Xem tử vi ngày 26/12/2019 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2019 thứ 5 (Âm lịch: ngày 1-12 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 26 tháng 12 năm 2019 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 26-12-2019 - Âm lịch: ngày 1-12 - Đinh Dậu 丁酉 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mão, Quý Mão, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Đẩu - Trực: Thu - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 26/12/2019 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra khá tốt. Những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán tận dụng được thời cơ nên mở rộng được các mối quan hệ ngoại giao, nguồn hàng hoá nhờ vậy mà bán được nhanh hơn. Người làm công việc văn phòng cảm thấy nhàm chán với công việc hiện tại, nhưng đây chưa phải thời điểm thích hợp để bản mệnh thay đổi công việc mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Nguồn năng lượng dồi dào đem lại cho con giáp này nhiều cơ hội để đón nhận tình yêu mới. Người độc thân nên cởi mở và mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mới mong tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập không ngừng tăng giúp người tuổi Tý an tâm và thoải mái trong việc chi tiêu.

* Lưu ý: Sức khoẻ là vấn đề cần quan tâm nhiều hơn cả, hãy thay đổi thói quen ăn uống và sinh hoạt trước khi gây ra những vấn đề bất lợi.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 2, 19

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Sửu may mắn được quý nhân chiếu mệnh nên vận trình công danh sự nghiệp có phần dễ thở hơn. Mối quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp lẫn đối tác giữ được sự hài hoà, bản mệnh không cần phải tốn nhiều công sức nhưng vẫn gặt hái được những thành tựu xuất sắc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Tuổi Sửu có phần khô khan cũng như không biết cách thể hiện tình cảm với người mình yêu thương. Nhưng bằng sự chân thành và những hành động quan tâm thiết thực mà giữ gìn được tình yêu hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Trước mỗi quyết định đầu tư hay cần chi tiền, con giáp này cũng đều suy nghĩ kỹ lưỡng, nhờ đó mà giảm thiểu được tối đa những thiệt hại tài chính không mong muốn.

* Lưu ý: Đề phòng kẻ xấu lợi dụng lòng tốt để làm chuyện không hay.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 8

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá suôn sẻ. Tinh thần trách nhiệm cao và sự kiên trì bền bỉ giúp bản mệnh vượt lên trên được những cảm xúc tiêu cực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Dù rằng tiến độ công việc không được như ý muốn nhưng ít nhiều cũng không gây ra thiệt hại nghiêm trọng nào.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm báo rạn nứt và đổ vỡ. Các cặp đôi yêu thương nhau nhưng lại không ngừng làm tổn thương lẫn nhau. Đây cũng là nguyên nhân chính đẩy tình yêu của tuổi Dần và người ấy đi vào hoàn cảnh bế tắc.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chiều hướng gia tăng. Nhờ khả năng quan sát nhạy bén mà con giáp này có thể nắm bắt tốt mọi thời cơ kiếm tiền trước mắt.

* Lưu ý: Tâm trạng không thực sự ổn định, nhiều chuyện không vui cùng ập đến một lúc.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 3

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mẹo trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Người tuổi Mẹo được khuyên cần phải hết sức thận trọng trong các mối quan hệ xã hội. Dù là đối với ai thì con giáp này cũng không nên kể hết mọi bí mật của mình cho họ biết, vì trong vô vàn người, bản mệnh khó lòng có thể phân biệt rạch ròi ai là người tốt, ai là kẻ xấu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước tiến đáng kể. Đào hoa vượng giúp người độc thân tìm được người tâm đầu ý hợp. Quý nhân soi đường chỉ lối giúp các cặp đôi tìm ra được mâu thuẫn đang tồn tại, từ đó hoà hợp mối quan hệ tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Tuổi Mẹo có khả năng kiếm tiền, nhưng thói quen chi tiêu bất hợp lý dễ khiến bản mệnh nghèo túng, thậm chí là phải rơi vào cảnh vay mượn.

* Lưu ý: Cân bằng tốt các phương diện cuộc sống, đồng thời đừng quên giữ khoảng cách an toàn với những người bên cạnh.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 6

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn định. Tuổi Thìn là người tôn trọng quy tắc, sự kỷ luật và có tinh thần trách nhiệm cao. Đây cũng là những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới sự thành bại trên con đường công danh bổng lộc của người tuổi Thìn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như ý muốn. Những thương tổn nặng nề mà tình yêu gây ra trong quá khứ vô hình trung khiến con giáp này đóng chặt cánh cửa lòng, Thật khó khăn để tuổi Thìn có thể mở lòng mình ra và đón nhận tình cảm mới.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Nhắc nhở con giáp này cần phải thận trọng hơn trong việc chi tiêu, đặc biệt là không nên chi tiền cho những cảm xúc nhất thời.

* Lưu ý: Tài chính hao hụt và không có khoản tích luỹ dùng trong những trường hợp cấp bách.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối hanh thông. Khi có quá nhiều việc cùng ập đến một lúc tưởng chừng không thể thu xếp ổn thoả thì con giáp này may mắn nhận được sự hỗ trợ của quý nhân. Người tuổi Tỵ nhờ đó mà biết bản thân nên làm gì để cải thiện tình trạng gian khó hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Tỵ với nửa kia thường xuyên nảy sinh cãi vả, giận hờn. Tình trạng này kéo dài không khỏi khiến người trong cuộc có cảm giác mỏi mệt và chán nản.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Nguồn thu nhập không ổn định đòi hỏi con giáp này phải có khả năng quản lý tài chính thông minh, chi tiêu hợp lý mới không rơi vào cảnh thiếu túng.

* Lưu ý: Dễ mất bình tĩnh, hay lo lắng bất an ảnh hưởng tới sức khoẻ.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 2, 7

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tử vi phương Đông dự đoán người tuổi Ngọ nhiều khả năng sẽ có bước thăng tiến lớn trong vận trình công danh bổng lộc. Con giáp này tự tin khi đang sở hữu một hành trang với đủ các bài học, kinh nghiệm từ những thất bại đã qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút rắc rối. Các cặp đôi yêu nhau lâu ngày mới phát hiện chí hướng và lý tưởng sống của cả hai không giống nhau. Người trong cuộc luôn muốn giành phần thắng về mình trong những lần xung đột nên khó lòng có thể dung hoà được mối quan hệ hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Ngọ tìm được nhiều cơ hội kiếm tiền ngoài công việc chính, củng cố nguồn tích luỹ hiện tại.

* Lưu ý: Lời nói khó nghe và cách hành xử thiếu suy nghĩ phá hoại nhiều mối quan hệ đang tốt đẹp.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Tuổi Mùi may mắn nhận được sự nâng đỡ của cát tinh. Tuy nhiên, bản lĩnh và vốn kinh nghiệm dày dặn của con giáp này mới là yếu tố quan trọng nhất giúp bản mệnh vượt qua được những khó khăn trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm nhìn chung khá thăng trầm. Để dung hoà mối quan hệ tình cảm với nửa kia, con giáp này buộc phải cố gắng trở nên mềm mỏng và ôn hoà hơn. Tình cảm sẽ chẳng được lâu bền nếu cả hai người đều đặt cái tôi của mình lên trên hết.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Mùi có thể an tâm gạt bỏ những áp lực liên quan tới vấn đề tiền nong, vật chất nhờ nguồn thu nhập được cải thiện đáng kể.

* Lưu ý: Cảm xúc tiêu cực và những hành động thiếu suy nghĩ dễ khiến các mối quan hệ đi vào bế tắc.

Màu sắc may mắn: Thân

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 1, 4

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tinh thần uể oải, chán chường khiến người tuổi Thân khó lòng dành hết tâm trí để giải quyết công việc. Công việc có dấu hiệu bị trì trệ, hiệu quả suy giảm thấy rõ, bản mệnh càng nản lòng hơn khi bị cấp trên phê bình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ảm đạm. Con giáp này được khuyên nên chuẩn bị tâm lý vững vàng để đối diện với vô vàn các rắc rối, cản trở trên đường tình duyên. Chuyện tình yêu có thể không được như bản mệnh mong muốn, càng không có màu hồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Con giáp này nên xây dựng kế hoạch chi tiêu hợp lý, khoa học để có khoản dư dả dùng trong những trường hợp cấp bách.

* Lưu ý: Tâm trạng tiêu cực và sa sút ảnh hưởng ít nhiều tới quá trình làm việc.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 12

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết:công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Mọi kế hoạch đầu tư hay quyết định sáng suốt luôn đem đến cho con giáp này những cơ hội chuyển mình rõ rệt. Tuy nhiên, tính cách xốc nổi và dễ bị chi phối bởi các cảm xúc tiêu cực dễ cản trở con đường tiến thân của người tuổi Dậu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Tuổi Dậu cảm thấy buồn phiền vì hết lòng trao đi chân thành nhưng lại không nhận được sự hồi đáp của đối phương. Đôi khi tệ hơn là bản mệnh sẽ không muốn tiếp tục với mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao và nhanh giúp con giáp này có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu thường ngày mà không phải suy nghĩ hay đắn đo nhiều.

* Lưu ý: Càng hy vọng nhiều bao nhiêu thì sẽ càng thất vọng nhiều bấy nhiêu.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 5

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn định. Tuổi Tuất chăm chỉ, siêng năng và biết quan sát nên hứa hẹn sẽ có bước thăng tiến xa trên con đường công danh bổng lộc. Đây không phải là thời điểm thuận lợi dành cho người có ý định khởi nghiệp hay mở rộng quy mô đầu tư, kinh doanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm lận đận. Áp lực cuộc sống cơm áo gạo tiền đè nặng lên cuộc sống gia đình, vợ chồng hay cãi vả và mâu thuẫn phần lớn cũng xuất phát từ lý do này. Nhân duyên đến muộn, người độc thân nên tập trung tâm sức cho sự nghiệp trong khoảng thời gian này.

Tài vận: Vận trình tài lộc sa sút. Mặc dù nguồn thu nhập được duy trì ở mức ổn định nhưng các khoản phát sinh cứ liên tục tăng lên dễ khiến bản mệnh rơi vào tình trạng khủng hoảng tài chính.

* Lưu ý: Trách móc, giận hờn vô cớ chỉ càng khiến các mối quan hệ rơi vào bế tắc.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Dù có quý nhân nâng đỡ và hỗ trợ trong những thời điểm gặp khó khăn, nhưng tâm trạng nặng nề khiến người tuổi Hợi không thể dồn hết tâm sức cho công việc. Lúc này, bản mệnh nên tạm thời ngưng công việc hiện tại, nghỉ ngơi nhiều hơn để khôi phục thể trạng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm đón nhận điều cát lành. Người độc thân sớm tìm được người tâm đầu ý hợp nhờ đào hoa vượng nâng đỡ. Cuộc sống vợ chồng giữ được tiếng nói chung nhờ sự nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau.

Tài vận: Vận trình tài lộc có ít nhiều biến động. Thu nhập chính ổn định, nhưng tuổi Hợi có xu hướng tiêu xài quá tay nên không tích luỹ được bao nhiêu vốn.

* Lưu ý: Tâm trạng bất ổn, hay buồn phiền vì những chuyện không đáng.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 1, 9

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan