối tượng ưng ý nhưng vẫn có cơ hội gặp gỡ nhiều nhân duyên tốt.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay người tuổi Thìn cảm thấy buồn phiền, khó chịu khi bị người khác không tôn trọng, nói ra những lời động chạm đến lòng tự trọng. Chính vì thế mà con giáp này dễ nảy sinh tranh chấp, cãi vã và chuốc thêm rắc rối cho mình. Hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng đừng giải quyết chứ đừng chấp vặt làm gì.

Nếu có cơ hội đi công tác, du lịch, học tập thì người tuổi Thìn nên xung phong đi bởi càng đi xa thì có được được nhiều tài lộc, có lợi cho sự nghiệp, thăng tiến nhanh hơn. Nhưng nếu bản mệnh lựa chọn cách trốn tránh, lười biếng thì sẽ đánh mất cơ hội thể hiện năng lực, công việc cũng khó mà phát triển được.

Ngũ hành tương xung tác động tiêu cực đến sức khỏe của người tuổi Thìn, có thể chỉ là bị cảm nhẹ do thời tiết thay đổi nhưng cũng không nên chủ quan. Nếu thấy quá mệt mỏi, kém ăn, ngủ không ngon giấc thì nên nghỉ ngơi, chăm sóc cơ thể hồi phục lại rồi hãy tiếp tục làm việc để tránh ảnh hưởng tới hiệu suất.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong ngày hôm nay rất vượng phát, đi đâu cũng có người giúp đỡ. Đặc biệt là nam mệnh sẽ có lợi hơn, nếu biết tận dụng thì vị thế của con giáp này sẽ thay đổi hoàn toàn, thăng tiến khiến ai cũng phải mơ ước, ngưỡng mộ bởi được quý nhân nâng đỡ.

Đường tài lộc của người tuổi Tỵ hôm nay không được khả quan cho lắm vì có điềm báo thất thoát, hao hụt một khoản không nhỏ. Không phải là bản mệnh không kiếm được tiền mà kiếm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, không cân bằng được thu chi nên mới dẫn tới hao hụt, nếu lúc này mà có sự cố bất ngờ ập tới thì chắc chắn sẽ không chống đỡ được.

Tình hình sức khỏe của người tuổi Tỵ hôm nay khá tốt, tinh thần ý chí rất vững vàng, dù khá bận rộn nhưng cũng không bị kiệt sức. Sau thời gian rèn luyện, bản mệnh có được tảng thể lực bền bỉ, dẻo dai nhưng đừng quá tham công tiếc việc, nên nghỉ ngơi thường xuyên, bồi dưỡng thêm để giữ gìn thân thể nhé.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có thể va chạm, tranh cãi với người thân trong gia đình vì bất đồng quan điểm. Con giáp này lại có thái độ tiêu cực, phản ứng có phần thái quá và không giữ được sự bình tĩnh nên sự việc bị đẩy đi quá xa, nếu không tiết chế lại thì mối quan hệ với các thành viên chắc chắn sẽ bị rạn nứt.

Công việc cũng bị trì trệ do tâm trạng của người tuổi Ngọ nhiều phiền muộn, suy nghĩ quá nhiều nên thiếu tập trung. Những chuyện đáng lẽ không nên có cuối cùng lại dẫn tới hậu quả đáng buồn, bản mệnh nên nhìn nhận lại những khuyết điểm của bản thân và tìm cách cải thiện càng sớm càng tốt.

Tuy nhiên thực tế sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng, chỉ cần con giáp này bình tĩnh lại, suy nghĩ thoáng ra thì mọi chuyện đều có cách giải quyết ổn thỏa mà thôi. Bản mệnh nên chủ động làm lành trước, rộng lượng với mọi người hơn thì sẽ bớt lo buồn, dành thời gian làm việc để bù đắp lại những thiếu sót.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Ngày hôm nay người tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên vận trình tình duyên rất vượng, vận đào hoa nở rộ, mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa, tích cực cho con giáp này. Các mối quan hệ với người khác giới đang tiến triển rất tốt, vừa có tình yêu vừa hỗ trợ trong công việc nên bản mệnh cảm thấy khá dễ chịu, phấn khởi.

Tuy nhiên đào hoa quá vượng sẽ ảnh hưởng không tốt đến người đã có gia đình. Nếu không làm chủ được bản thân sẽ gây ra những hậu quả đáng tiếc. Con giáp này nên giữ khoảng cách với người khác giới, cẩn trọng trong lời nói, hành động để giữ gìn hạnh phúc gia đình, đừng vì một phút nông nổi mà đánh mất tất cả.

Nếu người tuổi Mùi biết tận dụng sự hỗ trợ từ quý nhân thì sẽ gánh vác được phần nào vất vả, không mất công sức mà vẫn đạt được thành quả như ý. Tuy nhiên đừng ý lại, dựa dẫm vào người khác quá, bản thân phải tự trau dồi, cố gắng thì về lâu về dài mới tốt cho sự nghiệp của mình.

Quý nhân: Tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói tuổi Thân nên thận trọng với túi tiền của mình vì có điềm báo hao tài mất của. Nếu bản mệnh đang làm trong lĩnh vực tài chính, kế toán thì phải kiểm tra sổ sách kỹ càng, chi tiết kẻo bị thất thoát ở chỗ nào mà không biết, đến lúc phát hiện ra thì đã không thể thay đổi được gì và cái giá phải trả khá đắt.

Người tuổi Thân nên tập trung cao độ vào công việc, nỗ lực nhiều hơn mới vượt qua được những trở ngại, thử thách trước mắt. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng không nên tham gia vào các cuộc tán gẫu, buôn chuyện linh tinh mà vô tình vướng vào họa thị phi, cái mệnh làm hại cái thân nhé.

May mắn là người tuổi Thân vẫn có gia đình ở bên giúp đỡ, động viên trong những lúc khó khăn. Tuy không trực tiếp ra mặt nhưng có thể họ sẽ tác động gián tiếp, động viên hoặc cho con giáp này lời khuyên chính xác để có những quyết định sáng suốt, kịp thời giải quyết cũng như tháo gỡ vấn đề.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay người tuổi Dậu làm gì cũng không thuận lợi vì cục diện Mão Dậu tương hại. Con giáp này khó chịu, bất lực vì dù đã rất cố gắng và chăm chỉ làm việc nhưng thành quả nhận lại chẳng xứng đáng nên sinh ra chán nản và thất vọng, chỉ muốn buông xuôi tất cả mọi thứ mà thôi.

Bản mệnh nên chủ động tìm đến sự giúp đỡ của mọi người và tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để nhận được thành quả xứng đáng. Những chuyện xui xẻo rồi cũng qua đi, người tuổi Dậu hãy chuẩn bị tâm thế thật vững vàng, đừng dễ dàng gục ngã trước khó khăn mà đánh mất tất cả những thứ đã gây dựng được.

Sức sống của người tuổi Dậu hôm nay vô cùng mạnh mẽ, can đảm nên không dễ dàng bị đánh bại. Ngoài ra bản mệnh nên tránh tới những nơi có địa hình hiểm trở, nơi ao suối sông hồ để đề phòng tai nạn bất ngờ có thể xảy ra. Bởi trong ngày có điềm báo huyết quang, va chạm vì vậy cần phải hết sức thận trọng.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất bắt đầu ngày mới với tinh thần khá vui vẻ và tràn đầy năng lượng tích cực, bản mệnh trải qua một ngày thoải mái, không gặp phải trở ngại nào quá lớn. Mặc dù không có quý nhân giúp sức nhưng cũng không có hung hiểm gì nên hãy cứ làm việc bình thường, ổn định là được.

Người tuổi Tuất có thể sẽ phải đi xa, dù không có cơ hội kiếm tiền nhưng có thể tận dụng để du lịch, nghỉ ngơi, khám phá vùng đất mới. Chuyến đi này sẽ hứa hẹn rất nhiều điều thú vị, niềm vui và để lại ấn tượng tốt. Bản mệnh cũng có thêm những ý tượng sáng tạo, độc đáo mới giúp ích cho công việc.

Tuy nhiên điều đáng lo nhất đó chính là sức khỏe của người tuổi Tuất bị ngũ hành tương xung ảnh hưởng, có thể bị mắc bệnh theo mùa như sốt, cảm cúm… Mặc dù chúng không quá nghiêm trọng nhưng vẫn sẽ khiến cơ thể cảm thấy mệt mỏi, mất sức. Chính vì thế người tuổi Tuất nên đề phòng thì tốt hơn.

Quý nhân: Tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi vượng phát rõ ràng. Mọi việc tiến triển vô cùng suôn sẻ, nếu tranh đua về địa vị trong công việc thì có thể giành lợi thế về mình. Hơn thế nữa con giáp này có tài năng lại gặp may mắn nên cơ hội cao hơn hẳn các người khác.

Hãy nhớ càng lên cao thì trách nhiệm, áp lực càng nặng nề và điều tiếng cũng nhiều hơn nên bản mệnh đặc biệt phải thận trọng. Bên cạnh việc giữ mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp thì người tuổi Hợi cũng phải không ngừng nâng cao phẩm chất đạo đức, trau dồi kiến thức kỹ năng.

Vận trình tình cảm của người tuổi Hợi hôm nay gặp phải sóng gió khi có người thứ ba xen ngang vào mối quan hệ của hai người. Con giáp này nên xem lại bản thân mình trước khi đổ lỗi cho đối phương. Dường như bản mệnh chưa thực sự quan tâm đến nửa kia, hay chính sự hời hợt, xa cách của tuổi Hợi mới tạo điều kiện có kẻ khác phá hoại.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan