Xem tử vi ngày 23/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 1 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 11-12 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 1 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 23-1-2021 - Âm lịch: ngày 11-12 - Tân Mùi 辛未 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Sửu, Đinh Sửu, Ất Dậu, Ất Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Nữ - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Kiếp: Xuất hành, cầu tài đều được như ý muốn đi hướng Nam và Bắc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/1/2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy vận trình của người tuổi Tý ngày hôm nay hung cát đan xen. Tý Mùi tương hại, có lẽ những mệt mỏi trong khoảng thời gian vừa rồi khiến cho con giáp này căng thẳng và dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột với mọi người xung quanh mình.

Những chuyện tưởng chừng rất đơn giản cũng có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy khó chịu, bức xúc trong lòng. Thế nhưng tuổi Tý hãy bình tĩnh để nói với mọi người, sao phải cáu giận làm gì để rồi mất vui, khiến mối quan hệ rạn nứt chứ. Mọi việc rồi sẽ có cách giải quyết ổn thỏa cả thôi.

Thực Thần xuất hiện, hôm nay nếu con giáp này là người làm kinh doanh buôn bán thì có thể sẽ thu bộn tiền luôn đấy. Vận tài lộc rất sáng giúp tinh thần của bản mệnh khá tốt, tràn đầy sự hào hứng và hi vọng. Người làm công ăn lương nhìn chung tài chính vẫn duy trì được trạng thái ổn định.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu đang có những trải nghiệm và hào hứng với những gì đang diễn ra trước mắt. Vận trình sự nghiệp có thể có được những điều như ý khi mà hôm nay không quá bận rộn và con giáp này có thêm thời gian để xây dựng các mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp.

Tuy nhiên, đừng để sự hào hứng quá mức khiến cho bản thân thiếu tập trung công việc mà giảm đi lộc tài hay bỏ qua cơ hội kiếm tiền dễ nắm nhất. Tuổi Sửu sẽ cần có những động thái tích cực, ôn hòa về cảm xúc thay vì quá đề cao cá nhân. Do ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên dễ mang đến những trở ngại tình cảm.

Người ấy chẳng hiểu cho nỗi lòng của bản mệnh mà chỉ chăm chăm cho rằng bạn đang ích kỷ, chú ý đến tiểu tiết. Tuổi Sửu chẳng biết giãi bày chia sẻ cùng ai, đành ngậm ngùi chịu đựng một mình. Nếu cảm thấy bí bách quá mức, con giáp này hãy hẹn hò đi chơi cùng bạn bè xem sao.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Chính Tài soi chiếu, hôm nay tuổi Dần khá may mắn về đường tài lộc đó. Con giáp này không cần phải quá lo lắng về chuyện chi tiêu tốn kém cho dịp lễ sắp tới đâu, hết tiền lại có luôn kia kìa. Đây cũng là lúc bản mệnh có thể tính đến các kế hoạch vui chơi, sắp xếp và bố trí công việc để chuẩn bị cho các dự định sắp tới.

Song ngũ hành Mộc Thổ xung khắc lại cho thấy những nỗi buồn về chuyện tình cảm mà con giáp này đang phải gánh chịu. Người tuổi Dần có đôi chút tủi thân khi mà những người xung quanh mình ai cũng có đôi có cặp. Bản mệnh hãy suy nghĩ tích cực hơn, biết đâu năm nay sẽ sớm gặp được một nửa dành riêng cho mình.

Điều quan trọng là hãy tin vào tình yêu, hãy xác định được đối tượng của mình là người như nào chứ đừng “kén cá chọn canh” quá mức. Đối với những người đã có nửa kia đã biết dành thời gian cho gia đình của mình. Mặc dù không nhiều nhưng ít ra con giáp này cũng không quá sa đà đối với những cuộc vui.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Mùi Mão bán hợp, tuổi Mão sẽ có được nhiều cơ hội để tiếp xúc, làm quen với người khác phái. Nhân duyên của con giáp này trong ngày hôm nay khá tốt luôn đó. Đối với các cặp đôi bắt đầu cùng nhau tính toán đến kế hoạch nghỉ lễ sắp tới đạt được sự thống nhất là rất cao.

Thiên Tài xuất hiện càng tô đậm thêm niềm vui trong ngày của bản mệnh. Tiền bạc dồi dào nhờ những cơ duyên bất ngờ, người tuổi Mão chỉ làm vì đó là việc mình có thể nhưng được hưởng thành quả bất ngờ. Không những thế, đường công danh khả năng có người nâng đỡ và tạo nên những dấu ấn tốt.

Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để thiết lập, củng cố quan hệ công việc, đối tác tốt nhất. Ngày mới của con giáp này có khá nhiều những ưu thế về cơ hội, tài chính cũng khá ổn, tuy tiền bạc chưa cầm tay nhưng những tin vui tiền về đang rõ ràng và chắc chắn hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Ấn xuất hiện tuổi Thìn vẫn chăm chỉ, miệt mài làm việc dù là cuối tuần. Tuy nhiên, con giáp này cũng đừng vì thế mà thấy chán nản nhé, công sức mình bỏ ra sẽ được đền đáp mà thôi. Bản mệnh có tinh thần trách nhiệm cao, cống hiến hết mình với công việc nên cấp trên cũng hoàn toàn ghi nhận.

Hãy giữ cho mình tinh thần vui vẻ, nhiệt tình, niềm vui rồi sẽ sớm đến thôi. Có điều, Thổ khí vượng lại là lời cảnh báo về những bất thường của sức khỏe của con giáp này. Người tuổi Thìn dễ cảm thấy chán nản trong chuyện ăn uống, không thấy ngon miệng, thậm chí có thể bị đau dạ dày nữa.

Những may mắn đang tiếp tục ở lại với bản mệnh khi mà có được nguồn tài chính tốt đẹp. Mọi việc diễn ra trong ngày khá trôi chảy, không có gì bất ngờ cả. Con giáp này có thể tập trung làm việc và dành cho mình một khoản thời gian để đầu tư cho cá nhân bằng những món đồ mới nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị đừng lúc nào cũng chỉ suy nghĩ cho người khác mà quên mất phải yêu thương chính bản thân mình. Những hy sinh của con giáp này chưa chắc đã là điều tốt. Bản mệnh hôm nay hãy dành một ngày cho riêng mình để nhìn lại mọi thứ thật thấu đáo nhé.

Con giáp này đừng để những quan niệm truyền thống trói buộc mình, khiến cho bản thân lúc nào cũng bận bịu hết việc này việc khác, chẳng có thời gian lo cho mình cũng như những người thân, bạn bè xung quanh. Lời khuyên dành cho tuổi Tị là hãy thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Vận trình tình cảm trong ngày không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Nhân duyên của bản mệnh dễ đến rồi cũng dễ đi. Người độc thân có thể sẽ để lỡ mất nhân duyên chỉ vì những lời nói vô tâm của mình đó. Đừng từ chối người khác quá phũ phàng, ai cũng có lòng tự trọng nên chớ làm cho đối phương phải chịu tổn thương.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ gặp được Lục Hợp quý nhân, con giáp này không thể nào cứ thế mà để cho nhân duyên trôi mất khỏi tay mình. Đào hoa rực rỡ, hãy đưa tay nắm lấy tình yêu thôi mà. Sắc Xuân phơi phới, quả là phù hợp để nói chuyện yêu đương. Con giáp này đừng đặt nặng quá về tương lai, đó là những tháng ngày chưa đến, hãy sống hết mình với hiện tại đi đã.

Tuy nhiên Thiên Quan xuất hiện, điềm báo họa tiểu nhân rình rập, có thể gặp chuyện hao tổn tiền bạc. Bản mệnh hãy giữ chặt túi tiền của mình, đừng vì những lời tâng bốc này kia mà tung tiền ra dễ dàng quá mức, khả năng thu về chẳng được là bao đâu. Người tuổi Ngọ cũng cần phải xem lại thói quen chi tiêu hiện tại của mình nữa nhé.

Về phương diện sự nghệp, con giáp này có thể sẽ gặp một số những trắc trở. Khả năng tuổi Ngọ có được những lịch trình khá tốt nhưng một số những vấn đề phát sinh khiến cho bản mệnh tốn khá nhiều thời gian để xử lý. Vì thế hãy cố gắng tận dụng thời gian, tập trung để sớm giải quyết tốt nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi được Tam Hội cục che chở, con giáp này sẽ cảm thấy nhiệt độ trong chuyện tình cảm của mình tăng lên rõ rệt luôn đó. Bản mệnh hãy sống hết mình với tình yêu, đừng để cho bản thân phải chịu nhiều điều gò bó để rồi lỡ mất nhân duyên. Có khó khăn cùng nhau vượt qua, có niềm vui cùng nhau chia sẻ, ấy mới là niềm vui.

Thiên Ấn nhắc nhở con giáp này làm gì cũng nên linh hoạt một chút. Khi có cơ hội để xoay chuyển tình thế thì chớ nên để những suy nghĩ lo lắng vụn vặt làm mình bị phân tâm mà đánh mất những điều đáng quý. Hơn thế nữa, người tuổi Mùi cũng nhận được sự ủng hộ của người thân và gia đình.

Trái lại, vận trình công danh sự nghiệp có phần sa sút, con giáp này có khá nhiều những rắc rối và có thể cảm thấy thiếu đi những động lực để cố gắng. Có thể sức khỏe của bản mệnh không được tốt nên thiếu sự tập trung nên công việc không được như ý, giải quyết các rắc rối không được triệt để.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân có thể sẽ tự mình gây chuyện, khiến cho tiền bạc hao tổn. Kiếp Tài ngáng trở, tiền bạc kiếm được đã khó thì chớ, bao chuyện phải lo toan làm cho con giáp này đau đầu. Có thể hôm nay là thời điểm có nhiều tác động từ bên ngoài, bản mệnh lại không giữ được suy xét đúng đắn nên hiểm họa từ đây mà ra.

Ngũ hành Thổ dưỡng Kim, đường tình duyên tiến triển hài hòa, êm đẹp. Con giáp này đừng quá buồn phiền vì chuyện tình cảm, ít nhất là người tuổi Thân vẫn có nơi để dựa vào. Người ấy mang tới sự an ủi giữa lúc bản mệnh cảm thấy hoang mang và chán nản nhất.

Bên cạnh đó, con giáp này có thể lên kế hoạch khác cho mình trong năm tới. Dù sao năm mới cũng chỉ vừa mới bắt đầu, bản mệnh vẫn còn thời gian để thay đổi cục diện, khiến cho cuộc sống của mình trở nên thoải mái hơn. Nhìn chung công việc vẫn diễn ra trôi chảy không phải lo lắng quá nhiều.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Dậu cần phải mạnh mẽ và quyết đoán hơn. Có thể con giáp này không muốn mất lòng bất cứ ai nhưng nếu như vậy, người phải chịu thiệt thòi lại chính là bản mệnh mà thôi. Nên hiểu đâu là điều mình thực sự cần, đâu là thứ mình phải bảo vệ.

Con giáp này có thể bỏ qua thứ này thứ khác, nhường cho mọi người nhưng có những thứ quan trọng thì không thể nhường cho bất cứ ai. Người tuổi Dậu hãy tận hưởng thời gian rảnh rỗi ngày cuối tuần này để chuẩn bị bắt đầu guồng quay công việc tuần mới, dùng hành động để chứng minh năng lực của mình.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ với gia đình của bản mệnh hiện tại khá êm ấm, mặc dù có nhiều những lo toan nhưng sự đồng lòng và tôn trọng lẫn nhau giúp cho đôi bên có được các cơ hội tuyệt vời nhất để cải thiện tình cảm và việc nhà cửa cũng được thu xếp một cách tốt nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, ngày Tuất Mùi tương phá, tuổi Tuất nên cần phải cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình. Có thể con giáp này không có ác ý gì nhưng đối phương dễ hiểu lầm, từ đó nhìn nhận vấn đề không được tốt đẹp cho lắm. Bản mệnh không khéo ăn nói, song cần phải biết đó là điểm yếu của mình để thay đổi.

Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau, cùng một vấn đề nhưng chọn cách nói uyển chuyển thì cách tiếp nhận của đối phương cũng sẽ khác. Chính Ấn cho thấy mọi công việc của người Tuất vô cùng thuận lợi suôn sẻ. Đây là khởi đầu tốt và tín hiệu may mắn trong thời gian tới, hãy cố gắng nắm bắt thời cơ nhé.

Chuyện tiền bạc không có nhiều lo lắng bởi con giáp này đã dự đoán được những nguồn thu sắp tới cũng như đường tài lộc khá ổn giúp cho việc chi tiêu của bản mệnh cũng thoải mái hơn. Hôm nay là ngày tốt dành cho những người có dự định đẩy mạnh thúc đẩy kinh doanh của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi có vẻ đang mắc phải sai lầm khi mà những vấn đề trong công việc còn tồn đọng từ trước không được giải quyết ổn thỏa. Con giáp này nên sắp xếp thời gian để xử lý, Thương Quan đã cảnh báo rồi đó. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên bình tĩnh, đừng quá vội vàng mà mắc sai lầm không đáng có.

Đường tình duyên hanh thông, thuận lợi vô cùng. Tam Hợp quý nhân sẽ mang tới cho con giáp này thêm động lực khi mà chuyện tình yêu đôi lứa vô cùng thăng hoa. Tuổi Hợi và người ấy có sự nồng nàn nhung nhớ sau những tháng ngày xa cách vừa rồi, khiến cho ngọn lửa tình bùng lên mãnh liệt.

Đối với người độc thân thì giữa lúc đào hoa nở rộ, sức quyến rũ của con giáp này cũng sẽ tăng lên bội phần. Bản mệnh hãy cố gắng để có được nhân duyên tốt, tâm đầu ý hợp với mình, trải nghiệm cảm giác hạnh phúc ngập tràn, chớ nên bỏ lỡ cơ hội tốt đẹp nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan