Xem tử vi ngày 22/4/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 22 tháng 4 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 30-3 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22 tháng 4 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 22-4-2020 - Âm lịch: ngày 30-3 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], tháng Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Sao: Bích - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.).
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.).

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mão: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông); Mùi: Trăm việc kỵ (nhất trong Mùa Đông)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/4/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp cho những người đang theo đuổi đường công danh, tiếng tăm trong xã hội. Bản mệnh luôn được đánh giá cao ở tinh thần làm việc có trách nhiệm, lại sống tình nghĩa và hay giúp đỡ người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút xáo trộn. Đời sống gia đình nảy sinh lời ra tiếng vào vì sự khác biệt trong suy nghĩ ngày một lớn dần. Trước khi muốn trách móc nửa kia, con giáp này cần phải xem xét lại bản thân mình trước tiên.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Thu nhập sẽ được giữ vững và có cơ hội nâng cao hơn thông qua một vài dự án tiềm năng trong ngày.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 14

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra có chút trở ngại. Một vài thách thức đặt ra trước mắt dễ khiến người tuổi này vội nản lòng, từ bỏ mọi nỗ lực lâu nay. Tử vi khuyên con giáp này cứ hãy kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, thành công đang đón chờ phía trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Tuổi Sửu luôn cảm thấy bản thân may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có người để sẻ chia mọi vui buồn của cuộc sống. Đi qua nhiều khó khăn và sóng gió thì các cặp đôi lại càng thêm thấu hiểu, trân quý nhau hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Thu nhập không ổn định, lại thêm nhiều khoản phát sinh ngoài dự định nên khó kiểm soát túi tiền hơn.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 7

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Tuổi Dần sẽ liên tiếp đưa ra những sáng kiến tuyệt vời giúp cải thiện hiệu quả công việc hiện tại. Bản mệnh được đánh giá cao khi làm việc rất năng suất, lại tạo ra những thay đổi lớn trong các dự án đang theo đuổi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Đôi lứa yêu nhau bằng tình cảm chân thành và nỗ lực vun vén tình yêu bằng những hành động quan tâm thiết thực. Người độc thân vẫn theo đuổi cuộc sống hiện tại, lấy công việc làm niềm vui mỗi ngày.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Đã đến lúc con giáp này cần học cách sử dụng đồng tiền hợp lý, hạn chế mua sắm những món đồ không cần thiết.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 17

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Tử vi cho biết đây là khoảng thời gian thích hợp để những người này thoả sức theo đuổi đam mê của mình. Nhưng do ảnh hưởng của cục diện Mão Tý tương hình mà con giáp này có thể gặp hoạ từ tính cách ngang ngạnh, cố chấp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp nhiều may mắn. Những chú Mèo tạo được thiện cảm với rất nhiều người xung quanh khi sở hữu một trái tim thiện lương, ấm áp. Nên không có gì bất ngờ nếu như nhận được lời tỏ tình trong hôm nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Con giáp này có thể nhận được lộc ăn uống hay khoản tiền bất ngờ từ người đi xa về.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 4

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Mỗi khi gặp khó khăn hay rắc rối, tuổi Thìn chưa cần mở lời xin giúp đỡ đã nhận được sự hỗ trợ từ rất nhiều người xung quanh. Điều này là nhờ vào thường ngày bản mệnh là người tốt bụng, lại hay giúp đỡ người khác nên được lòng nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tình yêu lứa đôi càng trở nên viên mãn và nồng nhiệt hơn trong ngày tam hợp này. Tuổi Thìn độc thân chỉ cần mở lòng thêm chút nữa, trân trọng hiện tại thì không sợ không tìm được mảnh ghép còn lại.

Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn. Tử vi dự báo bản mệnh có lộc ăn uống, được cho tiền hay thưởng nóng nhờ có Thực Thần hỗ trợ.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 1, 7

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Điềm báo có kẻ tiểu nhân vì ghen ghét với thành công mà con giáp này đạt được nên sẽ ra sức tìm cách hãm hại. Do đó càng đòi hỏi ở con giáp này năng lực nhìn người, từ chối những yêu cầu vô lý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm còn gặp nhiều rắc rối. Sự xuất hiện của Tỷ Kiên mang theo nhiều hiểm hoạ cho tình yêu lứa đôi. Đối với các mối quan hệ xung quanh, tốt hơn hết thì bản mệnh vẫn nên giữ khoảng cách và sự cảnh giác cao độ.

Tài vận: Vận trình tài lộc dễ có biến động. Do ảnh hưởng của ngũ hành tương khắc nên đặc biệt lưu ý con giáp này cần thận trọng trong các quyết định tài chính.

Màu sắc vượng vận: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 5, 21

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Khi có quá nhiều chuyện xảy ra cùng một lúc thì con giáp này sẽ càng dễ rơi vào những cảm xúc hỗn độn. Đối với mâu thuẫn giữa cá nhân với cá nhân, tuổi Ngọ tốt nhất là không lôi kéo thêm ai vào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Tâm tính dễ trở nên nóng nảy, bộp chộp do tác động của Ngọ Tý lục xung. Nếu con giáp này không thể kiểm soát tốt cảm xúc của mình thì rất dễ nói ra những lời nặng nề làm tổn thương nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Đây là khoảng thời gian mà bản mệnh nên học cách tiết kiệm, vun vén chi tiêu.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 9, 18

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Thương Quan xuất hiện mang theo nhiều rủi ro, tai hoạ trong công việc của những người này. Để không ảnh hưởng tới vận may sẵn có, tuổi Mùi tốt nhất không nên đưa ra những quyết định quan trọng hay thay đổi lớn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mùi Tý tương hại nên tình cảm vợ chồng dần đánh mất những ngọt ngào, lãng mạn trước đây. Tình yêu sẽ được duy trì tốt nếu có sự san sẻ và đồng điệu trong cảm xúc.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Tuổi Mùi cần lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu không muốn rơi vào tình cảnh túng thiếu.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 3, 6

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Nỗ lực kết nối mục tiêu và kế hoạch lại với nhau dần đem lại nhiều hiệu quả vượt ngoài mong đợi. Tuy nhiên, tử vi khuyên con giáp này nên có sự ưu tiên cho những công việc mang tính chất quan trọng hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hạnh phúc ấm êm. Dù bận rộn đến mấy thì tuổi Thân và nửa kia vẫn luôn sắp xếp thời gian để ở cạnh người ấy trong ngày tam hợp này. Tình cảm được nâng cấp mà trở nên thắm thiết, khăng khít trông thấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc may mắn tràn ngập. Vài khoản thu đầu tay trong ngày sẽ tiếp thêm động lực kiếm tiền ở những người này.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 12

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khó khăn. Dù gặp nhiều may mắn thì con giáp này cũng khó tránh khỏi tai hoạ bất ngờ liên quan tới ngày tương phá hôm nay. Song, mọi rắc rối sẽ nhanh chóng được giải quyết triệt để nhờ vào thái độ làm việc miệt mài, chăm chỉ của người tuổi Dậu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Trải qua những ngày tháng nặng nề vì xung đột, các cặp đôi dần tìm lại được tiếng nói chung. Cả tuổi Dậu và nửa kia lúc này đã dành cho nhau tình yêu to lớn không gì có thể so sánh được.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng tiến không ngừng là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực bấy lâu.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 5

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Bản mệnh được đánh giá cao ở khả năng xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tính cách thẳng thắn, chân thật và luôn đặt lợi ích tập thể lên trên hết đem lại cho con giáp này khá nhiều thiện cảm từ những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ xáo trộn. Tuổi Tuất nhạy cảm và dễ hờn ghen vô cớ, trách móc không có căn cớ khiến nửa kia chán nản vô cùng. Người độc thân có vận đào hoa sáng hơn, bản mệnh có cách để thu hút nhiều sự chú ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc ổn định. Khi không phải lo về việc chi tiêu thì con giáp này cũng có thể sống thoải mái, vô tư hơn.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 17

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Do sự chủ quan và hiếu thắng mà tuổi Hợi tự mình chuốc hoạ vào thân, gây ra nhiều hậu quả nặng nề. Thay vì cứ trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác, con giáp này nên chủ động tìm hướng khắc phục cho các rắc rối hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm sớm được hâm nóng. Công việc có nhiều nỗi lo, tình cảm nồng đượm yêu thương chính là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của bản mệnh lúc này. Đừng quên dành thời gian để ở cạnh những người thân yêu, đừng để họ có cảm giác cô đơn trống vắng.

Tài vận: Vận trình tài lộc thăng trầm. Nên sớm có kế hoạch chi tiêu khoa học để hạn chế tối đa những thất thoát ngoài ý muốn.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 4, 16

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan