Xem tử vi ngày 23/8/2019 thứ sáu của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 23 tháng 8 năm 2019 thứ sáu (Âm lịch: ngày 23-7 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Sửu nhận bất ngờ, Hợi cần quên chuyện quá khứ.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23/8/2019 thứ sáu dương lịch:

Thứ 6: 23-8-2019 - Âm lịch: ngày 23-7 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Nhâm Thân 壬申 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Thành, Ngày hoàng đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Giáp Thìn (7h-9h): Thanh Long, Ất Tị (9h-11h): Minh Đường, Mậu Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Kỷ Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Tân Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Canh Tý (23h-1h): Thiên Lao, Tân Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Quý Mão (5h-7h): Câu Trận, Bính Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Đinh Mùi (13h-15h): Chu Tước, Canh Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Trường Lưu Thủy
Ngày: Nhâm Thìn; tức Chi khắc Can (Thổ, Thủy), là ngày hung (phạt nhật).
Nạp âm: Trường Lưu Thủy kị tuổi: Bính Tuất, Giáp Tuất.
Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Dần, Canh Dần, Bính Thân.
Sao: Quỷ - Trực: Thành - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.
- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/8/2019 thứ sáu của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên vận trình vô cùng tươi sáng, làm gì cũng có người chỉ đường dẫn lối, giúp đỡ nhiệt tình. Con giáp này có nhân duyên tốt nên gặp nhiều may mắn, làm quen được với những người bạn tốt bụng và đối đãi chân thành. Có thể nói xung quanh bản mệnh không thiếu sự hỗ trợ ở mọi phương diện.

Để có điều tốt này cũng một phần là nhờ các đối nhân xử thể chu toàn của con giáp này, tính cách lương thiện, có trước có sau. Nếu tuổi Tý giữ vững được con người tích cực như vậy, thì chẳng bao giờ phải lo lắng khi rơi vào hoàn cảnh khó khăn cả. Tình yêu đôi lứa cũng êm đẹp, bản mệnh và người ấy tận hưởng những giây phút ngọt ngào và ấp áp bên nhau.

Về phương diện tài lộc có dấu hiệu khởi sắc khá rõ ràng, người tuổi Tý có cơ hội cải thiện thu nhập cho mình. Con giáp này rất tích cực trong công việc lại biết tận dụng thời cơ tốt cho nên tiền bạc thu về cũng rất tương xứng. Chi tiêu rủng rỉnh, không phải đắn đo hay suy nghĩ quả nhiều.

Con số may mắn: 21

Thời gian tốt nhất trong ngày:  13h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Thìn, Ngọ

Tuổi Sửu

Tử vi ngày mới 12 con giáp, tuổi Sửu trong ngày Sửu Thìn tương xung dự báo xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với người khác. Nhất là tại những nơi đông người hoặc tụ tập với bạn bè, người thân có thể vì một vài bất đồng quan điểm, khiến bầu không khí trở nên căng thẳng dẫn đến việc lời qua tiếng lại làm tổn thương lẫn nhau, thậm chí là xô xát không đáng có.

Vận trìnhdự nghiệp phát triển ổn định, con giáp này biết những công việc quan trọng cần phải ưu tiên và sắp xếp hợp lý. Bản mệnh rất tích cực học hỏi, tìm tòi và nghiên cứu thêm thông tin để hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách tốt nhất, với nỗ lực này chắc chắn người tuổi Sửu sẽ giành được thành công nhất định.

Chuyện tình cảm trong ngày tương đối ổn định, người độc thân vận đào hoa vượng, được mai mối, giới thiệu với nhiều đối tượng khá ưng ý, thông qua cuộc trò chuyện này bản mệnh có thể gặp được nửa kia của mình hoặc ít nhất cũng trở thành những người bạn tốt của nhau. Tình cảm vợ chồng thuận hòa, đôi bên biết lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Con số may mắn: 70

Thời gian tốt nhất trong ngày:  11h00

Quý nhân tương trợ: Tỵ

Tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần có nhiều mối quan hệ xung quanh, không chỉ trong công việc, mà còn là những mối quan hệ bên ngoài nữa. Con giáp này là người giỏi giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn cho nên có nhiều bạn bè không chỉ giúp ích cho sự nghiệp mà còn khiến cuộc sống của bản mệnh thêm phần vui vẻ, nhộn nhịp hơn.

Tuy nhiên cũng sẽ có những người không thích hoặc có thành kiến với con giáp này, thế nhưng không nên quá để tâm đến họ. Mặc dù điều này có thể khiến bản mệnh phải đối mặt với những lời bịa đặt không hay về mình nhưng những người đã tiếp xúc thì chắc chắn họ sẽ hiểu được thôi. Người tuổi Dần đừng lo lắng, bởi bên cạnh con giáp này vẫn còn những người chân thành và thấu hiểu.

Hãy sống đúng với con người của mình, có tạo ra cho mình vỏ bọc nào đi chăng nữa thì thời gian trôi qua cũng sẽ dần lộ ra thôi. Trong tình yêu, bản mệnh có thể tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp, mối quan hệ tiến triển rất tốt, giúp tuổi Dần quên đi những chuyện không vui trong ngày. Những người đã có đôi có cặp vẫn yên bình như vậy.

Con số may mắn: 12

Thời gian tốt nhất trong ngày:  21h00

Quý nhân tương trợ: Mão

Tuổi Mão

Tử vi ngày 23/8/2019 dự báo tuổi Mão gặp cục diện Mão Thìn tương hại nên đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận bên cạnh con giáp này cho nên mới tìm ra được sơ hở. Bản mệnh đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất việc quan trọng thì không nên chia sẻ quá nhiều thông tin và nên tự mình giải quyết.

Vận trình sự nghiệp không được ổn lắm, con giáp này phải tốn nhiều thời gian và công sức để xử lý những vấn đề phát sinh trong công việc. Mặc dù sẽ phải đánh đổi cuộc sống riêng tư và vất vả, khổ cực nhưng chắc chắn sự cố gắng này của người tuổi Mão sẽ được ghi nhận và đền đáp xứng đáng.

Có nhiều chuyện không hay xảy ra nhưng may mắn là bên cạnh bản mệnh luôn có người thân, bạn bè và cả nửa kia của mình nữa, họ luôn sẵn lòng giúp đỡ bất cứ lúc nào con giáp này cần. Đó là những điều tuyệt vời mà tuổi Mão có được, hãy trân trọng và không ngừng vun đắp, bồi dưỡng cho các mối quan hệ tình cảm xung quanh mình.

Con số may mắn: 80

Thời gian tốt nhất trong ngày:  17h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Ngọ, Thân

Tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, đây không phải thời điểm thích hợp để tuổi Thìn đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh, dễ bị kẻ lạm dụng quyền chức hãm hại. Bản mệnh có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối hoặc tới những địa điểm gần để bảo vệ thân thể.

Tình hình tài chính cũng không được khả quan cho lắm, con giáp này không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch đầu trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Người tuổi Thìn cần cân nhắc, suy tính kĩ càng trước khi đưa ra quyết định nào.

Bù lại con giáp này đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, người độc thân sau quãng thời gian dài tìm hiểu đối phương nãy đã nên đôi thành lứa, tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn của mình. Những người đã có đôi có cặp hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng trước đó để có được tiếng nói chung cần thiết.

Con số may mắn: 62

Thời gian tốt nhất trong ngày:  16h00

Quý nhân tương trợ: Tý, Mùi

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị được quý nhân mang đến may mắn về tài lộc. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Đừng ngại khó, ngại khổ mà nên chủ động vì cho dù không được nghỉ ngơi nhiều như trước đây nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Cuộc sống là thế, không có điều gì dễ dàng cả, quan trọng là cách con giáo này nhìn nhận vấn đề, nếu bản mệnh xem đây là cơ hội thì sẽ là cơ hội còn nếu xem đó là bất lợi thì nó trở thành bất lợi, chính vì thế mà chẳng có lí gì mà tuổi Tị lại không đối mặt với tất cả với thái độ lạc quan và tích cực hơn. Mọi chuyện rồi sẽ nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh mà thôi.

Chuyện tình cảm đang khởi sắc, tuổi Tị sẵn sàng bắt đầu một cuộc sống mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Tình cảm của bản mệnh và người ấy cũng đã đến thời điểm chín muồn để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, giông bão vẫn cùng nhau nắm tay cho đến thời điểm này. Hai người cảm thấy cần phải trân trọng và dành nhiều yêu thương hơn cho đối phương.

Con số may mắn: 82

Thời gian tốt nhất trong ngày:  9h00

Quý nhân tương trợ: Dần, Thìn

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày mới này có những bước tiến triển quan trọng. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Hãy tận dụng tối đa để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên những sự giúp đỡ này chỉ mang tính chất tạm thời, nếu bền vững thì bản mệnh cần phải thể hiện bằng chính năng lực của mình.

Con giáp này nên tranh thủ thời gian để nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng để có thể định hướng con đường phù hợp cho bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn người tuổi Ngọ nên quan tâm tới nhiều phương diện khác nữa. Công việc diễn ra tốt đẹp, nhờ đó tài chính cũng được cải thiện đáng kể, không phải lo lắng quá nhiều.

Chuyện tình cảm không ổn định cho lắm vì có người thứ ba xen vào mối quan hệ của hai người. Dù là đến từ phía ai đi chăng nửa thì bản mệnh và người ấy cũng cần nhìn nhận lại bản thân. Tình yêu đến tử hai phía, vì vậy chỉ một người cố gắng và vun đắp thôi là chưa đủ. Người tuổi Ngọ nên thẳng thắn trò chuyện và chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Con số may mắn: 67

Thời gian tốt nhất trong ngày:  19h00

Quý nhân tương trợ: Mùi, Thân

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn va chạm xảy ra trong khi tham gia giao thông trên đường, phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kỹ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt hơn hết con giáp này không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở.

Vận trình tình cảm khởi sắc hơn, các mối quan hệ của người tuổi Mùi đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng đời sống tình cảm của con giáp này khá phong phú, có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Tình yêu đôi lứa êm đẹp, không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Tình hình tài chính có dấu hiệu hao hụt do bản mệnh tiêu pha mua sắm quá nhiều vào những món đồ không cần thiết. Nhìn chung thời gian vì bạn cũng không được dư giả cho lắm, nên hãy hạn chế việc đi đến những trung tâm thương mại hay dạo phố, chỉ nên mang theo một khoảnh vừa đủi khi ra ngoài thôi để tránh ngẫu hứng mà chi tiêu.

Con số may mắn: 84

Thời gian tốt nhất trong ngày:  8h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Thân

Tuy nhiên con giáp này vẫn cần phải thận trọng với các vấn đề tài chính bởi có điềm bào hao hụt về tiền bạc khá rõ ràng, có thể là mất mát đồ đạc, móc túi khi tới nơi đông người hay bị lừa gạt. Do đó, hãy bảo quản thật tốt tài sản, tư trang cá nhân của mình, không nên tin người quá. Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên quản lý chặt chẽ chi tiêu sao cho hợp lý.

Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng trở nên thấu hiểu và mặn nồng hơn. Về tình hình sức khỏe của người tuổi Thân tương đối tốt, có thể tham gia vào các hoạt động rèn luyện thể chất như chạy bộ, đạp xe, leo núi,... Thể dục thể thao vừa kết hợp nghỉ ngơi giải trí lại cải thiện sức khỏe rất có ích.

Con số may mắn: 64

Thời gian tốt nhất trong ngày:  8h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Thìn, Mẹo

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu gặp may mắn về vận trình tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng, nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư sinh lời thì lợi nhuận thu về rất lớn. Còn người làm công ăn lương có khả năng được tăng lương hoặc khen thưởng. Nhìn chung tiền bạc dồi dào, con giáp này không phải lo lắng trong những ngày tới nữa.

Bản mệnh cần cù và chịu khó, thậm chí còn dành cả thời gian rảnh rổi để hoàn thành nốt công việc và chuẩn bị những kế hoạch mới. Chính vì tinh thần làm việc vô cùng trách nhiệm cho nên con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt. Những công sức và tâm huyết của tuổi Dậu bỏ ra không còn phung phí nữa.

Chuyện tình cảm có những chuyển biến tích cực. Nếu con giáp này đang có hiểu lầm hay mâu thuẫn với người ấy thì đây là thời điểm tốt để chủ đọng làm hòa với người ấy đấy. Yêu thương nhau còn chưa đủ thì sao giận dỗi nhau mãi được chứ. Vì vậy đừng để những chuyện tranh cãi không đáng ảnh hưởng đến tình cảm của hai người nhé.

Con số may mắn: 99

Thời gian tốt nhất trong ngày:  13h00

Quý nhân tương trợ: Sửu, Tý, Mẹo

Tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người tuổi Tuất trong ngày Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều, có dấu hiệu rạn nứt. Vận trình tình duyên của người độc thân còn tồi tệ hơn, con giáp này được mai mối với nhiều người khác giới, nhưng kết quả vẫn không đến đâu chỉ vì tính cách thay đổi khá thất thường của mình.

Nhìn chung thời gian này tuổi Tuất nên dành thời gian quan tâm tới bản thân và gia đình thì hơn. Có lẽ nhân duyên vẫn chưa tới, bản mệnh chỉ có thể thuận theo tự nhiên, cũng không lo cô đơn vì luôn có bạn bè và người thân bên cạnh dù là ở bất cứ hoàn cảnh nào. Họ cũng chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con giáp này.

Nếu bản mệnh đang chuẩn bị thực hiện những kế hoạch mới thì hãy chuẩn bị thật chu đáo và chi tiết và triển khai ngay khi có thể. Nhìn chung mọi việc diễn ra khá trôi chảy và thuận lợi, đừng để lỡ mất thời cơ rồi mới bắt tay vào làm nhé. Đây cũng chính là thời điểm để con giáp này chứng minh năng lực của bản thân và đạt được những mục tiêu của mình.

Con số may mắn: 74

Thời gian tốt nhất trong ngày:  14h00

Quý nhân tương trợ: Dần

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi thứ 6 này có vận trình vô cùng tốt đẹp, vợ chồng yêu thương hòa thuận, gia đạo an yên, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Không khí ấm áp của gia đình đã giúp con giáp này vượt qua được những vất vả và lo lắng. Tuy nhiên tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, hãy chú ý tới cơ thể của mình nhiều hơn, hạn chế thức khuya, làm việc quá sức và có chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý.

Ngoài ra bản mệnh cũng nên để tâm tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Trong ngày cần chú ý đến việc đi lại, tránh va chạm xe cộ, tuận thủ đúng luật, chớ nên nhanh chậm một vài giây mà gặp chuyện không mong muốn. Về phương diện tài chính cũng có dấu hiệu tích cực, người tuổi Hợi cần phải chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn tiền bạc dồi dào.

Dù bận rộn như thế nào đi chăng nữa con giáp này cũng nên dành không gian riêng cho mình, dù chỉ là một khoảng thời gian ngắn ngủi để đọc sách hay suy ngẫm về những điều mình đã làm trong một ngày vừa qua. Lúc đó bản mệnh có được sự tĩnh lặng để nhìn nhận bản thân một cách trọn vẹn, rút ra cho mình những kinh nghiệm sau sai sót đã mắc phải.

Con số may mắn: 71

Thời gian tốt nhất trong ngày:  16h00

Quý nhân tương trợ: Mùi

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan