Xem tử vi ngày 24/2/2024 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 24 tháng 2 năm 2024 Thứ 7 (Âm lịch: ngày 15-1 - Mậu Ngọ 戊午) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24 tháng 2 năm 2024 Thứ 7 dương lịch:

- Thứ 7: 24-2-2024 - Âm lịch: ngày 15-1 - Mậu Ngọ 戊午 [Hành: Hỏa], tháng Bính Dần 丙寅 [Hành: Hỏa], ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ].

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tí, Giáp Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thân, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Vị - Trực: Định - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Động thổ , san nền, đắp nền , làm hay sửa phòng Bếp , lắp đặt máy móc, nhập học , làm lễ cầu thân , nộp đơn dâng sớ , sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao Vị Đăng Viên nên mưu cầu công danh (nhưng cũng phạm Phục Đoạn kiêng các việc như mục không nên) ; Dần: Sao Vị mất chí khí (nhất tại Mậu Dần rất là Hung, chẳng nên cưới gả, xây cất nhà cửa)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Thân (15h-17h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 24-2-2024 Thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho biết ảnh hưởng của Tương hại nên một số vấn đề do tính chủ quan làm bạn rơi vào rắc rối về một mối quan hệ nào đó. Với người độc thân nên cố gắng thoát khỏi những cạm bẫy trước mắt, đừng vì chán nản mà hồ đồ trong quyết định.

Những phiền muộn trong ngày cũng có thể là nguyên nhân gây mất ngủ, bạn phải biết học cách tách bạch mọi việc để còn duy trì sức khỏe. Nhớ rằng phía trước còn nhiều nhiệm vụ cần hoàn thành và bạn phải khỏe mạnh để tiếp tục "chiến đấu". 

Thiên Tài mang đến tin vui về khía cạnh tài chính, với nhiều người lúc này, số tiền bạn bỏ ra để đầu tư vào sự nghiệp cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Vậy nên, đừng ngần ngại nếu bạn cảm thấy cần phải sắm sửa những công cụ mới hay một khóa học nhé!

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tương xung ảnh hưởng tới cách suy nghĩ của người tuổi Sửu nên bạn khó khăn trong việc giải quyết vấn đề. Có thể chuyện tưởng như rất dễ nhưng bạn cảm thấy phức tạp, không tìm ra giải pháp được khi quá nhiều thông tin nhiễu.

Trong ngày xuất hiện Tỷ Kiên đòi hỏi con giáp tuổi Sửu sẽ phải cẩn thận hơn trước khi chia sẻ các suy nghĩ của mình. Không phải ai cũng sẵn sàng lắng nghe những vấn đề của bạn, thậm chí họ có thái độ tiêu cực với những gì bạn nói.

Nay bản mệnh nên giảm bớt sự kỳ vọng, nhất là trong chuyện tiền bạc không ai có thể chắc chắn được điều gì. Nếu có thể, hãy tránh xa những khoản đầu tư rủi ro vì bạn có nguy cơ phạm sai lầm rất cao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Chính Quan mang lại điều kiện thuận lợi từ trong các khía cạnh cuộc sống cho tới công việc. Lúc này là khoảng thời gian thích hợp để con giáp tuổi Dần có thể thử nghiệm những thay đổi lớn trong phong cách của bản thân. Hãy thử diện những bộ cánh phong cách hơn hoặc một kiểu tóc hoàn toàn mới. 

Những việc làm mới bản thân chắc chắn phải chi một khoản tiền nhưng nếu bạn lên kế hoạch từ sớm thì không có gì phải lo ngại. Nếu cảm thấy tài chính chưa quá dư dả thì chỉ cần chi một khoản nhỏ mà thôi.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng tới vận trình tình cảm của các cặp đôi, xuất hiện nhiều mâu thuẫn từ việc thiếu sự quan tâm nhau trong thời gian gần đây. Cả hai người nên cùng chia sẻ để tìm cách cải thiện tinh thần, đừng tỏ thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra còn trong lòng lại muộn phiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam hợp ghé thăm nên về mặt tình cảm, người độc thân tuổi Mão trở nên cởi mở hơn để có thể nắm bắt những cơ hội mới trong tình yêu. Hứa hẹn bạn sẽ tìm thấy người trong mộng cho mình. Trong khi đó, nhiều gia đình đón tin vui bầu bí trong thời gian này.

Thiên Quan khiến con giáp tuổi Mão muốn bỏ cuộc vì một số rắc rối không mong muốn xuất hiện trong ngày hôm nay. Thực ra, thử thách hiện tại là cơ hội để bạn trưởng thành hơn, cho nên khó khăn là lẽ thường, hãy đối mặt với chúng bằng năng lượng tích cực.

Thời gian bận rộn, ăn uống không ngon miệng có thể là nguyên nhân khiến bạn đổ bệnh. Hãy chăm sóc tốt sức khỏe của mình nếu không muốn có thêm rắc rối trong thời gian tới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay áp lực vô hình trong ngày có Tỷ Kiên khiến con giáp tuổi Thìn chán nản. Khối lượng công việc lớn ở nơi công sở cũng khiến bạn gặp căng thẳng.

Có thể dù không nói ra nhưng bạn đã có lựa chọn cho riêng mình và chính bạn không mong rằng ai đó sẽ thấu hiểu. Khi trải qua được giai đoạn này rồi bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn theo cách mà chính bạn cũng không ngờ đến.

Ảnh hưởng tiêu cực của thời tiết có thể khiến bạn không được khỏe, hay bị cảm hoặc ho hắng. Nên tìm các biện pháp dân gian để chữa trị càng sớm càng tốt, đừng chủ quan đến khi bệnh nặng thì chạy chữa cũng khó khỏi được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi, Tam Hội giúp con giáp tuổi Tỵ trở nên khéo léo, được lòng mọi người. Nhờ biết rút kinh nghiệm nên trước khi bắt đầu câu chuyện, bạn tìm điểm chung giữa hai người để cuộc nói chuyện diễn ra một cách tự nhiên hơn.

Về mặt sự nghiệp, khi có Chính Ấn dẫn lối, con giáp tuổi Tỵ sẽ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng thú vị. Do đó, bạn nên tận dụng thời điểm này lập kế hoạch cho những gì bạn muốn đạt được để có một khởi đầu thuận lợi.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn khởi động những gì bạn chưa từng dám làm trong lĩnh vực sự nghiệp. Nhưng trước hết, hãy tự hỏi bản thân về vị trí hiện tại và bắt đầu lên kế hoạch từ đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam hội khuyên người tuổi Ngọ nên tập trung vào các mối quan hệ đối tác, hợp tác làm ăn, họ sẽ giúp bạn khai thác tối ưu các nguồn lực đang có. Nhìn chung, việc này trong tương lai sẽ mang lại cho bạn rất nhiều tiền bạc.

Thiên Ấn ghé thăm vào lúc này cho thấy đây là khoảng thời gian để con giáp tuổi Ngọ có thể nạp đầy năng lượng cho tinh thần và sự sáng tạo của bản thân. Nếu cần thiết, hãy tránh xa mạng xã hội vì bạn đang cần sự riêng tư để có thể kết nối với bản thân. 

Khi cuộc sống đã tốt hơn, có tiền đảm bảo cuộc sống thì bạn cũng nên ưu tiên chọn đồn ăn lành mạnh, có lợi cho sức khỏe của mình. Đừng vì tiết kiệm quá mức mà chọn thực phẩm không đảm bảo vệ sinh nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất 

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi rất dễ nóng giận, để cảm xúc bộc phát trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện tác động tới tâm lý của bạn. Ngày hôm nay chỉ có cách bạn bớt nói đi, suy ngẫm nhiều hơn thì mới có thể tránh xa được các rắc rối không đáng có.

Thời gian này con giáp tuổi Mùi có mong muốn tìm hiểu thêm về tâm linh để lý giải cho vấn đề mà bản thân đang gặp phải. Thực ra, việc này cũng có tác dụng tích cực nếu bạn không quá tin và mê tín.

Nếu công việc gặp khó khăn bạn có thể tìm tới những người giàu kinh nghiệm. Việc bạn chăm chỉ và nỗ lực sẽ không hiệu quả nếu bạn không đi đúng hướng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới tuổi Thân sẽ phải đối diện với thay đổi mà mình không mong muốn vào thời điểm Thương Quan ghé thăm. Hãy dũng cảm nhìn thẳng vào quá khứ. Chính điều này mới giúp bạn gác lại mọi muộn phiền đã qua để dũng cảm tiến về phía trước. 

Thổ - Kim tương sinh hỗ trợ để con giáp tuổi Thân hóa giải những căng thẳng trong chuyện tình cảm. Hai vợ chồng lúc này cảm thấy yêu thương nhau hơn, không còn để những hiểu lầm xen ngang như trước nữa.

Hãy biết cách sử dụng tiền bạc một cách khôn ngoan, bên cạnh một phần tiết kiệm, một phần khác bạn có thể dùng cho mục đích giải trí. Để cải thiện đời sống tinh thần, hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi hoặc chuyến du lịch bất ngờ với những người bạn yêu quý.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thực Thần xuất hiện giúp con giáp tuổi Dậu nhận ra rằng sự thật thà, chân thành của bạn có lợi như thế nào. Bạn luôn được mọi người đặc biệt yêu mến, dành cho những sự ưu ái nhất định, cho dù bạn không hề làm việc gì cụ thể cho họ.

Sức khỏe của bản mệnh thời điểm này cải thiện rõ rệt khi mà tinh thần phấn chấn, thoải mái hơn trước. Một phần có được điều này là vì bạn ăn uống khoa học, quan tâm hơn tới bản thân mình. 

Thổ - Kim tương sinh cho thấy đây là thời điểm lý tưởng để hiểu bạn muốn gì ở người kia và cách bạn thể hiện, cải thiện bản thân để cả hai hòa hợp hơn. Người độc thân có bước tiến mới trong mối quan hệ hiện tại, hai người chính thức hẹn hò, về ra mắt gia đình hai bên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Tương phá nên người tuổi Tuất cảm thấy tự ti với những việc mình đang tiến hành ở thời điểm hiện tại. Cho dù những người xung quanh không tin tưởng thì cũng đừng vì thế mà đánh giá thấp khả năng của bản thân nhé.

Kiếp Tài nhắc nhở cho con giáp tuổi Tuất biết rằng những góp ý của người khác chỉ quan trọng nếu họ có ý tốt với bạn. Ngược lại, ai đang ganh tị với những gì bạn đang có thì cố gắng lờ họ đi.

Dù phải tốn một chút tiền nhưng đầu tư cho sức khỏe là quan trọng nhất vào lúc này. Chỉ có như vậy thì cuộc sống của bạn thay đổi tích cực.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tị

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Tam hợp xuất hiện lúc này thường liên quan đến hẹn hò, yêu thương, đem đến cho bạn cơ hội gần gũi người ấy. Khi bạn yêu thương bản thân mình nhiều hơn bạn sẽ có mối quan hệ lành mạnh, tốt đẹp. Có được điều này cũng là nhờ vào việc bạn rút kinh nghiệm từ những tổn thương cũ.

Chính Quan giúp cho con giáp tuổi Hợi có bước tiến trong sự nghiệp, bạn ý thức hơn vai trò của bản thân trong tập thể và tập trung khai thác sức mạnh của mình ở đó. Bạn cũng biết cách điều chỉnh tốc độ để có thể duy trì được lối sống mong muốn.

Việc kiếm tiền chưa bao là dễ dàng cả, thế nên bạn ngưỡng mộ những người giỏi hơn mình là điều tất nhiên. Thế nhưng cách thức kiếm tiền của bạn không nhất thiết phải giống họ, bạn chỉ nên tham khảo trước khi thực hiện hành trình của riêng mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Chi tiết con số may mắn hàng ngày của 12 con giáp

Tin bài liên quan