Xem tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 22/6/2019 thứ bayr (Âm lịch: ngày 20-5 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy dương lịch:

Thứ 7: 22-6-2019 - Âm lịch: ngày 20-5 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Canh Ngọ 庚午[Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Hạ Chí, Trực: Thành, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Thanh Long, Đinh Sửu (1h-3h): Minh Đường, Canh Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Tân Tị (9h-11h): Bảo Quang, Quý Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Bính Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Thiên Hình, Kỷ Mão (5h-7h): Chu Tước, Nhâm Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Lao, Ất Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Đinh Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tùng Bách Mộc
Ngày: Canh Dần; tức Can khắc Chi (Kim, Mộc), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tí, Giáp Ngọ. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Vị - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên); Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

Mời các bạn xem tử vi ngày 22/6/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Tử vi phương Đông 12 con giáp nói rằng công việc của người tuổi Tý ngày hôm nay gặp phải khó khăn, trở ngại, nhiều vấn đề rắc rối xảy ra khiến bạn không xoay sở kịp. Con giáp này cần phải suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định gì, đặc biệt trong công việc không nên hành động theo cảm tính.

Nếu làm điều mình muốn một cách tùy tiện mà không cân nhắc hậu quả về sau có thể sẽ khiến cho tuoir Tý phải đối mặt với những rắc rối vượt ngoài tầm kiểm soát của bạn. Chớ nên để cảm tính đặt lên trước mà quên đi những nhắc nhở của lí trí trong thời điểm này. Thấm chị bạn sẽ phải nhận lại thất bại nếu không xử lý khéo léo tình huống đã xảy ra.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi, các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuận, cãi vã từ những chuyện nhỏ nhặt. Người nào cũng cảm thấy mình phải hy sinh quá nhiều nên việc đòi hỏi đối phương phải đáp lại nhiều hơn, thiếu đi sự thấu hiểu, bao dung. Mối quan hệ dần đi vào bế tắc khi không ai chịu nhường nhịn và lắng nghe.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Thân

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi thứ 7 của 12 con giáp nói rằng tuổi Sửu có thể sẽ được quý nhân giúp đỡ trong ngày hôm nay. Vận trình công danh, sự nghiệp của con giáp này có những bước tiến mới vượt bậc. Bản mệnh chăm chỉ, thể hiện tốt năng lực của mình nên được cấp trên ưu ái và đánh giá cao, thậm chí là cất nhắc lên vị trí mới trong công việc.

Chuyện tình cảm của con giáp này không được như mong muốn. Người độc thân không dám thổ lộ tình cảm của mình, dường như bạn tin vào sức hút của bản thân, cứ giữ mãi nỗi niềm trong lòng mà không dám bày tỏ với ai. Không phải lúc nào cũng có cơ hội tốt đâu, nếu bạn không biết nắm bắt thì sẽ tuột mất người ấy đó.

Những ai đã có đôi có cặp thì xảy ra những mâu thuẫn, bất đồng về quan điểm trong cuộc sống. Thay vì lắng nghe tích cực những suy nghĩ của đối phương thì cả hai lại chọn cách kiên quyết bảo vệ quan điểm của mình một đến cùng khiến tình cảm trở nên rạn nứt.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tị, Mão

Tử vi tuổi Dần

Ngày mới báo hiệu tài lộc dồi dào đến với người tuổi Dần, thu nhập có chuyển biến tích cực, con giáp này có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều. Đối với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh thì khách hàng và đơn hàng cứ đến tới tấp, lợi nhuận cũng tăng lên đáng kể.

Những người làm văn phòng thì có cơ hội phát huy khả năng của mình, công việc phụ cũng gặt hái không ít thành quả tốt đẹp. Bản mệnh nên có những kế hoạch chi tiêu rõ ràng, hợp lí để không phung phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

Phương diện sức khỏe của người tuổi Dần không được tốt cho lắm. Chức năng gan của con giáp này có dấu hiệu giảm sút bởi những đồ uống có chất kích thích như rượu, bia. Tốt hơn hết bạn cần hạn chế những thức ăn, nước uống có hại cho sức khỏe, nên bổ sung các loại rau củ, hoa quả có tính mát để giải nhiệt trong mùa hè này.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy ngưởi tuổi Mão đón nhận tin vui trong công việc. Hơn thế nữa con giáp này lại được quý nhân nâng đỡ cho nên bản mệnh vượt qua những khó khăn, trở ngại và tìm được lối đi đúng đắn, sáng suốt và phát triển tốt khả năng của mình trên con đường sự nghiệp.

Tình hình tài chính ổn định, vững vàng, tuy nguồn thu chủ yếu dựa vào công việc chính nhưng nó cũng mang lại cho bạn thành quả xứng đáng với những công sức, thời gian mình đã bỏ ra trong khoảng thời gian vừa qua, bù đắp lại những vất vả trước đó. Để có được những đồng tiền mồ hôi nước mắt này con giáp này đã rất cố gắng và nỗ lực hết mình.

Tuổi Sửu có được một khoản tiền dư ra, bản mệnh có thể suy nghĩ đến việc dùng nó để đàu tư sinh lời vào các lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên con giáp này cần phải suy nghĩ, tìm hiệu thật kĩ càng, nếu cảm thấy chưa đủ thì nên tham khảo ý kiến từ những người có chuyên môn để không tránh đưa ra quyết định sai lầm.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp cho thấy hôm nay người tuổi Thìn được quý nhân hỗ trợ nên đường tình duyên có những dấu hiệu chuyển biến vô cùng tích cực. bản mệnh tìm thấy tình yêu của đời mình, những điều nhỏ nhặt thôi cũng có thể khiến bạn vui vẻ và hạnh phúc rồi. Dường như con giáp này đang đắm chìm vào trong tình yêu.

Tuổi Thìn trong ngày hôm nay cũng có những cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp của mình. Bản mệnh nên biết nắm bắt, tận dung cơ hội này để phát huy được khả năng của bản thân nhiều hơn, có được sự nhìn nhận, chú ý và tin tưởng của cấp trên trong tương lai.

Tuy nhiên công việc không thể tránh khỏi những lúc không được như mong muốn, nhưng đừng xem khó khăn, thử thách là thứ gây cản trở mà hãy coi nó là động lực để bạn cố gắng phấn đấu, tiến xa hơn nữa và gặt hát được nhiều thành công. Vượt qua được khó khăn thì bản mệnh sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 22/6/2019 của người tuổi Tị nói rằng chuyện tình cảm gia đình có phần lạnh nhạt, gia đạo bất an, các cặp vợ chồng thì dễ dàng nảy sinh xung đột, cãi vãi vì những vấn đề không cần thiết. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của người tuổi Tị hôm nay.

Con giáp này cũng được nhắc nhở phải cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xã giao trong công việc, tỉnh táo để tránh tin tưởng nhầm người, bị lợi dung lúc nào cũng không hay. Xuất hiện kẻ tiểu nhân đang nhăm nhe bày mưu, tính kế để chiếm đoạt những thứ mà bạn đang có được.

Môi trường làm việc công sở vốn dĩ luôn có nhiều thị phi, vì vậy tuổi Tị không nên dễ dàng đặt niềm tin của mình vào một ai đó mà không có sự kiểm chứng hay là cả nể người khác. Tốt hơn hết là bạn không nên tham gia vào những chuyện bao đồng mà hãy tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình nếu không muốn bị thụt lùi về phía sau.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng người tuổi Ngọ hôm nay được quý nhân chỉ dường, dẫn lối nên có thể sẽ tìm được nửa kia lý tưởng cho mình. Người độc thân hãy mở rộng cánh cửa trái tim mình để đón nhận những niềm vui, hạnh phúc mới và để cho những tổn thương xưa cũ qua đi nhé.

Tình yêu lứa đôi thì sẽ có một ngày thứ 7 khá ngọt ngào, đôi bên cùng quan tâm, chăm sóc cho nhau. Mặc dù mới gặp nhau hôm qua nhưng dường như thời gian đó là chưa đủ để cả hai người cảm thấy thôi nhung nhớ. Mối quan hệ ngày càng được thắt chặt, bền vững theo từng tháng năm.

Tuổi Ngọ sẽ đón tin về về chuyện công việc trong khoảng thời gian sắp tới. Bản mệnh cần phải cố gắng, nỗ lực hết mình để vượt qua những khó khăn, thử thách và giành được sự tin tưởng của cấp trên. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để con giáp này có thể thể hiện khả năng sáng tạo, độc đáo qua những kế hoạch của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi 12 con giáp ngày hôm nay, người tuổi Mùi đã đến lúc cần phải thừa thắng xông lên trong công việc. Bản mệnh cần phát huy hết sức mình, tận dụng những cơ hội để giành được vị trí cao hơn trên cuộc đua danh lợi này. Chớ nên để những công sức bấy lâu nay của mình trở nên lãng phí.

Tuy nhiên con giáp này không nên mình bị cuồn vào công việc mà quên mất rằng vẫn còn có nhiều mối quan tâm khác như gia đình, bạn bè, hay người yêu. Đôi lúc người ấy cảm thấy cô đơn khi bạn quá bận rộn, thường xuyên tăng ca mà quên quan tâm, chăm sóc bản thân cũng như nửa kia của mình. Những tin nhắn, cuộc gọi dường như rất ngắn ngủi, chỉ nói với nhau 1, 2 câu mà thôi.

Tuổi Mùi còn độc thân thì đừng nên quá khắt khe với bản thân mình bởi bạn xứng đáng có được hạnh phúc, được yêu thương. Đừng để tình yêu phải chờ đợi quá lâu chỉ vì bạn không dám tin vào chính bản thân mình. Có lẽ bạn không biết có rất nhiều người thầm thương, trộm nhớ bạn đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Thân

Vận trình ngày hôm nay của người tuổi Thân hung cát đen xen. Chuyện tình cảm gặp nhiều trở ngại, bạn và người ấy không có được sự ủng hộ của gia đình, người thân, gây ra nhiều mâu thuẫn, sóng gió. Nếu như con giáp này thực sự yêu thương và quyết tâm thì hãy chứng minh tình cảm thự sự nghiêm túc của mình cho mọi người thấy.

Đừng vội vàng từ bỏ bởi những rào cản trước mắt, hạnh phúc vẫn đang chờ đón bạn ở phía trước. Những người còn độc thân thì chưa tìm được nửa kia phù hợp. Đôi khi con giáp này thường đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn, cầu toàn nhưng không biết rằng bản thân cũng chưa thực sự hoàn hảo đến thế.

Bù lại quý nhân xuất hiện giúp cho tuổi Thân vượt qua được những muộn phiền trong cuộc sống, mạnh mẽ, vững tâm hơn, phấn đấu trong công việc và gặt hái được nhiều thành quả lớn. Đường công danh sự nghiệp thuận lợi, dễ dàng thăng tiến, vì vậy tuổi Thân đừng để cơ hội này trôi qua đáng tiếc.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhắc nhở người tuổi Dậu cần phải quản lí chặt túi tiền của mình, đừng để tiền bạc dễ dàng rơi vào túi người khác. Bản mệnh hôm nay không phải không có vận tài lộc, nhưng tài khí khó bề tích tụ nên vừa đến đã đi mất. Điềm báo mất của vì vậy con giáp này cẩn phải cẩn trọng trước khi quyết định bất cứ việc gì.

Nếu như mù quáng tin theo những lời mời gọi ngon ngọt từ kẻ xấu, tuổi Dậu có thể sẽ mắc bẫy. Những đồng tiền không dễ dàng kiếm được, đó chính là mồ hôi công sức của bạn bấy lâu này, vì vậy đừng tùy tiện ném tiền qua cửa sổ, mất tiền một cách không xứng đáng như vậy.

Đường tình duyên của con giáp này đang phải đối mặt với sự bất ổn. Bạn và người ấy dường như chưa có được tiếng nói chung, thỏa thuận nên dễ nảy sinh cãi vã, bất đồng khó có thể hỏa giải. Đôi bên cần phải nhún nhường, hạ bớt cái tôi của mình xuống nếu không muốn mối quan hệ trở nên rạn nứt.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 22/6/2019 cho thấy người tuổi Tuất đang có được những bước tiến mới trong mối quan hệ yêu đương của mình. Tình cảm của con giáp này và người ấy đạt đến độ chín nhất định, bạn cũng đã có những quyết định về tương lai của hai người, tính tới chuyện trăm năm, cùng về chung một mái nhà.

Những người tuổi Tuất còn độc thân cũng đừng quá lo lắng khi mình chưa tìm được nửa kia phù hợp bởi sẽ chẳng còn lâu nữa đâu người ấy cũng sẽ xuất hiện mà thôi. Hãy để cho những tổn thương, đau khổ trong quá khứ qua đi, mở cửa trái tìm để đón nhận tình cảm mới. Suy nghĩ về tương lai tốt đẹp hơn là điều con giáp này nên làm lúc này.

Bản mệnh bền bỉ, quyết tâm nên có thể vượt qua những thử thách trước mắt. Mặc dù còn nhiều khó khăn và rắc rối cần phải tháo gỡ nhưng tuổi Tuất vẫn luôn tin vào chính bản thân mình có thể làm được, thậm chí là chinh phục những đỉnh cao hơn và đạt được thành công trên con đường sự nghiệp.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp, người tuổi Hợi có được một ngày với những may mắn liên tiếp kéo đến.  Con giáp này được quý nhân phù trợ, che chở, đường tình duyên nhờ đó mà cũng trở nên khởi sắc hơn, vận đào hoa vượng, người có duyên có phận rồi cũng sẽ về lại bên nhau sau bao nhiêu trở ngại chia xa.

Chính những thử thách, khó khăn đó càng khiến cho tình cảm của đôi lứa thêm bền chặt và nồng nhiệt hơn. Tình yêu được vun vén, bồi dưỡng theo thời gian trở nên mạnh mẽ và bền vừng, như không gì có thể chia cách được hai người. Trước mắt chính là tương lại hạnh phúc mà con giáp này xứng đáng có được.

Vận tài lộc vô cùng vượng, tiền bạc áo ạt đổ đầy vào túi của tuổi Hợi. Người làm kinh doanh thì phát đạt, có cơ hội đầu tư mở rộng hơn, hứa hẹn con đường thuận lợi, suôn sẻ.  Nhờ đó người con giáp này tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ cho những dự định tương lai sắp tới.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Sửu

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan