Xem tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất chủ nhật ngày 25/11/2018 của 12 con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Thìn khỏe khoắn, tuổi Tỵ bất đồng với người ấy. Tuổi Tý đừng từ chối khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. Dù họ cần vay tiền hay cần bạn làm giúp việc gì đó thì cũng hãy vui vẻ nhận lời. 

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật dương lịch:

Âm lịch: ngày 19, tháng Mười, năm 2018 Tức ngày Tân Dậu, tháng Quý Hợi, năm Mậu Tuất, Tiết khí: Tiểu Tuyết, Trực: Khai, Ngày Hắc Đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Canh Dần (3h-5h): Thanh Long, Tân Mão (5h-7h): Minh Đường, Giáp Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Ất Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Đinh Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Kỷ Sửu (1h-3h): Câu Trận, Nhâm Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Quý Tị (9h-11h): Chu Tước, Bính Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Mậu Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Kỷ Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Thạch Lựu Mộc
Ngày: Tân Dậu; tức Can Chi tương đồng (Kim), là ngày cát.
Nạp âm: Thạch Lựu Mộc kị tuổi: Ất Mão, Kỷ Mão.
Ngày thuộc hành Mộc khắc hành Thổ, đặc biệt tuổi: Tân Mùi, Kỷ Dậu, Đinh Tỵ thuộc hành Thổ không sợ Mộc.
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi

Tuổi xung khắc tháng: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu. 
Sao: Phòng - Trực: Khai - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt; Tân Sửu: Đều tốt; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ.; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 25/11/2018 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Tuổi Tý giảm tần suất làm việc và tập trung vào các kế hoạch cá nhân, tuy nhiên con giáp này lại vướng các mối quan tâm khác về công việc nhà. Điều này khiến ngày Chủ Nhật chẳng được giảm tải áp lực là bao nhiêu.

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý đừng từ chối khi ai đó cần sự giúp đỡ của bạn. Dù họ cần vay tiền hay cần bạn làm giúp việc gì đó thì cũng hãy vui vẻ nhận lời. Trong công việc, nếu muốn mọi thứ diễn biến tốt đẹp đúng như mong đợi của mình thì hãy chăm chỉ hơn nữa, đừng hi vọng có thể há miệng chờ sung.

Về mặt tình cảm, quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển rất tốt đẹp. Dường như giữa hai bạn có một sợi dây gắn kết vô hình không thể nào chia cắt được.

Con số may mắn: 13

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Tỵ

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay bớt đi tính sân si và thị phi thì cuộc sống ở môi trường làm việc sẽ ổn định hơn. Bạn mắc tật xấu khó sửa là hay can thiệp vào chuyện của người khác.

Khi bản thân bạn cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống của chính mình thì những người xung quanh cũng cảm thấy hạnh phúc lây. Trong công việc, đây là thời điểm tuổi Sửu cần phải đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện những giao dịch khôn ngoan để mang lại lợi nhuận cao cho bản thân.

Vì công việc và tài chính choán hết tâm trí của bạn nên tuổi Sửu không có nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Và thường khi nghĩ tới yêu đương cảm xúc của bạn rất không rõ ràng.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Tuổi Dần

Tuổi Dần tập trung làm việc miệt mài để tạo ra thu nhập ổn định, bạn hiểu được giá trị của đồng tiền và các gánh nặng mình đang mang. Điều này khiến bạn có động lực để cày kéo mà không than vãn.

Ai đó chia sẻ với bạn một bí mật rất lớn của họ và bạn cảm thấy thật khó có thể giữ bí mật chuyện đó. Trong công việc, tuổi Dần chỉ muốn bắt tay ngay vào thực hiện dự án của mình nhưng trước hết hãy xin ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm hơn mình.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy đều là những người có quan hệ rộng và có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống, vì thế đôi lúc hai bạn dường như quên mất sự tồn tại của nhau.

Con số may mắn: 38

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi và Dậu

Tuổi Mão

Tuổi Mão vừa mắc sai lầm lớn trong đầu tư và đang tính kế để thu hồi lại khoản đầu tư đã mất. Tuy nhiên việc này không phải dễ dàng, bạn cần tỉnh táo và suy tính các phương án thật kĩ càng.

Lúc nào tuổi Mão cũng mong muốn từ bỏ tất cả mọi thứ để được tự do làm những gì mình thích, nhưng liệu bạn đã thật sự sẵn sàng cho một quyết định quan trọng như vậy chưa. Đừng vội quyết định mà hãy suy nghĩ trong vài ngày để xem mình có đổi ý hay không.

Trong công việc, tuổi Mão nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập vì tất cả đều là những người quan trọng có thể giúp đỡ bạn trong các kế hoạch của bản thân.

Khi bạn nhận ra một thói quen của mình có tác động không tích cực đến đối phương cũng là lúc bạn có động lực để từ bỏ thói quen đó.

Con số may mắn: 23

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay hào hứng với công việc, những đam mê cá nhân của mình. Bạn ước gì thời gian có 48h/ ngày để có thể làm được tất cả những gì mình có.

Nhìn chung sức khỏe của tuổi Thìn hôm nay rất tốt ngoại trừ việc có vẻ bạn đang lo lắng về một vấn đề nào đó. Trong công việc, các cuộc thảo luận về vấn đề tài chính sẽ chiếm phần lớn thời gian trong ngày và đây thật sự là vấn đề nhận được sự quan tâm của mọi người.

Về mặt tình cảm, bạn muốn cùng người ấy làm mới mối quan hệ của mình bằng cách này hay cách khác. Hãy thực hiện sớm những ý định đó vì hai người đều đang quá thờ ơ với chuyện tình cảm rồi.

Con số may mắn: 41

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mùi

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay tự cho mình được thảnh thơi chút nhưng công việc đột xuất nên bạn vẫn phải ngó ngàng. Hôm nay mọi việc thuận buồm xuôi gió, bạn không phải đắn đó hay nghĩ ngợi gì nhiều.

Để có cái nhìn toàn diện vấn đề, bạn cần phải tìm hiểu kĩ vấn đề, đặc biệt là những thông tin chưa minh bạch và tìm cách kết nối các sự kiện với nhau. Trong công việc, hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về tình hình tài chính cá nhân.

Về mặt tình cảm, tuổi Tỵ rất ưu tiên chuyện tình cảm. Tuổi Tỵ hôm nay vẫn nhiệt tình với các mối quan hệ hẹn hò, tuy nhiên sự thận trọng khiến bạn nâng lên hạ xuống. Bạn mặc kệ mọi sự thúc ép xung quanh, bạn sống cho chính mình.

Con số may mắn: 81

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ nhận ra bản thân đã khá chây ì trong công việc, dẫn đến hiệu quả giảm sút và thu nhập cũng vì thế mà giảm theo. Bạn đang tính về các giải pháp nâng cao thu nhập hoặc tìm một công việc làm thêm.

Tuổi Ngọ nên tự tin và mạnh dạn làm chủ cuộc sống của mình, đừng đổ lỗi cũng đừng phó mặc cho số phận. Trong công việc, sự kiên định và năng lực xuất chúng sẽ giúp bạn triển khai thành công những kế hoạch vô cùng tham vọng. Tuy nhiên bạn vẫn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với rất nhiều khó khăn có thể phát sinh trong quá trình thực hiện.

Liệu bạn đã thực sự trân trọng những tình cảm mà bạn nhận được từ những người xung quanh hay chưa? Đây là lúc bạn cần phải suy nghĩ kĩ về những gì mình đã được nhận để có thái độ biết ơn với cuộc sống.

Con số may mắn: 80

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Tỵ

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi mệt mỏi vì gặp phải những chuyện không đâu, những cộng sự tâm tính không ổn định cứ làm phiền bạn và cuộc sống của bạn, không những thế, bạn còn hứng chịu đủ thứ thị phi thêu dệt khủng khiếp mà bạn không tưởng tượng ra.

Hôm nay là ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của tuổi Mùi. Trong công việc, bạn sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng và bạn phải chắc chắn rằng mình không phạm phải sai sót nào.

Về mặt tình cảm, bạn đã đạt được những gì mình mong muốn trong tình yêu. Bạn hãy trân trọng những điều đó và cố gắng để mối quan hệ của mình và người ấy có thể phát triển tốt đẹp hơn nữa.

Con số may mắn: 25

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay nên làm việc cầm chừng, bởi nếu bạn quá cố gắng cũng chẳng mang lại thêm lợi ích gì cho cá nhân và cộng sự, mọi việc coi như đã có quyết định.

Tuổi Thân đừng quá tự mãn về năng lực cũng như sức mạnh của bản thân. Giao tiếp giữa bạn và một người bạn có thể sẽ gặp vài trở ngại, tuy nhiên mọi chuyện sẽ được cải thiện sớm thôi nên cũng không cần quá lo lắng.

Về mặt tình cảm, sự cứng nhắc về mặt thái độ, hành động dù là của bạn hay đối phương cũng sẽ khiến mối quan hệ này khó mà phát triển lâu dài được.

Con số may mắn: 77

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay mệt mỏi và lười biếng, bạn không muốn rời khỏi giường để làm việc như hàng ngày. Tuy nhiên, công việc vẫn kéo bạn ra khỏi đó và bắt bạn phải tư duy, dù là ngày nghỉ.

Hôm nay tuổi Dậu không chỉ xây dựng được những mối quan hệ mới mà còn cảm thấy mắt nhìn người của mình quả thật đã tiến lên một tầm cao mới. Dù không quen biết nhưng bạn có thể đưa ra nhận định khá chính xác về đối phương.

Về mặt tình cảm, đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp của trái tim. Có những điều không thể nói bằng lời mà chỉ có bạn và người ấy mới có thể cùng nhau cảm nhận mà thôi.

Con số may mắn: 21

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn và Tuất

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bị đình đốn công việc, bạn bị bất lực trong việc đốc thúc đối tác, cộng sự. Hôm nay, sự lãng đãng và mất tập trung khiến bạn chẳng làm được việc gì ra hồn.

Tuổi Tuất hãy chấp nhận rủi ro, dù bản thân bạn có lo lắng như thế nào và mọi người xung quanh có khuyên răn ra sao. Trong công việc, bạn cảm thấy đồng nghiệp có thái độ ỷ lại và không đóng góp cho công việc chung. Bạn đã đủ mệt mỏi vì mọi chuyện trong cuộc sống rồi nên việc phải gánh thêm cả phần việc của người khác thật sự khiến bạn kiệt sức.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất có khả năng tác động đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác theo cách gián tiếp. Nhìn chung thì chính vì có tác động mạnh mẽ tới người xung quanh như vậy nên bạn càng phải thận trọng với những gì mình thể hiện.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Thìn và Ngọ

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi nhận ra công việc là một vòng quay không ngừng, chỉ khi bạn tự cho mình quyền được nghỉ ngơi thì bạn mới có thể thoát ra. Nếu không, hàng ngày bạn vẫn cứ liên tục với các cuộc gọi, tin nhắn, email, gặp gỡ, đàm phán, thương lượng.

Tuổi Hợi hãy học cách tha thứ và quên đi chuyện cũ. Trong công việc, đôi khi một cuộc trò chuyện thẳng thắn, vui vẻ có thể hóa giải hết những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ. Vì thế nếu bạn thực sự có thiện chí giải quyết vấn đề thì việc cần làm chỉ là tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người đó những suy nghĩ của mình mà thôi.

Về mặt tình cảm, hãy mở lòng để đón nhận một giai đoạn sâu sắc hơn trong tình yêu. Niềm tin là một điều vừa rủi ro nhưng vừa là món quà vô giá mà bạn có thể dành cho người ấy.

Con số may mắn: 52

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quí nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Dần và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan