Xem tử vi ngày 26/1/2020 chủ nhật (mùng 2 tết) của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 26 tháng 1 năm 2020 chủ nhật (Mùng 2 tết; Âm lịch: ngày 2-1 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 1 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 26-1-2020 - Âm lịch: ngày 2-1 - Mậu Thìn 戊辰 [Hành: Mộc], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Chu Tước]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Canh Tuất, Bính Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao:  - Trực: Bình - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)
Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/1/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng suôn sẻ. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp hỗ trợ người tuổi Tý rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống thường ngày. Bên cạnh việc nâng cao kỹ năng chuyên ngành, con giáp này cũng đừng quên giữ gìn và mở rộng các mối quan hệ xung quanh mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút phiền muộn. Tuổi Tý có xu hướng cho đi nhiều hơn, biểu hiện là bản mệnh chỉ biết tha thứ cho người khác trong khi lại khắt khe với bản thân mình. Điều này vô hình trung đặt con giáp này vào tình cảnh cam chịu, mỏi mệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập được củng cố vững chắc từ công việc chính đến các nghề tay trái, bản mệnh có thể an tâm cải thiện chất lượng cuộc sống hiện tại.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 2, 8

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Dự đoán con giáp này sẽ có những quyết định sáng suốt, chín chắn trong công việc. Tuy nhiên, tuổi Sửu lại bị đánh giá thấp vì thiếu thực tế trong các ý tưởng đổi mới nên khó đạt hiệu quả cao như mong muốn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa. Những mâu thuẫn và hiểu lầm dần được tháo gỡ nhờ sự chủ động của cả hai người. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhưng dù sao cũng cần thận trọng trước các mối quan hệ xung quanh.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Nguồn thu nhập có chiều hướng tăng đem lại cho người tuổi Sửu cuộc sống thoải mái và dư dả.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 9

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá ổn định. Khả năng lãnh đạo và giao tiếp đem lại cho người làm kinh doanh nhiều đối tác, khách hàng tiềm năng. Bản mệnh nắm bắt tốt các cơ hội trước mắt và nhiều khả năng sẽ có bước thăng tiến đáng kể trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm dễ gặp sóng gió. Nhiều vấn đề phức tạp phát sinh trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần với người ấy. Nhưng nếu các cặp đôi có thể tháo gỡ vướng mắc, hiểu lầm hiện tại thì tình cảm sẽ càng nồng nàn.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Tuổi Dần không chỉ biết kiếm tiền mà khả năng quản lý tài chính thông minh còn khiến nhiều người nể phục.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 7, 10

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Mão tận dụng tốt các cơ hội trước mắt để mở rộng mối quan hệ ngoại giao của mình. Mỗi khi gặp khó khăn, con giáp này chỉ cần mở lời thì không sợ không có người giúp đỡ, nhưng không nên vì thế mà có ý dựa dẫm vào họ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Điềm báo tuổi Mẹo sẽ chịu nhiều thương tổn, buồn phiền do nửa kia gây ra. Tuổi Mão chấp nhận tha thứ nhưng gương vỡ khó lành, vết rạn nứt khó lòng có thể chắp vá lại như xưa.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập đến từ các nghề tay trái lại có phần nhỉnh hơn so với công việc chính, con giáp này cần xem lại cách làm việc của mình.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 12

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Sự tự tin và bản lĩnh là chìa khoá dẫn con giáp này đến gần hơn với mục tiêu của mình. Đứng trước khó khăn, người tuổi Thìn càng thêm vững lòng và ít khi để nó ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá hài hoà. Tuổi Thìn học được cách tha thứ và không để những giận hờn, ghen tuông mù quáng làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình với nửa kia. Bản mệnh sớm có sự chủ động trong việc hâm nóng tình cảm hai người nếu phát hiện có dấu hiệu rạn nứt.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Tiền bạc rủng rỉnh trông thấy nhờ sự chăm chỉ, kiên trì bền bỉ và khả năng tiết kiệm của con giáp này.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 4, 19

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tiến độ công việc có dấu hiệu bị gián đoạn do tâm trạng sa sút ảnh hưởng, tuổi Tỵ dần cảm thấy chán nản và không muốn tiếp tục với công việc đang làm. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới những sai sót liên tiếp ảnh hưởng tới hiệu quả công việc chung.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tình cảm đôi lứa thiếu hài hoà, các cặp đôi dễ phát sinh tư tưởng ngoại tình. Do vậy mà cả hai cần phải giữ khoảng cách nhất định với các mối quan hệ khác giới nếu không muốn ảnh hưởng tới tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng quản lý tài chính khéo léo, lại biết vun vén chi tiêu nên con giáp này hạn chế được tình trạng túng thiếu, vay mượn.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 7, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không mấy suôn sẻ. Sự mất tập trung và lơ đãng ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất công việc mà bản mệnh đang theo đuổi. Đồng thời, con giáp này cần phải đầu tư phát triển các mối quan hệ xã giao để mở đường cho đường tiến thân sau này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Người độc thân nhận được nhiều lời tán tỉnh vì biết cách thể hiện tình cảm một cách khéo léo, chừng mực. Tuy nhiên, con giáp này cũng nên thận trọng trước những người chủ động tiếp cận mình vì không phải ai cũng có thiện ý.

Tài vận: Vận trình tài lộc có dấu hiệu sa sút. Tuổi Ngọ cần học cách chi tiêu tiết kiệm và khôn ngoan hơn để tránh rơi vào tình trạng túng thiếu.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 2, 3

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Những cố gắng, sự kiên trì bền bỉ và tinh thần chiến đấu bất khuất sẽ đem lại cho tuổi Mùi những kết quả xứng đáng. Đồng thời, con giáp này nên tận dụng thời cơ thuận lợi trước mắt để mở rộng quy mô đầu tư cũng như các mối quan hệ đối tác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm, thuận hoà. Tuổi Mùi cô đơn lâu ngày mong muốn tìm được người để yêu thương và đào hoa vượng liền đem tới cho con giáp này một nửa ưng thuận. Các cặp đôi yêu nhau dần hoá giải được mâu thuẫn trước đó và lại thắm thiết như xưa.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tin vui tài chính liên tiếp như trúng số, trúng thưởng hay tăng lương bổng giúp bản mệnh củng cố vững chắc nguồn tài vận hiện có.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 29

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Bản mệnh tự tin với năng lực hiện có và với tinh thần làm việc hăng hái ấy sẽ sớm đem lại những kết quả tương xứng. Tuy nhiên, con giáp này lại có xu hướng bảo thủ, không muốn lắng nghe và tiếp thu góp ý từ người khác cho những thiếu sót của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Niềm tin mà những người yêu nhau dành cho đối phương không đủ lớn để vượt qua những rào cản từ bên ngoài. Với người độc thân, bản mệnh nên chủ động hơn trong việc kiếm tiền tình yêu thay vì đợi nó gõ cửa.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Khả năng kiếm tiền của con giáp này luôn được đánh giá cao nhờ tầm nhìn chiến lược tinh tế.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Điềm báo con giáp này sẽ phải đối diện với những tác động tiêu cực trong công việc. Nhiều nhiệm vụ, trách nhiệm nặng nề đặt ra khiến người tuổi Dậu khó lòng xoay xở ổn thoả, nhất là khi tinh thần đã tụt dốc không phanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được vui vẻ. Thật may là con giáp này luôn biết cân bằng tốt giữa việc cho – nhận nên luôn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Nhưng để duy trì mối quan hệ tình cảm được bền vững thì bản mệnh đừng quên học cách chia sẻ, bao dung với nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn vốn tích luỹ khó duy trì tốt vì có nhiều khoản sinh bất ngờ không thể lường trước.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 10

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Tử vi cho biết tuổi Tuất có thể an tâm dồn hết tâm trí vào công việc mà không bị vướng bận bởi tác động nào. Sự chăm chỉ, cần cù và kiên trì là hỗn hợp những yếu tố góp phần vào thành công hiện tại của người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Dường như không có nhiều cơ hội yêu đương cho người độc thân vì bản mệnh vẫn chưa dứt khỏi những ám ảnh trong quá khứ. Tuổi Tuất ngày nào còn sống trong quá khứ thì ngày đó vẫn chưa được đón nhận tình yêu mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Không có nhiều việc cần dùng đến tiền nên bản mệnh cần phải học cách tiết kiệm và chi tiêu hợp lý hơn.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 2, 18

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra không thực sự dễ dàng. Tuổi Hợi làm việc mà chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân, đồng thời bác bỏ sạch trơn quan điểm của người khác dẫn tới cái nhìn của người khác về bạn không tốt. Ngoài ra, con giáp này cần phải có sự nỗ lực hơn nữa, kiên trì hơn nữa mới mong chinh phục được mục tiêu trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Để cứu vãn tình trạng hiện tại, con giáp này có thể chia sẻ và tìm tiếng nói chung với nửa kia của mình. Người độc thân trước khi muốn tìm người yêu mình thì buộc phải học cách yêu bản thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Tuổi Hợi không cần phải quá lo lắng đến vấn đề tài chính vì trong ngày có sự nâng đỡ của Chính Tài.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 10

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan