Xem tử vi ngày 24/12/2019 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 12 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 29-11 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 12 năm 2019 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 24-12-2019 - Âm lịch: ngày 29-11 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao:  - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Mọi việc đều tốt, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, làm cửa, đào ao hồ, khai kênh rạch, các việc thủy lợi, khai trương, chặt cây phá đất.
Việc kiêng kỵ: Kê gường, đóng giường, đi đường thuỷ.
Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/12/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông, trôi chảy. Tử vi phương Đông cho biết bản mệnh có cơ hội thăng tiến trên bước đường công danh sự nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này cần phải nỗ lực và chiến đấu hết mình mới không bỏ lỡ thời cơ quý hiếm hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Dù là người độc thân hay những người đã lập gia đình cũng đón nhận được hạnh phúc nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Tình cảm của các cặp đôi luôn giữ được sự mãnh liệt, nồng nàn như trước nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá rủng rỉnh. Sự thông minh và nhạy bén giúp con giáp này nắm bắt tốt các cơ hội kiếm tiền trước mắt.

* Lưu ý: Tình hình sức khoẻ sa sút do ảnh hưởng của ngũ hành Thuỷ vượng, bản mệnh cần đề phòng các bệnh vặt như cảm sốt, đau nhức.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 7

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. May mắn có tam hợp cục nâng đỡ mà đường công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu rộng mở hơn. Bản mệnh có thể tận dụng cơ hội trước mắt để cạnh tranh vào các vị trí, chức vị như mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Tình yêu đơn phương dễ đem tới cho con giáp này nỗi buồn phiền và chán nản. Tuy nhiên, ngoài việc thuận theo tự nhiên thì bản mệnh cũng không biết có thể làm gì khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Khả năng quyết đoán, dứt khoát giúp con giáp này tự tay nâng cao nguồn thu nhập hiện có.

* Lưu ý: Ý muốn dựa dẫm, ỷ lại vào người khác vô tình kiềm hãm sự phát triển của bản mệnh.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 6

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Đây là thời cơ thuận lợi để người tuổi Dần phát huy sự khéo léo, nhạy bén và tài giao tiếp trong quá trình ngoại giao. Có thể nói sợi dây các mối quan hệ vững chắc sẽ giúp đỡ bản mệnh rất nhiều trên con đường thăng quan tiến chức ở tương lai gần.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Sự sáng tạo, nhạy bén và tinh tế giúp con giáp này luôn tạo được những bất ngờ cho nửa kia của mình. Tuy nhiên, để duy trì mối quan hệ được dài lâu thì cần sự nỗ lực, chủ động từ cả hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Dần có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ nhiều tới chuyện tiền nong.

* Lưu ý: Sức khoẻ phát sinh nhiều vấn đề phức tạp, đề phòng tai nạn hay va vấp bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 9

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp. Con giáp này được nhận xét có đủ chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc để đạt được bước chuyển mình nổi bật. Tuy nhiên, bước đi hiện tại của con giáp này có phần an toàn quá mức so với khả năng mà bản mệnh có thể phát huy.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Tuổi Mão bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Chính vì vậy mà tình cảm đôi lứa theo thời gian mà trở nên lạnh nhạt, xa cách.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Trong ngày có điềm báo mất tiền nên người tuổi này cần phải hết sức thận trọng trước từng quyết định liên quan tới tài chính của mình.

* Lưu ý: Lời nói thiếu suy nghĩ dễ dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 5

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Ngũ hành bản mệnh tiêu hao ảnh hưởng ít nhiều tới tinh thần, mức độ tập trung của người tuổi Thìn. Bản mệnh không thể bộc lộ hết khả năng của mình khiến hiệu quả công việc có dấu hiệu giảm sút rõ rệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nhờ sự mai mối của người thân, bạn bè mà người độc thân dễ dàng tìm được một nửa của mình. Tình cảm vợ chồng theo năm tháng mà càng trở nên khăng khít, nồng nàn.

Tài vận: Vận trình tài lộc ảm đạm. Con giáp này thường bỏ lỡ các cơ hội kiếm tiền tốt, có khi là bị lừa gạt một khoản tiền không nhỏ vì nhẹ dạ cả tin.

* Lưu ý: Sức khoẻ chuyển biến tiêu cực do áp lực công việc nặng nề.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 7

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tỵ Dậu tam hợp đặc biệt có lợi cho những người đang có ý định học cao hay mở rộng quy mô kinh doanh. Ngoài ra, con giáp này cần phải chú trọng đến việc nâng cao năng lực bằng cách học hỏi, bồi dưỡng kỹ năng chuyên ngành.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Người độc thân cảm thấy mệt mỏi với chuyện yêu đương nên có ý muốn duy trì cuộc sống độc thân. Đây cũng là thời điểm phù hợp để bản mệnh dành sự quan tâm cho gia đình, người thân của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu gia tăng đem lại cho người tuổi Tỵ cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

* Lưu ý: Tinh thần khá uể oải, ủ dột vì có nhiều chuyện phát sinh bất ngờ.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 3, 4

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra ổn định. Sự siêng năng, chăm chỉ và ý chí cầu tiến góp phần giúp con giáp này có những bước tiến đáng kể trong công việc. Tuy nhiên, bản mệnh tránh nên chủ quan hay ỷ lại vào người khác và đừng quên giữ thái độ ham học hỏi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tẻ nhạt. Dường như bản mệnh đã quá mải mê với công việc mà dần quên lãng những người thân yêu bên cạnh. Người độc thân chưa tìm được người ưng thuận vì tiêu chuẩn đặt ra quá cao.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rực rỡ. Người tuổi Ngọ có những khoản thu bất ngờ góp phần vào sự gia tăng đột xuất của tình hình tài chính.

* Lưu ý: Một vài triệu chứng bất thường như đau đầu, chóng mặt và suy giảm sức đề kháng.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 2, 8

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Nguồn năng lượng dồi dào, tuổi Mùi trở nên mãnh liệt hơn với mong muốn đạt được mục tiêu đã đề ra. Tuy nhiên, ở con giáp này lại thiếu đi sự tỉ mỉ và cẩn trọng cần thiết nên dễ vướng vào các rắc rối không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm cực thuận. Tình cảm gia đình vui vẻ, con cái ngoan ngoãn và vâng lời cha mẹ là niềm an ủi rất lớn cho các cặp đôi. Người độc thân sớm tìm được ý trung nhân nhờ sự mai mối, giới thiệu của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dư dả. Cuộc sống của người tuổi Mùi có phần thoải mái hơn nhờ nguồn thu nhập ổn định, rủng rỉnh.

* Lưu ý: Nên hạn chế xuất hành đi xa hay làm việc đại sự.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 12

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Tử vi phương Đông cho biết con giáp này có sự năng động, nhiệt tình và sáng tạo bất tận nên có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Tuổi Thân có bước đột phá đáng kể trong ngày nhờ vào sự liều lĩnh, mạo hiểm của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút bất ổn. Sự nhạy cảm đan xen quyết liệt của người tuổi Thân là lý do khiến nửa kia cảm thấy bất an khi ở bên cạnh con giáp này. Cả hai cần phải mạnh dạn chia sẻ với nhau hơn mới mong tháo gỡ được những vướng mắc đang tồn tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc rực rỡ. Ngoài nguồn thu nhập chính thì con giáp này còn có nhiều khoản thu phụ từ các nghề tay trái.

* Lưu ý: Đề phòng các bệnh liên quan tới đường hô hấp như viêm học, viêm phế quản.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 3, 5

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra khá vất vả. Tuổi Dậu thường hay lo chuyện bao đồng nên dễ gặp các rắc rối không đáng có. May mắn là con giáp này nhanh chóng nhận ra điều này và có sự thay đổi tích cực nên hạn chế được ít nhiều thiệt hại có thể xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Nỗ lực vun vén tình cảm của người tuổi Dậu càng mãnh liệt bao nhiêu thì đối phương lại càng tỏ ra lạnh nhạt, xa cách bấy nhiêu. Con giáp này hãy học cách cư xử thanh lịch, nho nhã thay vì là vội vàng và nóng nảy.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Khả năng kiếm tiền của người tuổi Dậu không thể chê trách vào đâu được, đó cũng là lý do mà bản mệnh có nguồn thu dư dả như hiện tại.

* Lưu ý: Các hành xử hấp tấp gây ra nhiều sai lầm không đáng có.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 8, 9

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Công việc tiến triển thuận lợi và có khả năng phát triển hơn nữa. Bản mệnh được dịp phát huy năng lực của mình, đồng thời nâng cao sự tín nhiệm của cấp trên đối với bản thân nên mở ra nhiều cơ hội thăng tiến quan trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp. Mối quan hệ của bản mệnh với nửa kia may mắn nhận được sự đồng tình, ủng hộ từ những người xung quanh. Tình yêu của các cặp đôi đủ vững mạnh để vượt qua sóng gió trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập được duy trì ở mức ổn định đem lại cho người tuổi Tuất cuộc sống thoải mái, đủ đầy.

* Lưu ý: Cân bằng chế độ ăn uống để cải thiện tình hình sức khoẻ hiện tại.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 3, 23

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ có quý nhân chiếu mệnh mà tuổi Hợi có sự tập trung cao độ, thông qua đó phát huy được tối đa năng lực của bản thân. Dù có điềm báo tiểu nhân đeo bám thì nhìn chung cũng không có biến cố nào quá lớn xảy ra.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Người tuổi Hợi cần kiểm soát tốt cảm xúc của mình, tránh để sự nóng giận vô cớ làm ảnh hưởng xấu tới hoà khí gia đình. Người độc thân nên chủ động trong việc tìm kiếm tình yêu mới mong thoát khỏi cảnh đơn độc hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Dự báo con giáp này phải đối mặt với hoạ hao tài, tốn của do có kẻ xấu cố tình hãm hại.

* Lưu ý: Đề phòng các bệnh vặt do thời tiết thất thường gây ra.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 6, 14

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan