Xem tử vi ngày 23/9/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 23 tháng 9 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 7-8 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 23 tháng 9 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 23-9-2020 - Âm lịch: ngày 7-8 - Kỷ Tỵ 己巳 [Hành: Mộc], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Tân Hợi, Đinh Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Chẩn - Trực: Thành - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 23/9/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết vận trình tài lộc của tuổi Tý khởi phát vô cùng, đặc biệt có lợi cho con giáp này theo nghiệp kinh doanh buôn bán gặp cơ hội tốt, tìm được đối tác làm ăn có lợi nên tiền bạc dư dôi, có thêm nguồn vốn để mở rộng đầu tư hoặc tham gia vào lĩnh vực mới.

Tuy nhiên vì ngũ hành tương xung nên đường tình duyên có phần trắc trở, lận đận, không được như bản mệnh mong muốn. Các cặp đôi còn đang yêu hay đã yên bề gia thất cũng đều còn nhiều mâu thuẫn khó hóa giải, những giây phút ngọt ngào cũng không bù đắp lại được những lần tranh cãi giữa hai người.

Con giáp này cần cân nhắc thiệt hơn, suy nghĩ từ nhiều chiều chứ đừng vội đổ oan cho người ấy. Kể cả đối phương đã làm sai việc gì thì cũng hãy nhớ đến việc tốt mà họ đã làm cho mình, đừng khắt khe quá mà khiến tình cảm rạn nứt. Sự bao dung là cần thiết trong một mối quan hệ bền vững.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nhờ cục diện tam hợp nên vận trình thăng tiến không ngừng. Đường công danh sự nghiệp của con giáp này ngày càng hanh thông rộng mở, có thể được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương lai phía trước vẫn còn rất nhiều may mắn đang chờ đón bản mệnh.

Thế nhưng con giáp này cần kiên định hơn trong những chuyện liên quan tới tiền bạc. Rất có thể vì sự bảo thủ, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác mà tuổi Sửu mắc sai lầm trong việc đầu tư, khiến tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được trong tích tắc đã không còn giữ được trong tay.

Bù lại phương diện tình cảm khá hài hòa cũng giúp bản mệnh vơi bớt nỗi buồn khi tiền bạc hao hụt. Ngũ hành tương sinh khiến tình yêu đôi lứa yêu thương thắm thiết, tiếp thêm động lực cho con giáp này phấn đấu nhiều hơn, vượt qua mọi khó khăn và thử thách để giành lấy thành công cho mình.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 23/9/2020 của 12 con giáp cho biết vận trình tình duyên của tuổi Dần có điềm báo thị phi đe dọa. Con giáp này bị người ấy nghi ngờ, hiểu lầm vì những tin đồn vô căn cứ, tình cảm lung lay đẩy mối quan hệ của hai người đối mặt nguy cơ tan vỡ, nếu không đủ lòng tin thì khó mà vượt qua được.

Ngũ hành sinh xuất nên người tuổi Dần còn gặp phải nhiều chuyện không vui khác nữa. Bản mệnh cảm thấy buồn phiền, thất vọng vì tình cảm nuôi dưỡng bấy lâu nhưng không đủ vững vàng. Con giáp này yêu hết lòng, muốn chăm sóc cho người ấy nhưng đối phương lại rời đi khi gặp sóng gió cuộc đời.

May mắn là đường công danh sự nghiệp của bản mệnh vẫn tiến triển thuận lợi.  Nhờ tinh thần trách nhiệm cao, con giáp này luôn hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất, đạt được mọi chỉ tiêu được giao, được cấp trên đánh giá cao và có thể trao thêm trọng trách trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết tuổi Mão có thể bị tiểu nhân gây cản trở trong công việc. Dù con giáp này có cố gắng, có năng lực nhưng lại không gặp may, vấp phải quá nhiều rào cán chắn đường. Hơn thế nữa việc này còn khiến bao công sức sắp đến ngày gặt hái quả ngọt của bản mệnh bỗng tan biến thành mây khói.

Nhưng đừng vội thất vọng, nếu cuộc đời đẩy người tuổi Mão vào những hoàn cảnh xấu thì hãy để sự khôn ngoan biến mình thành người tài giỏi. Cơ hội để con giáp này lật ngược tình thế vẫn ở phía trước, hãy dũng cảm đối mặt và tiến về phía trước, giành lấy thắng lợi cho mình.

Thiên Quan xuất hiện cho thấy vận trình tình duyên của bản mệnhkhông được hài hòa, êm đẹp cho lắm. Con giáp này còn độc thân vẫn phải tiếp tục chiến đấu trong một thời gian dài nữa mới kết thúc được cuộc sống độc thân, để chinh phục được trái tim của con người chưa bao giờ là dễ dàng cả.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay vận tài lộc của tuổi Thìn có dấu hiệu sa sút, bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới những chuyện liên quan đến tiền bạc. Sự cả tin, mù quáng có thể đẩy con giáp này đến bước đường cùng, đánh mất vận may chỉ vì sự thiếu sáng suốt của mình, thậm chí còn mang họa vào thân nữa chứ.

Tuy nhiên đường tình duyên trong ngày có điềm báo tốt lành. Vận đào hoa của bản mệnh khởi sắc rực rỡ, nhân duyên nở rộ, người tuổi Thìn còn độc thân nhận được sự yêu mến từ người khác phái, đây là cơ hội tốt để con giáp này thay đổi tình trạng quan hệ lâu ngày nếu biết nắm bắt thời cơ.

Tuy nhiên khi có quá nhiều người theo đuổi thì cũng cần phải tỉnh táo, bởi những ấn tượng ban đầu chưa hoàn toàn chính xác. Bản mệnh có thể ngộ nhận tình cảm và đưa ra sự chọn lựa chưa thực sự phù hợp với với mình, cho nên mối quan hệ nào cũng cần phải có thời gian để tiếp xúc, trò chuyện.

Quý nhân: Tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi phương Đông, vận trình sự nghiệp của tuổi Tị vượng phát rõ ràng. Nhờ tấm lòng trắc ẩn và nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ người khác hết sức có thể nên bản mệnh được cấp trên đánh giá cao và nhìn thấy rõ tố chất lãnh đạo của con giáp này, có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn trong thời gian tới.

Ngoài kai không thiếu người tài nhưng người có đức thì không dễ dàng gặp được. Vì thế lòng nhân ái, vị tha của bản mệnh đã trở thành ưu điểm được mọi người ủng hộ và hết lòng hỗ trợ. Khi có sự giúp sức từ nhiều người, đường công danh cũng trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn nhiều.

Tuy nhiên người tuổi Tị cần lưu ý tới sức khỏe do ngũ hành Hỏa vượng, nhất là người có tiền sử bệnh tim. Địa vị càng cao thì trách nhiệm càng lớn, công việc càng căng thẳng hơn, con giáp này dễ cảm thấy áp lực và mệt mỏi vì vậy cần chú ý nghỉ ngơi, thư giãn chứ đừng gượng ép bản thân quá.

Quý nhân: Tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được cát tinh che chở nên vận trình công danh sự nghiệp trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Nếu con giáp này có ý định thay đổi công việc hoặc mở rộng kinh doanh thì đón nhận nhiều may mắn, cơ hội trao tay chỉ cần bản mệnh nắm bắt và phát huy tài năng của mình là được.

Những người theo lĩnh vực kinh doanh thì có ưu điểm là khả năng thuyết phục người khác rất tốt. Tài năng đó khiến ai cũng phải nể phục, mặc dù chặng đường phía trước còn nhiều gian nan, thử thách nhưng tin rằng với trí tuệ và ý chí đó, chắc chắn con giáp này sẽ vượt qua và đạt được thành công.

Có điều vì ngũ hành nên đôi khi tuổi Ngọ khó kiểm soát được cảm xúc của bản thân khiến mối quan hệ tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này khá nóng nảy, tính cách thay đổi thất thường nên người ấy cũng không biết làm thế nào để làm hài lòng, lâu dần cũng chán nản và mặc kệ.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên có thái độ khiêm nhường hơn, dù con giáp này tài giỏi như thế nào nhưng cũng đừng tỏ ra mình là người biết tuốt vừa khiến đồng nghiệp thiếu thiện cảm mà còn khiến bản mệnh mắc phải sai lầm không đáng có. Hãy sống biết học hỏi và lắng nghe ý kiến người khác nhé.

Con giáp này tự tin, quyết đoán, làm việc độc lập không dựa vào ai là tốt nhưng trong môi trường tập thể thì vẫn cần phải có sự phối hợp, hợp tác với người khác nữa. Người tuổi Mùi nên đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu và tích cực phối hợp thì mới gia tăng hiệu quả công việc được.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh đang đứng trước khá nhiều lựa chọn trong tình yêu. Lúc thì mong mãi chẳng có ai, lúc lại có hàng loạt đối tượng đứng xếp hàng mong chờ trái tim của con giáp này. Hãy nhìn vào những điều mình có thể nhận được trong mối quan hệ đó là tình cảm hay vật chất.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng công việc của người tuổi Thân không được suôn sẻ, thuận lợi cho lắm. Vì mâu thuẫn lợi ích với người khác nên công sức của con giáp này không được công nhận. Mặc dù bản mệnh đã làm việc rất chăm chỉ, nỗ lực hết sức và có trách nhiệm với mọi nhiệm vụ được giao.

Trong ngày Thân Tị nhị hợp, con giáp này may mắn hơn trong chuyện tình cảm. Tuổi Thân không cần phải tìm kiếm đâu xa mà người ấy có khi đang ở ngay gần bên. Trước đó còn mải mê kiếm tiền, phấn đấu vì sự nghiệp nên bản mệnh chẳng hề nhận ra, khi lắng nghe trái tim mình sẽ thấy trái tim rung động từ rất lâu rồi.

Trong khi đó các cặp đôi tình cảm càng ngày càng nồng nàn, thắm thiết. Thời gian bên nhau chỉ càng khiến con giáp này và người ấy yêu thương nhau nhiều hơn, mức độ gắn kết tăng lên rõ rệt, thậm chí chỉ cần nhìn ánh mắt thôi là biết đối phương muốn gì rồi. Hãy tạo cho mình thêm nhiều kỷ niệm đẹp nữa nhé.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp nói rằng tuổi Dậu nhờ quý nhân Tam Hợp soi đường chỉ lối nên đường công danh sự nghiệp tiến triển thuận lợi vô cùng. Con giáp này không phải tốn quá nhiều công sức và thời gian mà vẫn hoàn thành được đúng như kế hoạch trước đó. Nhìn chung mọi dự định đều diễn ra suôn sẻ.

Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Dậu kiếm tiền dễ dàng, nhất là người kinh doanh buôn bán. Lộc làm ăn trời cho không dễ dàng mà có được, hãy cố gắng để không bỏ lỡ nhé. Bản mệnh cũng cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể, biết tiết kiệm những khoản dư thừa để không mất mát tiền của một cách vô ích.

Vận trình tình cảm lại có phần kém sắc do ngũ hành tương xung, con giáp này yêu rất nhiều, cho đi rất nhiều nhưng chẳng nhận lại được bao nhiêu. Tuổi Dậu cảm thấy thất vọng, tổn thương vì sự vô tâm, thờ ơ của người ấy. Dường như trong mối quan hệ này chỉ có mình bản mệnh là cố gắng thôi vậy.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất bị Kiếp Tài giáng họa nên cần phải bình tĩnh để không đưa ra những quyết định sai lầm, mất mát tiền của chỉ trong chớp mắt. Con giáp này càng vội vàng sợ mất cơ hội thì càng dễ sập bẫy của kẻ tiểu nhân. Chúng đánh vào lòng tham, vào sự tiếc tiền của bản mệnh để lợi dụng, lừa gạt.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Tưởng chừng mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng gặp trở ngại khó lòng giải quyết ngay được, tổn thất cũng không ít. Người tuổi Tuất phải tất bật, chạy đôn chạy đáo khắp nới để xử lý những vấn đề rắc rồi này.

May mắn là vận tình udyene khởi sắc rực rỡ nhờ ngũ hành tương sinh. Tình yêu đôi lứa đến ngày đơm hoa kết trái, mối quan hệ được thăng cấp lên một nấc thang mới. Bản mệnh cũng giống như bao người khác, muốn có một mái ấm gia đình cho riêng mình, một nơi để trở về sau mỗi ngày làm việc mệt nhọc.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp cục diện Tị Hợi tương xung nên phương diện tình cảm nảy sinh nhiều mâu thuẫn, rạn nứt, chỉ cần một chút tác động nhỏ cũng có thể bùng nổ bất cứ lúc nào. Cuộc sống vốn đã khó khăn, đừng làm nó trở nên phức tạp hơn nữa. Nếu không phải chuyện gì nghiêm trọng thì hãy bỏ qua cho nhau.

Đôi khi bản mệnh đòi hỏi ở nửa kia quá nhiều trong khi bản thân lại rất thoải mái, dễ dàng với người xung quanh. Người ấy cảm thấy không thể hiểu cảm thấy chán nản vì không được người tuổi Hợi đối xử công bằng như những người khác, mà đó lại chính là điểm mà đối phương bị cuốn hút lúc ban đầu.

Vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này có bước tiến mới. Nhờ có quý nhân dẫn dắt, chỉ bảo tận tình nên công việc diễn ra khá trôi chảy, tinh thần trách nhiệm không cho phép bản mệnh mệt mỏi, buông xuôi mà luôn phải cố gắng hết mình. Cuối cùng cũng đạt được thành quả xứng đáng.

Quý nhân: Tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan