Xem tử vi ngày 25/1/2020 thứ 7 (mùng 1 tết) của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2020 thứ 7 (Mùng 1 tết; Âm lịch: ngày 1-1 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 25-1-2020 - Âm lịch: ngày 1-1 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Nữ - Trực: Mãn - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.
Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều gọi là đường cùng ( Ngày tuy Sao Nữ Đăng Viên song cũng chẳng nên dùng); Mão: Đều gọi là đường cùng; Mùi: Đều gọi là đường cùng; Quý Hợi: Cùng cực đúng mức vì là ngày chót của 60 Hoa giáp.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/1/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. May mắn được quý nhân trợ mệnh, cộng với việc tuổi Tý biết được thế mạnh của bản thân và không ngừng tìm cách phát huy chúng để đem về những cơ hội chuyển mình rực rỡ. Mặc dù con đường phía trước còn tiềm ẩn nhiều rủi ro và thách thức nhưng điều đó cũng không thể làm nhụt chí người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Mối quan hệ tình cảm của con giáp này với nửa kia đi qua nhiều chông gai, cuối cùng cũng tìm được bến đỗ bình yên. Người độc thân đã chủ động, cởi mở hơn trong công cuộc tìm kiếm tình yêu của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức trung bình. Chi phí phát sinh thấp hơn nguồn thu có được giúp con giáp này có thể thoải mái trang trải cuộc sống của mình.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 12

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Người tuổi Sửu có thể giải quyết các vấn đề phát sinh trong ngày một cách nhanh chóng nhờ sự tập trung cao độ của mình. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này xúc tiến các kế hoạch đã xây dựng từ trước.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Sửu có thể điều tiết tốt cảm xúc của mình và luôn đem lại những điều bất ngờ cho nửa kia. Tình cảm hai người được hâm nóng kịp thời và hạn chế được nguy cơ rạn nứt, đổ vỡ không mong muốn.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Công việc tiến triển tốt đẹp đem lại cho những người này doanh thu dư dả, chất lượng cuộc sống nhờ đó cũng được nâng cao.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 5, 6

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tử vi phương Đông cho biết người tuổi Dần đang nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ lớn từ những người đồng nghiệp của mình. Thêm vào đó, những người có kinh nghiệm dày dặn không ngại chỉ ra những thiếu sót giúp bản mệnh tiến bộ hơn từng ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Sau những lần cãi vả và hiểu lầm, các cặp đôi lại thêm yêu thương và hiểu nhau hơn. May mắn là người trong cuộc luôn hiểu rằng, tình yêu chỉ mang lại hạnh phúc khi và chỉ khi người trong cuộc biết thay đổi bản thân để dung hoà tốt với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Những người theo nghiệp kinh doanh có được nguồn doanh thu đáng kể trong ngày hôm nay.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 9, 10

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra trôi chảy. Khó tránh khỏi những vấn đề phát sinh bất ngờ nhưng bằng khả năng ứng biến linh hoạt mà con giáp này có thể giải quyết ổn thoả mọi chuyện. Trong những cuộc bất đồng nơi công sở, người tuổi Mão luôn trở thành trung tâm hoà giải lý tưởng và gắn kết tình cảm mọi người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Người độc thân mạnh dạn bước ra khỏi ‘vỏ ốc’ an toàn do chính mình tạo nên và tìm được cho mình một nửa phù hợp. Mối quan hệ có khả năng tiến xa hơn nữa nếu cả hai biết cởi bỏ cái tôi của mình để dung hoà với người còn lại.

Tài vận: Vận trình tài lộc thêm phần rực rỡ. Nhờ có quý nhân soi đường dẫn lối mà người tuổi này có thể nhìn ra các cơ hội kiếm tiền trong khi người khác còn chưa kịp nhận ra.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 11

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tuổi Thìn có chút mất tập trung vào đầu ngày nên dễ mắc phải sai lầm không đáng có. Tuy nhiên, về giữa ngày trở về sau thì có sự can thiệp của quý nhân nên mọi thứ dần đi vào quỹ đạo hoạt động suôn sẻ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm mang lại nhiều tin tốt lành. Bản mệnh và nửa kia đang tận hưởng những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nhau. Hạnh phúc ngập tràn và viên mãn ấy đang trở thành ước muốn của rất nhiều người.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Tuổi Thìn không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu trong ngày nhờ có nguồn thu dư dả.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 27

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này chứng minh năng lực và bản lĩnh của mình. Cấp trên ghi nhận những cố gắng cũng như thành tựu của bản mệnh và không ngại dành cho tuổi Tỵ những lời khen có cánh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng viên mãn. Tình cảm gia đình chính là nguồn sức mạnh to lớn giúp những người này có đủ can đảm để đối diện với mọi áp lực trong cuộc sống. Bản mệnh cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất vì luôn nhận được tình yêu thương vô bờ bến của người ấy.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Tin vui liên quan tới vấn đề tài chính giúp củng cố niềm tin làm giàu ở người tuổi Tỵ.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 9, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Mặc dù vẫn còn một vài rắc rối xảy ra do sự thiếu chỉn chu, cẩn trọng của con giáp này gây ra. Nhưng may mắn là bên cạnh người tuổi Ngọ luôn có sự tương trợ của quý nhân nên dù gặp khó khăn gì cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vượng sắc. Tình yêu thăng hoa đem tới cho người tuổi Ngọ những cung bậc cảm xúc tuyệt vời trước nay chưa từng có. Tình cảm vợ chồng ngày càng thêm khăng khít nhờ mật độ tăng lên của sự sẻ chia, quan tâm giữa hai người.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Người tuổi Ngọ không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu hay các khoản phát sinh đột ngột trong ngày.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 8, 10

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Các rắc rối từ trước dần được tháo gỡ và tuổi Mùi đã tìm được cho mình định hướng phát triển trong tương lai. Con giáp này có thể an tâm về quyết định của mình, nhưng bên cạnh đó cũng đừng quên tham khảo ý kiến của những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mùi và nửa kia sau rất nhiều mâu thuẫn thì cuối cùng cũng tìm được tiếng nói đồng điệu với nhau. Cả hai không còn nói lời làm tổn thương đối phương như trước mà thay vào đó là những lời hỏi han, quan tâm chân thành.

Tài vận: Vận trình tài lộc vững vàng. Nguồn thu nhập ổn định giúp tuổi Mùi có khoản dư dả dùng đến trong những trường hợp cấp bách.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 13

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Mặc dù con đường bản mệnh đang đi còn chút gập ghềnh và chông gai, nhưng nếu giữ được cho mình sự bình tĩnh và bản lĩnh thì chẳng điều gì có thể làm khó được những người này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Tình cảm của tuổi Thân với nửa kia ngày càng thêm thắm thiết, sắt son và bền vững. Khoảng cách của hai người dần được rút ngắn, người độc thân có những cơ hội yêu đương tốt lành cũng trong hôm nay.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nguồn thu nhập ổn định đem lại cho người tuổi Thân cuộc sống thoải mái và có phần dư dả.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 9, 12

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Dậu vận dụng được cả vốn kiến thức và kinh nghiệm dày dặn cho những việc mình đang làm. Những thành tựu nổi bật thu nhặt được là câu trả lời xứng đáng cho những nỗ lực, công sức mà bản mệnh đã bỏ ra trong thời gian vừa qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm áp, hoà thuận. Các cặp đôi yêu nhau đang trải qua những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh người mình yêu. Không có điều gì có thể ngăn trở được tình yêu to lớn mà hai người dành cho nhau lúc này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. May mắn nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà tuổi Dậu nhanh chóng khắc phục các khó khăn trước mắt.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 6

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Những người làm công ăn lương sau khi hoàn thành công việc của mình thì vẫn có đủ thời gian dành cho gia đình. Còn những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thì cần có sự thay đổi trong tư duy để đem lại bước tiến vượt trội hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm bình ổn. Mặc dù cả hai người không có nhiều thời gian để ở bên cạnh nhau nhưng chính sự thấu hiểu đã giúp khoảng cách địa lý không còn là vấn đề lúc này. Người độc thân có cơ hội tìm được ý trung nhân nếu mạnh dạn tham gia các hoạt động xã hội nhiều hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tiền tiêu không thiếu, thậm chí người tuổi này còn có thể mua những món quà xa xỉ dành tặng cho người thân.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 9, 14

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi cho biết có tín hiệu chuyển biến khả quan đối với những dự án, kế hoạch mà con giáp này đang theo đuổi. Bản mệnh cần phải dũng cảm, kiên nhẫn hơn mới có thể vượt qua được những trở ngại trong buổi ban đầu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm giữ được sự ấm êm, ngọt ngào. Người độc thân không cần phải quá lo lắng vì chưa tìm được người phù hợp mà hãy để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Tình cảm vợ chồng trải qua nhiều sóng gió cuối cùng cũng tìm được sự đồng điệu giữa hai tâm hồn.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Công việc thuận buồm xuôi gió đem đến cho người tuổi này nguồn thu nhập mặc dù không quá dư dả nhưng cũng không đến nỗi thiếu túng.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 8, 14

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan