Xem tử vi ngày 24/9/2018 của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi… về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 24/9/2018 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 24-9-2018 - Âm lịch: ngày 15-8 - Kỷ Mùi 己未 [Hành: Hỏa], tháng Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], năm Mậu Tuất, Tiết khí: Thu Phân, Trực: Khai, Ngày Hoàng Đạo [Kim Đường]: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Bính Dần (3h-5h): Kim Quỹ, Đinh Mão (5h-7h): Bảo Quang, Kỷ Tị (9h-11h): Ngọc Đường, Nhâm Thân (15h-17h): Tư Mệnh, Giáp Tuất (19h-21h): Thanh Long, Ất Hợi (21h-23h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Giáp Tý (23h-1h): Thiên Hình, Ất Sửu (1h-3h): Chu Tước, Mậu Thìn (7h-9h): Bạch Hổ, Canh Ngọ (11h-13h): Thiên Lao, Tân Mùi (13h-15h): Nguyên Vũ, Quý Dậu (17h-19h): Câu Trận

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Thượng Hỏa
Ngày: Kỷ Mùi; tức Can Chi tương đồng (Thổ), là ngày cát.
Nạp âm: Thiên Thượng Hỏa kị tuổi: Quý Sửu, Ất Sửu.
Ngày thuộc hành Hỏa khắc hành Kim, đặc biệt tuổi: Quý Dậu, Ất Mùi thuộc hành Kim không sợ Hỏa.
Ngày Mùi lục hợp Ngọ, tam hợp Mão và Hợi thành Mộc cục. Xung Sửu, hình Sửu, hại Tý, phá Tuất, tuyệt Sửu. Tam Sát kị mệnh tuổi Thân, Tý, Thìn.

Tuổi xung ngày: Đinh Sửu, Ất Sửu

Tuổi xung khắc tháng: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi. 
Sao: Trương - Trực: Khai - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

Hướng xuất hành: Hỷ thần: Hướng Đông Bắc, Tài thần: Hướng Nam, Hắc thần: Hướng Đông

Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dầu ít hay nhiều cũng cãi cọ, phải tránh xẩy ra tai nạn chảy máu, máu sẽ khó cầm.

Mời các bạn xem tử vi ngày 24/9/2018 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tý

Hôm nay công việc của tuổi Tý gặp nhiều rắc rối do Tý Mùi tương hại, điềm báo có tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại khiến cho bạn không khỏi căng thẳng. Cạm bẫy đang giăng khắp mọi nơi nên tiến độ công việc bị suy giảm rõ rệt.

Đường tình duyên của con giáp này kém thuận lợi do ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Các cặp đôi yêu nhau lâu ngày dần cảm thấy nhàm chán, tình cảm phai nhạt, thiếu sự tươi mới và cuốn hút. Một phần là do những áp lực trong cuộc sống đã bào mòn tình cảm, khiến hai người dù ở bên nhau nhưng không còn đồng điệu về tâm hồn.

Rất may tuổi Tý vẫn nhận được điềm báo tốt lành về tài vận, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn nên không phải lo lắng về chuyện tiền bạc, hàng hóa buôn bán thuận buồm xuôi gió, hãy cân nhắc mở rộng quy mô kinh doanh.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Sửu

Công việc trong ngày đầu tuần của tuổi Sửu diễn ra khá suôn sẻ, mặc dù khối lượng công việc không hề ít nhưng bạn biết cân đối thời gian và phát huy tối đa năng lực cá nhân, giải quyết công việc rất hiệu quả, đạt chất lượng cao mà không khiến bản thân bị quá tải.

Tuy nhiên có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với những rối ren trong chuyện tình cảm. Vì gặp ngày tương xung nên các vợ chồng có thể xung khắc, mâu thuẫn vì nhiều chuyện trong cuộc sống. Khi xung đột bị đẩy lên đến đỉnh điểm là lúc hai người cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi.

Có lẽ cuộc sống với quá nhiều áp lực đã đè nặng lên đôi vai của chúng ta, vì vậy nếu còn yêu thương nhau thì hãy bỏ qua cho nhau, đừng quá khắt khe với người mình yêu, cũng đừng để đến khi mất rồi mới thấy hối tiếc vì đã để lỡ món quà quý giá nhất đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Dần có thể đạt được nhiều thành tựu mới trong công việc. Bản mệnh được quý nhân nâng đỡ, có cơ hội thể hiện khả năng, bằng tinh thần trách nhiệm và năng lực cá nhân bạn đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, mở ra cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Chỉ có điều hôm nay là ngày ngũ hành Mộc Thổ xung khắc nên đường tình duyên cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Con giáp này chưa đủ may mắn trong chuyện tình cảm, mặc dù đã hết mình trao gửi yêu thương nhưng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuối cùng, hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Trong khi đó những người có đôi sẽ nảy sinh mâu thuẫn với một nửa của mình, dường như mối quan hệ của bạn chưa đủ vững chắc nên hay bị dao động bởi ý kiến của những người xung quanh, rồi làm tổn thương nhau. Bạn và người ấy cần có một khoảng lặng để tự nhiên lại tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mão

Tử vi thứ 2 cho biết, vận trình tài lộc của tuổi Mão hanh thông rộng mở nhờ gặp ngày bán hợp. Bạn tìm được người cùng hợp tác làm ăn có lợi, đó là người đáng tin cậy nên công việc cứ thế mà thăng tiến, giành được những thành công rất đáng tự hào.

Tuy nhiên công việc lại có phần kém suôn sẻ do bị tiểu nhân ganh ghét, bày mưu tính kế hãm hại khiến cho mọi việc của bản mệnh không được thuận lợi. Nhưng hãy cứ tập trung vào công việc của mình, đừng lơ là mất cảnh giác để kẻ xấu có cơ hội giở trò.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng đang chững lại do Mộc Thổ xung khắc, trước đó bạn những tưởng mọi chuyện tiến triển tốt đẹp nhưng lại bất ngờ có sự việc xảy ra khiến cho mối quan hệ bị ảnh hưởng. Cả hai nên xem xét lại tình cảm thực sự của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thìn

Tử vi hôm nay nhận thấy đường tài lộc của tuổi Thìn bị ngăn trở khiến tiền bạc tiêu tan, thất thoát khá nhiều. Bản mệnh vì cả tin, mù quáng nghe theo lời người khác mà không xem xét kỹ thông tin đến khi mọi chuyện xảy ra rồi thì đã quá muộn màng, chẳng thể xoay sở kịp.

Song bạn cũng đừng quá đau buồn, hãy coi đây là bài học cho mình để sau này không vấp ngã một lần nữa. Tốt nhất những chuyện gì liên quan đến tiền bạc thì phải tỉnh táo, đừng để cảm xúc lấn át mà mất đi sự sáng suốt khi xem xét vấn đề và mắc phải những lỗi lầm không đáng có.

Tuổi Thìn gặp một số vấn đề đáng ngại vì sức khỏe do Thổ khí vượng, bạn nên chú ý đến đường tiêu hóa vì có thể gặp phải những hiện tượng như ăn uống không ngon miệng, đầy hơi chướng bụng. Nếu cảm thấy khó chịu quá thì nên đi khám bác sĩ để tìm hiểu nguyên nhân kỹ càng chứ đừng để bệnh tình dây dưa trở nặng.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tỵ

Xem bói tử vi ngày mới vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng, bản mệnh có năng lực ý chí quyết tâm vững vàng cùng sự bao dung nên chiếm được lòng tin của rất nhiều người. Cả đồng nghiệp và đối tác đều rất nể phục, cấp trên cũng nhìn thấy tiềm năng ở bạn nên có ý định cất nhắc vào vị trí cao hơn.

Tuy nhiên hôm nay là ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm có phần sa sút, người yêu nhau nhưng lại gặp quá nhiều sự ngăn cản giữa hai người nên dù tình yêu có sâu đậm cũng khó bề đến được với nhau. Nếu không đủ quyết tâm thì rất khó vượt qua những chông gai phía trước.

Trong khi đó người đã kết hôn có thể mâu thuẫn với bạn đời của mình, những cuộc tranh cãi liên tiếp xảy ra khiến không khí gia đình trở nên tối tăm, thiếu vắng hơi ấm, tình cảm ngày càng xa cách. Tuổi Tỵ hãy cố gắng sưởi ấm ngọn lửa trong gia đình của mình bằng tình yêu thương.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Ngọ

Tử vi phương đông báo hiệu thứ 2 này sẽ có những điềm lành đến với người tuổi Ngọ, nhất là về chuyện tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh nắm bắt được thời cơ nên thu về nguồn lợi không nhỏ. Những người làm công ăn lương cũng có phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian vừa qua.

Bên cạnh đó công việc của con giáp này cũng được quý nhân nâng đỡ, bạn có cơ hội phát huy tiềm năng ẩn dấu của mình, sự đa tài đa nghệ giúp cho tuổi Ngọ dễ dàng thích ứng với mọi hoàn cảnh, ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống và giải quyết mâu thuẫn trong công việc và nhanh chóng.

Chuyện tình cảm không được thuận lợi như thế do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ, các cặp đôi yêu thương nhiều nhưng chưa đủ vững vàng để vượt qua sóng gió cuộc đời, dễ bị dao động bởi những khó khăn gặp phải. Tuổi Ngọ cần tin tưởng vào đối phương nhiều hơn nữa.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho biết, đường tài lộc của tuổi Mùi khá tốt đẹp, bản mệnh rất tỉnh táo và nhạy bén trước những thời cơ đến với mình nhờ vậy mà giành được lợi nhuận. Bạn biết rằng mọi chuyện trên đời này không chỉ dựa vào may mắn mà phần lớn phụ thuộc vào chính sức mình nên luôn cố gắng không ngừng nghỉ.

Tuy nhiên con giáp này vì mạnh mẽ quá mà trở nên độc đoán và cứng nhắc, bạn quyết đoán là tốt nhưng nếu không biết tiết chế thì hay cho mình là nhất mà không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác dẫn đến mắc phải sai lầm không đáng có.

Ngũ hành tương sinh vận tài lộc của tuổi Mùi càng thêm vượng, lại thêm quý nhân nâng đỡ nên có rất nhiều cơ hội kiếm tiền. Bạn nên chú tâm vào bồi dưỡng năng lực thêm nữa để sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Thân

Trong ngày đầu tuần này những người tuổi Thân do thói quen làm việc thiếu khoa học, không tuân thủ kỷ luật nên tự hạn chế đường thăng tiến của mình. Bạn có năng lực nhưng với cách làm việc theo cảm ứng như vậy thì sớm muộn cũng tự đánh mất những cơ hội thăng tiến.

Ngũ hành tương sinh khiến vận đào hoa của con giáp này càng khởi sắc, người độc thân trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn, sức hút tự nhiên tỏa ra từ bạn khiến người khác không thể rời mắt. Con giáp này có khá nhiều lựa chọn, hãy để trái tim lên tiếng chứ đừng quá lý trí mà bỏ lỡ mất nhân duyên tốt của mình.

Tình cảm đôi lứa cũng được củng cố ngày càng nồng nàn thắm thiết. Tuổi Thân dành cho người ấy những quan tâm nho nhỏ nhưng cũng đủ để nuôi dưỡng tình yêu hai bạn ngày càng vững chắc hơn. Trước mắt vẫn sẽ còn nhiều sóng gió hơn nữa, vì vậy hai người cần phải vững tin vào nhau dù có gặp phải bất cứ chuyện gì đi chăng nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Xem tử vi ngày 24/9/2018 thứ hai của 12 con giáp phần 2

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới tiết lộ chuyện tiền bạc của tuổi Dậu trong ngày thứ 2 vô cùng dồi dào. Bản mệnh tìm được những cơ hội kiếm tiền đáng quý, một phần cũng là do tính cách cởi mở, phóng khoáng nên kết giao với nhiều bạn bè, nhờ vậy mà hôm nay bạn biết được những thông tin quý, có thể dựa đó dựa vào đó để làm giàu cho mình.

Chuyện tình cảm cũng đang tiến triển rất tốt đẹp, tình yêu của con giáp này mang một màu sắc tươi sáng. Bạn cảm nhận rõ tình cảm của đối phương dành cho mình lớn đến nhường nào, nên bản thân cũng bị rung động trước làn sóng cảm xúc mạnh mẽ đó.

Với người độc thân có thể đón nhận những cơ hội tình duyên đang đến rất gần với mình, nhưng đừng quá căng thẳng nhé, hãy cứ là mình thôi. Trước tiên bạn phải yêu thương mình đã rồi bạn mới tìm được một người thực sự yêu thương và lo lắng cho mình cả cuộc đời này.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất trong ngày thứ 2 đầu tuần có phần sa sút, bản mệnh lắm tài nhiều tật, ngồi ở vị trí cao nhưng bản thân lại thiếu kiềm chế cảm xúc nên dễ đắc tội với người khác hoặc do nói năng thiếu cẩn trọng mà gây hiểu lầm, mất lòng.

Ngoài ra con giáp này còn phải chịu những tổn thất về chuyện tiền bạc, dù trước đó đã cố gắng tích góp nhưng vì thiếu tỉnh táo và sáng suốt trong khi giải quyết các vấn đề liên quan đến tài chính nên đã phạm phải những sai lầm không đáng có, khiến tiền bạc thất thoát.

Tuổi Tuất nên nhớ, sự liều lĩnh có thể đưa ra những quyết định manh động, khi chưa suy nghĩ kỹ càng đã hành động thì khả năng thất bại rất cao. Nhất là với những người kinh doanh buôn bán thì đó chính là điểm yếu chí mạng có thể khiến người ta rơi vào cảnh tán gia bại sản. Vì vậy hãy tự nhắc nhở mình thận trọng trong mọi tình huống có thể xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi ngày thứ hai của tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi hôm nay gặp ngày tam hợp nên có những cơ hội tài lộc hiếm có, không khó để bản mệnh nhận ra những thời cơ tiền bạc ngay trước mắt, nhưng cần phải tỉnh táo và khéo léo mới dành được thời cơ đó và thu về nguồn lợi cho mình.

Công việc của con giáp này cũng được cát tinh trợ mệnh nên khá suôn sẻ. Trong đó phải kể đến tinh thần trách nhiệm của bản mệnh được đánh giá rất cao, luôn hết mình với công việc, không ngại khó ngại khổ để dành lấy mục tiêu, được cả đồng nghiệp và cấp trên vô cùng tin tưởng.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được tốt đẹp cho lắm do ngũ hành Thủy Thổ tương xung. Các cặp đôi dù ở cạnh nhau nhưng tình cảm dần phôi phai, không có nhiều thời gian cho nhau nên không ngừng nảy sinh mâu thuẫn. Tuổi Hợi nên cố gắng cân bằng công việc và cuộc sống riêng tư nhé.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Ngọ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan