Xem tử vi ngày 24/10/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ tư ngày 24/10/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần tình duyên khởi sắc, tuổi Mão giao tiếp hiệu quả

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24/10/2018 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 24-10-2018 - Âm lịch: ngày 16-9 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Tuất 壬戌 [Hành: Thủy], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Sương Giáng, Trực: Bình, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Đinh Mão (5h-7h): Bảo Quang, Kỷ Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Giáp Tuất (19h-21h): Thanh Long, Ất Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Hình, Ất Sửu (1h-3h): Chu Tước, Mậu Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Tân Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Quý Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tích Lịch Hỏa
Ngày: Kỷ Sửu; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Tích Lịch Hỏa kị tuổi: Quý Mùi, Ất Mùi.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Quý Dậu, Ất Mùi thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Sửu lục hợp Tý, tam hợp Tỵ và Dậu thành Kim cục. Xung Mùi, hình Tuất, hại Ngọ, phá Thìn, tuyệt Mùi. Tam Sát kị mệnh tuổi Dần, Ngọ, Tuất.

Tuổi xung ngày: Đinh Mùi, Ất Mùi

Tuổi xung khắc tháng: Bính Thìn, Giáp Thìn, Bính Thân, Bính Dần. 
Sao: Chẩn - Trực: Bình - Lục Diệu : Lưu Liên

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày Thanh Long Túc: Không nên đi xa, xuất hành tài lộc không có, kiện cáo đuối lý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/10/2018 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tiền bạc đóng vai trò quan trọng trong ngày hôm nay của người tuổi Tý và điều đó chính là lợi thế của bạn trong công việc. Tình hình tài chính của người tuổi Tý gần đây không ổn định cho lắm, vì thế bạn nên đặc biệt hạn chế những chi phí không cần thiết và nghiêm túc xem xét lại việc quản lý tài chính của bản thân.

Tử vi dự đoán con giáp tuổi Tí sẽ có ngày thứ Tư vượng vận quý nhân và tài vận dồi dào nhất trong tuần. Nhưng bí quyết để họ thành công chính là khiêm tốn học hỏi và nhẫn nhịn khi bị người khác công kích. Càng im ắng kín tiếng bao nhiêu họ càng dễ gặt hái được nhiều thắng lợi trong công việc.

Có vẻ đời sống tình cảm của người tuổi Tý cũng gặp nhiều trắc trở. Một sự kiện đặc biệt nào đó diễn ra trong ngày sẽ hoặc là cho bạn và người ấy cơ hội để cải thiện mối quan hệ này hoặc là chính thức đặt dâu chấm hết giữa hai người. Sự kiện đó tác động theo hướng nào thì còn phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận nó.

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu sẽ biết thêm thông tin về một người bạn mới quen. Trong công việc, không gì mang lại cảm giác thỏa mãn cho người tuổi Sửu hơn là hoàn thành công việc đúng hạn và đạt hiệu quả cao.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ bạn đang có rất nhiều câu hỏi mà chưa có lời giải đáp. Đừng quá dày công suy nghĩ mà lơ là những khía cạnh quan trọng khác của cuộc sống vì câu trả lời sẽ bất ngờ đến với bạn vào lúc bạn không ngờ tới nhất.

24 giờ tới với các cá nhân tuổi Sửu sẽ đầy ắp hi vọng và cơ duyên tốt lành. Họ được đánh giá là rất vượng vận đào hoa, hoặc sẽ nhận được những lời tỏ tình như ý hoặc tình cảm thăng hoa với người thương lâu năm.

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thân và Dậu

Tuổi Dần

Dự đoán người tuổi Dần sẽ có tâm trạng khá tồi tệ trong ngày thứ Tư. Nhiều việc bất như ý diễn ra, đặc biệt trong chuyện kinh doanh khiến kinh tế của họ bị đình trệ và gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Dần đang cảm thấy choáng ngợp với tất cả những trách nhiệm và nghĩa vụ mà mình phải thực hiện với mọi người xung quanh. Trong công việc, đôi lúc một thử thách lớn lao là tất cả những gì bạn cần để có thể chứng minh được năng lực của bản thân và tạo nên sự bứt phá.

Về mặt tình cảm, hôm nay là thời điểm mà tuổi Dần có thể sẽ gặp được người phù hợp và có cơ hội cùng người đó xây dựng một mối quan hệ thoải mái, hòa hợp và có lợi cho sự phát triển của cả hai.

Con số may mắn: 64

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Mão

Tử vi nhận thấy thứ Tư là một ngày người tuổi Mão khá thiếu sinh lực, họ không tìm được động lực làm việc và hay phạm phải những sai lầm sơ đẳng. Chính vì thế nếu chẳng may bị cấp trên quở trách, đừng nổi nóng hoặc tỏ thái độ khó chịu.

Không ai có thể đọc được suy nghĩ của bạn, vậy nên nếu muốn người khác hiểu mình thì hãy nói ra, bằng không sẽ không ai hiểu bạn đang muốn gì để làm vừa ý bạn được cả. Trong công việc, nếu cần phải trao đổi điều gì đó với đồng nghiệp hoặc đối tác thì tốt nhất bạn nên trực tiếp trò chuyện với họ thay vì sử dụng các ứng dụng của công nghệ để nói chuyện trực tuyến. Làm được như vậy bạn sẽ thấy việc giao tiếp của mình với mọi người xung quanh đạt được hiệu quả cao hơn.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Nếu còn độc thân thì rất có thể tuổi Mão sẽ tìm được một người tâm đầu ý hợp để cùng nhau chia sẻ cuộc sống trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Thìn

Hôm nay là ngày của những thành tựu cá nhân và của những bước tiến mới trong công việc của tuổi Thìn. Để đạt được kết quả khả quan cũng như mục đích của bản thân trên con đường sự nghiệp thì tốt nhất bạn nên làm việc bằng tất cả sự tập trung, cống hiến và thận trọng nhất có thể.

Điểm sáng trong ngày thứ Tư với các cá nhân tuổi Thìn chính là sự hoạt bát năng động và sáng tạo, đột phá. Họ nên tin tưởng vào trực giác nhanh nhạy của bản thân, tích cực mở rộng các mối quan hệ xã giao phục vụ cho sự nghiệp. Chắc chắn trong tương lai con giáp này sẽ còn tiến xa.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ chẳng ai đoán trước được rằng tuổi Thìn và một người bạn cũ đã lâu không còn liên lạc lại có nhiều điểm chung với nhau đến vậy. Hôm nay khi tình cờ hội ngộ, hai người đã dành không ít thời gian để hoài niệm về quá khứ cũng như cập nhật tình hình mới của nhau và vô tình phát hiện ra rằng kể cả những điểm khác biệt của đối phương cũng làm mình thấy tò mò và vô cùng thú vị. Rất có thể bạn và người ấy sẽ cùng nhau xây dựng một mối quan hệ hòa hợp và tràn ngập tiếng cười.

Con số may mắn: 66

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ và Ngọ

Tuổi Tỵ

Tử vi không khó để nhận ra rằng, từ khóa thành công của người tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư chính là sự tự tin và bản lĩnh hơn người. Nhờ vượng vận quý nhân nên khả năng thăng chức tăng lương trong tuần này với họ là hoàn toàn có thể xảy ra.

Hãy sẵn sàng cho những cơ hội và cả những thử thách mới! Trong công việc, các hoạt động liên quan đến tài chính sẽ gặt hái được thành công và mang lại lợi nhuận không nhỏ cho bản thân bạn nói riêng và tổ chức nơi bạn đang công tác nói chung.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ cần phải đồng thời có chiến lược kiểm soát tính nóng nảy và cái tôi cá nhân cũng như vun đắp cho mối quan hệ của bạn và người ấy với tất cả tình cảm chân thành và sự hi sinh.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Ngọ

Tuổi Ngọ

Thứ Tư với các con giáp tuổi Ngọ khá tệ hại và mệt mỏi. Tài vận tụt dốc “không phanh” khiến họ “giận cá chém thớt”, tâm trạng bức bối và làm việc với hiệu quả rất thấp.

Tuổi Ngọ hãy giải quyết nốt một vài vấn đề còn tồn đọng và sẵn sàng nghỉ ngơi, thư giãn trong một thời gian dài. Trong công việc, một kế hoạch quản lý và sử dụng tài chính hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính của bản thân và giúp bạn có cơ hội tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.

Về mặt tình cảm, vấn đề giao tiếp giữa bạn và người ấy có vẻ không được suôn sẻ cho lắm. Đối phương có vẻ đang gặp khó khăn gì đó trong cuộc sống khiến tâm trạng họ thay đổi thất thường và bạn khó có thể lúc nào cũng chiều theo ý họ được.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Mùi

Tử vi chấm điểm ngày thứ Tư của người tuổi Mùi đạt 9/10. Họ sẽ khá thuận lợi trong sự nghiệp, tài vận và tình duyên, thế nhưng nên khống chế cảm xúc hợp lí, đừng quá thăng hoa và mất kiểm soát trong giao tiếp hoặc thể hiện quá “lố”.

Đây là lúc để tuổi Mùi thể hiện sự hấp dẫn của bản thân và trở thành trung tâm của sự chú ý. Dù bận rộn đến mấy tuổi Mùi cũng tìm thấy niềm vui trong công việc, vì thế nên với bạn việc dành hàng giờ đồng hồ ở công sở không có gì nhàm chán mà trái lại còn mang lại cảm giác thỏa mãn vì sự chăm chỉ và cống hiến của bản thân.

Tình yêu là một phần quan trọng của cuộc sống nhưng chẳng ai có thể chỉ sống để yêu cả. Ngoài tình yêu ra còn rất nhiều điều quan trọng khác cần được quan tâm, xây dựng trong cuộc sống như gia đình, sự nghiệp, tài chính, các mối quan hệ xã hội,… Vậy nên tuổi Mùi đừng để mất cân bằng.

Con số may mắn: 86

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Thân

Lời khuyên phù hợp nhất cho các con giáp tuổi Thân ngày thứ Tư này là hãy cẩn trọng nhiều hơn nữa trong giao tiếp, giữ tâm thế bình ổn và hài hòa nhất. Càng thô bạo, cưỡng cầu quá nhiều, họ càng dễ thất bại.

Những ý tưởng của bạn khiến người khác bất ngờ. Nếu đã hứa điều gì thì tuổi Thân nên cố gắng thực hiện và bước đầu tiên để hiện thực hóa lời hứa đó là lên kế hoạch từng bước xem mình sẽ thực hiện như thế nào. Có thể hiện tại bạn chưa tìm ra giải pháp để không trở thành kẻ thất hứa nhưng đừng hoảng sợ, hãy để tiềm thức giúp bạn chỉ ra con đường nên đi.

Nếu còn độc thân thì tuổi Thân có thể sẽ trúng tiếng sét ái tình trong ngày hôm nay. Những rung động nhất thời đó có thể hay có phải là tình yêu đích thực hay không thì còn tùy vào cách bạn và đối phương nhìn nhận sự việc.

Con số may mắn: 70

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tuất

Tuổi Dậu

Chăm chỉ chính là từ khóa giúp con giáp tuổi Dậu gặt hái thành công tột bậc vào ngày hôm nay. Họ chỉ cần làm việc đúng với khả năng, thực lực, cấp trên sẽ ghi nhận và đánh giá cao. Tuy nhiên thu nhập và tài chính sẽ không mấy khả qua như những gì họ mong đợi.

Tuổi Dậu cần thêm thời gian để có thể hiểu được những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Trong công việc, tuổi Dậu nên nhớ rằng trốn tránh vấn đề tài chính không khiến vấn đề đó tự nhiên biến mất. Dù sớm hay muộn bạn cũng phải tìm cách giải quyết vấn đề đó ổn thỏa, vậy nên thay vì né tránh thì hãy tích cực và chủ động tìm giải pháp sớm lúc nào hay lúc ấy.

Trong chuyện tình cảm, sự đồng điệu và thấu hiểu lẫn nhau trong mọi vấn đề là điều ai cũng mơ ước. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại có vẻ hoặc là bạn hoặc là người ấy không thể tập trung hoàn toàn vào những gì mà đối phương nói mà chỉ nghe lấy lệ thôi.

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Thân

Tuổi Tuất

Tử vi dự đoán các cá nhân tuổi Tuất sẽ có một ngày thứ Tư đầy ắp thị phi, khẩu thiệt. Không khéo léo trong giao tiếp, họ sẽ rất dễ chọc giận đối thủ và khiến tình hình trở nên tồi tệ hơn.

Tuổi Tuất hãy làm chủ cuộc sống của mình thay vì suốt ngày ca thán tại sao chuyện này chuyện kia lại xảy ra với mình. Nếu bạn không tự có trách nhiệm với cuộc đời mình thì chẳng ai có thể thay bạn làm việc đó cả. Trong công việc, đôi khi dù có cố gắng đến đâu thì mọi việc vẫn không diễn ra theo ý bạn muốn. Đừng vì thế mà chùn bước vì bạn là người biết rõ hơn ai hết mình đã nỗ lực như thế nào và rồi một ngày những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Về mặt tình cảm, dù xảy ra chuyện gì đi nữa cũng đừng tỏ ra thông tuệ và biết tuốt với người ấy vì đó là điều họ ít muốn nghe nhất trong trường hợp này. Thay vì thế hãy cùng đối phương tìm hiểu nguyên nhân vấn đề, giải thích cho họ và cùng nhau giải quyết hậu quả của nó (nếu có).

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân và Tuất

Tuổi Hợi

Tử vi ngạc nhiên rằng dù đã cố gắng hết sức nhưng thứ Tư này, người tuổi Hợi sẽ phải đón nhận một ngày khá tồi tệ, tài chính sa sút, mối quan hệ cá nhân đầy rẫy những vướng mắc và trục trặc.

Điều khó nhất với người tuổi Hợi đó là điều hòa sự ngang ngạnh của bản thân, nếu không thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn cả trong công việc và trong cuộc sống. Trong công việc, tuổi Hợi sắp nhận được những phần thưởng xứng đáng có giá trị về mặt vật chất. Tuy nhiên bạn cũng cần chuẩn bị tinh thần để đón nhận những trọng trách và những thay đổi đi kèm với những phần thưởng đó.

Trong các mối quan hệ, nhiệt tình giúp đỡ người khác không phải lúc nào cũng đem lại kết quả tốt. Bạn có biết sự khác biệt giữa việc cho một người ăn và dạy họ tự kiếm cái ăn là như thế nào không? Hãy suy nghĩ kĩ về điều đó.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan