Xem tử vi ngày 23/10/2018 của 12 con giáp mới

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ ba ngày 23/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường lệ, tuy nhiên tạm thời thì bạn không cần phải giải quyết chúng ngay lập tức nên cũng không cần quá lo lắng. 

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23/10/2018 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 23-10-2018 - Âm lịch: ngày 15-9 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Mãn, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Quý Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Ất Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Mậu Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Canh Thân (15h-17h): Thanh Long, Tân Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Bính Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Đinh Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Kỷ Mùi (13h-15h): Câu Trận, Nhâm Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Quý Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Tích Lịch Hỏa
Ngày: Mậu Tý; tức Can khắc Chi (Thổ, Thủy), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Nạp âm: Tích Lịch Hỏa kị tuổi: Nhâm Ngọ, Giáp Ngọ.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Nhâm Thân, Giáp Ngọ thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Dực - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/10/2018 thứ ba của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy một vài vấn đề trong cuộc sống của tuổi Tý có vẻ nghiêm trọng hơn thường lệ, tuy nhiên tạm thời thì bạn không cần phải giải quyết chúng ngay lập tức nên cũng không cần quá lo lắng. Trong công việc, đôi lúc bạn phải liều lĩnh chấp nhận rủi ro thì mới thực sự đạt được những gì mình mong muốn.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tí sẽ có ngày thứ Ba vận trình không mấy ổn thỏa. Tài vận đi xuống, bực tức và bức bối dâng cao, nếu mất bình tĩnh, họ rất có thể phải gánh chịu những hậu quả khôn lường.

Có lẽ hôm nay không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tý nuôi hi vọng cùng ai đó xây dựng một mối quan hệ mới. Thực tế là bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một người không có điểm chung nào với mình kể cả về học thức cho đến quan điểm về tình yêu, ngoài ra thì những mục tiêu và khao khát của người đó trong cuộc sống nhìn chung đều đi ngược lại mong muốn của bạn.

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Ngọ

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thứ Ba sẽ có một ngày làm việc khá tệ hại và đòi hỏi phải có thần kinh thép mới có thể trụ vững. Cách tốt nhất để họ vượt qua một ngày mệt mỏi và nhiều biến cố đáng sợ như hôm nay chính là giữ tâm thế bình ổn và vui vẻ nhất.

Hiện tại tuổi Sửu mong tìm được những câu trả lời chính xác, giải pháp thiết thực hoặc một cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về vấn đề mình đang gặp phải. Đây là thời điểm thích hợp để bạn đi phỏng vấn xin việc, đi hẹn hò hoặc bất kì tình huống nào cần phải gây ấn tượng tốt với người khác.

Về mặt tình cảm, bạn có nhiều thời gian và không gian trong cuộc sống của mình hơn là bạn tưởng, đặc biệt là trong chuyện tìm kiếm một tình yêu đích thực cho mình. Vậy nên nếu hiện tại chưa có nơi có chốn thì cũng đừng lo lắng.

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Dần

Hôm nay tuổi Dần cảm thấy một sự thôi thúc rất lớn và một nguồn năng lượng dồi dào chảy trong huyết quản mình. Điều này sẽ là động lực cho bạn bứt phá trong công việc và trong cuộc sống. Trong hôm nay tuổi Dần nên đặc biệt thận trọng nếu ai đó đưa ra những cơ hội việc làm ảo, những loại thần dược chữa bách bệnh hoặc bất kì một món quà xa xỉ không rõ nguồn gốc và không liên quan đến dịp nào cả. Đừng để bị lừa bởi những cơ hội quá tốt để có thể trở thành hiện thực bỗng nhiên tìm đến với mình, dù đôi khi bạn cũng không thể lường trước được tất cả những điều có thể xảy ra trong cuộc sống.

Tử vi dự đoán, con giáp tuổi Dần sẽ tràn đầy sinh lực và nhiệt huyết để bắt đầu ngày mới năng động. Họ cũng sẽ có 24 giờ vượng vận đào hoa, đặc biệt có duyên với người khác giới và dễ dàng tìm gặp được một người bạn tâm giao tri kỉ.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn và một người bạn, người yêu hoặc một người thân trong gia đình cùng thắt chặt tình cảm bằng cách đi mua sắm một vài đồ dùng cần thiết cho cuộc sống cá nhân.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Mão

Nhờ được cát tinh cao chiếu nên ngày thứ Ba của người tuổi Mão sẽ vượng vận tài lộc, phúc khí dồi dào. Công việc chính và nghề tay trái của họ đều sẽ đem lại những khoản thu hậu hĩnh.

Để có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống cần thời gian. Bạn không thể kì vọng tạo nên những bước ngoặt trong cuộc sống của mình chỉ trong một sớm một chiều được. Trong công việc, lời khuyên từ một chuyên gia tài chính nào đó chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề liên quan đến nợ nần và đưa ra định hướng giúp tuổi Mão cải thiện tình hình tài chính của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mão hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần vì sắp tới sẽ có một chuyện không mấy vui vẻ xảy ra trong mối quan hệ của bạn và người ấy vào lúc bạn ít ngờ tới nhất.

Con số may mắn: 3

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Thìn

Tử vi nhận định, người tuổi Thìn sẽ có một ngày “cày sâu cuốc bẫm”, gặt hái không ít nhờ vào những dự án / nhiệm vụ họ đang đảm nhận. Tuy vận trình sự nghiệp bình ổn nhưng họ sẽ có nhiều tín hiệu đáng mừng trong việc thăng tiến.

Trong công việc, bạn sẽ bị đặt vào một tình huống khó khăn và buộc phải giải quyết những vấn đề vô cùng gai góc. Bên cạnh đó, nếu như tuổi Thìn muốn đạt được mục tiêu lớn thì cũng phải chuẩn bị thật kĩ và trang bị đầy đủ những kĩ năng cần thiết.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn cảm thấy khá lo lắng về vấn đề sức khỏe của một người thân nào đó. Bởi vậy nên bạn quyết định sắp xếp một buổi khám sức khỏe tổng quan cho mình và cả những người thân trong gia đình.

Con số may mắn: 7

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Tỵ

Đến ngày hôm nay thì những trọng trách bạn đang phải gánh vác trên vai cảm giác đã thoải mái và nhẹ nhõm hơn thời điểm trước. Trong công việc, để giao tiếp hiệu quả thì tốt nhất bạn nên nói một cách đơn giản và đi thẳng vào vấn đề. Làm được như vậy tuổi Tỵ cũng sẽ dễ dàng vượt qua một tình huống phức tạp.

Con giáp tuổi Tị sẽ có một ngày vận thế bình ổn, sự nghiệp vừa tầm. Nếu phải tham gia đàm phán, thương lượng, họ nên cẩn thận tránh bị tiểu nhân / đối thủ giăng bẫy lừa gạt.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ là người có con mắt nhìn xa trông rộng vì thế đôi lúc bạn vô tình quá chú ý tới bức tranh toàn cảnh mà quên đi những chi tiết quan trọng. Tuy nhiên có lẽ đã đến lúc tuổi Tỵ nên tinh tế hơn trong từng chi tiết và có cái nhìn cũng như cách đánh giá khác trong chuyện tình cảm.

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi không khó để nhận thấy rằng, người tuổi Ngọ hôm nay sẽ rất vượng vận quý nhân, may mắn dồn dập. Họ sẽ dễ dàng giành được những hợp đồng quan trọng hoặc các dự án trọng điểm của đối tác và ghi điểm mạnh mẽ với cấp trên.

Hãy lắng nghe sự lựa chọn của trái tim và đừng quan tâm đến bất kì điều gì mọi người nói. Tuổi Ngọ có nhận thấy rằng bạn đang chi tiêu một cách lãng phí không? Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết kiếm tiền vất vả như thế nào và chắc hẳn bạn cũng biết rằng tiêu tiền như thế nào còn quan trọng hơn việc kiếm tiền rất nhiều. Vậy nên đây là lúc tuổi Ngọ cần nghiêm túc xem xét lại tình hình tài chính của mình và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.

Về mặt tình cảm, đừng dắt mũi người ấy và cũng đừng bảo họ phải làm thế này, thế kia nữa. Đây là mối quan hệ của hai người chứ không phải bạn là lãnh đạo còn người ấy là cấp dưới của bạn, vậy nên đừng biến đây trở thành mối quan hệ một chiều. Một mối quan hệ lành mạnh và có thể tiến triển lâu dài và mối quan hệ có sự đồng cảm, hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay tính tình khá nóng nảy và thô lỗ, càng không biết kiềm chế bản thân, họ càng dễ trở thành đối tượng để người khác công kích và chế giễu. Nếu biết dừng lại đúng lúc, chí ít con giáp này cũng sẽ để lại cho mình một đường lui phù hợp.

Hãy tắt điện thoại, máy tính, rời xa công việc một vài giờ để có thời gian thực sự dành cho bản thân và ở bên người mà bạn yêu quí. Trong công việc, trước khi bạn tìm kiếm sự giúp đỡ từ những người xung quanh thì trước hết hãy tự mình tìm hiểu thật kĩ những thông tin cần thiết và nghiên cứu mọi mặt của vấn đề.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm tuổi Mùi gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu còn độc thân rất có thể bạn sẽ tìm được ý trung nhân trong hôm nay, còn nếu đã có gia đình thì tuổi Mùi sẽ có những khoảng thời gian vui vẻ bên những người thân yêu.

Con số may mắn: 27

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Tuổi Thân

Có thể nói, thứ Ba là thời điểm phù hợp để con giáp tuổi Thân tỏ tình, cầu hôn hoặc thể hiện tình cảm rõ ràng với người ấy. Tài vận của bạn thăng hoa rất nhanh nhưng vẫn “thua kém” rất nhiều so với lương bổng hậu hĩnh của con giáp này.

Tuổi Thân hãy mạnh dạn khám phá cuộc sống nhiều hơn, đừng chỉ giới hạn trong vòng tròn an toàn của bản thân. Tuổi Thân cần xác định xem điều gì là quan trọng nhất với mình ở thời điểm này. Nếu bạn nghĩ đó là tiền bạc, công việc, xe sang, quần áo hiệu thì có vẻ bạn đã nhầm rồi.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm rất nhạy cảm và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Có người sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới, có người chia tay, có người trúng tiếng sét ái tình nhưng cũng có người chìm trong đau khổ, hoài nghi, tuyệt vọng.

Con số may mắn: 56

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Dậu

Tử vi dự đoán, nhờ được phúc tinh cao chiếu nên người tuổi Dậu sẽ thăng hoa trong kinh tế và gặt hái không ít lợi nhuận từ các dự án trọng điểm. Họ có thể thử sức với các dự án có nguồn vốn vừa tầm, nhưng đừng tham lam quá mức.

Có vẻ bạn đang gặp một vấn đề nhỏ về sức khỏe nhưng lại quá trầm trọng hóa vấn đề và tự khiến bản thân rơi vào lo lắng, hoang mang không cần thiết. Trong công việc, hôm nay tuổi Dậu sẽ học được một vài mánh khóe khiến bạn có lợi thế hơn và kiếm được nhiều tiền hơn thường lệ.

Về mặt tình cảm, tuổi Dậu sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có thể thực sự chia sẻ cuộc sống của mình với người ấy. Bạn muốn hai người tuy hai mà là một, không giấu giếm nhau bất kì điều gì cả.

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thìn

Tuổi Tuất

Thứ Ba với các con giáp tuổi Tuất sẽ là một ngày bị thị phi và mâu thuẫn bủa vây. Hãy cố gắng giữ mình, tránh xa khỏi áp lực, đừng quá bảo thủ hoặc thể hiện bản thân quá đà. Đồng thời cần chú ý dinh dưỡng, ăn uống để không bị ngộ độc hoặc dị ứng thực phẩm.

Đây là thời điểm tuổi Tuất nên thực sự đặt một mục tiêu cụ thể cho cuộc đời mình và không liên tục thay đổi chiến lược nữa. Trong công việc, tuổi Tuất có số di chuyển trong ngày hôm nay. Nếu phải tham dự các cuộc hội thảo hoặc các chuyến công tác xa trong vài ngày thì bạn sẽ thu được kết quả khả quan. Đặc biệt là nếu tuổi Tuất định mở rộng đầu tư hoặc tìm kiếm các cơ hội làm ăn mới thì bạn sẽ được toại nguyện.

Về mặt tình cảm, đừng mãi so sánh những gì đã từng xảy ra trong những mối quan hệ trước đây với mối quan hệ hiện tại. Nếu như cả bạn và người ấy đều không hết mình vì nó thì sẽ chẳng bao giờ có kết thúc tốt đẹp như mong muốn được cả.

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và tốt lành. Cấp trên sẽ ghi nhận sự đóng góp và cống hiến xuất sắc của họ, thậm chí có thể sẽ tuyên dương và trọng thưởng hậu hĩnh.

Có vẻ tuổi Hợi cảm thấy một thôi thúc từ bên trong là phải tìm kiếm những điều mới mẻ và khai phá những tiềm năng mới của bản thân. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không dành vài giờ mỗi ngày để làm mới đầu óc của mình nhỉ?

Trong công việc, tuổi Hợi cần học cách trở nên tự tin hơn và tin vào khả năng của mình hơn. Có như vậy bạn mới có thể kiên cường chống lại sự chỉ trích không mang tính xây dựng từ những kẻ ghen ăn tức ở xung quanh.

Về mặt tình cảm, nếu như bạn nhìn thấy những dấu hiệu không ổn của mối quan hệ hiện tại thì phải tìm cách cải thiện nó ngay. Còn nếu cả bạn và người ấy đều không buồn đầu tư cho tình yêu này nữa thì có lẽ hai bạn nên đi đến quyết định cho nhau lối đi riêng.

Con số may mắn: 34

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan