Xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Bảo Bình hãy dần loại bỏ thói quen tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác trong khi né tránh các vấn đề của chính mình. Nhân Mã "tâm hồn treo ngược cành cây", Cự Giải buồn vui thất thường.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi hôm nay cho thấy sự rộng rãi và khoan dung của Bạch Dương. Bạn dễ tính tới mức sẵn lòng chiều theo ý người khác mặc dù trong thâm tâm bạn không hề ưa họ.

Bạch Dương cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe ngày hôm nay, có thể các cơ ở vai và váy đau nhức sẽ khiến bạn mệt mỏi, thậm chí là cáu kính. Làm việc chăm chỉ cũng tốt, nhưng bảo vệ và giữ gìn sức khỏe còn quan trọng hơn. Hãy xây dựng cho mình một chế độ ăn nghỉ hợp lí nhé.

Công việc của bạn khá thuận lợi, tâm trạng vui vẻ nhẹ nhõm chứ không chịu áp lực gì. Tiền bạc trong ngày đủ tiêu, đừng ham mua sắm quần áo mới là được.

Chúng ta sợ và không dám nóng nảy với người ngoài nhưng lại hay trút giận lên người thân, vì bạn cho rằng người nhà sẽ chấp nhận mọi khuyết điểm của mình. Đây là sai lầm lớn, đối với gia đình, bạn càng cần phải yêu thương và tiết chế những lời nói cay nghiệt, không đáng có.

Muốn có lối sống khoa học, hãy ngừng mua những thứ không cần thiết chỉ để gây ấn tượng với những người mà bạn thậm chí không thích. Vừa không mang lại lợi ích gì ngoài việc tiêu tốn tiền bạc.

Con số may mắn: 13, 22

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới Kim Ngưu cảm thấy rất hay bồn chồn, ủ rũ vì bạn nhạy cảm với những điều đang xảy ra và bắt đầu suy diễn, nghĩ ngợi. Để tránh nghĩ ngợi hãy tập trung vào công việc hoặc lấy một cuốn sách yêu thích ra để đọc.

Hãy để tình yêu đến một cách tự nhiên, đừng cố theo đuổi vì nó sẽ rời bỏ bạn không cần lý do. Người phụ nữ biết cách chăm sóc bản thân sẽ là đối tượng thu hút cánh mày râu nhất. Vì trước khi có thể làm một ai đó cảm mến bạn, chính bản thân bạn phải là người yêu lấy bạn trước.

Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra được những lo lắng mệt mỏi liên quan đến tình cảm gia đình, dường như nó khiến bạn cảm thấy mình tệ, mình không có tư cách để thực hiện những điều lớn lao. Lời khuyên cho bạn là hãy để mình bình tĩnh, tỉnh táo. Càng suy nghĩ nhiều sẽ càng thêm suy nhược và làm khổ bản thân mình mà thôi.

Dù bạn mặc rất ấm nhưng vẫn cảm thấy lạnh thì hãy nghĩ đến việc hệ thống miễn dịch không làm tròn trách nhiệm của mình. Thay vì mặc thêm quần áo ấm, hãy tìm kiếm sự trợ giúp từ các chuyên gia y khoa về miễn dịch để giải quyết vấn đề tận gốc.

Con số may mắn: 04

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn mặc dù thích có mối liên hệ cá nhân với nhiều người khác nhưng ít ai nhận ra bạn cũng là người rất sâu sắc trong tình cảm. Khi yêu, bạn cũng chân thành và hết lòng, chẳng qua là bạn chưa tìm ra đối tượng mình thực lòng yêu.

Nhảy việc quá nhiều sẽ khiến lý lịch của bản thân không được ấn tượng cho lắm. Việc gắn bó với một công việc phù hợp và ổn định có thể giúp bạn tập trung nâng cao kỹ năng, thể hiện bản thân tốt hơn cũng như có cơ hội thăng tiến trong môi trường mà mình gắn bó.

Đừng xem thường hoặc trốn tránh kiến thức về kinh tế, khi có kiến thức bạn sẽ kiểm soát chi tiêu tốt hơn và không ai có thể làm lung lay những cách cân bằng tiêu dùng và tiết kiệm của bản thân.

Song Tử hôm nay "cầu được ước thấy" trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy sẽ có cuộc hẹn hò lãng mạn. Công việc và sức khỏe cũng rất tốt, Song Tử sẽ thấy tinh thần vui vẻ hân hoan từ sớm tới khuya.

Con số may mắn: 11, 22

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải trong ngày hôm nay cảm thấy vô cùng thoải mái, tươi vui. Bạn sẽ cởi mở và luôn cho người khác thấy gương mặt tươi cười rạng rỡ, nhờ đó người đối diện như được tiếp thêm sức mạnh khi ở gần bạn.

Cự Giải bận rộn từ sớm tới khuya, công việc liên tiếp dồn đến khiến bạn không có lấy một phút ngơi nghỉ. Điều quan trọng lúc này là bạn phải thay đổi được suy nghĩ của mình, san sẻ gánh nặng với đồng nghiệp chứ đừng lúc nào cũng khư khư ôm hết, làm hết một mình.

Đã đến lúc bạn trở nên thực tế và tạo ra những kết nối có giá trị bên ngoài cuộc sống. Nên sử dụng mạng xã hội ít đi và hướng tới mối quan hệ ngoài đời thực. Nếu bạn là một người hướng nội, điều này có thể gặp một chút khó khăn nhưng bạn có thể từ từ thay đổi.

Bạn nên từ bỏ thói quen dùng đồ ăn nhanh và bắt đầu học tự nấu ăn. Điều này cũng giúp cuộc sống, sức khỏe của bạn thay đổi một cách đáng kể theo chiều hướng tích cực, chưa kể là nó còn giúp bạn tiết kiệm tiền.

Con số may mắn: 11

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử biết được những khúc mắc trong tình cảm đến từ đâu nhưng không biết làm thế nào để xử lý. Bạn cảm thấy tổn thương khi đối phương chẳng hề hiểu cho mình.

Chòm sao này cần phải tỉnh táo và lý trí hơn, đừng để mình bị cảm xúc làm cho mù quáng mãi như thế. Ai là người thực sự thương yêu mình, bạn chỉ cần dùng trái tim là có thể biết nhưng vẫn cần đến cả khối óc nữa.

Cuộc sống của Sư Tử sẽ có những thay đổi trong ngày này, có thể là về công việc hoặc tình cảm. Đôi lúc bạn thấy mình cô đơn, lạc lõng nhưng đó chỉ là cảm giác thoáng qua, sự quan tâm - yêu thương của người thân sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại được sự cân bằng cần thiết.

Hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình chứ đừng tùy tiện nhờ vả người khác nữa. Khi bạn nhờ người khác hoàn thành việc của mình thì khi ấy, mọi công sức và thành quả đâu có thuộc về bạn nữa.

Con số may mắn: 4

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi ngày mới nhắc nhở Xử Nữ rằng nhiều khi bạn hay nuốt lời, và bạn có thể xa lánh người khác vì quan điểm cá nhân của bạn quá cứng nhắc, khó có ai thích ứng nổi.

Một trong những điều người khác giới bị thu hút bạn đó là sự tự tin với bản thân. Dù cho những điều ấy có chút khác biệt với sự mong đợi của họ, bạn vẫn sẽ trông thật quyến rũ khi là chính mình. Vì thế, đừng vì bất cứ lý do gì mà đánh mất cá tính con người bạn.

Xử Nữ vẫn chưa hoàn toàn thoát ra khỏi mớ bòng bong của cảm xúc, bạn vừa muốn thế này, vừa muốn thế kia, bạn nghĩ rằng mình rất sòng phẳng, nhưng thực chất bạn lại rất hay nghĩ cho người khác, chịu tổn thương về mình. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy để đầu óc thảnh thơi nghỉ ngơi, sau đó tạo ra cho mình những giá trị nhất định. Sức khỏe cũng cần được chăm chút, đặc biệt là chế độ ăn uống. Việc liên tục nạp đồ ăn nhanh với đồ chế biến sẵn vào người khiến bạn cảm thấy nặng nề mệt mỏi hơn.

Những lời bào chữa về việc bỏ lớp tập gym hoặc tập thể dục đã trở nên vô lý khi bạn bước sang tuổi 30. Đã đến lúc tập trung vào kết quả, tận hưởng bản thân và tính toán cả quá trình tập luyện.

Con số may mắn: 11

Xem tử vi ngày 26/11/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay có đôi lúc bạn tỏ ra im lặng, ủ rũ và bí ẩn. Nhiều khi đó là cách bạn muốn tách biệt bản thân ra khỏi những ý kiến của mọi người để được suy nghĩ thấu đáo hơn.

Chuyện của người khác, nói thật cẩn thận. Cần giữ một khoảng cách an toàn giữa người với người, đừng bình phẩm hay đồn thổi chuyện của người khác mà tạo ra những hiểu lầm tai hại.

Thiên Bình cần làm mới cảm xúc của mình nếu không muốn rơi vào sự mệt mỏi và suy nghĩ tiêu cực. Đừng để thế giới của mình gói gọn trong một người. Cuộc sống này còn biết bao điều thú vị, bao nơi đẹp đẽ chờ bạn khám phá. Hãy bước ra ngoài, cảm nhận nắng, gió, những khóm hoa, nụ cười của người qua đường... bạn sẽ thấy tinh thần vui vẻ hơn.

Đừng ngại khi mua những món đó giảm giá vì ai cũng luôn muốn có được giá trị cao nhất của đồng tiền. Vì thế, tìm kiếm các khoản giao dịch có chiết khấu, giảm giá và mặc cả cũng là cách để gia tăng giá trị tiền bạc cần phải học tập.

Con số may mắn: 13

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi ngày mới những lo lắng cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Nên nhớ rằng càng vội vàng càng dễ sai sót, vì thế, hãy cố gắng giữ nhịp độ cho mọi thứ diễn ra một cách vừa phải.

Những việc của mình nên lắng nghe quan điểm của người ngoài cuộc, một mặt có thể tạo ấn tượng khiêm tốn, mặt khác mọi người sẽ nghĩ rằng bạn là người thấu tình đạt lý.

Kiến tha lâu cũng đầy tổ vì thế đừng nghĩ rằng tiền nhỏ không thể làm được gì. Quan trọng hơn cả, nếu bạn biết tiết kiệm, gom góp và đầu tư tiền đúng chỗ, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả bạn nhận được.

Bọ Cạp dường như đang "đứng núi này trông núi nọ", vì thế mà chẳng việc nào ra việc nào. Ngày hôm nay nếu bạn không thực tập trung thì đến cuối cùng cả tình cảm, công việc sẽ đều "sôi hỏng bỏng không" cả.

Sức khở của Bọ Cạp Tương duy trì tốt, tuy nhiên bạn vẫn nên tham gia lớp tập gym để cơ thêm săn chắc, quyến rũ. Chuyện tiền bạc không có gì thay đổi, Bọ Cạp đủ chi tiêu cho các nhu cầu mua sắm cá nhân.

Con số may mắn: 08

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay có điềm báo những cản trở về tình cảm của Nhân Mã. Về mặt tình cảm, rất khó để bạn có thể phân biệt được giữa ảo tưởng và thực tế vì nhiều lúc bạn nghĩ ngợi quá nhiều và không biết nên hành động cụ thể như thế nào mới là tốt.

Việc không thể làm, thì đừng nói vì nếu bạn dễ dãi cam kết những việc ngoài tầm tay dần dần sẽ mất uy tín. Phải để cho người ta tin rằng bạn nói được thì sẽ làm được.

Tìm hiểu thêm về những ý tưởng mới và khám phá thế giới bằng cách đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời, đồng thời trải nghiệm những điều mới mẻ và đánh giá nó một cách khách quan nhất có thể là cách mà bạn đang áp dụng rất hiệu quả.

Nhân Mã cảm thấy trống trải! Đây là cảm giác theo bạn đã vài tuần nay nhưng đến giờ mới thực sự rõ nét. Bạn làm việc vẫn tốt, thu nhập vẫn ổn định, bạn bè vẫn ở bên nhưng Nhân Mã thực sự thấy "thiêu thiếu gì đó". Thiếu gì thì chỉ có Nhân Mã mới tìm ra câu trả lời thỏa mãn cho mình.

Tuy tâm trạng không tốt, Nhân Mã cũng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí. Thời gian tới còn rất nhiều khoản cần chi tiêu. Nếu bây giờ không tiết kiệm thì lúc ấy chắc chắn sẽ khó khăn, túng thiếu.

Con số may mắn: 24

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vẻ lạnh lùng bên ngoài mà bạn đang tạo ra khiến người khác cảm thấy xa lạ, khó gần. Hãy thể hiện trái tim ấm nóng của mình bằng những cử chỉ thân mật, gần gũi, phá bỏ lớp băng đang bao trùm xung quanh bạn.

Bạn biết rằng nếu chỉ biết tận hưởng cuộc sống mà không lao động là không tốt, thực tế là bạn làm việc chăm chỉ hơn người bình thường, nhưng đôi lúc nên dành thời gian để nghỉ ngơi phù hợp đi nhé.

Ma Kết có một ngày bận rộn từ sớm tới khuya. Các dự án bạn theo đuổi đều bước vào giai đoạn nước rút, cần Ma Kết theo dõi, giám sát. Về sức khỏe không có gì đáng lo ngại, về tình cảm thì đối phương dường như đang hơi xao nhãng bạn. Ma Kết dù bận cũng hãy cố gắng dành thời gian quan tâm đến đối phương, để đối phương cảm nhận được sự chân thành, nhiệt tình của bạn.

Giữa vợ chồng, sợ nhất một điều là xảy ra mâu thuẫn, cả hai đều ương bướng nên không thể giải quyết và mâu thuẫn càng chồng chất. Hãy cùng trò chuyện, đặt mình vào vị trí của đối phương mà tìm ra hướng hòa giải.

Con số may mắn: 4

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy dần loại bỏ thói quen tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác trong khi né tránh các vấn đề của chính mình. Tốt hơn hết là tập trung giải việc của mình sẽ không ai còn dám nói xấu về bạn.

Bảo Bình chăm chỉ hơn ai hết trong ngày hôm nay, lí do là bạn muốn nâng cao thu nhập và có sự chủ động nhất định cho cuộc sống phía trước. Cấp trên nhận thấy điều đó và hoàn toàn ghi nhận bạn. Tuy nhiên Bảo Bình cần hiểu rằng trong công việc chăm chỉ thôi chưa đủ, bạn còn cần nâng cao kĩ năng quản lí thời gian và nghiệp vụ chuyên môn. Có như vậy mới dễ đạt được điều mình mong muốn.

Hãy nhớ rằng tình bạn thực sự giống như kim loại quý vậy, chúng phải có có giá trị lâu dài. Nếu không được như vậy, đây là lúc bạn nên vứt bỏ nó.

Nếu thường xuyên không biết mình tiêu gì mà đã hết tiền hãy lập một bảng tính Excel để ghi lại tất cả. Chỉ khi nhìn lại những gì đã chi tiêu bạn mới có cách hiệu quả để hạn chế bớt những khoản vô lý, tìm cách gia tăng cách kiếm tiền.

Con số may mắn: 02

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn thường phản ứng một cách đầy cảm xúc trong mọi tình huống. Là người nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu.

Vấn đề lớn nhất của Song Ngư trong ngày chính là "tiền đâu". Bạn muốn thực hiện nhiều dự định nhưng tiền chưa đổ về tài khoản khiến cho kế hoạch bị ảnh hưởng không ít. Đổi lại sức khỏe và tình cảm lại rất tốt đẹp, không có gì phải lo lăng, suy nghĩ nhiều.

Đây không phải là ngày may mắn để buôn bán nhà đất hay kí kết hợp đồng mới nên Song Ngư phải thật cẩn thận nhé.

Khó ai có thể phủ nhận trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động của bạn, nhưng bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Đôi lúc nên thực tế một chút để công việc hiệu quả hơn.

Dù không có nhiều tiền cũng nên học cách bỏ riêng một phần thu nhập để tiết kiệm. Bạn cũng nên tiết kiệm một phần lớn số tiền bạn kiếm được, điều này sẽ đảm bảo rằng bạn không bao giờ hết sạch tiền.

Con số may mắn:11

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan