Xem tử vi ngày 25/1/2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 25 tháng 1 năm 2021 thứ 2 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có khá nhiều những chuyện bất ngờ khi khả năng bạn phải tiêu tốn thời gian công sức để xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.

Có thể đây là một điều mà không ai mong muốn và nhưng bạn biết rõ trách nhiệm của mình nên khá tập trung để hoàn thành chúng. Hãy xem như đây là một khởi đầu năm mới bận rộn nhưng đổi lại bạn sẽ có được một vận trình tốt và có khả năng thăng tiến, đánh giá tốt ngay từ những ngày đầu năm.

Bù lại tình hình tài chính rất tốt. Việc bạn cần làm nhanh chóng xử lý công việc và bắt đầu hành trình đón tết vui xuân với gia đình càng sớm càng tốt. Chòm sao này đang có được sự hỗ trợ và cảm thông của mọi người nên hãy lấy đó làm động lực nhé.

Con số may mắn: 12, 23

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, cuộc sống của Kim Ngưu không được suôn sẻ. Mối quan hệ với bố mẹ trở nên ngượng ngùng và gượng ép. Để tránh những cuộc cãi vã nảy lửa, hãy thử lắng nghe quan điểm của họ và nói lời xin lỗi nếu cần thiết. Về mặt tích cực thì bạn sẽ không gặp trở ngại gì trong các mối quan hệ bạn bè, hàng xóm.

Đối với chuyện tình cảm riêng tư, hôm nay cung hoàng đạo này này có thể sẽ gặp phải một cú sốc liên quan đến sự chung thủy nửa kia dành cho mình. Dù sao cũng hãy cố gắng giữ bình tĩnh, ba mặt một lời rồi mới đưa ra quyết định dứt khoát.

Bạn hãy chuẩn bị thật kĩ cho một việc quan trọng hôm nay. Thái độ chủ quan có thể khiến bạn gặp rắc rối không đáng có. May mắn tạm rời xa trong dịp hiếm hoi như thời điểm này, do vậy bạn nên đề cao cảnh giác.

Con số may mắn: 18, 29

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử yêu âm nhạc và nghệ thuật, vì thế mỗi lúc căng thẳng hay áp lực, bạn có thể coi đó như một hình thức giải trí của mình. Nếu được nghỉ ngơi kịp thời, bạn sẽ còn đạt được hiệu quả tốt hơn sau khi quay trở lại với công việc đấy.

Bạn đã nỗ lực và bỏ rất nhiều công sức nhưng kết quả lại không khả quan như mong muốn, vì thế mà bạn cảm thấy khá nản lòng. Tâm trạng không tốt bạn không nên nói chuyện quá lâu với người khác về một vấn đề. Tốt hơn hết là nên tập trung vào công việc của mình, đừng bận tâm tới những câu chuyện tầm phào xung quanh.

Tình hình sức khỏe của cung hoàng đạo này không có gì đáng lo ngại. Bạn ăn ngủ khoa học lại rất mê vận động, nên sức đề kháng luôn trong tình trạng ổn định, khả năng chống lại bệnh tật tốt, có ốm cũng chỉ là ốm vặt, một vài ngày là khỏi.

Con số may mắn: 6, 14

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có một ngày không được như ý. Các quan hệ bạn bè của bạn không khiến cho bạn hài lòng cho lắm. Mặc dù với bạn đó là sự chân thành nhưng với người người khác nó chỉ mang tính chất xã giao không hơn không kém.

Điều này cũng khiến bạn phải suy xét và bắt đầu lọc ra những người bạn thực sự của mình. Ngoài ra hôm nay chòm sao này có thể bị một vài người bạn lôi kéo vào các cuộc vui mà lại bỏ quên đi nhiều mối quan hệ thân tộc và cả tình cảm.

Nếu bạn không có được sự chủ động thì có thể sẽ không thể bị người khác trách móc đây đấy. Nên cần thận một chút trong chuyện đi lại và nghỉ ngơi sớm để bảo đảm sức khỏe, năng lượng cũng như lấy lại tinh thần cho ngày đầu năm mới không hẳn đã vừa ý bạn nhé.

Con số may mắn: 2, 35

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay sức mạnh sáng tạo của Sư Tử hôm nay rất độc đáo, và khi bạn biết tận dụng lợi thế của mình một cách hiệu quả, bạn mới có một ngày giá trị. Hãy nghĩ về những giấc mơ của mình, gửi vào đó những ý tưởng hay, bạn sẽ có những bước đi thú vị trong ngày này.

Đây cũng là ngày mà những công việc lặt vặt trong gia đình cũng có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm thật hào hứng, đặc biệt bên một nửa mà bạn yêu thương. Thậm chí, một cuộc đàm thoại đơn giản cũng có thể đem lại sự hợp tác thú vị trong năm mới.

Thời gian này bạn đang "tra tấn" bản thân bằng những suy nghĩ viển vông. Thay vì suy nghĩ tích cực cung hoàng đạo này đang suy nghĩ khá bi quan. Hãy nhận diện rõ điều này để thay đổi suy nghĩ đang diễn ra trong đầu mình nhé.

Con số may mắn: 1, 19

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng một vài sự thay đổi và biến động làm xáo trộn cuộc sống của Xử Nữ, bạn cảm thấy khó chịu và dễ nổi điên. Tuy nhiên, việc cần làm là phải bình tĩnh và có cái nhìn rộng mở hơn, cuộc sống luôn biến đổi không ngừng và bạn không thể nào chống cự lại được. Hãy vui vẻ đón nhận, tập thích nghi với từng hoàn cảnh.

Bạn muốn truyền đạt những suy nghĩ của mình đến với mọi người xung quanh. Tuy đưa ra được lời khuyên cho mọi người, nhưng chính bạn lại không rõ điều mình thực sự mong muốn là gì. Bạn cứ luôn thay đổi hết điều này đến điều khác cốt chỉ để tìm ra điều bản thân cần nhất.

Hôm nay chòm sao này sẽ gặp được một vài điều may mắn về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Một tin vui từ buổi sáng sẽ khiến cho bạn cảm thấy tinh thần phấn chấn hơn đấy.

Con số may mắn: 11, 30

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình có khá nhiều điều khiến cho mọi người bất ngờ. Khi mà một người yêu thích sự tự do lại có thể ngoan ngoãn ở nhà chúc tết, không bị lôi kéo vào những cuộc vui ngoài dự định.

Có thể bạn đang rất cố gắng để khắc phục những thiếu sót của mình ngay trong ngày đầu năm và cố gắng ghi điểm tốt nhất trước anh em họ hàng. Tình cảm của bạn y tiến triển khá bình yên khi mà đôi bên không có những tranh cãi nào thậm chí có được những khoảng thời gian bên nhau nữa đấy.

Đối với cung hoàng đạo này còn độc thân thì khả năng sẽ có những thay đổi về diện mạo ít nhất để giúp bản thân có được sự tự tin và khẳng định không người yêu vẫn đáng để tự hào.

Con số may mắn: 8, 25

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có thể lên kế hoạch, xác lập mục tiêu cho năm mới. Đây là ngày thích hợp để hướng tới những công việc quan trọng liên quan tới tài chính, sự nghiệp, nhớ dồn toàn tâm toàn ý cho mục tiêu của mình. Bạn có thể tìm kiếm sự đầu tư hay các đối tác, những ý tưởng...

Cung hoàng đạo này gặp được những người cùng chung lý tưởng. Hơn nữa, những mối quan hệ tốt đẹp xung quanh đã và đang mang lại cho bạn niềm vui không hề nhỏ trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy thoải mái khi trò chuyện cùng mọi người.

Đối với chuyện tình yêu, có thể cung hoàng đạo này còn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa trước khi tình yêu đến gõ cửa trái tim. Chuyện tình cảm không thể vội vàng, càng chẳng thể cưỡng ép, bạn sẽ phải hối hận nếu vơ bèo gạt tép đó.

Con số may mắn: 16, 26

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã luôn suy nghĩ miên man, hàng tá ý tưởng nảy ra trong đầu bạn và bạn chỉ muốn thực hiện chúng ngay trong lúc này. Cần xác định đâu là việc thực sự cần thiết vào thời điểm này thay vì cứ muốn làm hết việc nọ đến việc kia. Ngoài ra, bạn có thể tìm cho mình một đối tượng có thể lắng nghe mọi suy nghĩ nảy ra trong đầu bạn.

Sức khỏe của bạn dạo này khá ổn định. Tuy nhiên bạn nên chú ý tới các vấn đề về mắt, làm việc nhiều với máy tính, lại thường xuyên thức khuya nên mắt dễ bị mỏi và có nguy cơ cao sẽ bị cận. Hãy ăn nhiều hoa quả và các loại phẩm giàu vitamin A, chăm sóc mắt của mình kẻo lại cận ra đấy thì khổ.

Chuyện tình cảm hôm nay không có nhiều chuyển biến. Chòm sao này yêu xa thì lúc nào cũng nhớ người ấy nên đôi lúc bị sao nhãng công việc. Còn các bạn được gần người yêu thì lại háo hức làm việc để thời gian trôi nhanh cho đến tối còn được hẹn hò cùng nửa kia.

Con số may mắn: 13, 21

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết sẽ có khá nhiều những lời mời gọi tham gia tụ tập. Nhưng có lẽ bạn là người có được nguyên tắc tuyệt vời khi vẫn nhất định tuân theo kế hoạch đã định.

Chính vì thế mà lịch trình của bạn khá thuận lợi và suôn sẻ, đủ để vui vẻ và cũng có được thời gian nghỉ ngơi hợp lý, cân đối sức khỏe và không ảnh hưởng tới quan hệ tình cảm. Bạn là người coi trọng tới vấn đề hình thức, vì thế mà bạn hôm nay quá chải chút nên đôi khi nó quá lộ và dễ bị mọi người châm chọc đấy.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này đừng quá tính toán dù sao nó cũng là việc cần thiết phải chi tiêu. Do đó, bạn nên thoải mái vấn đề này, biết đâu vận may sẽ tới.

Con số may mắn: 9, 20

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nỗ lực và cố gắng hết mình để biến những mục tiêu ấy thành hiện thực. Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng bạn không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ.

Chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ như ý vì chòm sao này còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được. Lúc này bạn nên cùng bạn bè của mình đi chơi hay uống cafe ở đâu đó để tâm sự giải tỏa nỗi lòng của mình nhé.

Tình hình tài chính trong ngày tương đối ổn định. Bạn biết cách kiểm soát chi tiêu nên trong hoàn cảnh nào cũng có cách xử lý linh hoạt, không gặp phải vấn đề gì quá lớn.

Con số may mắn: 2, 17

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy, tâm trạng thoải mái giúp Song Ngư làm việc hiệu quả, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Bình thường bạn hay mơ mộng là thế nhưng một khi đã tập trung cao độ thì kết quả thu được luôn khiến mọi người phải bất ngờ.

Chuyện tình yêu đôi lứa tiến triển rất êm đẹp. Cung hoàng đạo này và người ấy quan tâm yêu thương lẫn nhau, tạo dựng nền tảng vững chắc để tiến tới một tương lai sum vầy, hạnh phúc bên nhau. Mong cho mối tình của hai bạn mãi bền chặt như thế.

Phương diện tài chính không có nhiều biến động. Bạn thậm chí còn để quên ví khi đi ra ngoài. Vì sẽ phải chi tiêu một vài khoản ăn uống, nên tốt nhất là chòm sao này nên sớm quay về lấy, bạn có thể chỉ cần lấy đủ số tiền để ăn uống cùng bạn bè.

Con số may mắn: 3, 15

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan