Xem tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 24/12/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Dần tăng cường giao tiếp, tuổi Mão xả hơi.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 24-12-2018 - Âm lịch: ngày 18-11 - Canh Dần 庚寅 [Hành: Mộc], tháng Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Đông Chí, Trực: Mãn, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Thanh Long, Đinh Sửu (1h-3h): Minh Đường, Canh Thìn (7h-9h): Kim Quỹ, Tân Tị (9h-11h): Bảo Quang, Quý Mùi (13h-15h): Ngọc Đường, Bính Tuất (19h-21h): Tư Mệnh

Giờ Hắc đạo: Mậu Dần (3h-5h): Thiên Hình, Kỷ Mão (5h-7h): Chu Tước, Nhâm Ngọ (11h-13h): Bạch Hổ, Giáp Thân (15h-17h): Thiên Lao, Ất Dậu (17h-19h): Nguyên Vũ, Đinh Hợi (21h-23h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Tùng Bách Mộc
Ngày: Canh Dần; tức Can khắc Chi (Kim, Mộc), là ngày cát trung bình (chế nhật).
Ngày Dần lục hợp Hợi, tam hợp Ngọ và Tuất thành Hỏa cục. Xung Thân, hình Tỵ, hại Tỵ, phá Hợi, tuyệt Dậu.

Tuổi xung ngày: Nhâm Thân, Mậu Thân, Giáp Tý, Giáp Ngọ.

Tuổi xung khắc tháng: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân. 
Sao: Tâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Sao Tâm Đăng Viên có thể dùng các việc nhỏ.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay thứ 2 của 12 con giáp vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất khiến tuổi Tý gặp phải thất bại trong chuyện tình cảm. Những ước vọng về tình yêu chân thành và hạnh phúc của bạn tan vỡ khi bạn nhìn thấy rõ chân tướng sự thật như thế nào.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đang có đầy đủ điều kiện cần và đủ để thực hiện kế hoạch của mình. Tình hình tài chính của người tuổi Dần sẽ sớm được cải thiện, tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn không cần phải tìm nguồn tài chính dài hạn hơn cho các kế hoạch tương lai của mình.

Tuổi Tý cần tỉnh táo và thự tế hơn trong chuyện tình cảm. Dường như bạn đang để cảm xúc dẫn dắt mình quá nhiều, tự lừa dối bản thân nên chuốc lấy đau thương. Trao đi mà không mong nhận lại, nếm nhiều trái đắng nhưng vẫn muốn tiếp tục thử vận may.

Bù lại vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng, con giáp này có những nguồn thu nhập lớn đến không ngờ. Nếu buôn bán kinh doanh chỉ cần mở hàng là thu tiền tới tấp, tài lộc dồi dào không đếm xuể.

Con số may mắn: 32

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của 12 con giáp ngày 24/12/2018 thứ 2 này tuổi Sửu được quý nhân che chở nên thu nhập trong ngày ổn định, không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Nhân cơ hội này bạn nên tận dụng lợi thế sẵn có để tăng thêm thu nhập cho mình, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Tiền kiếm được nhưng cũng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, thời gian qua bạn đã phải tiêu tốn khá nhiều tiền bạc, đây là lúc để bạn lấp đầy túi tiền bằng sự chăm chỉ và tài năng của mình.

Tuổi Sửu nên mở lòng hơn với những người xung quanh cũng như dành thời gian để giúp đỡ người khác. Điều đó không chỉ giúp bạn mở rộng các mối quan hệ xã hội mà còn khiến cuộc sống thêm màu sắc và ý nghĩa.

Về mặt tình cảm, có lẽ tuổi Sửu đang tính quá xa mà không tập trung xây dựng nền tảng cho tương lai đó. Chính vì nghĩ quá xa nên đôi lúc bạn vô tình gây áp lực cho đối phương.

Hôm nay con giáp này nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn để không khiến nhân duyên trở nên héo úa. Dù đã là của nhau rồi nhưng nếu cứ mãi hờn ghen vô lối và dùng lời lẽ thiếu tôn trọng thì không ai có thể chịu đựng mãi được đâu.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Tử vi thứ hai của bạn ngày 24/12/2018 là ngày tự hình báo hiệu vận trình gặp nhiều điều bất lợi, mâu muẫn trong chuyện tình cảm. Trong gia đình xảy ra sự tranh cãi, bất đồng giữa các thành viên khiến tình cảm bị rạn nứt, cần có thời gian để hàn gắn và tăng thêm đoàn kết.

Tuổi Dần đã bao giờ nghĩ đến việc kinh doanh online chưa? Đây là một hình thức còn khá mới và vẫn là mảnh đất màu mỡ cho những người sáng tạo và không ngại thử thách như bạn.

Cách duy nhất để tuổi Dần cải thiện mối quan hệ hiện tại với người ấy đó là dành thời gian trò chuyện với nhau nhiều hơn. Dù bận rộn đến mấy cũng nên dành ít phút cuối ngày để chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống.

Các xung đột ngày càng sâu sắc, khó tìm cách hòa giải. Tuổi Dần hãy nghĩ cách giải quyết thỏa đáng, chỉ cần người có lòng thì cánh cửa sẽ mở ra được, đừng đặt nặng cái tôi cá nhân khi mà người đối diện là người thân của mình.

Ngoài ra con giáp này cũng nên chú ý giữ gìn đồ đạc tư trang của mình trong những ngày nghỉ, đi chơi như thế này. Điềm báo hao tài phá lộc rất gần nên tiền bạc có thể bị tổn hao, hãy thận trọng hơn trước khi sự việc xảy ra rồi có hối cũng không kịp.

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thân và Tuất

Xem tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của 12 con giáp mới nhất phần 1

Tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của tuổi Mão

Tử vi thứ 2 của bạn, tuổi Mão đón tin vui tới tấp, bản mệnh trở nên thông minh, sáng ý nhìn thấy thời cơ kinh doanh khi mà người khách chưa kịp phát hiện ra. Hãy nhanh chóng chớp lấy thời cơ này mang về thành công và tài lộc cho mình.

Trong công việc, tuổi Mão sẽ được giao phó những trọng trách mới. Điều đó thể hiện sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp với bạn nhưng đồng thời cũng khiến áp lực trên vai bạn ngày càng nặng nề và các buổi làm thêm giờ triền miên. Hãy cố gắng giữ gìn sức khỏe.

Dù chưa quay trở lại với công việc nhưng con giáp này đã có tin vui về chuyện thăng quan tiến chức. Bao nhiêu nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của bản mệnh đã được ghi nhận, sự cống hiến không hề uổng phí mà còn được giam thêm những trọng trách xứng đáng.

Tuổi Mão hãy luôn tin tưởng vào mình, dám làm dám nhận, dám chấp nhận thử thách và thất bại thì mới mong thành công. Có thể bạn sẽ phải đánh đổi khá lớn nhưng nếu kết quả nhận được là xứng đáng thì không có lý do gì là không thử cả.

Về mặt tình cảm, tuổi Mão cảm thấy trong giai đoạn khó khăn và căng thẳng như thế này thì điều may mắn nhất đó là người ấy luôn thấu hiểu, cảm thông và động viên bạn hết lòng.

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dậu, Tuất và Hợi

Tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của tuổi Thìn trở nên mạnh mẽ và cứng rắn hơn trong khi xử lý mọi việc. Bản mệnh đạt được những bước tiến tốt hơn nhờ sự dứt khoát khi lựa chọn mục tiêu hướng đến, hãy nỗ lực thêm nữa để đi tới thành công nhanh hơn. Tuổi Thìn không nên cố chấp trong công việc. Tất cả những gì người khác đang nhắc nhở, chỉ bảo cũng là muốn tốt cho bạn mà thôi. Nếu như bạn giữ tính bảo thủ và nóng nảy thì sẽ chẳng thể tiến xa được.

Ngũ hành xung khắc khiến con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những biến động trong chuyện tình cảm. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với người khác phái nhưng chưa tận dụng được thời cơ để phát triển nhân duyên.

Trong khi đó người có đôi có cặp có nỗi niềm muốn chia sẻ nhưng lại không làm được vì nhiều lý do. Tuổi Thìn cảm thấy trong lòng bí bách, khó kiểm soát được cảm xúc nên mâu thuẫn với nửa kia, khiến quan hệ đôi bên không được tốt đẹp như mong muốn.

Con số may mắn: 89

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của tuổi Tỵ toàn niềm vui và may mắn, công việc vẫn tiến triển thuận lợi và suôn sẻ. Có lẽ chẳng còn bao lâu nữa bản mệnh sẽ có cơ hội thăng tiến, hãy chuẩn bị sẵn sàng để không bỡ ngỡ với những kiến thức chuyên môn mới.

Ngũ hành tương sinh giúp cho vận đào hoa của con giáp này thêm phần thịnh vượng. Nhất là những người đã có đôi có cặp, sự tâm đầu ý hợp, cảm thông và thấu hiểu nhau giữa hai người đã tạo ra một thể gắn hết và không dễ dàng chia lìa.

Tuổi Tỵ không nên xem thường những dấu hiệu bất thường của sức khỏe. Trong công việc, tuổi Tỵ cần tạo sự cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, nếu không thì dù kiếm được nhiều tiền đến mấy, thăng tiến cao cỡ nào bạn cũng không thể hạnh phúc trọn vẹn được.

Về mặt tình cảm, do quá chú tâm vào công việc mà tuổi Tỵ khiến người ấy cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình. Bạn cần chấn chỉnh điều này ngay vì sức chịu đựng của đối phương là có hạn.

Người độc thân có cơ hội để thăng cấp cho mối quan hệ của mình, chấm dứt cảnh cô đơn lẻ bóng. Tuổi Tỵ hãy để trái tim lên tiếng, khi hòa chung nhịp đập thì đôi trái tim sẽ tự tìm đến với nhau, không chút ngại ngần, băn khoăn.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay của tuổi Ngọ gặp ngày tam hợp nên vận trình khởi sắc, nhất là đường tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu tăng vọt, hợp tác làm ăn suôn sẻ nên tiền bạc thu về rủng rỉnh hơn thường lệ. Tuổi Ngọ đừng nên quá tham công tiếc việc. Thay vì làm hộ người khác thì bạn nên hướng dẫn họ cách làm việc hiệu quả và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn vì bạn xứng đáng với điều đó. Giúp đỡ người khác không đúng cách là làm hại họ đấy.

Có điều con giáp này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình vào hôm nay. Chỗ đông người tai vách mạch rừng, chỉ cần một lời mang hàm ý không tốt cũng có thể bị mổ xẻ, thêm bớt rồi truyền đến tai người khác không hay chút nào.

Dù bạn không có ý xấu nhưng kẻ tiểu nhân muốn thêu dệt sẽ biến bạn thành kẻ tội đồ, muốn gây bè kết phát, chia rẽ tình đoàn kết nội bộ. Sự việc này có thể ảnh hưởng đến sự thăng tiên trong tương lai của tuổi Ngọ, cần hết sức thận trọng.

Về mặt tình cảm, tuổi Ngọ độc thân có thể gặp được ý trung nhân trong một buổi họp lớp hoặc gặp gỡ đồng nghiệp cũ. Hai người "bắt sóng" với nhau khá nhanh và giữ liên lạc sau đó.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 7h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2018 cho biết tình cảm của tuổi Mùi có điềm khởi sắc. Đào hoa nở rộ mang tới cơ hội thoát ế cho những người độc thân. Tình yêu có thể đến từ bất cứ nơi đâu, vào lúc ta không ngờ tới nhất, chỉ cần bạn mở lòng đón nhận thôi.

Tuổi Mùi nên nhớ chiến thắng đôi khi không quan trọng bằng việc giữ được hòa khí giữa các thành viên trong gia đình. Vậy nên bạn đừng cố bảo vệ quan điểm của mình đến cùng, hãy biết mềm nắn rắn buông, cương nhu phù hợp.

Trong công việc, tuổi Mùi có thể sẽ được cử đi công tác trong vài ngày tới. Vốn tính thích xê dịch nên bạn xem đây như một cơ hội để được đi đây đó vậy, tuy nhiên công việc vẫn là trên hết nên đừng nghĩ chuyện vui chơi vội.

Người đã có gia đình nhận ra những giá trị đáng quý mà gia đình mang lại cho mình. Chỉ cần một tiếng cười con trẻ, ánh mắt hạnh phúc của người mình thương là mọi mệt nhọc, vất vả đều xua tan. Hãy dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình để được sống thêm trong hạnh phúc ngọt ngào.

Tuổi Mùi đã bước qua những ngày khó khăn, vất vả, công việc dần đi vào guồng quay của nó. Bạn đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và sẽ có được vị trí xứng đáng với năng lực của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi rất nỗ lực để mối quan hệ của bạn và người ấy không trở nên đơn điệu, nhàm chán và dường như người ấy cũng rất trân trọng và ủng hộ bạn trong việc đó.

Con số may mắn: 84

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của tuổi Thân

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp tuổi Thân đối mặt với cục diện tương hại, tình cảm gia đình có phần bất ổn khiến bản mệnh cảm thấy buồn lòng. Nhìn bên ngoài tưởng chừng mối quan hệ không có gì nhưng chỉ người trong cuộc mới thấy bất ổn, nỗi niềm không biết tỏ cùng ai.

Hôm nay có lẽ là ngày không may mắn của bạn, nhắc nhở tuổi Thân nên phân biệt rõ vị trí của mình, bình tĩnh hơn trong những quyết định quan trọng vì có thể mắc sai lầm. Đối thủ đã nhìn rõ điểm yếu của bạn và đang thừa cơ thả mồi giăng bẫy.

Tuổi Thân đang quá cố chấp trong công việc. Nếu bạn không muốn biến mình thành nhà quản lí độc tài thì hãy mở lòng để lắng nghe ý kiến của các nhân sự cấp dưới. Kinh nghiệm của họ có thể không bằng bạn nhưng họ cũng sẽ có những lợi thế và khả năng mà bạn còn thiếu. Không phải lợi ích của làm việc nhóm chính là bổ sung vào những khiếm khuyết của nhau hay sao?

Tuổi Thân đã có gia đình cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đặc biệt là với con cái. Đôi khi sự quan tâm, bao bọc thái quá lại vô tình làm con trẻ cảm thấy gò bó, áp lực.

Tính hiếu thắng của con giáp này là nguyên nhân khiến bạn gặp trở ngại trên bước đường thăng tiến. Luôn cho rằng mình làm được nhiều hơn sức mình có thể nên cứ lao đầu vào những mục tiêu hoang tưởng, cuối cùng lại chuốc lấy thất bại nặng nề.

Con số may mắn: 2

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Mão

Xem tử vi ngày 24/12/2018 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp ngày 24/12/2018 dự báo vận trình tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ, công việc có dấu hiệu tiến triển, bản mệnh sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của mình. Với năng lực và tinh thần trách nhiệm rất lớn, chắc chắn bản mệnh sẽ giành được thành quả xứng đáng.

Tuổi Dậu nên uốn lưỡi bảy lần trước khi nói và cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định về vấn đề liên quan đến tài chính. Dù rằng sự thể hiện của bạn trong công việc là rất tốt và bạn được rất nhiều người yêu quí nhưng điều đó không có nghĩa là vẫn có rất nhiều kẻ muốn hãm hại hoặc lợi dụng bạn. Cẩn thận không bao giờ là thừa.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm cũng thuận lợi và tốt đẹp hơn nhiều. Tuổi Dậu tìm được người để yêu thương và người đó cũng đáp trả lại bằng tình cảm chân thành. Có thể nói bạn đã rất may mắn vì có được tình yêu từ cả hai phía đến nỗi luôn muốn cám ơn cuộc đời.

Trong khi đó người đã có gia đình dành nhiều thời gian hơn cho người mình thương. Tình cảm vợ chồng đã được thời gian khẳng định, song vẫn cần được vun đắp hàng ngày. Nếu cả hai biết quan tâm, chăm sóc cho nhau thì dây leo tình yêu sẽ ngày càng tươi tốt, cho hoa thơm trái ngọt.

Con số may mắn: 31

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 24/12/2018 của 12 con giáp nhờ tam hợp với địa chi ngày nên chuyện tình cảm của tuổi tuất vô cùng tươi sáng. Những bạn còn độc thân sẽ tìm được nhân duyên cho mình, bản mệnh chìm đắm trong niềm hạnh phúc Tuấtt ngào mà người ấy mang lại cho mình mỗi giờ mỗi phút.

Tuổi Tuất có quí nhân phù trợ nên hôm nay làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Điều duy nhất bạn cần lưu ý đó là chú ý cửa nẻo cẩn thận và bảo quản tài sản cá nhân thật tốt khi đi ra ngoài kẻo tiền mất tật mang.

Với người đã có đôi sẽ có thêm những kỷ niệm đáng nhớ bên nhau. Dù thời gian dành cho công việc và cuộc sống chiếm quá nhiều nhưng hai người luôn nghĩ tới đối phương và dành những điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

Ngoài ra con giáp này cũng nhận tin vui trên con đường kinh doanh buôn bán hôm nay. Tuổi Tuất tìm được mối hàng tốt, lại có thêm nguồn vốn tài trợ nên không phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần bắt tay vào làm việc là thu về lợi nhuận không nhỏ.

Con số may mắn: 18

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 24/12/2018 của 12 con giáp vận trình của tuổi Hợi hung cát đan xen nhưng vẫn có thể hóa giải được những điều xui xẻo nếu biết cách chu toàn mọi việc. Bản mệnh đừng vì hiệu suất cao mà chạy đua với thời gian, đưa ra những quyết định thiếu tỉnh táo vì có thể đó là cái bẫy mà tiểu nhân đang giăng ra chờ bạn mắc vào.

Tử vi hôm nay cho thấy Tuổi Hợi sẽ có một ngày tương đối khó khăn trong chuyện tình cảm vì cả bạn và người ấy đều quá cứng đầu, không ai chịu nhường ai. Vì tinh thần không thoải mái nên công việc của bạn cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Tốt nhất tuổi Hợi nên giải quyết sớm vấn đề này nếu không muốn cả công việc lẫn đời sống cá nhân đều tụt dốc.

Cách tốt nhất là luôn kiểm tra kỹ công việc của mình, làm vậy có thể giảm thiểu nguy cơ xuống mức thấp nhất. Trong tình huống này chỉ cần lơ là một chút thôi là sẽ tạo cơ hội để kẻ khác chen chân cướp mất vị trí đang có.

Thế nhưng chuyện tình cảm của con giáp này lại đang trên đà phát triển vì Hợi Dần nhị hợp. Mối quan hệ dần được thăng cấp, hai người cảm thấy thực sự hạnh phúc khi có nhau trong đời.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan